Review Top 5 kem chống nắng Obagi được yêu thích nhất 2024

31.01.2024 - 16:10

Kem chống nắng Obagi  chắc không còn xa lạ gì với các tín đồ làm đẹp nữa rồi. Liệu sản phẩm thuộc thương hiệu dược mỹ phẩm Mỹ nổi tiếng này có thật sự tốt không? Những sản phẩm chống nắng nào của Obagi được đánh giá cao? Lúc dùng cần lưu ý những gì? 

Hãy cùng chuyên gia của Chanh Tươi Review đi tìm câu trả lời cho vấn đề này. Cùng xem top 5 sản phẩm kem chống nắng tốt nhất của Obagi là những loại nào. Cùng theo dõi nhé!

Đôi nét về thương hiệu Obagi

Kem-chong-nang-obagi-v
Các sản phẩm thương hiệu Obagi

Obagi Medical là thương hiệu dược mỹ phẩm cao cấp đến từ Mỹ, được thành lập bởi bác sĩ Zein Obagi vào năm 1988. Obagi Medical có các dòng sản phẩm chăm sóc da kết hợp từ dược phẩm và mỹ phẩm cực kỳ hiệu quả, giúp giải quyết các vấn đề về da như mụn, nám, lão hóa, khô da, nhạy cảm... 

Obagi Medical được các bác sĩ da liễu tin tưởng và kê toa tại hơn 3500 phòng khám trên toàn thế giới. Obagi Medical cũng là thương hiệu được nhiều người tiêu dùng yêu thích và lựa chọn bởi chất lượng và hiệu quả của sản phẩm.

Review kem chống nắng Obagi có tốt không?

Các dòng kem chống nắng của Obagi được đánh giá tốt và có mức tiêu thụ cao trên thị trường mỹ phẩm cũng là vì nhiều ưu điểm mà nó sở hữu. Có thể kể đến 1 số ưu điểm như:

  • Kem được nghiên cứu và sản xuất với chỉ số chống nắng cao, có khả năng chống lại các tia UVA/UVB từ ánh nắng Mặt Trời, có thể thấy qua ký hiệu “Broad Spectrum” trên bao bì của sản phẩm.
  • Hội tụ các thành phần có khả năng chống nắng hiệu quả, an toàn, lành tính cho da như: ZinC Oxide, Titanium Dioxide, Octinoxate,…
  • Kem được bổ sung các hoạt chất dưỡng ẩm, phục hồi, dưỡng trắng da như: vitamin C, vitamin E, niacinamide, glycerin,…giúp cân bằng độ ẩm cho da, làm dịu vùng da bị tổn thương, giúp da đều màu, khỏe mạnh và tươi tắn hơn.
  • Thành phần trong các dòng kem đều an toàn, lành tính, không chứa chất bảo quản, không hương liệu,.. phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.
  • Kem có khả năng chống thấm nước, rất thích hợp sử dụng cho cả các hoạt động ngoài trời đổ mồ hôi nhiều, đi bơi hoặc đi biển.

Review top các loại kem chống nắng Obagi bán chạy nhất thị trường

1. Kem chống nắng Sun Shield Matte Broad Spectum SPF 50 Prerium Obagi

Kem chống nắng Sun Shield Matte Broad Spectrum SPF 50 Premium Obagi là một sản phẩm chăm sóc da cao cấp, được thiết kế để bảo vệ da khỏi các tác hại của tia cực tím và các yếu tố gây ô nhiễm môi trường. Sản phẩm có công thức độc đáo, kết hợp giữa các hoạt chất chống nắng vô cơ và hữu cơ, giúp ngăn chặn tia UVA và UVB xâm nhập vào da, gây ra các vấn đề như cháy nắng, nám da, lão hóa da hay ung thư da. 

