Reviews kem chống nắng Skin Aqua nắp vàng Clear White

22.09.2023 - 08:39

Kem chống nắng Sunplay Skin Aqua nắp vàng - Clear White là một trong những dòng kem chống nắng được yêu thích nhất của Sunplay. Các sản phẩm kem chống nắng của thương hiệu Sunplay luôn được chị em phái đẹp săn đón và tin dùng. 

Bài viết này Chanh Tươi Review sẽ đánh giá cho các bạn về dòng kem chống nắng đang làm mưa làm gió trên thị trường này có tốt hay không? Liệu nó có phù hợp với làn da của bạn? Mua hàng chính hãng ở đâu? Hãy cùng mình tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Skin-aqua-nap-vang
Kem chống nắng skin aqua clear white

Đôi nét về thương hiệu Sunplay

Sunplay là một thương hiệu chuyên về các sản phẩm chống nắng cho mọi loại da và hoạt động ngoài trời. Sunplay được thành lập vào năm 2005 bởi công ty Rohto-Mentholatum, một công ty dược phẩm nổi tiếng của Nhật Bản. Rohto có mặt tại Việt Nam từ năm 1996 nhưng chỉ tập trung các dòng sản phẩm về sức khỏe. Đến năm 2000, Rohto đã ra mắt dòng kem chống nắng Sunplay và gặt hái được rất nhiều thành công nhờ sự đầu tư đúng hướng và kịp thời, nắm bắt được thị hiếu khách hàng.

Sunplay có phương châm là "Bảo vệ làn da của bạn khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời và giúp bạn tận hưởng cuộc sống năng động". Thương hiệu này, cung cấp nhiều dòng sản phẩm chống nắng khác nhau, như Sunplay Skin Aqua, Sunplay Sport, Sunplay Baby và Sunplay Clear Water. Các sản phẩm của Sunplay đều có chỉ số chống nắng cao, khả năng chống nước và mồ hôi tốt, không gây nhờn hay bết dính và thân thiện với da.

Thương hiệu luôn nghiên cứu và phát triển các công nghệ mới để mang đến cho khách hàng những sản phẩm chống nắng hiệu quả và an toàn. Và đây là thương hiệu chống nắng được tin dùng bởi hàng triệu người trên khắp thế giới.

Dòng kem chống nắng Sunplay Skin Aqua Clear White  SPF 50+ PA+++ là sản phẩm được yêu thích của thương hiệu Sunplay, dòng sản phẩm này được sử dụng công nghệ cải tiến mang đến cho người dùng trải nghiệm vô cùng thích thú khi sử dụng sản phẩm lần đầu so với các phiên bản trước đây của sản phẩm. Dưới đây chúng ta hãy cùng xem các đánh giá từ Chanh Tươi Review đối với dòng sản phẩm này nhé.

Review kem chống nắng Skin Aqua nắp vàng Clear White có tốt không?

Kem chống nắng Skin Aqua Clear White nắp vàng có công dụng chống nắng hiệu quả với chỉ số SPF50+ PA++++, giúp bảo vệ da khỏi tác hại của tia UVA/UVB, ngăn ngừa sạm nám, tàn nhang và lão hóa da. Ngoài ra, sản phẩm còn có công dụng dưỡng da sáng mịn, kiểm soát dầu thừa và giữ ẩm cho da. 

Kem chống nắng Skin Aqua Clear White nắp vàng thích hợp cho mọi loại da, đặc biệt kem có khả năng kiểm soát bã nhờn & giữ ẩm cho da hiệu quả rất phù hợp với những bạn có da dầu, da hỗn hợp thiên dầu.là da dầu và da hỗn hợp thiên dầu. 

Để có thể đánh giá được dòng kem này có thật sự tốt hay không, chúng ta cùng xét dưới một số tiêu chí sau đây nhé.

