Review kem chống nắng Obagi Physical Defense SPF 50 siêu hot

06.09.2023 - 08:06

Kem chống nắng Obagi Physical Defense là dòng chống nắng vật lý bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV, ánh sáng xanh, được nhiều người lựa chọn. Nhiều tín đồ làm đẹp đã coi đây là “bạn đồng hành” không thể thiếu mỗi khi ra đường. Lý do nào khiến chống nắng Obagi này được lòng nhiều người? Theo dõi bài review chi tiết của Chanh Tươi Review nhé!

Giới thiệu về thương hiệu dược mỹ phẩm Obagi

Xuất xứ từ Mỹ, Obagi là một thương hiệu dược mỹ phẩm uy tín được thành lập vào năm 1988. Trong hơn 30 năm hoạt động, mỹ phẩm Obagi đã cho ra đời rất nhiều sản phẩm chăm sóc da đa dạng. Đặc biệt phải kể đến các dòng kem chống nắng.

Không chỉ có tác dụng chống lại tia UV trong ánh nắng mặt trời, sản phẩm của Obagi còn có nhiều công dụng dưỡng da khác. Ví dụ như cung cấp độ ẩm, điều tiết bã nhờn, làm trắng da, chống lão hóa, chống tác hại của tia tử ngoại, ánh sáng xanh…

Thương hiệu này hợp tác với đội ngũ chuyên gia da liễu hàng đầu, để nghiên cứu, thử nghiệm liên tục và tối ưu công thức sản phẩm. Obagi là thương hiệu dược mỹ phẩm, nên mọi sản phẩm trước khi ra mắt thị trường đều phải qua rất nhiều cuộc kiểm duyệt khắt khe. Kem chống nắng Obagi cũng không phải là ngoại lệ. Từ thành phần, công nghệ, đến quy trình sản xuất, đóng gói bao bì đều được chuyên gia giám sát và vượt qua các bài test lâm sàng. 

Review chi tiết kem chống nắng Obagi Physical Defense có tốt không?

Kem chống nắng vật lý Obagi này có công thức đặc biệt, giúp ngăn ngừa quá trình lão hóa da do tác động của ánh nắng và môi trường. Tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm ngay bây giờ!

1. Thiết kế, bao bì

Sản phẩm này có thiết kế dạng tuýp nhưa dẻo nhỏ gọn, dễ cầm và mang theo khi ra ngoài. Dung tích của tuýp kem là 96g, dùng được lâu và khá tiết kiệm. Thiết kế tối giản của sản phẩm cũng rất thu hút, với màu trắng chủ đạo, phối thêm một số chi tiết ánh bạc tạo nên sự sang trọng và chuyên nghiệp.

kem-chong-nang-obagi-physical-defense
Thiết kế của Obagi Physical Defense
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

966.000 ₫

2. Thành phần chính

  • 12.8% Zinc Oxide, 4.5% Titanium Dioxide: Bảo vệ da an toàn trước ánh nắng mặt trời, ngăn ngừa các tổn thương do tia UV gây ra như cháy nắng, sạm da, nếp nhăn,…
  • Glycerin: Giữ ẩm, làm mịn và làm dịu da, khử trùng, tăng cường hàng rào bảo vệ da, nuôi dưỡng da ẩm mượt, mềm mại.
  • Chiết xuất lá lô hội: Cấp ẩm, giảm viêm, làm dịu da, thúc đẩy tái tạo tế bào mới, hỗ trợ phục hồi da tổn thương, nuôi dưỡng da mềm mại, mịn màng.
  • Chiết xuất bông cải xanh: Cấp ẩm cho da, chống oxy hóa, se khít lỗ chân lông và hỗ trợ kháng khuẩn, chống viêm, tăng cường hàng rào bảo vệ da.
  • Dipotassium Glycyrrhizate: Kháng khuẩn, chống viêm, làm sáng da, ngăn ngừa mụn và các bệnh ngoài da khác, hỗ trợ giữ ẩm và chống oxy hóa cho da.

