Review kem chống nắng Hemia bị phốt kem trộn phải không?

11.05.2023 - 08:09

Kem chống nắng Hemia gần đây dành được rất nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng. Tuy nhiên một vài thông tin cho rằng Hemia là kem trộn? Vậy thực hư ra sao? Cùng Chanh Tươi Review đi tìm hiểu sự thật về sản phẩm này để có cái nhìn khách quan và dễ dàng trả lời những băn khoăn trên đây nhé!

Kem chống nắng hãng Hemia của nước nào?

Đây là sản phẩm của thương hiệu Hemia Việt Nam nhưng được sản xuất gia công tại nhà máy Konad, Hàn Quốc. Hãng này đã được chứng nhận đạt tiêu chuẩn dược mỹ phẩm MFDS của Hàn Quốc vào năm 2021. 

Sản phẩm được sản xuất theo quy trình hiện đại của quốc gia này. Đồng thời giá cả cực kì phải chăng cũng chính là lí do giúp 1 thương hiệu mới như Hemia được kha khá nhiều chị em lựa chọn và tin dùng. 

Hiện nay, Hemia đã có Shop Mall bán sản phẩm chính hãng trên các sàn thương mại điện tử. Điều này cũng phần nào giúp người dùng an tâm hơn khi sử dụng sản phẩm của hãng.

Review kem chống nắng Hemia có tốt không?

Trước khi đánh giá chống nắng Hemia tốt hay không tốt thì Chanh Tươi Review sẽ đánh giá sản phẩm dựa trên nhiều tiêu chí bao gồm thiết kế, thành phần, công dụng, loại da phù hợp, cảm nhận sử dụng,… Bạn cùng theo dõi nhé!

Thiết kế, bao bì chống nắng Hemia

Nhận xét về thiết kế của em này thì hầu hết những người đã dùng qua đều đánh giá là khá đẹp, cầm chắc tay. Thiết kế dạng tuýp có nắp vặn, vỏ ngoài màu hồng nhám lì xinh xắn, nhỏ gọn, đơn giản, vừa dễ sử dụng, tiện lợi để mang theo khi đi làm mà cần bôi lại kem chống nắng.  

Chữ in sử dụng màu đen và ánh bạc khá nổi nên nền màu hồng. Tuy nhiên chất liệu vỏ thì mình cảm nhận nó được làm khá bình dân chứ không phải quá cao cấp. Dĩ nhiên, với mức giá bình dân thì đây là một thiết kế đáng khen, phù hợp với giá tiền.

Dù là hàng Việt nhưng vỏ hộp giấy bên ngoài thì được in bằng tiếng Anh và đa số là tiếng Hàn nên có thể tạo sự nhầm lẫn cho nhiều người nghĩ đó là sản phẩm được lưu hành tại Hàn nhé!

kem-chong-nang-hemia
Thiết kế của kem chống nắng hãng Hemia
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

225.000 ₫

lazada-buy-now

163.000 ₫

Thành phần chính chống nắng Hemia

Đứng đầu bảng thành phần của kem bao gồm những cái tên như:

  • Octocrylene: Một chất chống nắng hóa học, giúp bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV. Nó cũng được sử dụng để giữ cho các thành phần khác trong mỹ phẩm ổn định.
  • Ethylhexyl Methoxycinnamate, Ethylhexyl Salicylate: Chất chống nắng hóa học, giúp bảo vệ da khỏi tác hại của tia UVB. Nó cũng được sử dụng để giữ cho mỹ phẩm có độ bền lâu hơn.
  • Sodium Hyaluronate: Có khả năng giữ ẩm và cải thiện độ đàn hồi của da
  • Titanium Dioxide: Là chất chống nắng vật lý, bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV.
  • Chiết xuất từ lô hội: tạo ra lớp màng bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời, làm dịu da, dưỡng da luôn mềm mịn.

Nếu bạn quan tâm hơn đến thành phần của kem chống nắng hãng Hemia thì có thể tham khảo bảng phân tích chi tiết dưới đây của Chanh Beauty:

Kem chống nắng Hemia có tác dụng gì?

  • Chỉ số chống nắng SPF 50+ PA++++ cao nhất hiện nay giúp chống nắng và chống tia UV làm hại da như tia UVA/UVB đến làn da. Từ đó giúp bảo vệ da khỏi cháy nắng, đen sạm và ngăn ngừa ung thư.
  • Chống nắng Hemia cung cấp nước, cấp ẩm và dưỡng trắng, làm mịn da từ sâu bên trong.
  • Kiểm soát bã nhờn xuất hiện trên da.
  • Sản phẩm có khả năng hỗ trợ làm mờ các vết thâm, sạm nám, đồi mồi và ngăn chặn sự xuất hiện lại của chúng.
  • Công dụng tái tạo làn da từ sâu bên trong, kích thích quá trình sản sinh collagen từ bên trong để da trở nên mịn màng hơn.