Kem còn có khả năng kiểm soát dầu nhờn, giữ cho da luôn mịn màng và không bóng nhờn suốt ngày dài. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa các chiết xuất thực vật và vitamin C&E, có tác dụng chống oxy hóa, làm dịu da, cải thiện sắc tố và độ đàn hồi của da. Obagi Sun Shield Matte Broad Spectrum SPF 50 Premium là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn có một làn da khỏe mạnh, trẻ trung và sáng bóng.

kem-chong-nang-obagi-1
Sun Shield Matte Broad Spectum SPF 50 Prerium Obagi

Nơi mua tốt nhất

shopee

1.350.000 ₫

lazada

1.350.000 ₫

Thành phần chính:

  • Vitamin E và C giúp cải thiện cho làn da tươi trẻ và sáng bóng khẻo mạnh đầy sức sống. Ngăn cản các tia UV và hỗ trợ giảm các tác nhân gây hại tác động trực tiếp đến da và làm mờ vết thâm nám.
  • Zinc Oxide: thành phần chống nắng lành tính, không gây kích ứng da, không gây mụn trứng cá hay làm lỗ chân lông to; ngăn chặn sự tích tụ bã nhờn trên da, đồng thời giảm tình trạng viêm và kích ứng trên da. Giúp làm dịu và ngăn chặn tác hại của tia UVA/UVB tối đa.
  • Titanium Dioxide: phản xạ các bức xạ UV, chống nắng với công suất tối đa.
  • Chiết xuất tảo: hydrat và bảo vệ da khỏi tình trạng kích ứng.

Ưu điểm nổi bật:

  • Là sản phẩm bảo vệ da phổ rộng khỏi tác hại của tia UVA/UVB và các gốc tự do từ môi trường bên ngoài.
  • Kem có công thức thông minh thoáng nhẹ, không gây bít tắc lỗ chân lông, không gây mụn và đã được kiểm nghiệm da liễu.
  • Kem có khả năng làm sáng da, ngăn ngừa nám da, thâm sạm và lão hóa sớm.
  • Kem có chứa các chiết xuất thực vật, squalane, vitamin C và E giúp dưỡng ẩm, chống oxy hóa và làm săn chắc da.
  • Kem có kết cấu mỏng nhẹ, để lại lớp nền mịn lì trên da, không gây nhờn rít.
  • Kem được khuyên dùng hàng ngày bởi Tổ Chức Ung Thư Da (Skin Cancer Foundation).

2. Kem chống nắng obagi SuzanObagiMd Physical Defense Tinted Broad Spectrum SPF 50

Kem chống nắng vật lý SuzanObagiMD Physical Defense Tinted Broad Spectrum SPF 50 là một sản phẩm chăm sóc da hiệu quả và an toàn. Sản phẩm sử dụng các màng lọc khoáng chất như kẽm oxit và titanium dioxide để bảo vệ da khỏi các tia sáng gây hại như UVA, UVB, HEV, VIS và IR. Sản phẩm còn có màu tự nhiên phù hợp với mọi tông da và giúp che khuyết điểm nhẹ. 

Sản phẩm cũng chứa các thành phần dưỡng ẩm và chống oxy hóa như glycerin, chiết xuất rễ cam thảo, chiết xuất bông cải xanh và chiết xuất nha đam để nuôi dưỡng da mềm mịn, kháng viêm và làm chậm quá trình lão hóa. Kem chống nắng vật lý SuzanObagiMD Physical Defense Tinted Broad Spectrum SPF 50 không chứa chất chống nắng hóa học, paraben hay chất tạo mùi nên phù hợp với cả da nhạy cảm. Đây là một sản phẩm kem chống nắng vật lý có màu chuyên nghiệp và đáng tin cậy cho làn da của bạn.

kem-chong-nang-obagi-2
Kem chống nắng Obagi SuzanObagiMd Physical Defense Tinted Broad Spectrum SPF 50

Nơi mua tốt nhất

shopee

966.000 ₫

lazada

1.380.000 ₫

Thành phần chính

  • Zinc Oxide là thành phần chống nắng vật lý có khả năng chống nắng đỉnh cao nhất hiện nay với khả năng thẩm thấu trên da cực kỳ tốt
  • Octinoxate là thành phần chuyên về ngăn ngừa các tác hại của UVA và UVB
  • Không có PABA, paraben, acid béo hay p-aminobenzoic. 

