Review top 3 kem chống nắng Vichy cho da khô bán chạy năm 2023

31.12.2022 - 09:00

Kem chống nắng Vichy cho da khô được nhiều chị em tin dùng vì sự uy tín của thương hiệu cũng như tác dụng hiệu quả mà nó mang lại cho làn da. Vậy trong số những loại kem đang được mở bán, làm sao để đưa ra lựa chọn phù hợp với bản thân mình? Ở bài viết này, mình sẽ hỗ trợ các bạn giải đáp thắc mắc này nhé!

Vài nét về thương hiệu

Vichy là thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng tại Pháp, được thành lập từ năm 1931 do bác sĩ– Tiến sĩ Prosper Haller sáng lập ra. Ngay từ những năm đầu cho tới nay Vichy đã dẫn đầu trong công cuộc đổi mới các sản phẩm chăm sóc da và mỹ phẩm trong hơn 80 năm qua. 

Với cơ chế bảo vệ tối ưu, cùng với đó là nhiều thành phần đặc biệt, kem chống nắng Vichy được xem là một thành công vượt trội của thương hiệu này.

Vichy còn mang đến sự bảo vệ hoàn hảo cho từng loại da. Không chỉ những làn da dầu, da nhạy cảm mới cần được chăm sóc cẩn thận, mà da khô cũng rất cần được quan tâm và lựa chọn những loại mỹ phẩm riêng biệt.

thuong-hieu-vichy.
Thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Pháp

Những sản phẩm của Vichy đều được khách hàng đánh giá rất cao về độ lành tính và mang lại hiệu quả vượt trội. Bởi có chứa những thành phần tự nhiên vốn có từ nguồn nước khoáng Aqualia Thermal độc quyền, nằm sâu trong lòng núi lửa Auvergne đã làm nên tên tuổi của thương hiệu này.

Các sản phẩm của Vichy được các chuyên gia khuyên dùng và được nhiều chị em trên toàn thế giới lựa chọn, kem chống nắng Vichy là sản phẩm nổi tiếng trong việc bảo vệ và chăm sóc da giúp da bạn không bị tác động trực tiếp bởi ánh mặt trời, làm chậm quá trình lão hoá, xỉn màu.

Điểm nổi bật của kem chống nắng Vichy 

Điều khiến người dùng quan tâm không kém chính là công dụng của sản phẩm. Những gì mà kem chống nắng này mang đến cho phái đẹp là:

Thành phần được trang bị 3 màng lọc giúp tạo màng chắn bảo vệ da cực kỳ hiệu quả, trong đó có đến 2 màng lọc của L’Oreal. Các màng lọc này gồm màng lọc SX, XL và Octocrylene mang đến khả năng chống lại các tia cực tím hoàn hảo nhất.

Ngoài ra, chị em phụ nữ thật sự yên tâm trong việc dùng kem chống nắng Vichy như một lớp lót trong trang điểm. Khi phái đẹp dùng Vichy trên da mặt của mình sẽ giúp lớp phấn phủ trang điểm bên ngoài lâu trôi hơn, giúp chúng ta vừa trang điểm mà lại vừa có khả năng bảo vệ làn da.

Kem chống nắng thương hiệu Vichy qua bài các bài review đã chỉ ra rằng sản phẩm kem chống nắng này không chỉ có khả năng chống nắng mà nó còn có khả năng nuôi dưỡng làn da cực tốt. Bảng thành phẩn trong sẽ bổ sung dưỡng chất, nước và cân bằng độ ẩm cho da, để da luôn tràn đầy sức sống.

Đặc biệt, Vichy còn chứa thành phần Alky Benzoate và Aluminium Starch Octenylsuccinate có khả năng giảm bóng dầu cho da, từ đó giúp da tránh được các tác nhân gây mụn cực kỳ an toàn

Làn da sẽ được chăm sóc từ sâu bên trong, vì vậy luôn giữ được sự tươi trẻ, không lo bị đen sạm, nám. .

Có mấy loại kem chống nắng Vichy cho da khô?

