Kem dưỡng ẩm hữu cơ là gì? 5 sản phẩm được tin dùng hiện nay

10.08.2022 - 10:08

Để sở hữu một làn da tươi trẻ dẫu đã bước sang độ tuổi lão hóa, bên cạnh một chế độ ăn uống luyện tập và nghỉ ngơi hợp lí, các chị em không thể bỏ qua bước dưỡng ẩm cho da mỗi ngày.

Để nói không với thời gian bạn cần đến một sản phẩm có tính an toàn và hiệu quả bền vững thay vì những sản phẩm hiệu quả nhất thời, chọn lựa kem dưỡng ẩm như thế nào để vừa phát huy hiệu năng dưỡng ẩm cho da, vừa an toàn cho làn da, tránh các kích ứng và tổn hại đến làn da trong quá trình sử dụng. Trước vấn đề ấy thì kem dưỡng ẩm hữu cơ là sự lựa chọn tuyệt vời nhất.

Sau đây là top 5 kem dưỡng ẩm hữu cơ được nhiều người tin dùng, chị em thao khảo nhé!

Kem dưỡng ẩm hữu cơ là gì?

Một chế độ chăm sóc da tốt bao gồm dưỡng ẩm và chống nắng hàng ngày để chống lại các gốc tự do và tia cực tím (UV) từ mặt trời. Viện Da liễu Hoa Kỳ khuyến nghị nên dưỡng ẩm sau khi tắm, khi đó làn da vẫn còn ẩm và độ ẩm được lưu giữ trên da lâu hơn. Kem dưỡng ẩm lý tưởng không chỉ dưỡng ẩm cho da mà còn có công dụng làm giảm nếp nhăn, đường nhăn cũng như có khả năng chống lại các gốc tự do trên bề mặt da.

Đặc biệt kem dưỡng ẩm hữu cơ chứa thành phần tự nhiên và không có hóa chất độc hại nên lựa chọn dòng kem dưỡng ẩm hữu cơ để chăm sóc da tốt và an toàn nhất. Với thành phần giàu dưỡng chất từ thực vật tự nhiên, sản phẩm sẽ tăng cường nuôi dưỡng da, tăng sức đề kháng cho da để sẵn sàng chống lại những kẻ thù như khói bụi, ô nhiễm,.. 

1. Kem dưỡng ẩm da hữu cơ Blending Moisture

Lựa chọn tốt nhất bạn nên mua
Kem dưỡng ẩm da hữu cơ Blending Moisture
Ưu đãi tốt nhất

359.400 VNĐ

Xem tại Shopee

445.000 VNĐ

Xem tại Tiki

599.000 VNĐ

Xem tại Lazada

Ưu điểm nổi bật
  • Sản phẩm giúp làm sạch bã nhờn, tế bào chết, hạn chế mụn
  • Hỗ trợ da độ ẩm cao, giúp làm mịn da và phục hồi da hư tổn.

A.Bamboo ( Chiết xuất từ tre ) : Tre rất giàu những dưỡng chất thiết yếu như axit amin và chất chuyển hóa trung gian flavonoid. Giúp chống oxy hóa, giảm thiểu lão hóa da do stress. Ngoài ra, chiết xuất từ tre có công dụng làm dịu và giữ ẩm tuyệt vời.

B.Oil layer ( Tinh dầu hỗn hợp ):  Là sự kết hợp giữa dầu ô liu, dầu Argan, dầu Jojoba và 19 loại dầu thực vật tự nhiên khác. Giúp bảo vệ da và cung cấp độ ẩm từ sâu bên trong.

C.Cream Layer ( Bơ hỗn hợp ): Chiết xuất từ bơ hạt mỡ, trà xanh và 31 loại tinh dầu thực vật cô đặc khác. Giúp cung cấp dưỡng chất cho da săn chắc hơn. 

Kem không chỉ giúp bổ sung lượng dự trữ collagen và cải thiện tính linh hoạt của da. Mà còn hỗ trợ tổng hợp Glycosaminoglycans ( GAGs ) ở mức tối ưu. Ngăn ngừa mất độ ẩm trong da, tăng độ mịn màng hơn, săn chắc hơn và căng hơn khi sử dụng thường xuyên.

Có khả năng thẩm thấu nhanh chóng vào da. Giúp da hấp thụ một cách tốt nhất dưỡng chất từ đó trở nên tươi sáng, hết vết thâm sạm.

2. Kem dưỡng ẩm Sanosan

Á quân, một sự lựa chọn tuyệt vời
Kem dưỡng ẩm Sanosan
Ưu đãi tốt nhất

275.500 VNĐ

Xem tại Shopee

280.000 VNĐ

Xem tại Tiki

290.000 VNĐ

Xem tại Lazada

Ưu điểm nổi bật
  • Chiết xuất từ dầu Hướng dương cùng Allantoin và Panthenol có tác dụng xoa dịu da kích ứng, đồng thời cấp ẩm và duy trì độ pH tự nhiên của da, tăng cường đề kháng cho da, cải thiện rõ rệt tình trạng da chàm cơ địa, da kích ứng.
  • Kem thấm hút nhanh, không nhờn rít, không gây bí lỗ chân lông

Đạt chứng nhận ECARF dành cho sản phẩm đã được kiểm nghiệm an toàn da liễu không gây kích ứng cho da nhạy cảm: Đây là chứng nhận cao nhất của Châu Âu dành cho dòng sản phẩm chuyên biệt cho da kích ứng, da chàm cơ địa.

Công thức an toàn, loại bỏ mọi hoạt chất có khả năng gây kích ứng dù là ít nhất: Không chất tạo màu, không chất bảo quản, không hương liệu, không parabens, không silicones… Kem dưỡng ẩm dịu nhẹ sử dụng thành phần hoàn toàn tự nhiên và có nguồn gốc thực vật, giảm thiểu tối đa khả năng kích ứng dị ứng.