3. Công dụng

  • Kem chống nắng Obagi Physical Defense bảo vệ làn da khỏi những tia cực tím và bức xạ có hại khác như UVA, UVB, HEV, VIS, IR.
  • Chống oxy hóa mạnh mẽ, làm dịu da bị kích ứng, bỏng rát hay mẩn đỏ do nắng.
  • Ngăn chặn sự hình thành của nám, tàn nhang và phòng tránh nguy cơ mắc ung thư da.
  • Che phủ những khuyết điểm trên da, làm cho da sáng và đều màu hơn.
  • Cung cấp các dưỡng chất quan trọng để chống lão hóa da, nuôi dưỡng sức sống cho da từ bên trong.
  • Duy trì độ ẩm cho da luôn mềm mại.

4. Kết cấu

Sản phẩm có màu giống các loại kem nền, texture mềm mại, nhẹ nhàng, thẩm thấu nhanh vào da, không để lại vết trắng, không gây cảm giác nặng nề cho da. Kem chống nắng vật lý Obagi có màu da tự nhiên, phù hợp với mọi tông màu da, giúp hiệu chỉnh nâng tông màu da nhẹ nhàng.

kết cấu kem-chong-nang-obagi-physical-defense
Kết cấu của kem chống nắng vật lý hãng Obagi

5. Ai nên sử dụng kem chống nắng Obagi Physical Defense?

Đây là loại kem chống nắng vật lý an toàn cho mọi loại da, ngay cả da bị kích ứng hoặc đang trong quá trình hồi phục sau các liệu pháp thẩm mỹ. Cụ thể: 

  • Phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da nhạy cảm.
  • Là sự lựa chọn tốt cho những làn da không hợp với các thành phần chống nắng hóa học.
  • Bảo vệ da sau khi thực hiện các dịch vụ làm đẹp.
  • Mang lại hiệu quả chống nắng cao cho da.

6. Cảm nhận sử dụng

Mình đã dùng sản phẩm này được một khoảng thời gian khá dài và thấy hài lòng về kết quả. Dưới đây là một số cảm nhận cá nhân của mình:

Chất kem của sản phẩm này rất mịn, không gây bết dính hay nhờn rít trên da. Kem thấm nhanh vào da, không để lại vệt trắng hay bóng nhờn. Mình thấy da mình được cấp ẩm tốt, không bị khô hay căng rát khi dùng kem.

Sản phẩm này có thêm tính năng nâng tông màu da nhẹ nhàng, giúp da sáng hơn và đều màu hơn. Mình thích cách kem làm da mình trông tự nhiên và tươi tắn, không cần phải trang điểm cầu kỳ.

Một điểm đáng khen nữa là hả năng chống nắng tốt trong nhiều giờ, không bị lem hay trôi khi tiếp xúc với mồ hôi hay nước. Mình thường dùng kem khi đi làm, đi chơi hay đi du lịch, và thấy da mình luôn được bảo vệ tốt khỏi ánh nắng gay gắt. Mình không bị mẩn đỏ hay kích ứng da khi dùng kem. 

Sản phẩm này có giá khá cao, khoảng trên dưới 1 triệu đồng, nhưng mình nghĩ đó là một khoản đầu tư xứng đáng cho làn da.

7. Ưu, nhược điểm

Ưu điểm

Kem có kết cấu mịn màng, không tạo cảm giác bết dính, không làm tắc nghẽn lỗ chân lông, thẩm thấu nhanh vào da, không gây mụn.

Làm dịu da bị kích ứng, đỏ rát do tiếp xúc với ánh nắng, da trở nên mềm mại và dễ chịu hơn.

Hiệu quả chống nắng cao và lâu dài, không bị trôi khi ra mồ hôi.

Bảo vệ da khỏi tác động xấu từ 5 loại tia UVA/ UVB/ HEV/ VIS/ IR

Giữ ẩm cho da, ngăn ngừa da khô và lão hóa.

Thành phần an toàn, phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

Không chứa paraben, mùi tổng hợp và màu nhân tạo, an toàn với các rạn san hô và môi trường biển.

Nhược điểm

Giá thành cao.

Chỉ có 1 tone màu.