1. Về thiết kế, bao bì 

Sản phẩm có thiết kế dạng chai nhựa, thon hai đầu, phần thân màu trắng và phần nắp màu vàng đồng nổi bật vì vậy hay được gọi là Skin Aqua nắp vàng. Bên trong có nắp xoắn đầu tròn nhỏ, giúp bạn có thể kiểm soát được lượng kem khi sử dụng.

Bên ngoài thân chai sẽ hiển thị một số thông tin nổi bật của sản phẩm như: tên sản phẩm, chỉ số SPF, tính năng của sản phẩm: oil control-kiểm soát dầu, perfect whitening-dưỡng trắng tối ưu, alcohol free- không cồn, dung tích sản phẩm (25g hoặc 55g).

2. Về texture, mùi hương

Sản phẩm có kết cấu dạng lỏng, có màu sữa đục, khi vừa thoa lên da sẽ tạo cho da một lớp màng bóng nhưng đặc tính sản phẩm là thấm hút cực nhanh nên chỉ sau khoảng 2 phút, kem chống nắng đã thấm vào da, không gây cảm giác nhờn rít, khiến cho làn da thêm trong mướt, mịn màng.

Kem chống nắng không chứa cồn nên sản phẩm không có mùi hăng hắc khó chịu, sản phẩm có mùi siêu nhẹ, thoang thoảng tạo cảm giác dễ chịu. Mình đặc biệt thích mùi hương của dòng kem chống nắng này, mùi nhẹ nhàng mà rất dễ chịu. 

Skin-aqua-nap-vang-a
Texture Skin Aqua

3. Về thành phần Skin Aqua nắp vàng

Skin Aqua Clear White không cồn, không dầu khoáng, không paraben, không hương liệu và không chất tạo màu, rất an toàn và lành tính cho da

Là dòng kem vừa chống nắng vừa dưỡng trắng hiệu quả, sản phẩm sẽ bao gồm các thành phần chống nắng hoạt tính và thành phần dưỡng da. Cụ thể:

  • Zinc Oxide: thành phần chống nắng vật lý an toàn và lành tính, với tính bền vững cao, giúp bảo vệ da tối ưu.
  • Ethylhexyl Methoxycinnamate (hay còn gọi là Octinoxate) và Bis-Ethylhexyloxyphenol Methoxyphenyl Triazine (hay còn gọi là Tinosorb S): thành phần chống nắng hóa học, giúp tăng cường khả năng bảo vệ da dưới tác động của ánh nắng mặt trời.

Thành phần dưỡng da

  • Giữ ẩm, giúp da mềm mịn: Hydrolyzed Collagen, Butylene Glycol, Sodium Hyaluronate
  • Làm mờ thâm và dưỡng trắng da, ức chế sự hình thành của các sắc tố melanin trên da: Vitamin B3
  • Chất chống oxy hóa, giúp da trắng mịn đều màu: Ascorbyl Glucoside
  • Chất chống oxy hóa, giúp chống lại các gốc tự do: Tocopheryl Acetate

Thành phần khác: Water, Cyclopentasiloxane, Dimethicone, PEG-9 Polydimethylsiloxyethyl Dimethicone, IsononylIsononanoate, Talc, Hydrated Silica, Triethylhexyl Trimellitate

Các thành phần có trong kem chống nắng Sunplay Skin Aqua Clear White đều là các thành phần lành tính, không gây kích ứng da.

Cụ thể hơn, Chanh Beauty đã phân tích thành phần của sản phẩm dưới đây cho bạn:

4. Về công dụng

  • Là dòng kem chống nắng dưỡng trắng nên công dụng của sản phẩm chính là: chống nắng, dưỡng da
  • Sản phẩm có chỉ số SPF là 50+ là rất caosẽ giúp bạn bảo vệ da khỏi các tia UV nắng rát, cháy nắng. Bạn có thể tự tin ra ngoài dưới trời nắng gắt với lớp bảo vệ của kem chống nắng sẽ bảo vệ làn da bạn tối ưu.
  • Các thành phần có trong sản phẩm còn có công dụng: ngăn ngừa nguy cơ sạm, nám và chống lão hóa da hiệu quả, cung cấp độ ẩm, giữ da mềm mượt.
  • Ngoài ra, đây là kem chống nắng kiềm dầu tốt, có tác dụng như một lớp kem lót, góp phần giữ lớp trang điểm lâu trôi.

