[REVIEW] Kem chống nắng Invisible Shield EX có đáng mua?

12.01.2024 - 14:02

Thời gian gần đây, trên thị trường rộ lên dòng Kem chống nắng Invisible Shield EX, cho lớp finish đẹp mịn màng làm các nàng say như điếu đổ. Liệu dòng kem chống nắng này có thật sự hiệu quả trong việc bảo vệ làn da? Sản phẩm có ưu, nhược điểm gì? Thành phần kem liệu có lành tính? 

Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây, Chanh Tươi Review sẽ giải đáp các thắc mắc trên cho bạn, cũng như đánh giá thực tế cảm nhận khi dùng dòng sản phẩm chống nắng Invisible Shield EX nhé!

Review Kem Chống Nắng EPI-RX Invisible Shield Ex SPF50+ / PA++++ có tốt không?

 Kem Chống Nắng EPI-RX Invisible Shield Ex SPF50+ / PA++++ thuộc dòng kem chống nắng phổ rộng, hỗ trợ bảo vệ da toàn diện trước tác động từ ánh sáng mặt trời. 

Thông tin sản phẩm

  • Thương hiệu Epi-Rx
  • Xuất xứ thương hiệu Hàn Quốc
  • Xuất xứ tại Hàn Quốc
  • Dung tích 40ml

Loại da phù hợp

Phù hợp cho mọi loại da, từ da dầu, da hỗn hợp, da thường đến da nhạy cảm và dễ nổi mụn.

kem-chong-nang-invisible-shield-ex
Kem Chống Nắng EPI-RX Invisible Shield Ex có tốt không?
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

441.350 ₫

lazada-buy-now

395.000 ₫

Bao bì, thiết kế

Nhận xét về thiết kế của kem chống nắng Invisible Shield EX thì hầu hết những người đã dùng qua đều đánh giá là khá đẹp, cầm chắc tay.  Thiết kế dạng tuýp có nắp vặn, bảo quản kem không bị chảy ra ngoài. Tuy nhiên chất liệu vỏ thì mình cảm nhận nó được làm khá bình dân chứ không phải quá cao cấp.

Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn và đẹp mắt, bao bì đơn giản với tông chủ đạo màu trắng. Tuyp kem chỉ nặng 50g vừa vặn trong túi xách, bạn có thể dễ dàng mang theo mình mọi lúc, để khi cần sẽ có để bôi lại kem ngay.

Texture, mùi hương

Kem chống nắng Invisible Shield có chất kem màu trắng đục, dạng gel, dễ tán và không gây vón khi thoa. Khi thoa lên thì sẽ để lại trên da một lớp màng trắng nâng tone và bóng nhẹ. Sản phẩm mang lại mùi thơm nhẹ, không gây khó chịu với mùi cồn hoặc mùi hoá chất. 

kem-chong-nang-invisible-shield-ex-a
Texture kem chống nắng kiềm dầu Invisible Shield EX

Công dụng của kem

  • Sản phẩm cung cấp khả năng bảo vệ da phổ rộng và toàn diện trước các tia UVA1, UVA2, UVB, IR, HEV…
  • Kem giúp ngăn ngừa và làm giảm các dấu hiệu lão hoá sớm.
  • Sản phẩm giúp dưỡng ẩm, thúc đẩy tái tạo và sửa chữa làn da bị tổn thương do yếu tố từ bên ngoài.
  • Làm dịu, kiềm dầu, kháng viêm cho da.

Thành phần của kem

  • Chiết xuất rau má được sử dụng để chữa lành, làm dịu, chống vi khuẩn, và chống viêm.
  • Sản phẩm chứa Solezyme PLUS, kết hợp mạnh mẽ giữa các bộ lọc tia UV hóa học và ổn định ánh sáng cùng SOD (Superoxide Dimutase) - enzyme chống oxy hóa, tái tạo da và chống viêm.
  • Có chứa Phytoprotein từ đậu nành, giúp tái tạo và sửa chữa làn da khỏi tổn thương.
  • Thành phần với gần 30% màng lọc chống nắng và các tia có hại, bảo vệ da khỏi tác động của môi trường.