Kết cấu, mùi hương của chống nắng Hemia

Kem chống nắng này có chất kem màu trắng đục, hơi xốp, lai giữa dạng cream và gel, dễ tán và không gây vón khi thoa. Khi thoa lên thì sẽ để lại trên da một lớp màng trắng nâng tone và bóng nhẹ. Sản phẩm mang lại mùi thơm nhẹ, không gây khó chịu với mùi cồn hoặc mùi hoá chất. Tuy nhiên, đây vẫn là điểm đáng cân nhắc nếu bạn là người nhạy cảm với mùi hương mỹ phẩm.

Kết cấu của kem chống nắng Hemia
Kết cấu của chống nắng Hemia

Kem chống nắng của Hemia dùng cho da gì?

Đây chắc hẳn là thắc mắc mà nhiều người đang cần lời giải đáp. Chống nắng Hemia được nhà sản xuất giới thiệu là phù hợp với tất cả loại da từ da khô đến da dầu. Tuy nhiên, theo như nhận xét của nhiều người đã từng dùng sản phẩm thì sản phẩm sẽ thích hợp nhất với da thường, da khô, hỗn hợp thiên khô vì sản phẩm có khả năng dưỡng ẩm cao.

Cảm nhận sau khi sử dụng kem Hemia

Kem chống nắng Hemia có chất kem dạng cream nên ở lần đầu mình nghĩ nó sẽ khó thấm nhưng khi bôi lên da thì thấy thấm rất nhanh. Mùi hương liệu khá rõ, là kiểu mùi nước hoa và bám trên da rất lâu khiến mình cảm giác hơi khó chịu một chút. Tuy nhiên, nếu bạn là người không quá quan trọng về mùi hương thì cũng không có vấn đề gì.

Da mình treatment nên mình bôi với lượng kem như khuyến cáo để bảo vệ da, thì thấy thấm nhanh và nâng tông trắng khá rõ ràng. Da cũng không bị châm chích gì. Tuy nhiên sau 1 - 2h thì da bắt đầu đổ dầu và làm kem chống nắng trôi đi nhanh. Để tầm 4 - 5h hoặc đeo khẩu trang thì có thấy kem dính hết ra khẩu trang. Đặc biệt da bạn nào mà bị nhiều khuyết điểm thì mình nghĩ khi trôi đi sản phẩm sẽ khiến da bị loang lổ.

Mình nghĩ nếu dùng trong trường hợp bạn ngồi điều hòa cả ngày và vào mùa đông thì sản phẩm khá ổn bởi sản phẩm có khả năng cấp ẩm. Tuy nhiên, da bạn nào quá dầu thì kem chống nắng có thể gây rít nếu bôi lượng quá nhiều.

Điểm mình đánh giá cao ở chống nắng Hemia là giá thành bình dân, kết cấu thấm nhanh, có thể thay thế kem nền vào những ngày bận rộn. Còn lại sản phẩm không quá ấn tượng với mình về khả năng kiềm dầu, chống trôi.

Cảm nhận sử dụng kem chống nắng Hemia
Cảm nhận sử dụng kem chống nắng của Hemia

Ưu và nhược điểm của chống nắng Hemia

Ưu điểm

Sản phẩm được sản xuất theo quy trình hiện đại của Hàn Quốc, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Chỉ số chống nắng và bảo vệ da đảm bảo.

Chất kem mềm mỏng, dễ tán, không gây vón khi lên da.

Sản phẩm có khả năng nâng tone, cải thiện màu da, có thể sử dụng thay thế cho kem nền.

Bao bì được thiết kế nhỏ gọn, xinh xắn, dễ mang theo sử dụng khi cần.

Kem chống nắng nhà Hemia cung cấp độ ẩm cho da giúp da trở nên căng bóng, mịn màng.

Nhược điểm

Có mùi hương liệu.

Kết cấu khá dính nên thích hợp với người làm văn phòng, mùa đông và người có da khô.

Không thích hợp với da quá ngăm vì khả năng lên tone mạnh.

Kem chống nắng Hemia có phải kem trộn không?

