Gợi ý Top 20+ món quà tân gia dưới 500k ý nghĩa, thiết thực nhất

14.01.2024 - 15:55

Có rất nhiều sự lựa chọn cho quà tân gia dưới 500k ý nghĩa, thiết thực, chắc chắn gia chủ sẽ yêu thích. Nếu bạn chưa biết nên chọn quà tặng tân gia như nào hãy tham khảo gợi ý 20+ món quà tặng tân gia trong bài viết dưới đây nhé!

Kinh nghiệm chọn quà tặng tân gia dưới 500k thiết thực, ý nghĩa 

Có nên lựa chọn quà tân gia dưới 500k không?

Tân gia hay lên nhà mới là những sự kiện quan trọng, là ngày vui của gia đình khi có được một tổ ấm mới sau bao nỗ lực, cố gắng. Vào ngày này, không thể thiếu được những món quà tặng như một lời chúc mừng của anh chị em bạn bè người thân trong gia đình dành cho gia chủ. 

Quà tân gia không cần phải giá trị, nhưng có ý nghĩa, hợp với phong thủy, hợp lòng gia chủ đã rất tuyệt vời. Việc tặng quà tân gia có ý nghĩa rất quan trọng với cả người tặng và người nhận. Cụ thể như:

  • Tặng quà tân gia góp phần giúp không khí bữa tiệc trở nên sôi động và nhộn nhịp hơn.
  • Tặng quà tân gia thể hiện những tình cảm chân thành, sự vui mừng, ngưỡng mộ của người gửi đối với thành công của chủ nhà.
  • Quà tặng tân gia gửi gắm lời chúc may mắn, cầu mong gia chủ và gia đình làm ăn phát đạt, tấn tài tấn lộc tại căn nhà mới. Như vậy, việc tặng quà tân gia nhà mới có ý nghĩa rất quan trọng, nó thể hiện sự yêu mến và chân thành của bạn.
qua-tan-gia-duoi-500k-1
 Việc tặng quà tân gia có ý nghĩa rất quan trọng với cả người tặng và người nhận

Nên lưu ý gì khi lựa chọn quà tặng tân gia dưới 500K?

Để có thể lựa chọn được món quà tặng tân gia dưới 500K phù hợp và ý nghĩa, bạn nên lưu ý những vấn đề sau:

  • Nên chọn quà tặng phù hợp với sở thích của gia chủ: Hãy bỏ chút thời gian tìm hiểu xem sở thích thích của gia chủ để chọn quà nhé. Một món quà đúng với sở thích sẽ khiến gia chủ vui và tạo ấn tốt về bạn.
  • Nên lựa chọn quà tặng phù hợp với không gian căn nhà: Tặng quà tân gia, nên lựa chọn những đồ vật có giá trị sử dụng lâu dài. Ngoài ra cũng nên chọn quà dựa vào không gian của ngôi nhà. Phong cách cổ điển hay hiện đại, có đủ không gian hay nơi hợp để món quà của bạn ở đó hay không
  • Nên chọn quà tặng mang ý nghĩa tốt đẹp: Hãy tìm mua những món quà đại diện cho lời chúc tốt đẹp, đem lại nhiều may mắn cho gia chủ.
  • Với những món quà tặng phong thủy, nên tìm hiểu trước về mệnh và tuổi tác gia chủ.

Tổng hợp 20 món quà tân gia dưới 500k đầy ý nghĩa

1. Bình hoa cao cấp

Nếu đã có hoa tươi thì không thể nào thiếu các bình hoa với nhiều kiểu dáng và phong cách từ cổ điển đến hiện đại. Vì vậy bạn có thể dễ dàng lựa chọn được mẫu bình hoa phù hợp với sở thích của gia chủ. Đây sẽ là món quà tặng tân gia dưới 500k thể hiện được sự tinh tế của người tặng.

qua-tan-gia-duoi-500k-2
Bình đựng hoa tặng người thân, bạn bè nhân dịp tân gia

BST BÌNH ĐỰNG HOA ĐẸP, BÁN CHẠY NHẤT

2. Hoa tươi

Đây là món quà tân gia dưới 500k vừa hợp thời lại mang ý nghĩa riêng của nó. Tặng hoa tươi mừng tân gia thể hiện lời chúc phúc, tượng trưng cho sự may mắn, tiền bạc, tạo không gian tươi đẹp ấm cúng cho ngôi nhà.