5. Về giá thành

Tùy vào nơi bán và các trang thương mại điện tử mà giá thành sản phẩm có thể chênh lệch nhau một ít, dao động từ 150.000VND-190.000VNĐ/55gr

Skin-aqua-nap-vang-2
Skin aqua clear white
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

103.000 ₫

lazada-buy-now

95.000 ₫

Kết luận có nên mua sản phẩm kem chống nắng Sunplay Skin Aqua Clear White không?

Để đánh giá được có nên mua sản phẩm kem chống nắng Sunplay Skin Aqua nắp vàng hay không chúng ta cùng xem qua một số đánh giá ưu, nhược điểm để có cái nhìn khách quan hơn nhé.

Ưu điểm

Bảo vệ da hiệu quả khỏi tác hại của tia UV, tránh nguy cơ ung thư da.

Hệ dưỡng ưu việt chứa Collagen, Hyaluronic Acid, Amino Acid dưỡng da săn chắc, ngừa lão hóa da sớm và lưu giữ độ ẩm tối đa.

Dạng sữa, khả năng chịu nước và mồ hôi cao.

Giúp làm mờ các vùng da sạm màu, phục hồi hư tổn hiệu quả.

Kiểm soát dầu: Dạng sữa với các hạt phấn siêu mịn nhanh chóng hấp thu bã nhờn, giúp da luôn thoáng mịn.

Bạn có thể sử dụng thay kem lót,  giảm được nhiều công đoạn makeup.

Nhược điểm

Texture dạng kem lỏng nên dùng khá hao.

Làn da nhạy cảm cần cân nhắc.

Từ phân tích những ưu và nhược điểm của sản phẩm này bạn có thể đưa ra lựa chọn phù hợp với bạn rồi phải không nào? Bây giờ chúng ta hãy cùng xem hướng dẫn sử dụng của sản phẩm để phát huy được hiệu quả tối ưu nhất nhé.

Hướng dẫn sử dụng Sunplay Skin Aqua Clear White để phát huy hiệu quả tốt nhất

Chúng ta cần hình thành thói quen bôi kem chống nắng hằng ngày để làn da được bảo vệ tốt nhất. Bạn cũng cần nắm vững các tiêu chí cũng như cách sử dụng kem chống nắng như thế nào để đạt hiệu quả tốt.

Bạn cần thoa kem chống nắng theo đúng quy trình như sau:

  • Bước 1: Dưỡng ẩm trước khi chống nắng, Giúp da được thông thoáng, dễ hấp thu dưỡng chất từ kem
  • Bước 2Thoa kem chống nắng trước 20 phút khi ra ngoài
  • Bước 3: Sử dụng lượng kem phù hợp

+ Lượng kem chống nắng cho da mặt sẽ khoảng 1/4 muỗng cà phê, tức khoảng 1 gram

+ Lượng kem chống nắng toàn thân sẽ khoảng 25 – 30 gram

  • Bước 4: Cách thoa kem skin aqua nắp vàng đúng cách

+ Bạn chấm 1 lượng vừa đủ kem chống nắng lên đầu ngón tay, sau đó chấm kem lên 5 điểm trên mặt là trán, mũi, má và cằm.

+ Sau đó dùng 2 hoặc 3 đầu ngón tay xoa đều những điểm có kem đó theo hình vòng tròn sao cho kem phủ đều lên mặt 1 lớp. Tránh việc chỗ kem dày, chỗ thì kem mỏng.

