Top 3 kem chống nắng Ohui được yêu thích nhất hiện nay

09.10.2023 - 22:23

Mặc dù có giá thành cao nhưng kem chống nắng Ohui vẫn là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu làm đẹp. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ đánh giá chi tiết về sản phẩm chống nắng Ohui để biết tại sao nó được yêu thích đến vậy. Mời bạn theo dõi nhé!

Đôi nét về thương hiệu Ohui

Ohui là thương hiệu sản phẩm nổi tiếng đến từ đất nước xinh đẹp Hàn Quốc, được thành lập vào năm 1999 bởi tập đoàn LG Household & Health Care. Không chỉ nổi tiếng là thương hiệu mỹ phẩm lâu đời mà khi nhắc đến cái tên Ohui chúng ta sẽ nghĩ ngay đấy Idol Hàn Quốc như: Nàng Dea Chang Kum, diễn viên Kim Tea Hea hay nàng Kim Tea Ri cùng rất nhiều nàng thơ xứ Hàn khác.

Các sản phẩm của Ohui được chế tác với công nghệ tiên tiến và nguyên liệu cao cấp, đem lại hiệu quả tối đa cho việc dưỡng trắng, chống lão hóa và tái tạo da. Ngoài kem chống nắng, các sản phẩm khác của Ohui còn bao gồm các loại serum, tinh chất, sữa rửa mặt, toner, kem dưỡng, kem nền, phấn tạo khối và nhiều sản phẩm khác.

Phải dành một lời khen chân thành cho Ohui vì hầu hết các sản phẩm mang thương hiệu Ohui đều được mọi người đón nhận và cho phản hồi tích cực bởi những trải nghiệm khi sử dụng và những công dụng mà Ohui mang lại. 

kem-chong-nang-ohui
Thương hiệu Ohui nổi tiếng Hàn Quốc

Tìm hiểu về kem chống nắng của Ohui

Kem chống nắng Ohui có tốt không?

Liên quan đến thương hiệu Ohui có rất nhiều người dùng có chung thắc mắc kem chống nắng của hãng này có tốt không? Đối với bản thân mình nghĩ rằng, dù là bất kì sản phẩm mỹ phẩm nào không chỉ riêng Ohui điều đầu tiên có thể đánh giá được có tốt hay không thì sản phẩm đó phải làm tốt được nhiệm vụ chính của nó.

Ví dụ như kem chống năng thương hiệu Ohui được đánh giá là dòng sản phẩm chống nắng phù hợp với mọi loại da. Với chỉ số chống nắng từ SPF 50, PA++++ thì việc chống được nắng đối với Ohui là rất cao và an toàn với các tác nhân gây gại cho da. 

Ngoài việc làm tốt công việc chống nắng kem chống nắng của hãng này còn được cải tiến thêm ở mỗi loại với công dụng cao cấp hơn như: nâng tone da, giảm nhăn, giảm dầu. Tạo hiệu ứng cho làn da mịn màng, sáng đẹp hơn.

Bởi vậy, Ohui thực sự đã đem đến cho người dùng các dòng kem chống nắng tốt cho làn da của người sử dụng và hỗ trợ bảo vệ, dưỡng da an toàn. 

Ohui có mấy loại kem chống nắng?

Trước đây Ohui có khá nhiều loại kem chống nắng, tuy nhiên hiện tại phiên bản cải tiến và được yêu thích nhất tại thị trường nước ta có các loại sau:

  • Kem chống nắng cho da dầu OHUI Day Shield Perfect Sun Black SPF50+ PA++++
  • Kem chống nắng cho da nhạy cảm OHUI Day Shield Perfect Sun Red SPF50+ PA++++
  • Kem chống nắng 4 trong 1 OHUI Ultra Sunblock UV Force SPF50+ PA++++
  • Kem chống nắng 4 trong 1 OHUI Tone UP Sunblock UV Force SPF50+ PA++++
  • Kem chống nắng che khuyết điểm OHUI Day Shield Smart Pumping Foundation Cushion SPF50+/Pa+++

Tuy nhiên, hiện tại phổ biến tại thị trường Việt Nam và dễ tìm mua nhất là 3 loại đầu tiên mình kể tên gồm OHUI Ultra Sunblock UV Force SPF50+ PA++++, OHUI Day Shield Perfect Sun Red SPF50+ PA++++ và OHUI Day Shield Perfect Sun Black SPF50+ PA++++.

