Review bóc trần sự thật kem dưỡng NMN White All In One Nhật Bản

23.09.2023 - 08:07

Trong thời gian gần dây, kem dưỡng NMN nổi lên ở khắp các trang làm đẹp, được truyền tai nhau với những lời khen rất hoàn hảo. Một hũ kem có tác dụng thay thế cho 6 bước dưỡng da toner, sữa dưỡng, tinh chất, kem dưỡng, mặt nạ và kem lót. 

Hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu chi tiết xem thực tế công dụng và hiệu quả của kem dưỡng da NMN có thực sự thần thánh như thế không nhé.

NMN là gì?

NMN là một thành phần có ở trong cơ thể của chúng ta. NMN có khả năng tái tạo tế bào mới giúp trẻ hóa da, ngăn chặn các tác nhân gây lão hóa da, và giúp sửa chữa tế bào, phục hồi tế bào bị tổn thương. Và một điều đặc biệt nữa là NMN là một chất chống oxy hóa, có khả năng giúp ngăn ngừa nám sạm, tàn nhang, nếp nhăn,...

Trong chăm sóc sức khỏe, việc bổ sung NMN có công dụng kích hoạt gen trường thọ, vừa giúp cơ thể phòng ngừa bệnh tật, vừa kéo dài tuổi thọ. Uống các loại thuốc và thực phẩm chức năng có chứa thành phần NMN cũng là một phương pháp chăm sóc cơ thể phổ biến được người Nhật áp dụng.

Với những công dụng hiệu quả cao mà không gây ra các tác dụng phụ, NMN được xem như một thành phần “vàng” và ngày càng được ứng dụng phổ biến hơn trong các sản phẩm chăm sóc da và làm đẹp.

Review kem dưỡng NMN White All In One

Sau đây là những review chi tiết của chúng tôi về sản phẩm. Mời bạn đọc cùng theo dõi.

kem-duong-nmn-1
 Kem dưỡng da NMN White All In One

Nơi mua tốt nhất

shopee

149.000 ₫

lazada

250.000 ₫

Về xuất xứ, quy cách đóng gói của sản phẩm

Kem dưỡng da NMN White All In One có xuất xứ từ đất nước hoa anh đào - Nhật Bản. 

Mỗi hũ kem như thế được đóng gói 245g, sản phẩm được đựng trong một hũ nhựa tròn cứng màu trắng. Trên thân vỏ có ghi đầy đủ thông tin về tên, thương hiệu sản phẩm, thành phần và công dụng.

kem-duong-nmn-3
Các thông tin được in trên vỏ hũ kem

Về kết cấu kem dưỡng

Kem dưỡng có kết cấu dạng gel mịn, mỏng nhẹ, màu trắng và có mùi thơm thoang thoảng nhẹ nhàng.

Khi thoa lên da cảm giác mát dịu da, kem dễ tán và thấm nhanh, không gây bết rít.

 kem-duong-nmn-2
Chất gel mỏng nhẹ có màu trắng 

Đối tượng thích hợp của kem dưỡng NMN

Kết cấu kem dạng gel dùng phù hợp với tất cả mọi loại da từ da khô, da thường, da hỗn hợp hay da dầu.

Đặc biệt gel dưỡng thích hợp cho những làn da khô ráp, bị cháy nắng sạm màu, da có vết thâm, không đều màu, làn da thiếu sức sống và xuất hiện các dấu hiệu lão hóa sớm.

Thành phần chính

Kem dưỡng da NMN có công thức thành phần chính khá đơn giản và lành tính bao gồm:

  • NMN: Thành phần quan trọng nhất của kem dưỡng, giúp trẻ hóa da, chống lão hóa, ngăn chặn các gốc gây hại tự do và phục hồi tế bào bị tổn thương.
  • Vitamin C: Chống oxy hóa, làm sáng da, ức chế melanin, trị thâm, tàn nhang, kích thích sản sinh collagen cho da căng bóng, đàn hồi, giảm nếp nhăn.
  • Niacinamide: Giúp bảo vệ da khỏi các gốc tự do gây hại, duy trì độ ẩm tự nhiên, ngoài ra nó còn có tác dụng dưỡng sáng da.
  • Chiết xuất gạo lên men: Có công dụng hỗ trợ làm trắng da, duy trì độ đàn hồi giúp da căng mịn hơn.
  • B-White: Là một tổ hợp giúp làm trắng da an toàn, không gây lột tẩy hay kích ứng da.

