Kem dưỡng trắng da The Face shop là gì? Top 5 sản phẩm bán chạy nhất

28.01.2021 - 14:18

"Nhất dáng, nhì da, thứ ba khuôn mặt", sở hữu làn da trắng mịn như em bé là điều mơ ước của tất cả các chị em. Việc sở hữu một làn da trắng “bẩm sinh” dường như là một sự may mắn đặc biệt. Nếu bạn không thuộc trong nhóm có làn da trắng tự nhiên thì tại sao lại không thử đầu tư một sản phẩm dưỡng trắng chất lượng như một loại kem dưỡng trắng da chẳng hạn. Sử dụng kem dưỡng trắng da là một trong những cách để sở hữu làn da trắng hồng nhanh chóng và an toàn. Để làm được điều đó hãy bắt đầu sử dụng kem dưỡng trắng da The Face Shop ngay hôm nay bạn nhé!

Sau đây mình giới thiệu cho bạn top 5 kem dưỡng trắng da The Face shop được tin dùng hiện nay.

Kem dưỡng trắng da The Face shop là gì?

The Face Shop là hãng mỹ phẩm Hàn Quốc được thành lập năm 2003, tính đến năm 2012, hãng này đã có mặt tại 22 quốc gia với hơn 930 cửa hàng.

Hiện nay, hãng mỹ phẩm này xuất hiện với những thế mạnh về các dòng sản phẩm như: dòng dưỡng da, dòng trang điểm, dòng làm sạch da và dòng chăm sóc da toàn thân. Thành phần chủ yếu trong các sản phẩm của The Face Shop đều lấy chiết suất từ thiên nhiên như: cám gạo, trái cọ, ô liu, trà canh… ngoài ra cũng được kết hợp với những nguyên liệu độc đáo và có tác động tích cực đến làn da bạn như: than đá, bùn, rong biển…

Những thành phần đa dạng và lành tính này giúp cho làn da bạn sớm khắc phục được tình trạng da đen mụn. Với giá thành sản phẩm không quá cao nhưng lại đảm bảo về độ an toàn và hiệu quả sử dụng thì The Face Shop được đánh giá là hãng mỹ phẩm có uy tín.

1. Kem dưỡng trắng da Yehwadam Pure Brightening Cream

Lựa chọn tốt nhất bạn nên mua
Kem dưỡng trắng da Yehwadam Pure Brightening Cream
Ưu đãi tốt nhất

1.200.000 VNĐ

Xem tại Tiki

1.393.000 VNĐ

Xem tại Lazada

1.529.000 VNĐ

Xem tại Shopee
Ưu điểm nổi bật
  • Thành phần Đông Y giúp da sáng khỏe từ sâu bên trong
  • Phục hồi bề mặt da kém săn chắc, tăng độ đàn hồi cho da
  • Hạn chế tình trạng thoát ẩm và duy trì độ ẩm trên da
  • Giúp làn da mềm mại, mịn màng và căng bóng sau khi sử dụng

Kem Dưỡng Da The Face Shop Yehwadam Pure Brightening Cream 34400086 với các thành phần từ đông y giúp da sáng khỏe từ sâu bên trong. Bên cạnh đó, bước cải tiến trong sự kết hợp các thành phần mang đến cho sản phẩm khả năng phục hồi bề mặt da kém săn chắc. Bạn sẽ cảm nhận được làn da mềm mại, mịn màng và hoàn toàn tươi trẻ sau khi sử dụng.

Kem dưỡng Yehwadam Pure Brightening Cream cung cấp ẩm, tạo lớp màng bảo vệ và khóa dưỡng chất cho làn da.

Sản phẩm là bước cải tiến trong sự kết hợp các thành phần mang đến cho sản phẩm khả năng phục hồi bề mặt da kém săn chắc. Bạn sẽ cảm nhận được làn da mềm mại, mịn màng và hoàn toàn tươi trẻ sau khi sử dụng.

Công thức dưỡng da từ 7 loại thảo dược truyền thống giúp phục hồi sự sáng khỏe cho làn da, mang đến giải pháp chăm sóc cho những làn da tối màu, gặp vấn đề về đốm nâu và lão hóa.

2. Kem dưỡng The Face Shop Pomegranate & Collagen Cream

Á quân, một sự lựa chọn tuyệt vời
Kem dưỡng The Face Shop Pomegranate & Collagen Cream
Ưu đãi tốt nhất

275.000 VNĐ

Xem tại Lazada

289.000 VNĐ

Xem tại Shopee

491.000 VNĐ

Xem tại Tiki
Ưu điểm nổi bật
  • Giúp làm mềm mịn da và tạo lớp màng bảo vệ và duy trì độ ẩm.
  • Cải thiện cơ da, tạo sự săn chắc cùng với bề mặt da mịn màng.
  • Các nếp nhăn li ti sẽ được hạn chế do sự thúc đẩy sản sinh và tổng hợp collagen.
  • Mang đến làn da thật tươi trẻ.