Ưu điểm nổi bật:

  •  Sử dụng màng lọc vật lý 100% khoáng chất gồm kẽm oxit và titan oxit, giúp hấp thụ và tán xạ ánh nắng mặt trời trên phổ rộng, ngăn ngừa các tia sáng có hại tác động xấu lên da.
  • Bảo vệ da toàn diện trước 5 yếu tố gây hại: tia UVA/UVB/HEV/VIS/IR, ngăn ngừa tổn thương, sạm nám, các dấu hiệu lão hoá da sớm và nguy cơ ung thư da.
  • Chứa các chất chống oxy hóa mạnh mẽ như chiết xuất rễ cam thảo, chiết xuất bông cải xanh và chiết xuất nha đam, giúp giảm viêm, làm chậm quá trình oxy hóa, bổ sung vitamin C và khoáng chất cho da, cấp ẩm và làm dịu da.
  • Có màu tự nhiên phù hợp với mọi tông da, giúp che khuyết điểm và nâng tone da một cách tự nhiên.
  • Không chứa chất chống nắng hóa học, paraben, chất tạo mùi, không gây kích ứng cho da nhạy cảm.
  • Có kết cấu mỏng nhẹ, dễ thoa đều và không để lại vệt trắng trên da. Kem thẩm thấu nhanh không gây bết dính.
  • Thích hợp cho mọi loại da, đặc biệt là da hỗn hợp, da khô, da thường, da dầu và da nhạy cảm.

3. Kem chống nắng Mineral Sunshield Broad Spectrum Obagi SPF 50 cho da nhạy cảm

Kem chống nắng Obagi Mineral Sunshield Broad Spectrum SPF 50 là một sản phẩm chăm sóc da cao cấp, giúp bảo vệ da khỏi tác hại của các tia cực tím UVA và UVB, cũng như tia hồng ngoại và ánh sáng xanh từ màn hình máy tính. Sản phẩm có kết cấu nhẹ, không gây nhờn rít, không gây bít tắc lỗ chân lông hay kích ứng da. Sản phẩm sử dụng các hoạt chất chống nắng vô cơ lành tính, như titanium dioxide và zinc oxide, kết hợp với chiết xuất từ cây sen cạn để tăng cường khả năng chống oxy hoá và kháng viêm cho da. Sản phẩm đã được kiểm nghiệm da liễu và được Tổ Chức Ung Thư Da khuyên dùng hàng ngày. 

kem-chong-nang-obagi-3
Mineral Sunshield Broad Spectrum Obagi SPF 50 cho da nhạy cảm

Nơi mua tốt nhất

shopee

840.000 ₫

lazada

1.200.000 ₫

Thành phần chính

  •  Thành phần chính: Titanium Dioxide 4.9‰, Zinc Oxide 4.7‰

Ưu điểm nổi bật:

  • Nâng tông như 1 lớp lót trang điểm.
  • Thẩm thấu nhanh không gây bết dính không để lộ vệt kem.
  • Làm chậm quá trình lõa hóa giúp cho làn da luôn khỏe đẹp căng bóng.
  • Thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên phù hợp với mọi loại da kể cả da nhạy cảm nhất.
  • Là sản phẩm chống nắng vật lý, có khả năng bảo vệ da toàn diện khỏi tia UVA/UVB và tia hồng ngoại (IR) và ánh sáng xanh (HEV).
  • Kem có kết cấu nhẹ, thấm nhanh, không gây nhờn rít, không gây mụn, không gây kích ứng và không chứa hương liệu.
  • Kem chứa hai hoạt chất chống nắng vô cơ lành tính là Zinc oxide 15.6% và Titanium dioxide 6.2%, cùng với chiết xuất từ cây sen cạn có tác dụng chống oxy hoá và kháng viêm cho da.
  • Kem  được khuyên dùng hàng ngày bởi Tổ Chức Ung Thư Da (Skin Cancer Foundation) và rất lý tưởng cho làn da sau xâm lấn.

4. Kem chống nắng Clinical Vitamin c Suncare Broad Spectrum SPF30 Sunscreen Obagi

Kem chống nắng Obagi Clinical Vitamin C Suncare Broad Spectrum SPF 30 Sunscreen là sản phẩm bảo vệ da khỏi tác hại của tia UVA và UVB, đồng thời dưỡng sáng da với thành phần vitamin C tinh khiết. Sản phẩm có kết cấu mềm mại, thẩm thấu nhanh vào da, không gây bóng nhờn hay kích ứng. 