Hãy lựa chọn những loại hoa có màu sắc sặc sỡ, hợp với mệnh và sở thích của gia chủ. Một số loại hoa bạn có thể tham khảo như: hoa cát tường, hoa đồng tiền, hoa tulip,…

qua-tan-gia-duoi-500k-3
Tặng hoa tươi mừng tân gia thể hiện lời chúc phúc, tượng trưng cho sự may mắn, tiền bạc, tạo không gian tươi đẹp ấm cúng cho ngôi nhà

3. Đồng hồ decor

Đồng hồ decor là món đồ rất cần thiết trong căn nhà. Ngoài chức năng theo dõi thời gian, món quà này còn giúp không gian trở nên ấn tượng hơn rất nhiều. Với kinh phí 500k bạn có thể mua được nhiều mẫu đồng hồ decor đẹp mắt phù hợp với nhiều không gian. 

Bài viết này mình có tổng hợp Top đồng hồ trang trí đẹp cho mọi không gian, mọi người tham khảo để dễ dàng chọn được sản phẩm tặng tân gia người thân, bạn bè nhé!

qua-tan-gia-duoi-500k-4
Đồng hồ decor là món đồ rất cần thiết trong căn nhà

4. Gương decor

Đây là món quà tân gia dưới 500k được nhiều chị em phụ nữ yêu thích. Gương decor không chỉ giúp tạo không gian đẹp cho căn nhà mà còn mang nhiều ý nghĩa may mắn, tài lộc sự nghiệp cho gia chủ khi được đặt đúng phong thủy.

qua-tan-gia-duoi-500k-6
Gương decor mang ý nghĩa may mắn, tài lộc

5. Quà tặng phong thủy

Phong thủy luôn là vấn đề được quan tâm hàng đầu khi chọn vào nhà mới. Vì vậy quà tặng phong thủ là món quà được rất nhiều người lựa chọn làm quà tặng tân gia vì nó mang đến sự may mắn, bình ăn, phát triển cho gia chủ. Chắc chắn người nhận sẽ hài lòng với món quà này.

qua-tan-gia-duoi-500k-8
Nhiều người lựa chọn quà tặng phong thủy làm quà tân gia vì nó mang đến sự may mắn, bình ăn, phát triển cho gia chủ.

BST QUÀ TẶNG PHONG THUỶ Ý NGHĨA NHẤT

6. Đèn led trang trí

Nếu bạn chưa biết chọn quà tân gia nào dưới 500k thì có thể lựa chọn đèn led trang trí nhé. Món quà có đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã với giá cả khác nhau. Đèn led có thể thiết kế theo tên hoặc những lời chúc tốt đẹp dành cho gia chỉ.

qua-tan-gia-duoi-500k-9
Bộ đèn led trang trí giúp căn nhà lung linh hơn

7. Đèn ngủ

Xu hướng nội thất phòng ngủ hiện nay rất đa dạng và quan trọng. Trong đó, chiếc đèn ngủ ấm cúng là món quà không thể thiếu trong phòng ngủ. Đây là món quà tặng tân gia vừa có tính thẩm mỹ trang trí cho phòng ngủ vừa rất ý nghĩa và thiết thực, giúp gia chủ có một giấc ngủ ngon.

Trên thị trường hiện nay, đèn ngủ có rất nhiều loại khác nhau với nhiều kiểu dáng và mẫu mã và giá cả đa dạng. Mọi ngườ có thể tham khảo top 10+ mẫu đèn ngủ treo tường đẹp nhất hiện nay tại link này để dễ dàng lựa chọn được chiếc đèn ngủ dưới 500k ưng ý nhất làm quà tặng tân gia.

qua-tan-gia-duoi-500k-10
Đèn ngủ có rất nhiều loại khác nhau với nhiều kiểu dáng và mẫu mã và giá cả đa dạng

8. Bộ chăn gối

Bộ chăn gối cao cấp sẽ giúp bạn có một giấc ngủ ngon sau một ngày làm việc mệt mỏi. Bạn hãy lựa chọn bộ chăn gối có kích thước, màu sắc hợp với giường và sở thích gia chủ. Đây sẽ là món quà tân gia có ý nghĩa thiết thực giúp các cặp vợ chồng càng thêm mặn nồng, bền vững.