+ Tiếp theo, dùng bàn tay vỗ nhẹ lên mặt để kem bám và thấm vào da, đạt hiệu quả tốt nhất

  • Bước 5: Cần kết hợp che chắn với kính râm, mũ rộng vành... để đạt hiệu quả tốt nhất
Skin-aqua-nap-vang-3
Sử dụng kem chống nắng đúng cách

Mua sản phẩm kem chống nắng Skin Aqua Clear White chính hãng ở đâu?

Sản phẩm kem chống nắng Sunplay Skin Aqua Clear White hiện đã được sản xuất và phân phối chính thức tại Việt Nam. Bạn có thể tìm mua chúng tại các siêu thị, cửa hàng mỹ phẩm, các trang thương mại điện tử uy tín để đảm bảo hàng chính hãng. Và một số quầy thuốc tây hiện nay vẫn có kinh doanh sản phẩm này.

Nếu bạn muốn mua sản phẩm nội địa Nhật bạn có thể mua trực tiếp trên các website bán hàng của Nhật để có thể sở hữu sản phẩm chính hãng.

Cảm ơn bạn đã đọc hết bài viết. Hy vọng với những thông tin mà Chanh Tươi Review cung cấp trên đây đã cho bạn cái nhìn tổng quan nhất về sản phẩm kem chống nắng Skin Aqua nắp vàng. Chúc bạn luôn xinh!

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

hong-tho
Hồng Thơ

Biên tập viên

Giới thiệu ngắn về Hồng Thơ Xin chào quý độc giả, mình là Thơ. Là một người yêu thích viết lách, Thơ cho rằng viết lách là cách gom nhặt những cảm xúc, những thông tin, trải nghiệm mà mình cảm thấy nó ...
img_avatar

Bình luận

Yến Nhi

Chào mọi người em tên yên nhi và là một sinh viên sau khi kham khảo kem chống nắng dùng cho da mặt thì em lựa chọn kem chống nắng sunplay skin aqua nắp vàng Clear White em sử dụng loại có dung tích 25g với giá bình dân khoảng dưới 1trăm nghìn cho một sản phẩm và da em là da dầu mụn em thấy dùng rất tốt. Sau khi bôi cảm nhận đầu tiên là thấy chất sữa thấm nhanh và sau đó để lại một lớp màng mỏng có độ ẩm và bóng nhẹ, sờ lên rất mịn, mướt. Độ kiềm dầu và chống nước cũng rất tốt em dùng đi học cả ngày dùng xong cũng không thấy lên mụn hay kích ứng gì cả. Theo em thì em này không có nhược điểm ạ. Ngon bổ rẻ rất phù hợp với một đứa sinh viên như em. Sau khi dùng hết lọ thứ nhất em có mua thêm lọ thứ hai ạ. Với 1 đứa mới tập tành skincare thì lần này em thấy bao bì của sản phẩm khác với lần đầu em mua, em tưởng em mua trúng hàng fake. Nhưng sau khi tìm hiểu thì không phải như vậy mà do hãng hãng chỉ thay đổi bao bì sản phẩm thôi ạ. Đây là bao bì cho những người như em ạ

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 19:24 09/07/2023
img-avatar
Mộc Trà

Sữa chống nắng Sunplay Skin Aqua Clear White có thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt, dễ dàng mang theo khi đi du lịch. Vì là dạng sữa nên dễ tán, thấm nhanh. Khi thấm vào da sẽ mang lại cảm giác thông thoáng, kiềm dầu tốt, nâng tông tự nhiên, kiểm soát mồ hôi và chống nước ở mức ổn. Có thể sử dụng để thay kem lót trước khi make up cũng rất đẹp. Sản phẩm phù hợp với những bạn không dùng treatment mạnh, thích hợp để bảo vệ làn da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời. Sản phẩm có giá cả vô cùng bình dân, chỉ 150.000đ-180.000đ/55g, phù hợp với điều kiện kinh tế của mọi người, đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên đang tìm kiếm cho mình một loại kem chống nắng ngon bổ rẻ thì đây là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Mình chấm cho sản phẩm này là 8.5/10.

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 13:13 13/03/2023
img-avatar