Thành phần

Cung cấp trực tiếp 10% chiết xuất collagen từ sinh vật biển và 1% chiết xuất quả lựu đỏ. Giúp thúc đẩy sự tổng hợp collagen, tăng khả năng đàn hồi da và và tràn đầy sức sống.

Ưu điểm của mặt hàng sản phẩm này chính là giúp dưỡng trắng da từ sâu bên trong và giảm thiểu các dấu hiệu lão hóa da, cải thiện cơ da và tạo sự săn chắc đem đến sự căng mịn cho làn da bạn.

3. Tinh Chất Dưỡng THE FACE SHOP The Therapy First Serum

Top 3
Tinh Chất Dưỡng THE FACE SHOP The Therapy First Serum
Ưu đãi tốt nhất

495.000 VNĐ

Xem tại Shopee

625.000 VNĐ

Xem tại Tiki
Ưu điểm nổi bật
  • Giúp tăng cường năng lượng cho da, nuôi dưỡng tế bào da khỏe mạnh
  • Tinh chất có công dụng chống lão hóa da hiệu quả và se khít lỗ chân lông, giúp da mềm mại, mịn màng
  • Giúp giảm thiểu tế bào chết một cách nhẹ dịu, khắc phục tình trạng da khô ráp, sần sùi
  • Đồng thời là bước đệm giúp tăng khả năng hấp thụ dưỡng chất ở các bước dưỡng tiếp theo

Hàm lượng khoáng chất dồi dào từ nước biển Thalassotherapy giúp tăng cường nguồn năng lượng cho làn da. Thành phần tảo biển giúp cung cấp độ ẩm tự nhiên để tăng cường sức khỏe cho lớp sừng, giúp tối ưu hóa khả năng giữ nước bên trong tế bào da.

Công thức hòa trộn 3 loại tinh dầu dưỡng da thiên nhiên từ tinh dầu palmarosa, gỗ đàn hương, bơ mang đến hiệu quả tối ưu trong việc chăm sóc phục hồi làn da lão hóa, hạn chế tình trạng mất nước và kích hoạt khả năng hấp thụ dưỡng chất của các tế bào ở những bước tiếp theo.

Thành phần hoạt động trong The Therapy First Serum: THE THERAPY là một công thức chống lão hóa sử dụng công thức pha trộn truyền thống của châu Âu từ Marche, Italy. Tất cả các sản phẩm đều không chứa silicone, paraben, dầu khoáng, chất hoạt động bề mặt, màu nhân tạo, thành phần có nguồn gốc từ động vật và sunfat.

4. Kem dưỡng ẩm sáng da Rice&Ceramide Moisture Cream

Top 4
Kem dưỡng ẩm sáng da Rice&Ceramide Moisture Cream
Ưu đãi tốt nhất

236.000 VNĐ

Xem tại Lazada
Ưu điểm nổi bật
  • Làm sáng hồng da và bổ sung đầy đủ độ ẩm cho da, đồng thời ngăn ngừa tình trạng thất thoát độ ẩm cũng như dưỡng chất ở những bước trước đó, lưu lại cảm giác mềm mượt cho bề mặt da của bạn.

Sản phẩm RICE & CERAMIDE mang đến bí quyết cho làn da ẩm mượt và sáng hồng rạng rỡ. Bởi nước gạo chứa nhiều dinh dưỡng, đặc biệt là vitamin b5 có tác dụng nuôi dưỡng tế bào và làm sáng hồng da. Bên cạnh đó dòng sản phẩm này còn giúp bổ sung Ceramide - là nhân tố giữ ẩm tự nhiên có sẵn trong da để nhanh chóng phục hồi sự mềm mại và mịn màng cho bề mặt da.

5. Kem dưỡng ẩm Chia Seed No Shine Intense Hydrating Cream

Top 5
Kem dưỡng ẩm Chia Seed No Shine Intense Hydrating Cream
Ưu đãi tốt nhất

605.000 VNĐ

Xem tại Lazada
Ưu điểm nổi bật
  • Thẩm thấu nhanh vào bề mặt da và không để lại cảm giác bết dính, đồng thời cung cấp nước, khoáng chất và vitamin cần thiết cùng với đó giúp cân bằng lại quá trình điều tiết dầu cho làn da của bạn

Chia Seed No Shine Hydrating Cream là kem dưỡng trắng da được chiết xuất từ thành phần hạt Chia và Cotton. Đây là những nguyên liệu thiên nhiên rất giàu dinh dưỡng và tốt cho làn da của bạn với chức năng cung cấp và giữ ẩm vượt trội đồng thời làm chậm quá trình lão hóa da và khắc phục lớp dầu bón nhờn trên làn da của bạn.

Đồng thời giúp làm sáng da thật nhẹ nhàng và tự nhiên, ngăn ngừa hình thành gốc tự do để mang đến hiệu quả chống lão hóa da tuyệt vời.

Trên đây là danh sách 5 sản phẩm về kem dưỡng trắng da The Face shop tốt nhất hiện nay. Hy vọng vài viết sẽ là gợi ý hữu ích cho bạn. Nếu bạn cần thảo luận, đánh giá hãy sử dụng phần bình luận phía dưới nhé.
0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!