Review Kem chống nắng Missha hồng Soft Finish Sun tốt không?

04.03.2024 - 14:52

Kem chống nắng Missha hồng tên đầy đủ là Missha all-around Safe Block Soft finish Sun Milk. Đây là dòng kem chống nắng lành tính phù hợp với loại da. Hiệu quả kem chống nắng Missha khá tốt giá thành phải chăng vì vậy Missha all-around Safe Block Soft finish Sun Milk luôn nằm trong Top kem chống nắng bán chạy nhất trên thị trường hiện nay.

Nếu bạn đang băn khoăn về chất lượng sản phẩm có thể tham khảo bài đánh giá chi tiết dưới đây. Chanh Tươi Review sẽ có lời giải đáp cho bạn đọc nhé!

Điểm mình thích và không thích ở kem chống nắng Missha nắp hồng

Kem chống nắng Missha màu hồng là sản phẩm đình đám không chỉ ở Hàn Quốc mà xuất hiện ở rất nhiều quốc gia lớn trên thế giới. Dưới đây, mình sẽ đánh giá một số điểm thích và không thích của sản phẩm này nhé!

Điểm mình thích

  • Thiết kế rất xinh, nhỏ gọn tiện lợi khi mang theo. 
  • Khả năng nâng tone nhẹ, tạo nên hiệu ứng trắng hồng giúp da trở nên sáng đẹp. 
  • Có thể dùng kem chống nắng Missha như một lớp lót trước khi tiến hành các bước trang điểm khác.
  • Kem không đọng lại vệt trắng, thấm nhanh trên da, có thể dùng được cho cả mùa hè và mùa đông. 
  • Kem có dạng lỏng như sữa nên bạn chỉ cần vỗ nhẹ là kem đã tệp vào da rồi, không cần thoa miết.
  • Sản phẩm có chỉ số chống nắng cao đạt mức chuẩn với SPF là 50+ PA+++ giúp da tránh được các tác nhân gây hại như bụi bẩn, tia UV...
  • Giá thành phải chăng. 

Điểm không thích

  • Kem chống nắng chủ yếu thiên về dưỡng ẩm, không có khả năng kiềm dầu. Vì vậy với những bạn da dầu sử dụng em nó vào mùa hè hãy thật sự cân nhắc.
  • Sản phẩm có khả năng nâng tone trắng hồng nhẹ nhưng không thể che hết mọi khuyết điểm thâm mụn trên khuôn mặt. Nếu da có nhiều khuyết điểm, bạn nên sử dụng thêm kem che khuyết điểm để có thể che phủ hoàn hảo hơn.

Kem chống nắng Missha Soft Finish Sun Milk của nước nào?

Kem chống nắng SPF50 missha hồng Soft Finish Sun Milk thuộc thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Missha. Đây là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng không còn xa lạ với các tín đồ làm đẹp. 

Thương hiệu này được sở hữu bởi Tập đoàn Able Comestic và ra đời vào những năm 2000. Ban đầu, Missha tiếp cận người tiêu dùng thông qua kinh doanh trực tuyến, giúp giảm thiểu chi phí mặt bằng và nhân sự, từ đó giúp giảm giá thành sản phẩm, khiến chúng trở nên dễ tiếp cận hơn so với các thương hiệu khác tại thị trường Hàn Quốc.

Cửa hàng đầu tiên của Missha đã chính thức khai trương tại Hàn Quốc vào năm 2002. Sau đó, từ năm 2005 đến 2006, Missha đã mở rộng hoạt động kinh doanh sang các thị trường tiềm năng khác bằng cách nhượng quyền thương mại tại Trung Quốc, New York, Châu Âu và Việt Nam. Không chỉ dừng lại ở đó, Missha còn tiếp tục mở rộng hệ thống cửa hàng tại các trung tâm mua sắm nổi tiếng như Don Quijote ở Nhật Bản, Lotte ở Trung Quốc và cả tại Dubai. Vào năm 2010, Missha mở rộng hoạt động kinh doanh sang nhiều quốc gia khác nhau như Venezuela, New Zealand, Nga, Mexico và nhiều nơi khác.

Triết lý kinh doanh của Missha là "Sản phẩm chất lượng – Giá cả hợp lý", từ đó thương hiệu này nổi tiếng với việc tái tạo các sản phẩm từ những thương hiệu cao cấp thành các sản phẩm chất lượng cao nhưng với giá thành phù hợp, đáp ứng nhu cầu của đa dạng đối tượng người tiêu dùng.

GIAN HÀNG MISSHA CHÍNH HÃNG TRÊN LAZADA

Review kem chống nắng Missha hồng Soft Finish Sun Milk SPF50 có tốt không?

 Missha được lòng người tiêu dùng bởi những sản phẩm trang điểm nhỏ xinh như phấn má, thỏi son, phấn mắt, cushion... Kem chống nắng hồng Missha cũng nằm trong số sản phẩm bán chạy nhất của hãng được rất nhiều khách hàng đánh giá tích cực. Dưới đây Chanh Tươi Reivew sẽ đánh giá chi tiết về sản phẩm này cho bạn đọc nhé!