Kem chống nắng với SPF cao nhất, PA++++ cao nhất, nhưng vẫn cực nhẹ và mang lại finish đẹp. Điểm xuất sắc 10/10 cho tuýp kem chống nắng từ một thương hiệu Singapore.

Cảm nhận khi sử dụng Kem chống nắng Invisible Shield EX

Sau khi sử dụng kem chống nắng  Invisible Shield EX, mình thực sự rất hài lòng với trải nghiệm của mình. 

Đầu tiên là chất kem, nó thực sự dễ tán và nhanh chóng thấm vào da chỉ sau 2-3 phút. Cảm giác khi tán lên da là rất nhẹ nhàng, không gây cảm giác bết dính, và ngay lập tức da trở nên mềm mại hơn.

Một điểm mạnh nữa là kem rất nhẹ mặt, nhưng lại có SPF50+, PA++++ với màng lọc chống 4 tia, đảm bảo bảo vệ da mình tốt nhất, đặc biệt là khi da đang được điều trị. Điều này làm cho kem thích hợp cho cả da nhạy cảm và da có mụn, không gây kích ứng.

Da mình da dầu, nên da bôi kem chỉ sau 2 hoặc 3 tiếng là xỉn màu. Trộm vía từ khi dùng kem Invisible Shield EX mình thấy em này kiềm dầu rất tốt, giúp da mình giữ tone suốt cả ngày mà không làm xỉn da. Mình đã thử qua nhiều dòng kem chống nắng hàng ngày, nhưng tìm được lớp finish đẹp như Invisible Shield EX quả đúng là chân ái. Cảm giác như da luôn được bảo vệ và thoải mái, không gây bí da hay cảm giác khó chịu.

Ngoài ra, với khả năng chống nước và mồ hôi của em nó thì mình thậm chí còn dùng khi đi mưa luôn ấy.  Bạn nào cần tìm kem chống nắng đi bơi thì  Invisible Shield là một gợi ý không tồi đâu đấy, bạn có thể an tâm về độ bám dính của nó nha.

Không chỉ có vậy, đọc bảng thành phần của kem mình thấy toàn thành phần an toàn với da. Nó không chứa dầu silicones, không gây bí da, và các thành phần như chiết xuất rau má, Solezyme PLUS™, và Phytoprotein từ đậu nành giúp chăm sóc và tái tạo làn da, giảm viêm nhiễm và chống oxi hóa.

Cuối cùng, một điều mà mình cũng khá an tâm nữa là, theo thông tin thì tất cả các chỉ số đều đã được kiểm nghiệm và khuyến cáo sử dụng từ bác sĩ, điều này làm tăng thêm sự tin tưởng về chất lượng và hiệu quả của kem chống nắng này. Tóm lại, bản thân mình khá hài lòng  với dòng kem chống nắng Invisible Shield này và lần tới sẽ vẫn tiếp tục lựa chọn mua lại. Các bạn cứ thử trải nghiệm xem sao nhá!

kem-chong-nang-invisible-shield-ex-1
Chống nắng kiềm dầu Invisible Shield EX bảo vệ làn da của bạn trước các tác động từ môi trường

Hướng dẫn sử dụng kem chống nắng Invisible Shield EX đúng cách

  • Bước 1: Sau bước dưỡng da buổi sáng, chuẩn bị một lượng kem chống nắng EPI-RX Invisible Shield Ex SPF50+ / PA++++ vừa đủ.
  • Bước 2: Lấy kem chống nắng ra tay và thoa đều lên toàn bộ khuôn mặt. Đảm bảo phủ đều kem trên vùng da tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.
  • Bước 3: Sử dụng đầu ngón tay hoặc lòng bàn tay, massage nhẹ nhàng và vỗ nhẹ lên da. Hãy tiếp tục massage cho đến khi kem chống nắng thẩm thấu hoàn toàn vào da.
  • Bước 4: Để đạt hiệu quả tốt nhất, hãy thoa lại kem chống nắng sau mỗi 2-3 tiếng khi bạn hoạt động ngoài trời. Điều này giúp duy trì hiệu suất chống nắng và bảo vệ da khỏi tác động của tia UV.