Obagi Clinical Vitamin C Suncare Broad Spectrum cũng giúp chống oxy hóa, chống lão hóa và làm đều màu da. Kem phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da thâm sạm, rối loạn sắc tố và lỗ chân lông to. 

kem-chong-nang-obagi-4
 Clinical Vitamin c Suncare Broad Spectrum SPF30 Sunscreen Obagi

Nơi mua tốt nhất

shopee

1.600.000 ₫

lazada

1.600.000 ₫

Thành phần chính

  • Hoạt chất chống nắng: Avobenzone, Homosalate, Octisalate, Octocrylene, Oxybenzone.
  • L-Ascorbic Acid: dạng tinh khiết nhất và mạnh mẽ nhất của vitamin C, có khả năng trung hòa các gốc tự do, giảm thiểu và phục hồi tổn thương trên da gây ra bởi tia cực tím. 
  • L-Ascorbic Acid: giúp chống lão hoá nhờ tham gia kích thích sản sinh collagen, dưỡng sáng, làm đều màu da và ngăn ngừa nám với khả năng ức chế quá trình tổng hợp melanin. 

Ưu điểm nổi bật

  • Kem chống nắng với nhiều thành phần từ thiên nhiên có thể dùng cho mọi loại da.
  • Chỉ số chống nắng SPF30 giúp bảo vệ làn da 1 cách tối ưu nhất bởi các tia sáng gây hại.
  • Chống oxi hóa và làm mờ các vết thâm nám nhờ vào thành phần chứa 10% vitamin C dạng tinh khiết L-AA.
  • Kem giúp cấp ẩm dưỡng trắng giúp cho làn da luôn sáng bóng mịn màng.
  • Chống lõa hóa giúp giảm thiểu vết nhăn cho làn da luôn tươi trẻ.
  • Chất kem mềm mịn thẩm thấu nhanh không gây bết dính không lộ vân kem và được sử dụng như 1 lớp kem lót.
  • Đã được kiểm nghiệm chặt chẽ không gây kích ứng cho da.

5. Kem chống nắng Sun Shield Tint SPF 50 Cool Obagi

Kem chống nắng Obagi Sun Shield Tint SPF 50 Cool là một sản phẩm chăm sóc da đa năng, vừa bảo vệ da khỏi các tia cực tím và hồng ngoại gây hại, vừa che khuyết điểm và làm đều màu da. Kem có kết cấu mỏng nhẹ, không gây bết dính hay kích ứng da, phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da có sắc tố lạnh hoặc trung bình lạnh. 

Obagi Sun Shield Tint SPF 50 Cool cũng có thể dùng làm lớp lót trang điểm, giúp da sáng mịn và tự nhiên.  Sản phẩm được được kiểm nghiệm da liễu và được Tổ Chức Ung Thư Da khuyên dùng hàng ngày.

kem-chong-nang-obagi-5
 Kem chống nắng obagi có mấy loại?

Nơi mua tốt nhất

shopee

840.000 ₫

lazada

1.200.000 ₫

Thành phần chính

  • 10% Homosalate, 7.5% Octinoxate, 3.18% Titanium Dioxide, 5% Zinc Oxide: 
  • Các màng lọc vô cơ và hữu cơ sẽ hấp thụ các tia UV có hại của mặt trời, cung cấp khả năng bảo vệ toàn diện tia UVA và UVB.

Ưu điểm nổi bật

  • Ngăn ngừa lão hóa, cải thiện kết cấu da săn chắc mềm mịn
  • Kem cấp nước và dưỡng ẩm giúp làn da căng mướt, đàn hồi
  • Sản phẩm giúp cải thiện làn da trắng sáng, đều màu
  • Là loại kem chống nắng phổ rộng, giúp bảo vệ da khỏi tia UVA/UVB, tia hồng ngoại, tia HEV và ánh sáng xanh độc hại cho da.
  • Kem có kết cấu mỏng nhẹ, không gây mụn, không gây kích ứng, phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da nhạy cảm.
  • Sản phẩm có màu sắc phù hợp với sắc da lạnh hoặc trung bình lạnh, giúp che khuyết điểm và làm đều màu da, có thể dùng làm lớp lót trang điểm.
  • Kem được kiểm nghiệm da liễu và được khuyên dùng hàng ngày bởi Tổ Chức Ung Thư Da (Skin Cancer Foundation).

Hướng dẫn phân biệt kem chống nắng Obagi thật giả

Là 1 trong những sản phẩm hot và đến từ thương hiệu nổi tiếng thì việc có hàng giả và hàng nhái kém chất lượng là điều không thể tránh được. Đây luôn là vấn đề làm cho các bạn hoang mang với công nghệ làm giả làm nhái thì lại càng tinh vi cho nên để biết được hàng thật và tránh mua phải hàng giả thì các bạn cần lưu ý các điểm sau nhé.