Trên thị trường mỹ phẩm hiện nay, Vichy cho ra đời 3 loại kem phù hợp với những bạn có làn da khô và kể cả các bạn có làn da nhạy cảm, đó là: 

  • Kem chống nắng SPF 50 UVA+UVB Vichy Capital Soleil Mattifying Dry Touch Face Fluid 50m
  • Kem chống nắng bảo vệ, giảm lão hóa Vichy Capital Soleil 3in1 Anti-Aging SPF50 50ml
  • Kem Chống Nắng Chống UVA+UVB Chống Bụi Mịn Vichy Spf50+CapitalSoleilMattifying 3in150ml

Review chi tiết 3 kem chống nắng cho da khô của Vichy

Kem chống nắng Vichy cho da khô SPF 50 UVA+UVB Vichy Capital Soleil Mattifying Dry Touch Face Fluid 50ml

Kem chống nắng Vichy Ideal Soleil Mattifying Face Fluid Dry Touch sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những bạn sở hữu làn da khô ráp. Em này không chỉ nổi bật ở khả năng chống nắng mà còn có công dụng dưỡng ẩm tuyệt vời.

Thiết kế

kem-chong-nang-vichy-1
Thiết kế mặt trước và mặt sau sữa rửa mặt

Nơi mua tốt nhất

shopee-buy-now

479.000 ₫

lazada-buy-now

478.000 ₫

Kem được thiết kế dạng tuýp thường gặp , vỏ thân màu cam và đầu nắp màu trắng. Trên thân vỏ có các thông tin cơ bản như thương hiệu, tên sản phẩm và công dụng chính. Đầu nắp bật dễ dàng trong quá trình sử dụng

Mặt sau là các thông tin về bảng thành phần cũng như chỉ định sử dụng của em. Tất cả đều được viết bằng chữ màu trắng, tuy nhiên mình không thích phần này lắm. Khi nhìn vào mặt sau có cảm giác bị rối mắt.

Đi kèm với tuýp kem là hộp giấy có thiết kế và thông tin tương tự sản phẩm bên trong, phía sau sẽ có bảng thành phần, mã vạch và hạn sử dụng.

Kết cấu

Kem chống nắng Vichy cho da khô Ideal Soleil Mattifying Face Fluid Dry Touch có kết cấu dạng kem đặc màu trắng, dễ thẩm thấu và tan nhanh. Sau khi khô sẽ tạo thành một lớp finish trong suốt, hơi bóng và căng. Em này cũng sẽ tạo hiệu ứng nâng tone nhẹ ngàng trên da

ket-cau-kem-chong-nang-Vichy-cho-da-kho1
Test thử kết cấu của kem khi lên da

Mùi hương

Em kem chống nắng này có mùi, tuy nhiên không bị nồng hắc quá mức. Bạn nào khó tính với mùi hương giống mình thì vẫn nên cân nhắc chút xíu nhé.

Thành phần chính:

  • Với thành phần chống nắng bao gồm: Uvinul T150, Tinosorb S, Avobenzone, Octocrylene, và Titanium Dioxide giúp bảo vệ làn da khỏi tia UV độc hại hiệu quả.
  • Alkyl Benzoate có trong thành phần còn giúp da khô thoáng sau khi thoa.
  • Bên cạnh đó chất Aluminium Starch Octenylsuccinate có trong sản phẩm còn giúp giảm bóng dầu.
  • Vitamin E:Giúp bảo vệ da chống oxy hóa, ngăn ngừa nếp nhăn hiệu quả.
  • Silica: Giúp giảm dầu nhờn trên da, từ đó da được khô thoáng hơn.
  • Nước khoáng Vichy: Giúp tái tạo và nuôi dưỡng da, bảo vệ da dưới tia UVA và UVB toàn diện, giúp da luôn căng bóng, đàn hồi.Tái tạo & nuôi dưỡng hàng rào bảo vệ da, cho da căng khỏe

Công dụng của kem chống nắng Vichy cho da khô Ideal Soleil

  • Bảo vệ da toàn diện với chỉ số SPF 50, chống tia UVA (cả 2 tia ngắn và dài gây biến đổi chất lượng da và lão hóa sớm) + UVB (gây bỏng rát) toàn diện ngăn sạm da, lão hóa sớm và ung thư da.
  • Dạng kem không màu thẩm thấu vào da, không gây bết dính hay nhờn rít, không để lại vệt trắng trên da, không gây bít tắc lỗ chân lông.
  • Da vẫn có cảm giác dưỡng ẩm sau khi thoa.
  • Lâu trôi khi sử dụng dưới nước.