3. Kem dưỡng ẩm chiết xuất lô hội hữu cơ Aromatica Natural Aloe Aqua Cream

Top 3
Kem dưỡng ẩm chiết xuất lô hội hữu cơ Aromatica Natural Aloe Aqua Cream
Ưu đãi tốt nhất

335.000 VNĐ

Xem tại Lazada

410.000 VNĐ

Xem tại Shopee

410.000 VNĐ

Xem tại Tiki

Ưu điểm nổi bật
  • Giúp dưỡng ẩm và làm dịu mát da
  • Nước chưng cất hoa oải hương và hương thảo hữu cơ giúp cải thiện làn da một cách hiệu quả.
  • Lô hội hữu cơ giúp làm dịu mát, dưỡng ẩm dịu nhẹ cho tất cả các loại da, giúp da khỏe mạnh.

Với công thức 95% thành phần tự nhiên và 85% thành phần hữu cơ được USDA (chứng nhận hữu cơ theo tiêu chuẩn Mỹ) chứng nhận, kem dưỡng ẩm AROMATICA NATURAL ALOE AQUA CREAM chiết xuất từ Lô Hội hữu cơ không màu và không mùi giúp làm dịu mát tức thì cho những làn da cháy nắng, kích ứng, làn da nhạy cảm sau trị liệu, dưỡng ẩm dịu nhẹ cho tất cả các loại da giúp da khỏe mạnh.

Dưỡng chất từ Ceramide và GAG (được chiết xuất từ nấm) chuyên sâu cho làn da mềm mịn tươi tắn, lưu lại cảm giác tươi mát mà không hề nhờn dính. Nước chưng cất hoa Oải Hương và Hương Thảo hữu cơ giúp cải thiện làn da một cách hiệu quả. Đây còn là một loại kem tác động kép có chứa Adenosine và Niacinamide chống lão hóa và làm sáng da.

4. Kem dưỡng ẩm trắng sáng da mặt Hàn Quốc Lagivado Heavenly Face Cream

Top 4
Kem dưỡng ẩm trắng sáng da mặt Hàn Quốc Lagivado Heavenly Face Cream
Ưu đãi tốt nhất

239.000 VNĐ

Xem tại Shopee

299.000 VNĐ

Xem tại Tiki

Ưu điểm nổi bật
  • Cung cấp độ ẩm tuyệt đối cho da
  • Dưỡng da mịn màng, ngăn ngừa lão hóa
  • Khóa ẩm hiệu quả
  • Giúp làn da trắng sáng dần theo thời gian

Kem Dưỡng Ẩm Trắng Sáng Da Mặt Hàn Quốc Lagivado Heavenly Face Cream là một trong các bước chăm sóc da không thể thiếu của quá trình dưỡng da.

Loại kem này có công dụng cung cấp độ ẩm tuyệt đối cho da, dưỡng da mịn màng và ngăn ngừa lão hóa hiệu quả. Đặc biệt, kem dưỡng này còn giúp làn da của bạn trắng sáng dần theo thời gian và góp phần hỗ trợ điều trị các vấn đề trên da mà bạn đang gặp phải như: da khô, da dầu, da nhạy cảm, da bị mụn, nám, tàn nhang…

Có tính thẩm thấu nhanh chóng, không gây nhờn dính, sử dụng  công thức an toàn, lành tính, giúp làm mềm da và tăng cường độ ẩm cho da.

5. Kem dưỡng ẩm trà xanh đảo Jeju Innisfree Green Tea Balancing Cream EX

Top 5
Kem dưỡng ẩm trà xanh đảo Jeju Innisfree Green Tea Balancing Cream EX
Ưu đãi tốt nhất

420.000 VNĐ

Xem tại Lazada

420.000 VNĐ

Xem tại Shopee

420.000 VNĐ

Xem tại Tiki

Ưu điểm nổi bật
  • Phù hợp da thường, da hỗn hợp
  • Kết cấu mịn mượt hơn phiên bản cũ
  • Thành phần cải tiến đột phá từ trà xanh
  • Cân bằng độ ẩm da
  • se khít lỗ chân lông

Kem Dưỡng Da Hỗn Hợp Innisfree Green Tea Balancing Cream EX 50ml với thành phần trà xanh thiên nhiên gấp 3.5 lần, có khả năng cấp nước dưỡng ẩm cho da cực tốt, phục hồi sức sống tự nhiên cho da, giúp da căng mướt, ẩm mượt và khỏe mạnh từ bên trong. Sản phẩm chuyên dành cho da hỗn hợp, những làn da bị kích ứng với ô nhiễm môi trường, làn da có mụn nhẹ.

Kem dưỡng da Innisfree Green Tea Balancing Cream là loại sữa dưỡng với thành phần không chứa cồn, có tác dụng cấp nước và dưỡng ẩm nhẹ, ở mức độ vừa đủ cho da hỗn hợp đến da thường.

Với Green Tea Balancing Cream, bạn sẽ không phải lo ngại sẽ bị khô da, bởi vì kem dưỡng trà xanh đã bổ sung thêm dưỡng chất, giúp cân bằng lượng nước cho làn da của bạn, không những kiềm dầu, sạch mụn mà còn cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho da và ngăn ngừa mụn quay trở lại.

Trên đây là danh sách 5 sản phẩm về kem dưỡng ẩm hữu cơ được ưa chuộng hiện nay. Hy vọng vài viết sẽ là gợi ý hữu ích cho bạn. Nếu bạn cần thảo luận, đánh giá hãy sử dụng phần bình luận phía dưới nhé.
0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!