Lưu ý: Sử dụng kem chống nắng hàng ngày, ngay cả trong những ngày nhiều mây, để bảo vệ da khỏi tác động của tác nhân gây hại từ tia UV.

Lưu ý khi sử dụng

  • Bảo vệ da tối đa bằng cách thoa kem chống nắng lên cổ, gáy và tai, cũng như tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.
  • Để đảm bảo hiệu quả của kem chống nắng, cần thoa kem trước khi ra ngoài ít nhất từ 15 đến 20 phút.\
  • Tẩy trang vào cuối ngày là cần thiết để tránh tình trạng bí bách lỗ chân lông và mụn trên da.
    Bảo quản kem chống nắng đúng cách bằng cách để nơi khô ráo, thoáng mát và tránh tiếp xúc với ánh nắng trực tiếp.

Ưu,nhược điểm của Kem Chống Nắng EPI-RX Invisible Shield Ex

Cũng như các dòng chống nắng khác trên thị trường,  kem Chống Nắng EPI-RX Invisible Shield Ex cũng sẽ có những ưu, nhược điểm riêng. Chúng ta cùng xem đó là gì nhé!

Ưu điểm

Chỉ số chống nắng SPF50+ bảo vệ cho làn da phổ rộng và toàn diện trước các loại tia UVA1, UVA2, UVB, IR, HEV…

Giúp ngăn ngừa và làm giảm dần các dấu hiệu lão hoá sớm trên da.

Kem dưỡng ẩm cho da và thúc đẩy tái tạo, sửa chữa cho làn da bị tổn thương do các yếu tố từ bên ngoài môi trường.

Sản phẩm làm dịu da, giúp kiềm dầu và kháng viêm cho da.

Kem không chứa thành phần Dầu silicone, Paraben và không gây kích ứng cho da.

Sản phẩm phù hợp với mọi loại da và đặc biệt là những làn da dầu.

Sản phẩm có khả năng kháng nước, kháng mồ hôi tốt.

Chất kem mịn dễ tán, thấm nhanh trên da, không gây bí tắc hay nhờn dính khó chịu.

Nhược điểm

Cần tẩy trang kỹ mới hết được kem bám trên da.

Giá thành sản phẩm khá cao.

Mua Kem Chống Nắng EPI-RX Invisible Shield Ex ở đâu? Giá bao nhiêu?

Chống nắng Hemia là một sản phẩm được bán rộng rãi tại thị trường Việt Nam với mức giá khoảng 440.000VNĐ cho 40g. Mức giá này cũng khá cao, nhưng so với hiệu quả chống nắng mà em nó mang lại thì mình thấy khá xứng đáng.

Chống Nắng EPI-RX Invisible Shield Ex được bán chủ yếu trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada,… Tuy nhiên, bạn hãy nhớ cẩn thận tìm các shop bán hàng uy tín để mua, hoặc chắc ăn hơn bạn hãy chọn shop mall chính hãng để đặt hàng nhé. Bạn cũng nên xem thêm các phần đánh giá thực tế của người dùng phía dưới trang để xem được những đánh giá khách quan nhé. 

Dưới đây, Chanh Tươi Review đã liệt kê một số địa chỉ mua chống nắng Hemia chính hãng mà bạn có thể tham khảo:

Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

441.350 ₫

lazada-buy-now

395.000 ₫

Xem thêm:

[Review thật] 3 dòng Kem chống nắng Altruist có đáng mua

Reviews kem chống nắng Skin Aqua nắp vàng Clear White

Kết luận

Việc thoa kem chống nắng mỗi ngày là việc hết sức cần thiết. Hy vọng với những thông tin trên đây của Chanh Tươi Review đã cung cấp cho bạn cái nhìn khách quan hơn về dòng Kem chống nắng Invisible Shield EX, để dễ dàng hơn trong việc lựa chọn dòng kem chống nắng phù hợp rồi nhé! Chúc bạn luôn xinh!

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!