Đánh giá ưu điểm và nhược điểm

Ưu điểm

Khi apply lên da không có cảm giác nhờn rít hay bết dính.

Giúp cải thiện nếp nhăn trên da, không chứa paraben, không gây kích ứng, không gây mụn.

Chống nước và mồ hôi.

Thích hợp cho da hỗn hợp, da dầu nhạy cảm.

Nhược điểm

Có mùi nhẹ, không phù hợp với người nhạy cảm mùi hương.

Nắp đậy của tuýp kem không được chắc chắn.

Mẫu mã thiết kế đơn giản, hay bị nhoè kem ở đầu tuýp, rối mắt vì quá nhiều chữ

Kem Chống Nắng Vichy cho da khô Chống UVA+UVB Chống Bụi Mịn Vichy Spf50+ Capital Soleil Mattifying 3in1

Thiết kế

Em này có thiết kế với 3 màu chủ đạo là trắng, cam và xanh. Thân tuýp kem màu trắng, trên đó sẽ có tên thương hiệu, tên sản phẩm và công năng nổi bật được viết bằng chữ màu cam. Ở giữa có vạch ngang màu xanh

Em này cũng có thiết kế dạng nắp bật, màu cam, đầu lấy kem nhỏ dễ dàng kiểm soát lượng kem

 kem-chong-nang-vichy-cho-da-kho-2
Thiết kế hộp giấy và tuýp kem

Nơi mua tốt nhất

shopee-buy-now 6

479.000 ₫

lazada-buy-now 7

478.000 ₫

Kết cấu

Em này có chất kem khá mịn, thẩm thấu nhanh và không để lại vệt bóng dầu gây mất thẩm mỹ. Sản phẩm được đánh giá cao bởi độ an toàn, lành tính, không gây kích ứng trên da. 

Đặc biệt với khả năng kháng nước, lâu trôi, nên Vichy Velvety Cream SPF 50+ sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những chuyến đi chơi, du lịch hay đi bơi.

ket-cau-kem-chong-nang-vichy-cho-da-kho
Hình ảnh về kết cấu của kem chống nắng Captital Soleil

Thành phần chính

  • Những thành phần có tác dụng chống nắng như: Homosalate, Ethylhexyl Salicylate, Ethylhexyl Triazone, Bis-Ethylhexyloxyphenol Methoxyphenyl,…
  • Caprylyl Glycol: Thành phần có khả năng dưỡng ẩm cho da.
  • Silica, Zea Mays Starch, Poly C10-30 Alkyl Acrylate, …. những thành phần này có tác dụng kiểm soát nhờn hiệu quả.
  • Chiết xuất tự nhiên: Chiết xuất vỏ quế, chiết xuất từ rễ cây địa du, chiết xuất từ rễ của cây Gừng,... giúp dưỡng da, cung cấp dưỡng chất.

Công dụng:

Tính năng dưỡng ẩm của em này là điều tuyệt vời nhất đối với làn da khô. Sản phẩm có thành phần nước khoáng Vichy siêu ẩm mượt, làm dịu đi sự khô ráp và cháy nắng rất hiệu quả.

Bên cạnh đó là thành phần vitamin E, Silica sẽ giúp cho làn da luôn tươi trẻ, cấu trúc tế bào khỏe mạnh và chống lại sự oxy hóa.

Khi sử dụng em này, làn da của bạn sẽ luôn giữ được sự tươi tắn, không bị đen sạm, tàn nhang khi tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời. Sản phẩm sở hữu công nghệ màng độc đáo, cùng với đó là hệ thống lọc quang phổ rộng, giúp bảo vệ làn da một cách hoàn hảo nhất dưới tác động của các tia UVA và UVB.