qua-tan-gia-duoi-500k-11
Bộ chăn gối sẽ giúp bạn bè, người thân có thời gian nghỉ ngơi thoải mái

BST CHĂN GA GỐI ĐẸP BÁN CHẠY NHẤT

9. Cây cảnh

Cây cảnh cũng là một gợi ý về món quà đơn đơn giản, lý tưởng và có mức giá phù hợp nếu bạn đang tìm quà tân gia dưới 500k. Nên lựa chọn những loại cây cảnh có ý nghĩa may mắn, bình an cho người nhận. Bạn có thể tham khảo một số cây như: cây bàng singapore, cây Lan Ý, cây kim ngân,….

qua-tan-gia-duoi-500k-12
Nên lựa chọn những loại cây cảnh có ý nghĩa may mắn, bình an cho người nhận

10. Rượu vang

Hiện nay có rất nhiều người lựa chọn rượu vang để làm món quà tặng tân gia nhà mới bạn bè, người quen. Đây là món quà tặng được đánh giá là sang trọng, tinh tế và đầy ý nghĩa hạnh phúc, phú quý.

Rượu vang có nhiều loại với mức giá khác nhau, nhưng không quá đắt đỏ, có thể từ vài trăm nghìn bạn cũng có thể mua được 1 chai rượu ngon rồi. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể lựa được những chai rượu vang nhập khẩu trong khoảng 500k phù hợp với kinh phí của mình nhé!

qua-tan-gia-duoi-500k-14
Rượu vang là món quà sang trọng, tinh tế và đầy ý nghĩa hạnh phúc, phú quý.

11. Tranh thêu

Tranh thêu là món quà tân gia có giá trị sử dụng rất bền, lâu giúp gia chủ có thể dễ dàng nhớ đến bạn khi nhìn thấy nó. Có rất nhiều mẫu tranh thêu với các hình ảnh khác nhau cùng những ý nghĩa tốt đẹp đến gia chủ,nên bạn có thể thoải mái lựa chọn nhé. Một số loại tranh thêu mà bạn có thể tham khảo như: tranh thêu hoa, tranh thêu bộ tứ bình,…

qua-tan-gia-duoi-500k-15
Tranh thêu là món quà tân gia có giá trị sử dụng rất bền

BST TRANH THÊU ĐẸP BÁN CHẠY NHẤT

12. Bộ bát đĩa

Bộ bát đĩa sẽ là món quà đẹp và ý nghĩa mà rất nhiều chị em nội trợ yêu thích. Với đa dạng họa tiết và kiểu dáng khác nhau, nên bộ bát đĩa là một trong những món quà tân gia dưới 500 được nhiều người lựa chọn nhất.

qua-tan-gia-duoi-500k-16
Bộ bát đĩa sẽ là món quà đẹp và ý nghĩa mà rất nhiều chị em nội trợ yêu thích

13. Bộ nồi bếp

Nếu bạn đang tìm lựa chọn quà tân gia thì những bộ đồ gia dụng như bộ nồi bếp là lựa chọn khá ý nghĩa và thiết thực có thể tham khảo nhé. Đây là món đồ không thể thiếu trong mỗi căn bếp của mọi gia đình giúp gia chủ có những bữa cơm ngon. 

Hãy tham khảo Top 15 bộ nồi chảo bán chạy nhất hiện nay trong bài viết này nếu bạn chưa biết nên tặng quà tân gia thế nào nhé! Tặng bộ nồi bếp thể hiện lời chúc chân thành sự quan tâm tinh tế của bạn tới gia chủ khi bận rộn chưa sắm đủ vật dụng nhà bếp.

qua-tan-gia-duoi-500k-17
Bộ nồi là món đồ cần thiết trong mỗi gia đình

14. Bộ ấm trà

Hầu hết trong mỗi gia đình Việt đều có bàn trà với truyền thống uống trà, pha trà mời khách khi khách đến chơi nhà. Vì vậy món quà tặng tân gia là bộ ấm trà sẽ là món quà rất ý nghĩa tuy đơn giản nhưng rất sang thể hiện lời chúc và thành ý với gia chủ. 