1. Thiết kế, bao bì kem chống nắng Missha all-around Safe Block Soft finish Sun Milk

kem-chong-nang-missha-hong
Review  Missha Soft Finish Sun Milk
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

290.000 ₫

lazada-buy-now

177.000 ₫

Sản phẩm có thiết kế đơn giản nhưng thanh lịch, rất xinh. Chính ưu điểm này đã làm đổ gục không biết bao nhiêu nàng từ cái nhìn đầu tiên. Kem chống nắng có hình trụ dài hình chữ nhật chắc chắn, phần thân màu trắng, phần nắp màu hồng để phân biệt với những dòng khác. Mọi thông tin về sản phẩm từ thương hiệu, tên sản phẩm, chỉ số chống nắng, thành phần... đều được in rõ ở cả mặt trước và mặt sau để người dùng tiện tra cứu. 

Ngoài ra hãng còn trang bị thêm hộp giấy đựng bên ngoài để bảo vệ sản phẩm đến mức tối đa. Hộp giấy màu trắng nhã nhặn, đẹp mắt, phù hợp làm quà tặng người thân bạn bè.

Kem chống nắng này có 2 dung tích đó là loại 70ml cao ráo và 40ml lùn hơn. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của mình, bạn có thể lựa chọn dung tích phù hợp.

2. Thành phần kem chống nắng Missha hồng

Là sản phẩm kem chống nắng vật lý lai hóa học, kem chống nắng Missha  all-around Safe Block Soft finish Sun Milk  nắp hồng có những thành phần cơ bản sau đây:

Tinosorb S, Zinc Oxide, Octinoxate, Uvinul A Plus: Giúp tạo nên lớp bảo vệ ngăn chặn da khỏi những tác nhân gây hại như bụi bẩn, ô nhiễm, tia UV. Đồng thời giảm tình trạng da lão hóa sớm do ánh nắng mặt trời.

3. Công dụng kem chống nắng Missha nắp hồng

Kem chống nắng Missha Safe Block Soft finish Sun Milk đã đem đến nhiều công dụng đối với làn da như:

  • Tạo nên lớp bảo vệ da hoàn hảo trước các tác nhân gây hại, ngăn ngừa bức xạ từ tia UV, tạo bức chắn giúp da không bị xâm nhập bởi bụi bẩn, ánh nắng mặt trời.
  • Làm giảm nguy cơ cháy nắng, ngừa thâm sạm, ngăn chặn tình trạng lão hóa da sớm đồng thời tăng cường sức khỏe cho da.
  • Sản phẩm còn đóng vai trò như một lớp kem lót, giúp cho lớp trang điểm hoàn hảo, bền đẹp hơn. Bên cạnh đó, kem chống nắng hồng Missha còn giúp cấp ẩm, dưỡng da hiệu quả.

4. Kết cấu và mùi hương kem chống nắng Missha all-around Safe Block Soft finish Sun Milk

Kem có kết cấu lỏng như sữa nên có thể xem đây là sữa chống nắng. Với kết cấu này, kem nhanh chóng thẩm thấu vào da sau vài thao tác vỗ nhẹ mà không lo bết dính. Kem không tạo nên vệt trắng hay kì ghét nên bạn có thể yên tâm sử dụng suốt cả ngày dài. Đặc biệt vì kem dạng lỏng nên cũng không làm bí da, gây mụn.

Kem chống nắng Missha hồng có mùi hương cánh hoa hồng nhẹ nhàng dễ chịu, tạo cảm giác thư giãn cho người dùng. Tuy nhiên với những ai bị dị ứng mùi hương hoặc không thích hương từ mỹ phẩm, hãy cân nhắc trước khi lựa chọn nhé.

kem-chong-nang-missha-hong-2
Review kem chống nắng Missha nắp hồng

Cảm nhận thực tế khi sử dụng kem chống nắng Missha màu hồng

Mình thuộc da dầu mụn, và dùng em chống nắng Missha vào mùa đông cảm thấy vô cùng hoàn hảo. Lớp kem nhanh chóng thấm vào da, kèm theo đó là khả năng cấp ẩm hoàn hảo, giúp da không bị khô, bong tróc, đồng thời lớp nền cũng đẹp hơn rất nhiều.

Khả năng chống nắng của em nó khá tốt. Mình thường xuyên hoạt động ngoài trời mà vẫn thấy không bị bắt nắng. Và mình chỉ cần bôi kem một lần duy nhất vào đầu ngày, không phải apply thêm bất kì lần nào nữa.

Kem có kết cấu dạng sữa lỏng, nhanh chóng thẩm thấu vào trên da. So với những loại kem chống nắng khác khá đặc biệt dính thì kem chống nắng Missha hồng giúp mình tiết kiệm thời gian thoa kem.