Đánh giá ưu điểm và nhược điểm 

Ưu điểm

Khả năng kiềm dầu tốt.

Sử dụng được trên cho mọi loại da, đặc biệt phù hợp với làn da dầu.

Không chứa paraben gây hại cho da.

Có thành phần dưỡng ẩm giúp da không bị khô căng, châm chích khi dùng

Nhược điểm

Khi sử dụng hơi bóng dầu.

Giá thành hơi cao

Bao bì thiết kế khá rối mắt

Kem chống nắng Vichy cho da khô bảo vệ, giảm lão hóa Vichy Capital Soleil 3in1 Anti-Aging SPF50 50ml

Thiết kế

Em này có thiết kế với 3 màu chủ đạo là trắng, cam và đỏ. Thân tuýp kem màu trắng, trên đó sẽ có tên thương hiệu, tên sản phẩm và công năng nổi bật được viết bằng chữ màu cam. Ở giữa có vạch ngang màu đỏ

Kem chống nắng cho da khô 3in 1 Anti Aging cũng có thiết kế dạng nắp bật, màu cam, đầu lấy kem nhỏ dễ dàng kiểm soát lượng kem

Thiết kế em này khá giống với em chống bụi mịn, chỉ khác tên và vạch ngang xanh đỏ, nên bạn chú ý để chọn loại kem phù hợp nhé!

kem-chong-nang-vichy-cho-da-kho3
Trên tay thiết kế em kem chống Vichy cho da khô Anti Aging

Nơi mua tốt nhất

shopee-buy-now 10

509.000 ₫

lazada-buy-now 11

508.000 ₫

Kết cấu

Chất kem của em này giống em Captital Soleil, tuy nhiên em này có màu ngả nâu, thẩm thấu nhanh lên da

ket-cau-kem-chong-nang-vichy-cho-da-kho2-
Khi test thử trên cùng chỗ sẽ thấy khác biệt rõ rệt

Thành phần chính:

  • Vitamin C: sản xuất collagen, hết sức cần thiết cho sự lành vết thương trên da
  • Chiết xuất trà đen: giúp dưỡng ẩm, làm chậm tiến trình oxy hóa, đồng thời giúp làm mờ và giảm sự hình thành nếp nhăn và dấu chân chim trên da
  • Không chứa paraben, silicon, không gây kích ứng, nhân mụn trứng cá

Công dụng:

  • Chống tia UVA + UVB  toàn diện ngăn sạm da, lão hóa sớm và ung thư da
  • Giúp che chắn và bảo vệ da khỏi tia tử ngoại có hại
  • Cải thiện nếp nhăn
  • Không gây bết dính hay nhờn rít

Đánh giá Ưu điểm và nhược điểm 

Ưu điểm

Chất kem mỏng nhẹ, dễ tán, thấm nhanh.

Không gây bóng dầu khi sử dụng, phù hợp cho cả da nhạy cảm.

Có công dụng dưỡng da và giảm nếp nhăn tuyệt vời

Thành phần có dưỡng ẩm giúp da mịn hơn

Có thể dùng làm lớp lót nhẹ nhàng cho bạn nào make up

Nhược điểm

Dễ để lại vệt trắng trên da.

Giá thành khá cao

Thiết kế cũng dòng nên có thể gây nhầm lần với em kem chống nắng Cappital Soleil

Cách sử dụng kem chống nắng Vichy cho da khô

Các nàng có làn da khô mong muốn sử dụng các sản phẩm kem chống nắng của Vichy hiệu quả nhất thì các bạn nên làm theo các quy trình sau:

Bước 1: Trước khi bôi kem chống nắng bạn nên rửa mặt thật sạch để loại bỏ bã nhờn trên da và tăng hiệu quả khi sử dụng kem chống nắng

Bước 2: Sử dụng kem dưỡng ẩm để tăng dưỡng ẩm cho da, bạn chờ vài phút để dưỡng ẩm thấm vào da hoàn toàn nhé

Bước 3: Bôi kem chống nắng trước 30 phút trước khi ra ngoài nắng. Sau khoảng 2h bạn nên bôi kem chống nắng lại để duy trì công dụng của kem.