Hộp đựng sản phẩm:

Mỗi sản phẩm kem chống nắng của Obagi đều được đựng bởi 1 hộp giấy bên ngoài vỏ cứng cáp và chắc chắn các góc cạnh vuông vắn. Trên bao bì thì ghi rõ và đầy đủ các thông tin như tên thương hiệu, tên sản phẩm, thể tích, chỉ số chống nắng…. Tất cr đều được ghi rõ ràng và đúng chính tả. Thông tin trên sản phẩm luôn trùng khớp với các thông tin trên vỏ hộp.

Qua mã vạch:

Mỗi sản phẩm kem chống nắng của Obagi đều có in mã vạch đầy đủ cho nên để xem được hàng thật hay hàng giả bạn hãy dùng các ứng dụng kiểm tra mã vạch. Nếu quét hiện ra các thông số thông tin đầy đủ về sản phẩm thì là hàng chính hãng. Còn hàng giả thì sẽ không cho ra kết quả và không hiển thị gì cả.

Chất kem:

Dạng kem màu trắng là chất kem đảm bảo chất lượng còn kem màu nâu là kem kém chất lượng hay đã hết hạn sử dụng.

Chất mềm mịn khi thoa lên thẩm thấu nhanh không gây bết dính không khó chịu hay bí da. Không bị kích ứng khi sử dụng sản phẩm.

Mua kem chống nắng Obagi ở đâu? Giá bao nhiêu?

Giá kem chống nắng thương hiệu Obagi chính hãng 

kem-chong-nang-obagi-6
 

Kem chống nắng của thương hiệu Obagi đều được làm từ các nguyên liệu thiên nhiên và thành phần được lựa chọn 1 cách nghiêm ngặt cho hướng tới 1 làn da khỏe mạnh không bị các bệnh về da liễu an toàn và lành tính với mọi loại da.

Cho nên giá thành của sản phẩm cũng khá cao có giá khoảng 900.000đ đến 1.600.000đ. Tuy nhiên với cái giá này so với chất lượng mà sản phẩm đem lại thì cũng rất là phù hợp và đáng để đầu tư cho bộ chăm sóc da của mình.

Địa chỉ mua kem chống nắng thương hiệu Obagi chính hãng

Để tránh mua phải hàng giả hàng nhái hàng kém chất lượng các bạn có thể mua hàng ở các cửa hàng phân phối trực tiếp sản phẩm uy tín của thương hiệu hay có thể mua trên website, facebook của thương hiệu.

Ngoài ra, bạn còn có thể mua trên các kênh thương mại điện tử Shopee nhé! Hiện tại Obagi chỉ có 1 gian hàng chính hãng tại SHOPEE thôi. 

Xem gian hàng chính hãng của Obagi ngay tại đây

Lưu ý khi dùng kem chống nắng thương hiệu Obagi

Để sử dụng kem chống nắng Obagi hiệu quả và an toàn, bạn cần lưu ý một số điều sau:

  • Chọn kem chống nắng của Obagi phù hợp với loại da và điều kiện tiếp xúc với ánh nắng của bạn. Ví dụ, nếu bạn có da dầu thì nên chọn kem chống nắng Matte SPF 50, còn nếu bạn có da nhạy cảm thì nên chọn kem chống nắng Mineral SPF 50.
  • Thoa kem chống nắng trước khi ra ngoài khoảng 15 phút và thoa lại sau mỗi 2 tiếng hoặc khi tiếp xúc với nước hoặc mồ hôi.
  • Bảo quản kem chống nắng ở nơi khô ráo, thoáng mát và tránh xa tầm tay trẻ em.
  • Tham khảo ý kiến bác sĩ hoặc chuyên gia da liễu trước khi sử dụng kem chống nắng, đặc biệt là khi bạn có da nhạy cảm hoặc đang trong quá trình điều trị da.

Kem chống nắng của thương hiệu này, có rất nhiều ưu điểm và được khẳng định bởi các người dùng và các chuyên gia. Tuy nhiên, bạn cũng cần tuân thủ các hướng dẫn sử dụng và bảo quản để đảm bảo an toàn và hiệu quả cho làn da của bạn.

