Review kem dưỡng da tay HIH của Nhật có tốt không? Có nên mua?

10.01.2024 - 09:13

Kem dưỡng da tay HIH của Nhật là cái tên đang cực kỳ hot trên nhiều diễn đạt làm đẹp hiện nay, nhưng liệu sản phẩm này có thực sự đáng để đầu tư không? Hãy cùng nhau khám phá chi tiết và đánh giá chi tiết về sản phẩm này để có cái nhìn toàn diện trước khi quyết định đặt niềm tin vào kem dưỡng da tay HIH nhé!

Điểm mình thích và không thích của kem tay HIH

Trước khi đi vào đánh giá chi tiết từng tiêu chí của em này, mình sẽ “chốt” trước những điểm mình thích và không thích, sau quá trình trải nghiệm thực tế kem dưỡng da tay HIH của Nhật.

Điểm mình thích

  • Thành phần tự nhiên, không chứa hóa chất độc hại, an toàn cho da.
  • Có khả năng dưỡng ẩm, làm mềm và mịn da tay.
  • Ngăn ngừa tình trạng khô ráp da tức thì.
  • Sau một thời gian, da mềm hơn.
  • Mùi hương thoảng lô hội nhẹ nhàng, dễ chịu, không gây khó chịu.
  • Kem sau khi thấm vào da, sẽ tạo sự khô thoáng, không nhờn dính.
  • Giá rẻ.

Điểm mình không thích

  • Kết cấu gel đặc, lúc mới bắt đầu bôi thì sẽ có cảm giác hơi bị dính, nhưng sẽ thấm ngay sau đó.
  • Không có công dụng sáng da.
  • Không lưu hương được lâu.

Ai nên dùng kem dưỡng da tay HIH của Nhật?

Sản phẩm phù hợp cho những người đang tìm kiếm sản phẩm chăm sóc da tay chất lượng cao và hiệu quả. Sản phẩm này đặc biệt phù hợp với những người có da khô, nứt nẻ hay da tay cần được dưỡng ẩm mạnh mẽ

  • Người có làn da khô, nứt nẻ
  • Những người ở trong môi trường khô hanh
  • Người muốn chăm sóc da tay nhẹ nhàng
  • Người ưa thích sản phẩm từ Nhật
  • Người có nguy cơ da khô do thời tiết

Review kem dưỡng da tay HIH của Nhật có tốt không?

Thiết kế bao bì

thiet-ke-kem-duong-da-tay-hih-cua-nhat
Trên tay thiết kế của kem tay HIH
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

28.000 ₫

shopee-buy-now

29.000 ₫

Một trong những điểm nổi bật của kem dưỡng HIH là thiết kế đẹp mắt và tiện lợi. Sản phẩm có dạng tuýp 40ml, vừa gọn nhẹ, vừa dễ mang theo khi đi du lịch. Vỏ tuýp làm bằng nhựa dẻo, trong suốt, cho phép người dùng nhìn thấy chất gel màu trắng ở bên trong. Tuýp kem có nắp vặn chắc chắn, tránh tình trạng bị rò rỉ hay bị hỏng khi va đập. 

Một điểm mình rất thích ở thiết kế là đầu lấy kem hình nhọn, lỗ nhỏ, giúp người dùng có thể kiểm soát lượng kem khi bôi lên da, tránh lãng phí. Sản phẩm cũng đi kèm với một hộp giấy đựng, tuy nhiên toàn bộ thông tin trên hộp đều bằng tiếng Nhật, nên sẽ khó khi theo dõi thành phần hay cách sử dụng của kem.

Thành phần và công dụng

Dưới đây là những thành phần chính có trong kem dưỡng da tay HIH của Nhật:

  • Glycerin: Một chất dưỡng ẩm hiệu quả, giúp làm mềm mại và giữ nước cho da.
  • Propylene Glycol: Chất giữ ẩm, tăng khả năng hấp thụ độ ẩm từ môi trường.
  • Niacinamide: Một dạng của vitamin B3, giúp cải thiện tình trạng da, làm mờ vết thâm và làm sáng da.
  • Betaine: Cung cấp độ ẩm, giúp làm dịu và tái tạo da.
  • Chiết xuất lá Rau má: Có tính chất chống viêm, giúp làm dịu da và kích thích quá trình tái tạo tế bào.
  • Hyaluronic Acid: Một chất dưỡng ẩm mạnh mẽ, giúp da giữ nước và làm mềm mại.
  • Chiết xuất Aloe Barbadensis: Còn được biết đến là lô hội, có tác dụng làm dịu, giảm kích ứng và cung cấp dưỡng chất cho da.

Bạn có thể xem chi tiết bảng thành phần sản phẩm kem tay HIH của Nhật được phân tích bởi Chanh Beauty dưới đây!

Trải nghiệm thực tế kem dưỡng da tay HIH của Nhật

Đây là một trong những sản phẩm đang “hot tóp tóp” thời gian gần đây, với thiết kế cực kỳ xinh xắn và review tích cực nên mình đã mua ngay em này và trải nghiệm.

ket-cau-kem-duong-da-tay-hih-cua-nhat
Kết cấu của sản phẩm
cam-nhan-kem-duong-da-tay-hihi-cua-nhat-2
Sau khi kem thấm hoàn toàn thì gần như không khác biệt

Kem tay này có kết cấu dạng gel trong, đặc, khi lên da sẽ có cảm giác hơi rít. Tuy nhiên gel sẽ thấm tương đối nhanh, không để lại cảm giác dính rít quá lâu. Sản phẩm có mùi giống với một số gel lô hội trên thị trường nhưng nồng hơn một chút. Bạn nào mà siêu nhạy cảm với mùi như mình thì có lẽ cũng sẽ thấy khó chịu đó, tại cảm giác nó hơi nồng và hắc.