Để giúp bạn hiểu rõ hơn về ba dòng sản phẩm này và đưa ra quyết định lựa chọn đúng đắn, mình sẽ đánh giá chi tiết cả 3 sản phẩm trong phần tiếp theo của bài viết.

Đánh giá 3 loại kem chống nắng Ohui được yêu thích nhất

Ohui là thương hiệu kem chống nắng cao cấp với giá thành cao, vì thế để đầu tư thông minh hãy theo dõi phần đánh giá chi tiết dưới đây bạn nhé!

1. Kem chống nắng cho da dầu OHUI Day Shield Perfect Sun Black SPF50+ PA++++

OHUI Day Shiled Perfect Sun Black SPF50+/PA++++ được đánh giá cao với công thức cải tiến và chức năng 2 trong 1 vừa thay thế kem lót trang điểm, vừa bảo vệ làn da. Đây là ưu điểm mà không phải loại kem chống nắng nào cũng có. Day Shield nghĩa là lá chắn bảo vệ, khi bạn sử dụng, sẽ tạo ra một lớp mỏng, bảo vệ làn da bạn trước ánh nắng mặt trời.

Loại da phù hợp: Mọi loại da, đặc biệt là da dầu, da dễ xỉn màu.

kem chống nắng OHUI Day Shield Perfect Sun Black
Kem chống nắng OHUI Day Shield Perfect Sun Black
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

855.000 ₫

shopee-buy-now

855.000 ₫

Thành phần chính

  • Chiết xuất từ cây chùm ngây và lá trà đen lành tính, Ohui Day Shiled Perfect Sun Black là kem chống nắng dành tặng cho mọi làn da dù mỏng manh nhất
  • Chrysin TM (độc quyền bởi OHUI): Tương tự Vitamin D – dưới dạng phân tử, bổ sung “sức mạnh” cho da chống lại các tia tử ngoại độc hại.
  • Vitamin b5: Giúp làn da dịu với ánh nắng gay gắt, không bị ửng đỏ.
  • Với chỉ số SPF 50+, PA++++ có thể bảo vệ tốt cho da dưới ánh nắng gay gắt mùa hè. Đặc biệt là với khí hậu của các nước Châu Á.

Ưu, nhược điểm

Ưu điểm

Chống lại tác hại của các tia tử ngoại từ ánh nắng mặt trời.

Cải thiện nếp nhăn trên khuôn mặt khá hiệu quả.

Thẩm thấu nhanh sau khi thoa lên da, kông gây dính bết, làm bí da và không tạo nên những vệt trắng.

Để lại lớp màng mỏng này khóa các chất dưỡng ẩm ở lại bên trong da.

Sử dụng làm kem lót trang điểm rất tiện dụng.

Nhược điểm

Giá thành cao.

2. Kem chống nắng Ohui Day Shield Perfect Sun Red SPF 50+/PA++++ 

Kem chống nắng cho da nhạy cảm OHUI Day Shield Perfect Sun Red SPF50+ PA++++ 50ml được đánh giá cao với công thức cải tiến và chức năng 2 trong 1 của mình. Vừa thay thế kem lót trang điểm, vừa bảo vệ làn da. 

Loại da phù hợp: da nhạy cảm, dễ mẩn đỏ, da khô, hỗn hợp thiên khô.

kem chống nắng Ohui Day Shield Perfect Sun Red SPF 50+/PA++++
Ohui Day Shield Perfect Sun Red SPF 50+/PA++++ 
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

855.000 ₫

shopee-buy-now

855.000 ₫

Thành phần chính

Sản phẩm này có một số thành phần chính với công dụng như sau:

  • Chrysin TM (độc quyền bởi OHUI): Tương tự Vitamin D – dưới dạng phân tử, bổ sung “sức mạnh” cho da chống lại các tia tử ngoại độc hại.
  • Vitamin B5: Giúp làn da dịu với ánh nắng gay gắt, không bị ửng đỏ.
  • Với chỉ số SPF 50+, PA++++ có thể bảo vệ tốt cho da dưới ánh nắng gay gắt mùa hè, đặc biệt là với khí hậu của các nước Châu Á.