Từ những đánh giá ở phần trên bài viết có thể kết luận rằng Hemia không phải đồ trộn nhưng nhiều lời đồn. Đây là sản phẩm của thương hiệu Việt nam nhưng sản xuất tại Hàn Quốc, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng nên cũng không phải hàng trộn không có công bố gì. Lí do sản phẩm này bị phốt là do có một số trường hợp da nhạy cảm không phù hợp với thành phần sản phẩm nên xảy ra kích ứng, nổi mụn và cho rằng Hemia là đồ trộn.

Tuy nhiên, chúng ta phải đánh giá công tâm rằng sản phẩm nào cũng có người dùng hợp và không hợp, nên không dùng hợp thì cũng không quy chụp sản phẩm là kem trộn hay không bạn nhé! Nếu bạn may mắn phù hợp với loại kem chống nắng này thì hãy an tâm sử dụng vì nó không phải là sản phẩm trôi nổi trên thị trường đâu.

Cách sử dụng kem chống nắng của Hemia

Cách dùng chống nắng Hemia cũng tương tự như các dòng sản phẩm chống nắng khác trên thị trường. Bạn thực hiện như sau:

  • Trước khi sử dụng chống nắng Hemia, hãy rửa mặt với nước sạch để tạo độ ẩm cho da, giúp dưỡng chất thẩm thấu tốt hơn.
  • Lấy một lượng kem vừa đủ, không nên lấy nhiều rồi chấm lên từng điểm trên mặt và thoa đều.
  • Dùng tay để tán đều kem lên da, vỗ nhẹ để kem chống nắng thẩm thấu tốt hơn.

Lưu ý khi sử dụng

  • Bảo vệ da tối đa bằng cách thoa kem chống nắng lên cổ, gáy và tai, cũng như tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.
  • Để đảm bảo hiệu quả của kem chống nắng, cần thoa kem trước khi ra ngoài ít nhất từ 15 đến 20 phút.
  • Tẩy trang vào cuối ngày là cần thiết để tránh tình trạng bí bách lỗ chân lông và mụn trên da.
  • Nên thoa lại kem chống nắng sau 4 - 6 tiếng để tăng cường khả năng bảo vệ da an toàn.
  • Bảo quản kem chống nắng đúng cách bằng cách để nơi khô ráo, thoáng mát và tránh tiếp xúc với ánh nắng trực tiếp.

Kem chống nắng Hemia giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Chống nắng Hemia là một sản phẩm được bán rộng rãi tại thị trường Việt Nam với mức giá khoảng 225.000VNĐ cho 50g. Sản phẩm này được bán chủ yếu trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada,… Bạn có thể tham khảo một số địa chỉ mua chống nắng Hemia chính hãng được liệt kê bên dưới:

Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

225.000 ₫

lazada-buy-now

163.000 ₫

Câu hỏi thường gặp

1. Hemia là kem chống nắng vật lý hay hoá học?  

Đây là kem chống nắng thuần vật lý. Vì thế, để đạt hiệu quả cao nhất khi sử dụng, các nàng nên bôi kem trước 15 phút khi dự định ra khỏi nhà nhé!

2. Chống nắng Hemia có dùng được cho bà bầu không?  

Sản phẩm này có hương liệu có thể gây kích ứng cho da vậy nên theo mình nếu đang mang bầu hay đang cho con bú thì các bạn không nên sử dụng sản phẩm này nhé! Các bạn có thể tham khảo một số dòng kem chống nắng dịu nhẹ, an toàn hơn cho bà bầu.

3. Cách phân biệt kem chống nắng của Hemia thật - giả  

Để phân biệt giữa kem chống nắng hãng Hemia thật và giả, bạn có thể xác định thông qua thiết kế và bao bì sản phẩm. Chống nắng Hemia chính hãng thường có bao bì màu hồng, thiết kế in hình rõ ràng, không bị nhòe. Hơn nữa, trên bao bì của sản phẩm chính hãng sẽ có chữ Hàn Quốc và thông tin chi tiết.

Chắc hẳn qua bài viết trên bạn đã có câu trả lời cho việc Hemia có sản phẩm dính kem trộn không? Hãy rinh ngay một em về tủ đồ skincare của mình và cảm nhận nhé! Biết đâu kem chống nắng Hemia lại trở thành người bạn thân thiết giúp bạn bảo vệ làn da dưới tác hại của ánh mặt trời chói chang.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Nguyen Nguyen

Tự tạo trang web xong tự review, nói đến đây là thấy sợ rồi

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 22:36 05/08/2022
Gấu Pooh

@Nguyen Nguyen: rõ ràng là sản phẩm review không tốt không nên mua, không hiểu bạn này có đọc bài k mà bình luận ý nhỉ

  • 1 Thích

  • Trả lời

  • 09:33 09/08/2022
img-avatar