Câu hỏi thường gặp

1. Tại sao nên sử dụng kem chống nắng Obagi?  

Nắng mặt trời có thể gây ra những tác hại nghiêm trọng cho làn da như làm sạm da, cháy nắng, lão hóa da, hay thậm chí là ung thư da. Vì vậy, việc sử dụng kem chống nắng là rất quan trọng để bảo vệ làn da của bạn. Đây là những thông tin quan trọng về kem chống nắng Obagi: 

  • Kem chống nắng Obagi chứa SPF cao: Kem chống nắng Obagi có chứa SPF từ 30 đến 50, giúp bảo vệ làn da của bạn khỏi tia UV có hại. SPF càng cao thì sự bảo vệ càng tốt. 
  • Kem chống nắng Obagi có khả năng chống lại tia UVA và UVB: Tia UVA và UVB là những tia có hại nhất trong ánh nắng mặt trời. Kem chống nắng Obagi có khả năng bảo vệ da khỏi cả hai tia này. 
  • Kem chống nắng Obagi không gây nhờn da: Kem chống nắng Obagi có dạng lotion mỏng nhẹ và không gây nhờn rít trên da, giúp làn da của bạn mịn màng và thoải mái.

2. Loại kem chống nắng Obagi nào phù hợp với da của tôi?  

Chọn loại kem chống nắng Obagi phù hợp với làn da của bạn là rất quan trọng để đảm bảo được sự bảo vệ tối đa cho da của bạn. Đây là các loại kem chống nắng Obagi phù hợp với một số loại da:

  • Da dầu và mụn: Nếu bạn có da dầu và dễ bị mụn, bạn nên chọn kem chống nắng Obagi Matte, vì nó không gây nhờn da và không làm tắc nghẽn lỗ chân lông. 
  • Da khô: Nếu bạn có da khô, bạn nên chọn kem chống nắng Obagi Hydrate để giúp cấp ẩm cho da và ngăn ngừa da khô. 
  • Da nhạy cảm: Nếu bạn có da nhạy cảm, bạn nên chọn kem chống nắng Obagi Sensitive Skin SPF 50, vì nó không gây kích ứng và không chứa hương liệu.

3. Cách sử dụng kem chống nắng Obagi như thế nào?  

Để đảm bảo sự bảo vệ tối đa cho làn da của bạn, bạn cần sử dụng kem chống nắng Obagi đúng cách. Dưới đây là các bước hướng dẫn:

  • Làm sạch da: Trước khi sử dụng kem chống nắng Obagi, bạn cần làm sạch da trước để loại bỏ bụi bẩn, dầu và mồ hôi. 
  • Thoa kem chống nắng Obagi: Lấy một lượng kem vừa đủ và thoa đều lên toàn bộ khuôn mặt và cổ. 
  • Nên thoa kem chống nắng trước khi ra ngoài khoảng 15-30 phút để kem thẩm thấu hoàn toàn vào da. 
  • Thoa lại sau mỗi 2 giờ: Kem chống nắng Obagi có thể giảm hiệu quả sau một thời gian sử dụng, vì vậy bạn nên thoa lại sau mỗi 2 giờ để đảm bảo sự bảo vệ cho da.

Bài viết trên đây mình đã chia sẻ với các bạn về Top 5 loại kem chống nắng của Obagi đang được ưa chuộng nhất hiện nay .Hy vọng thông qua những thông tin trên sẽ giúp cho các bạn có thể tìm và lựa chọn cho mình được 1 loại kem chống nắng phù hợp nhất với làn da của mình. Bạn có thắc mắc gì về sản phẩm kem chống nắng Obagi các bạn hãy để lại bình luận ở phía dưới bài nhé.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

hong-tho
Hồng Thơ

Biên tập viên

Giới thiệu ngắn về Hồng Thơ Xin chào quý độc giả, mình là Thơ. Là một người yêu thích viết lách, Thơ cho rằng viết lách là cách gom nhặt những cảm xúc, những thông tin, trải nghiệm mà mình cảm thấy nó ...
img_avatar

Bình luận

Phạm Thị Mỹ Ni

ản phẩm rất tốt và mình đã sử dụng hiệu quá đạt được ngoài mong đợi, mọi người tham khảo và mua nhé

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 00:57 02/03/2023
img-avatar