Cách sử dụng kem chống nắng vật lý Obagi hiệu quả và lưu ý khi dùng

cách dùng kem-chong-nang-obagi-physical-defense
Cách dùng chống nắng Obagi Physical Defense

Để sử dụng đúng cách kem chống nắng vật lý Obagi của Mỹ, bạn cần thực hiện các bước sau:

  • Bước 1: Rửa mặt và dưỡng da như thường lệ.
  • Bước 2: Lấy một lượng kem vừa phải và thoa đều lên mặt, cổ và những vùng da tiếp xúc với ánh nắng.
  • Bước 3: Nhẹ nhàng vỗ da để tăng khả năng hấp thụ các dưỡng chất từ kem chống nắng.

Một số lưu ý quan trọng

  • Bạn nên thoa kem chống nắng trước khi ra ngoài hay sử dụng các thiết bị điện tử có ánh sáng xanh khoảng 15 - 20 phút.
  • Bổ sung kem chống nắng mỗi 2 tiếng một lần để duy trì hiệu quả bảo vệ da tốt nhất.

Mua kem chống nắng Obagi Physical Defense chính hãng ở đâu? Giá bao nhiêu?

Một số cách để đặt mua sản phẩm Obagi chính hãng là ghé các cửa hàng ủy quyền của hãng hoặc đặt hàng trực tuyến qua các website bán hàng, sàn thương mại điện tử uy tín như: Lazada, Shopee,… Tuy nhiên, các bạn nên chọn mua tại các cửa hàng mall để đảm bảo hàng chính hãng 100%. 

Ghé ngay gian hàng chính hãng Obagi trên Shopee:

Giá của Obagi Physical Defense có thể khác nhau tùy thuộc vào chương trình khuyến mãi của các đơn vị bán hàng, nhưng thường nằm trong khoảng từ 960.000 - 1.380.000 đồng/tuýp. Đây là một mức giá không hề rẻ, nhưng cũng xứng đáng với chất lượng của sản phẩm.

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi thường gặp

1. Kem chống nắng Obagi Physical Defense có công dụng trong vòng bao lâu?  

Sản phẩm có tác dụng bảo vệ da trong nhiều giờ. Nhưng, nếu bạn hay tiếp xúc với nắng, bơi lội, tắm biển… thì nên bôi lại sau 2 tiếng hoặc sớm hơn. Vì càng lâu, hiệu quả chống nắng sẽ suy giảm.

2. Da mụn có dùng kem chống nắng Obagi SuzanObagiMD Physical Defense được không?  

Được. Sản phẩm này có thành phần an toàn, nhẹ nhàng, thích hợp cho mọi loại da, kể cả da mụn. Hơn nữa, sản phẩm có dạng lỏng, dễ thẩm thấu, không gây tắc nghẽn lỗ chân lông nên sẽ không làm da bị mụn thêm.

3. Da đang bị kích ứng có thể dùng kem chống nắng SuzanObagiMD Physical Defense SPF 50 không?  

Sản phẩm này sẽ giúp làm dịu da, giảm kích ứng do có thành phần nhẹ nhàng, nhiều chiết xuất từ thiên nhiên. Vì vậy, nếu bạn đang bị kích ứng da vẫn có thể yên tâm sử dụng.

Obagi Physical Defense là một loại kem chống nắng tuyệt vời nếu bạn sẵn sàng chi tiền để sở hữu. Nó không chỉ bảo vệ da khỏi tia UV mà còn cung cấp độ ẩm, dưỡng chất và chống lão hóa. Nếu bạn đang tìm kiếm một kem chống nắng hiệu quả, an toàn và thân thiện với môi trường, đừng bỏ qua kem chống nắng Obagi Physical Defense nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

pha-thuy-nga
Thúy Nga

Biên tập viên

Đôi nét về Thúy Nga Chào mọi người, mình là Thúy Nga - một người yêu thích viết lách, mong muốn đưa ngôn từ chạm đến cảm xúc và tạo ra giá trị. Đối với mình, mỗi bài viết thực hiện không chỉ đơn giản ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!