Ưu, nhược điểm

Ưu điểm

Ohui Day Shield Perfect Sun Red dành cho da dễ ửng đỏ với chỉ số chống tia UV cao, có khả năng giảm tác động xấu, ngăn chặn bụi bẩn từ môi trường, kiểm soát bã nhờn, chống thấm nước.

Kem có màu trắng, nhũ nhẹ, khi tán lên da thì hơi ngả hồng, ẩm mịn.

Với chỉ số chống nắng vượt trội SPF50+/PA+++ chống nắng cực tốt và phù hợp với những làn da dễ bị phản ứng với các loại kem chống nắng thông thường khác.

Duy trì độ ẩm, cân bằng lượng dầu trên da, giữ làn da khô thoáng, thoải mái.

Kèm theo tính năng kem lót giúp hiệu chỉnh sắc da đều màu hơn với chiết xuất trái lựu làm dịu và chống oxi hóa mạnh mẽ.

Nhanh chóng thấm vào các tế bào da, mang lại hiệu quả tuyệt vời có thể thay thế lớp kem lót trang điểm

Sản phẩm với thể xanh (green base) giúp làm giảm vết ửng đỏ.

Nhược điểm

Giá thành cao.

Khả năng kiềm dầu ở mức trung bình

3. Kem chống nắng nâng tone tự nhiên OHUI Day Shield Tone Up UV Force 

Kem chống nắng Ohui Day Shield Tone Up UV Force Với chỉ số chống nắng cao SPF 50+/PA++++ được yêu thích bởi ngoài công dụng chống nắng thông thường còn giúp nâng tone da tự nhiên, dưỡng ẩm mỏng nhẹ.

Loại da phù hợp: Sản phẩm phù hợp với mọi loại da. 

kem-chong-nang-ohui OHUI Day Shield Tone Up UV Force
OHUI Day Shield Tone Up UV Force 
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

990.000 ₫

shopee-buy-now

990.000 ₫

Thành phần chính

  • Chrysin TM (sản phẩm độc quyền của OHUI): là một loại phân tử giống như Vitamin D. Nó cung cấp “năng lượng” cho da để chống lại các tác nhân gây hại từ tia tử ngoại và tạo ra làn da tươi sáng, khỏe mạnh.
  • Chiết xuất từ cúc gai: Tác dụng ngăn chặn sự hư hại DNA của các tế bào da do tia UV gây ra.
  • Công nghệ UV Force (sản phẩm độc quyền của LG): Giúp duy trì và nâng cao khả năng chống nắng ở mức cao và lâu dài. Đồng thời, điều chỉnh hiệu quả chống nắng phù hợp với mức độ phơi nhiễm của tia nắng.

Ưu điểm nổi bật

Ưu điểm

Kết cấu màu trắng, mềm mại, dễ thoa đều, không bị lem khi đeo khẩu trang

Với SPF 50+, PA++++, sản phẩm có khả năng bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mùa hè. Sản phẩm phù hợp với khí hậu nhiệt đới của các nước Châu Á.

An toàn cho làn da nhạy cảm, dễ bị kích ứng với các loại kem chống nắng khác.

Sản phẩm không chỉ chống nắng mà còn dưỡng ẩm cho da.

Nâng tone da sáng thêm tự nhiên như có 1 lớp lót bảo vệ da, không hề gây bí hay làm da căng dày khó chịu

Ngăn ngừa lão hóa da do tia tử ngoại gây ra

Làm dịu da và giảm đỏ da do tia tử ngoại.

Nhược điểm

Giá thành cao nhất trong các sản phẩm chống nắng của Ohui.

Mua chống nắng Ohui chính hãng ở đâu?

Nếu bạn muốn sử dụng các sản phẩm kem chống nắng của Ohui, bạn có thể mua trực tiếp trên website của thương hiệu hoặc trên các trang thương mại điện tử uy tín như Tiki, Lazada, Shopee,... Gian hàng chính hãng của Ohui trên một số sàn mà bạn có thể ghé mua:

Gian hàng chính hãng Ohui trên Shopee

Gian hàng chính hãng Ohui trên Lazada

Thời gian tói, mùa hè gõ cửa là lúc làn da đối mặt với tác động trực tiếp và mạnh mẽ nhất từ tia UV. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm kem chống nắng chất lượng, hãy thử ngay kem chống nắng Ohui và cảm nhận sự khác biệt nhé! 

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!