Công dụng rõ rệt nhất mà mình thấy ở em này là cấp ẩm tức thì, khi thoa kem thì thấy mát, da mịn thấy rõ. Nhưng đến khi kem thấm vào da thì cảm giác độ ẩm này cũng mất đi, chỉ còn lại mùi hương thoang thoảng. Tuy nhiên, nếu tổng kết cả quá trình sử dụng thì em này lại hoàn thành tốt nhiệm vụ cấp ẩm, da tay mình mềm hơn.

Ở một số trang bán hàng hay review mình thấy mọi người có nói em này có thể dưỡng sáng da, tuy nhiên đến thời điểm hiện tại thì mình chưa cảm nhận được. Da không có sự sáng lên so với trước khi chưa dùng. Nên nếu mọi người kì vọng vào một loại kem dưỡng vừa dưỡng ẩm tốt vừa làm sáng da thì e răng em này không thể làm được.

Cách dùng kem dưỡng tay HIH hiệu quả nhất

cam-nhan-kem-duong-da-tay-hih-cua-nhat
Sau khi kem thấm vào da

Kem dưỡng tay HIH là sản phẩm chăm sóc da tay giúp bảo vệ và nuôi dưỡng làn da tay mềm mại, mịn màng và khỏe mạnh. Để sử dụng kem dưỡng tay HIH hiệu quả nhất, bạn nên thực hiện các bước sau:

  • Rửa tay sạch với xà phòng và nước ấm, lau khô nhẹ nhàng bằng khăn mềm.
  • Lấy một lượng kem vừa đủ, khoảng hạt đậu, cho ra lòng bàn tay. Đừng lấy nhiều quá vì sẽ lâu thấm và gây rít khó chịu.
  • Xoa đều kem lên cả hai bàn tay, từ ngón tay, lòng bàn tay, mu bàn tay cho đến cổ tay. Massage nhẹ nhàng để kem thấm sâu vào da.
  • Sử dụng kem dưỡng tay HIH ít nhất hai lần một ngày, vào buổi sáng và buổi tối trước khi đi ngủ. Nếu da tay bị khô nặng, bạn có thể sử dụng thêm vào ban ngày.
  • Bảo quản kem dưỡng tay HIH ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp và nhiệt độ cao.

Câu hỏi liên quan 

1. Kem dưỡng HIH giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Đây là một sản phẩm nội địa được yêu thích thời gian gần đây nên bạn có thể dễ dàng tìm mua. Sản phẩm có giá cực kỳ rẻ, chỉ khoảng 20k - 30k cho một tuýp 40ml. Bạn có thể tìm mua được sản phẩm trên các trang thương mại điện tử Lazada, Shopee hay TikTok. Tuy nhiên, cần lọc đánh giá và tìm kiếm chỗ mua chất lượng để tránh mua phải hàng giả hàng nhái.

2. Kem dưỡng da tay HIH có gây kích ứng da không?

Sản phẩm có bảng thành phần lành tính với nhiều chất dưỡng ẩm có lợi cho da tay. Theo như đánh giá thành phần và trải nghiệm cá nhân của mình thì em này không gây ra bất kỳ phản ứng kích ứng nào nên mọi người có thể yên tâm sử dụng nhé!

Tuy nhiên, mỗi người có làn da khác nhau, nên nếu bạn có làn da nhạy cảm, thì nên thử nghiệm trên một phần nhỏ da trước khi sử dụng.

3. Có thể sử dụng kem tay HIH hằng ngày không?

Tất nhiên, bạn hoàn toàn có thể sử dụng kem dưỡng da tay HIH hàng ngày. Trong việc chăm sóc da tay, việc duy trì độ ẩm là quan trọng, và việc sử dụng kem hàng ngày giúp bảo vệ làn da khỏi tác động của thời tiết và môi trường xung quanh. Đặc biệt là trong những môi trường có khí hậu khô hanh, việc sử dụng kem dưỡng da tay hàng ngày sẽ giúp da trở nên mềm mại và ngăn chặn tình trạng khô da.

4. Sản phẩm có thể dùng cho mẹ bầu không?

Mặc dù được đánh giá là sản phẩm lành tính, nhưng đối với các đối tượng đặc biệt như mẹ bầu mình luôn khuyên cần cẩn trọng khi sử dụng bất kỳ một loại mỹ phẩm nào. Các bạn nên tham khảo ý kiến bác sỹ trước khi sử dụng và test thử lên một vùng da nhỏ để đảm bảo an toàn tối đa cho mẹ và bé.

Trên đây là những trải nghiệm thực tế của bản thân mình khi sử dụng sản phẩm. Hy vọng đã mang đến những thông tin hữu ích và trả lời được câu hỏi thắc mắc của mọi người. Nếu như bạn nào cũng đã dùng kem dưỡng da tay HIH của Nhật này rồi thì chia sẻ thêm cảm nhận để mọi người cùng biết nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

nguyen-tham
Nguyễn Thắm

Biên tập viên

Giới thiệu ngắn về Thắm Chào các bạn, mình là Nguyễn Thắm - một cô gái trẻ với đam mê viết lách. Đối với mình, viết không đơn giản chỉ là một “nghề”, viết với mình là những cảm xúc, chia sẻ, những cái ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!