Trên thị trường có rất nhiều mẫu mã khác nhau cùng với các thiết kế tinh xảo, đa dạng về giá cả nên bạn có thể dễ dàng lựa chọn được bộ ấm trà ưng ý nhất nhé.

qua-tan-gia-duoi-500k-18
Bộ ấm trà tuy đơn giản nhưng rất sang thể hiện lời chúc và thành ý với gia chủ.

BST ẤM TRÀ Ý NGHĨA BÁN CHẠY NHẤT

15. Bộ đựng gia vị

Đây là là món quà tân gia giúp cho căn bếp của gia chủ đầy đủ và thú vị hơn rất nhiều. Bộ đựng gia vị giúp chị em nội trợ dễ dàng tìm được loại gia vị mình cần. Đây sẽ là món quà tân gia đầy ý nghĩa, bạn có thể cân nhắc lựa chọn nhé. Top 8 bộ hũ đựng gia vị tốt, an toàn và giá thành hợp lý nhất trong bài viết này giúp bạn chọn bộ đựng gia vị dễ dàng hơn.

qua-tan-gia-duoi-500k-19
Set hũ đựng gia vị cho chị em nội trợ

16. Tranh hình thuyền buồm

Tranh hình thuyền buồm là món quà tân gia cực ý nghĩa với gia chủ làm kinh doanh. Bởi vì tranh thuyền buồm tượng trưng cho sự suôn sẻ, với mong muốn công việc sẽ "thuận buồm xuôi gió". Chủ nhân sẽ luôn nỗ lực tiến về phía trước như con thuyền kia, vượt qua mọi bão tố để đến với thành công.

Giá thành của mô hình tranh thuyền buồm đa dạng và có thể có giá rất cao lên đến hàng chục triệu. Tuy nhiên, với mức ngân sách 500k, bạn nên chọn những mẫu mô hình thuyền buồm gỗ nhé!

qua-tan-gia-duoi-500k-20
Mô hình thuyền buồm là món quà tân gia cực ý nghĩa với gia chủ làm kinh doanh.

BST TRANH HÌNH THUYỀN BUỒM Ý NGHĨA

17. Mèo thần tài

Mèo thần tài hay còn được gọi là mèo may mắn là món quà tân gia dưới 500k rất thích hợp cho gia chủ làm trong lĩnh vực kinh doanh. Đây là món quà mang ý nghĩa tài lộc, chiêu tài, may mắn, rất được yêu thích tại các quốc gia châu Á như Việt Nam, Nhật Bản,… Vì thế nên nó thường được dùng làm quà tặng tân gia, quà mừng khai trương,…

qua-tan-gia-duoi-500k-21
Mèo thần tài là món quà mang ý nghĩa tài lộc, chiêu tài, may mắn, rất được yêu thích

BST MÈO THẦN TÀI MAY MẮN

18. Hòn non bộ

Hòn non bộ cũng là món đồ về phong thủy với nhiều thiết kế cảnh vật thiên nhiên sinh động có ý nghĩa chúc cho gia chủ thêm tài lộc và may mắn. Vì vậy, nếu bạn chưa biết tặng quà tân gia nào, hòn non bộ là một gợi ý quà tặng tuyệt vời bạn có thể cân nhắc nhé.

qua-tan-gia-duoi-500k-22
Hòn non bộ decor

19. Tranh chữ Hán – Nôm

Đây là nét đẹp văn hóa trong truyền thống Việt Nam. Nếu gia chủ là người thích sư tâm chữ Hán - Nôm, bạn có thể tặng gia chủ với mục đích trang trí không gian căn phòng kèm với đó là lời chúc ý nghĩa có trên các bức tranh.

qua-tan-gia-duoi-500k-23
Tranh chữ Hán – Nôm là nét đẹp văn hóa trong truyền thống Việt Nam

20. Đồ trang trí để bàn

Bạn có thể lựa chọn đồ trang trí để bàn như kệ sách hay các văn phòng phẩm để làm quà tặng tân gia nhé. Gia chủ có thể đặt nó ở bàn làm việc, vừa giúp gia chủ tập trung làm việc vừa giúp bàn làm việc tinh tế hơn.

Quà tặng tân gia sẽ thay những lời chúc chân thành và tình cảm sâu sắc của bạn gửi đến gia chủ. Hy vọng với những chia sẻ ở trên sẽ giúp bạn lựa chọn được món quà tân gia dưới 500k phù hợp nhất tặng bạn bè, người thân nhé.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!