Công dụng của kem dưỡng

  • Kem dưỡng da NMN White All In One là một loại kem với công dụng “tất cả trong 1” có thể thay thế cho 6 bước dưỡng da cơ bản: toner, sữa dưỡng, tinh chất, kem dưỡng, mặt nạ và kem lót.
  • Gel dưỡng da NMN giúp cung cấp độ ẩm, dưỡng da mịn màng, ngăn chặn tình trạng da bong tróc, khô ráp. 
  • Tăng độ đàn hồi, căng bóng tự nhiên cho da
  • Thu nhỏ, se khít lỗ chân lông, giảm dầu nhờn trên da.
  • Dưỡng trắng da, phục hồi da bị cháy nắng.
  • Kem dưỡng da NMN giúp ức chế melanin, làm mờ vết thâm, tàn nhang, làm đều màu da giúp da sáng khỏe.
  • Chống oxy hóa mạnh mẽ, đẩy lùi gốc tự do gây hại, làm giảm nếp nhăn, vết chân chim, lão hóa.
  • Có thể dùng như một loại kem lót trong trang điểm.

Cảm nhận khi dùng sản phẩm

Là một tín đồ của skin care nên tham gia rất nhiều hội nhóm review mỹ phẩm và sản phẩm chăm sóc da. Mình cũng khá chăm chỉ khi thường xuyên ghé thăm các hội nhóm để đọc các thông tin về làm đẹp. 

Gần đây thì kem dưỡng NMN này được rất nhiều bạn quảng cáo và khen ngợi với các tính năng chăm sóc da rất tốt, có thể thay thế tất cả các bước dưỡng da hằng ngày. Khi nghe về công dụng của nó mình đã thực sự bị thu hút và quyết tâm tìm mua để tự bản thân sử dụng và trải nghiệm.

kem-duong-nmn-5
Kem NMN White All In One Gel

Đầu tiên là mình hơi ngạc nhiên khi thấy giá thành của kem dưỡng này khá rẻ vì 1 như thế này là 245g mà chỉ có giá hơn 100k thôi. Nghe mọi người bảo bên Nhật đang sale lớn nên có giá ưu đãi. 

Về sử dụng thì kem mỏng nhẹ, bôi lên da cảm giác mát mát và thẩm thấu khá nhanh, không gây bí mặt hay khó chịu gì. 
Mình đã sử dụng em này trong vòng 4 tuần liền để kiểm chứng tất cả các công dụng của nó xem có như quảng cáo. Một điều dễ nhận thấy nhất là hiệu quả dưỡng ẩm, mình dùng ngày 2 lần vào sáng và tối, kem này bổ sung độ ẩm cho da khá tốt, làn da luôn được cấp đủ ấm suốt cả ngày dài làm việc.

Còn các công dụng như mờ thâm nám, chống oxy hóa, se khít lỗ chân lông… thì mình thấy nó chưa có hiệu quả rõ ràng như mong muốn. Hoặc cũng có thể là phải dùng thời gian lâu dài hơn nữa.

Nói tóm lại thì với một lọ kem dưỡng giá rẻ như thế này thì các bạn vẫn có thể hoàn toàn sử dụng hàng ngày để làm kem dưỡng ẩm rất ổn nhé.

Ưu điểm và nhược điểm của kem dưỡng NMN White All In One

Sau đây là tóm tắt những ưu điểm cũng như nhược điểm của sản phẩm để các bạn dễ nắm bắt hơn nhé.

Ưu điểm

Gel dưỡng da NMN có công thức độc đáo cũng thành phần lành tính và có công dụng tốt cho da, thành phần gây kích ứng da, an toàn với mọi loại da. Da thường, da hỗn hợp, da nhạy cảm đều có thể dùng được.

Chất kem dạng gel lỏng nhẹ, mịn màng, dễ tán và thẩm thấu nhanh, không gây bết dính hay bí da.

Với công dụng thay thế 6 bước dưỡng da cơ bản, kem dưỡng phù hợp với những người bận rộn, hoặc những người thích sự đơn giản trong skin care. 

Sản phẩm phù hợp dùng để làm dưỡng ẩm hàng ngày, dùng được cả ngày và đêm.

Hũ kem có dung tích lớn, sử dụng được lâu dài và giá thành khá bình dân.

Nhược điểm

Ngoài công dụng dưỡng ẩm tốt thì các công dụng còn lại hầu như phát huy chậm, chưa có hiệu quả quá rõ ràng.

Thương hiệu chưa được phân phối chính thức tại Việt Nam nên khá khó để tìm được địa chỉ mua sản phẩm uy tín.

Trên đây là những review chi tiết của chúng tôi về kem dưỡng da đang làm mưa làm gió trên các diễn đàn chăm sóc da NMN. Hy vọng bài viết mang đến cho các bạn những thông tin hữu ích về kem dưỡng NMN.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!