Những lưu ý khi sử dụng kem chống nắng Vichy

Bạn nên thoa kem chống nắng sau khi đã thoa kem dưỡng ẩm và trước khi thực hiện các bước trang điểm cơ bản khác. Chỉ nên thoa một lớp kem mỏng vừa đủ cho cả gương mặt cũng như vùng cổ, đợi từ 15-20 phút cho kem thấm rồi mới ra ngoài nắng để có hiệu quả tốt nhất.

Bạn không nên dùng nước thường để làm sạch kem chống nắng vì có thể vẫn còn dư lại kem gây bít tắc lỗ chân lông dẫn tới hình thành mụn. 

Bạn nên dùng những loại nước tẩy trang thông dụng là tốt nhất, vừa làm sạch da vừa giúp se khít lỗ chân lông

Bí quyết chọn kem chống nắng Vichy

Qua những chia sẽ của các bài review kem chống nắng Vichy trên các chuyên trang hay diễn đàn về làm đẹp, chị em phụ nữ đã chia sẽ bí quyết chọn kem chống nắng sao cho hiệu quả. Để chọn được kem chống nắng phù hợp, các nàng cần dựa vào các yếu tố sau đây:

Chỉ số SPF: Tùy theo tình trạng làn da tiếp xúc với ánh nắng trong thời gian dài hay ngắn, ánh nắng gay gắt hay ánh nắng dịu nhẹ, chúng ta sẽ căn cứ vào đó để chọn kem chống Vichy phù hợp. Nếu ra ngoài trong thời tiết có nắng gay gắt, các bạn nên ưu tiên chọn lựa kem chống nắng có chỉ số chống nắng SPF cao.

Các bạn cũng cần lưu ý là đối với kem chống nắng có chỉ số SPF cao sẽ rất dễ làm bít lỗ chân lông. Còn nếu chúng ta chỉ xuất hiện ngoài nắng trong ít phút, hay tình trạng nắng dịu thì chúng ta sẽ chọn kem chống nắng có chỉ số SPF thấp.

Tùy theo làn da của mình, chúng ta sẽ chọn kem chống nắng sao cho phù hợp. Trên thị trường hiện nay đang bày bán rất nhiều dòng sản phẩm kem chống nắng của thương hiệu Vichy và nhận được rất nhiều phản hồi tốt của khách hàng trên các bài review.

cach-chon-kem-chong-nang-vichy-theo-da
Cách phân biệt làn da của bản thân

Ưu điểm chúng của tất cả các sản phẩm kem chống nắng này chính là không gây bết dính cho da, ngoài hiệu quả chống nắng thì sản phẩm còn có khả năng giảm các tình trạng thương tổn trên da như thâm nám, mụn trên da cực kỳ an toàn.

Giá thành sản phẩm: Đây chính là vấn đề phái đẹp quan tâm nhất trên các bài đánh giá kem chống nắng nhà Vichy. Giá của sản phẩm hiện nay nằm trong mức từ 400.000 đồng đến 700.000 đồng. Với những gì mà sản phẩm mang đến cho chị em phụ nữ, thì khung giá này hoàn toàn hợp lý cho dòng sản phẩm cao cấp dành tiếng của Pháp.

Mua kem chống nắng Vichy cho da khô ở đâu? Giá bao nhiêu?

Vichy chính thức phân phối sản phẩm chính hãng tại Việt Nam, được bán rộng rãi tại nhiều cửa hàng trên toàn quốc. Bạn có thể ghé các trang Shopee, Lazada,..của shop để mua và được ship tận nhà. Đơn giản và tiện dụng hơn thì bạn có thể ghé các cửa hàng lớn lớn gần nhà để tìm mua nhé.

* Bạn có thể tham khảo một số đường link mình đã để ở trên nhé!

Lời kết

Qua bài viết này, Chanh Tươi hy vọng có thể giúp chị em tìm hiểu chi tiết về các sản phẩm kem chống nắng Vichy cho da khô. Chúc chị em sớm lựa chọn được cho mình sản phẩm phù hợp với da nhất nhé

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!