Mùi hương hoa hồng dịu nhẹ giúp thư giãn, nó không nồng nặc mùi hương liệu gây kích ứng đâu nhé. Tuy nhiên với những người bị nhạy cảm với mùi của mỹ phẩm thì hãy cân nhắc trước khi lựa chọn.

kem-chong-nang-missha-hong-1
kem chống nắng soft finish review

Kem chống nắng Missha giá bao nhiêu? Mua hàng chính hãng ở đâu?

Kem chống nắng Missha màu hồng giá dao động từ 200.000 đến 250.000 VNĐ. Mức giá này có thể thay đổi tùy thuộc vào thời điểm mua hàng và chương trình khuyến mãi. Bạn có thể dễ dàng mua được sản phẩm ở các cửa hàng bán mỹ phẩm Hàn Quốc chính hãng.

Tuy nhiên hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại hàng nhái, hàng kém chất lượng được bày bán tràn lan, nếu không cẩn thận bạn sẽ dễ gặp phải. Thêm một lựa chọn mua hàng thông minh nữa đó là người tiêu dùng có thể đặt hàng trên các trang thương mại điện tử uy tín như Lazada, Tiki, Shopee... để được nhận giá ưu đãi.

Dưới đây là địa chỉ bán kem chống nắng Missha nắp hồng chính hãng mà bạn có thể tham khảo:

Hướng dẫn cách sử dụng kem chống nắng Missha đúng cách

Cũng giống như các loại kem chống nắng thông thường, cách sử dụng kem chống nắng Missha hồng khá đơn giản. Bạn hãy thực hiện theo các bước sau đây:

  • Rửa sạch tay để mặt khô và bôi kem dưỡng ẩm. Sau đó cho một lượng kem chống nắng khoảng 2 đốt tay và chấm lên các điểm trên mặt cho đều.
  • Dùng tay hoặc mút tán mỏng kem khắp mặt, vỗ nhẹ cho kem thẩm thấu vào da, rồi thực hiện các bước trang điểm sau đó.

Lưu ý: Nếu da bạn thường xuyên đổ dầu, lớp kem bị trôi đi sau một thời gian thì hãy dặm lại sau khoảng 4 giờ sử dụng để duy trì lớp chống nắng bảo vệ da nhé. Cuối ngày dù chỉ dùng kem chống nắng mà không trang điểm cũng đừng quên tẩy trang để da được thông thoáng.

Câu hỏi thường gặp

1. Kem chống nắng Missha hồng dành cho da gì?  

Kem chống nắng Missha Soft Finish Sun Milk là kem chống nắng lành tính phù hợp với mọi loại da. Tuy nhiên nếu sở hữu da dầu hoặc hỗn hợp thiên dầu các bạn nên lựa chọn kem chống nắng Missha all-around Safe Block Waterproof Sun Milk SPF 50+ PA+++ vỏ trắng nắp xanh da trời.

Ngoài ra, sản phẩm có chứa một số chất tạo màu và hương liệu cơ bản trong sự cho phép và không chứa cồn, nên nếu bạn có làn da nhạy cảm thì cũng nên cân nhắc nhé!

2. Kem chống nắng Missha có những loại nào?  

Trong bộ kem chống nắng Missha có tới 7 sản phẩm tương ứng với 7 màu sắc, và công dụng khác nhau. Có thể kể tới những sản phẩm chống nắng đình đám của hãng cùng packaging với Missha hồng đó là:

  • Missha all-around Safe Block Essence Sun Milk (Kem chống nắng Missha xanh lá)
  • Missha all-around Safe Block Waterproof Sun Milk (Kem chống nắng Missha xanh dương)
  • Missha all-around Safe Block Velvet Finish (Kem chống nắng Missha tím)
  • Missha all-around Safe Block Soft finish Sun Milk (Kem chống nắng Missha màu hồng)

 

Nếu bạn sở hữu da dầu hoặc hỗn hợp thiên dầu bạn có thể tham khảo thêm thông tin qua bài viết sau

Kem chống nắng Missha nắp hồng Soft Finish Sun Milk là một lựa chọn phù hợp cho những bạn đang tìm kiếm sản phẩm chống nắng có khả năng bảo vệ da hiệu quả, nâng tông da nhẹ nhàng, không gây nhờn rít. Hy vọng bài viết đã mang đến nhiều thông tin hữu ích cho bạn, giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn các dòng kem chống nắng của Missha, cũng như biết được da mình có hợp với kem chống nắng Missha hồng hay không rồi! Và bạn đừng quên thoa kem chống nắng thường xuyên để bảo vệ làn da luôn khỏe mạnh, rạng rỡ nhé!

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Thảo Nguyễn

kem chống nắng sử dụng hiệu quả cực kì tốt,chất kem mềm mịn,ko bị bết rít,bôi vào thấm vào da rất nhanh

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 20:40 04/03/2024
img-avatar