Review Kem Mắt Laikou Nội Địa Trung Chiết Xuất Hoa Anh Đào Nhật Bản

22.03.2023 - 16:49

Vùng da mắt là vùng da mỏng và nhạy cảm nhất trên khuôn mặt nên sẽ nhanh lão hóa nhất. Vì thế đầu tư chăm chút vào kem mắt khi còn trẻ là sự cần thiết để giảm lão hóa. Không chỉ vậy kem mắt còn có tác dụng giảm quầng thâm mắt giúp cho khuôn mặt có sức sống hơn. Đa phần chị em đều hướng tới những sản phẩm giá bình dân, có hiệu quả tốt đồng thời lành tính.

Vậy sự thật kem mắt của Laikou nội địa trung đang nổi gần đây có đáp ứng được những yêu cầu đó. Hãy cùng Chanh Tươi đi review chi tiết ngay nhé!

1. Thương hiệu Laikou

Laikou là một nhãn hàng thuộc công ty TNHH Wei Sinda, tại Quảng Đông Trung Quốc. Đây là hãng mỹ phẩm được đánh giá khá cao tại Trung Quốc. Là hàng nội địa nên các sản phẩm của Laikou chủ yếu được bán trong nước và được sản xuất nghiêm ngặt. Đối tượng khách hàng của Laikou là khách hàng tầm trung, học sinh, sinh viên . Dù vậy nguyên liệu của mỹ phẩm Laikou được chiết xuất từ thiên nhiên nên phù hợp với nhiều loại da. Trong vài năm gần đây, Laikou rất hot ở Việt Nam vì đúng tiêu chí ngon - bổ - rẻ

2. Review Kem Mắt Laikou chiết xuất hoa Anh Đào Nhật Bản có tốt không?

2.1. Thiết kế kem mắt Laikou

Kem mắt Laikou được thiết kế đẹp mắt, được lấy ý tưởng từ nguyên liệu hoa anh đào. Thông tin sản phẩm được in chữ đen trên nền hồng rõ ràng. Vì là hàng nội địa Trung nên sẽ không có bản dịch thông tin bằng tiếng Việt. Trên bao bì còn có mấy cánh hoa anh đào trông rất xinh. 

Cầm sản phẩm này trên tay thực sự mình không nghĩ đang cầm một sản phẩm rẻ tiền vậy. Nói chung về thiết kế thì Trung Quốc làm phần này đỉnh.

bao-bi-1655804517-2

2.2. Công dụng kem mắt Laikou chiết xuất hoa Anh Đào

Sản phẩm này chứa chiết xuất hoa anh đào và hầu hết các thành phần đều tự nhiên: điều này sẽ ít gây kích ứng với da nhạy cảm. Vì là kem vùng mắt nên cực kỳ nhẹ dịu để không ảnh hưởng đến mắt, thích hợp cho mọi loại da. Ngoài ra sản phẩm còn có tác dụng như:

  • Bổ sung dưỡng chất và độ ẩm cho da tức thì nhằm phục hồi và nuôi dưỡng, dưỡng ẩm cho da
  • Dưỡng ẩm sâu cho da và có thể bảo vệ da khô và nứt nẻ
  • Cân bằng tiết nước và dầu của da
  • Có thể làm mờ quầng thâm, nếp nhăn và quầng mắt một cách hiệu quả giúp giảm thời gian lão hóa của da mắt

dau-tien-1655804601-2

2.3. Thành phần kem mắt Laikou hoa Anh Đào

Gồm các thành phần:chiết xuất hoa anh đào, nước hoa, axit hyaluronic, glycerin, aqua, v.v.

  • Chiết xuất hoa anh đào đã được thử nghiệm chứng minh, được coi là "thần dược" giúp sáng da, cân bằng pH, loại bỏ các tế bào chết giúp da mịn màng và còn giảm kích ứng, viêm sưng của da. Tinh chất hoa anh đào còn có tác dụng tăng cường sản xuất mạng lưới collagen và elastin, giúp cải thiện độ đàn hồi, săn chắc cho da. Chiết xuất hoa anh đào rất nổi tiếng ở Nhật Bản và được nhiều hãng mỹ phẩm ứng dụng và các sản phẩm trị nám, làm trắng sáng da
  • Axit hyaluronic là một glycosaminoglycan tự nhiên được tìm thấy trong mô liên kết của cơ thể. Axit hyaluronic là thành phần chính tạo nên cấu trúc da, có vai trò duy trì làn da căng bóng và mịn màng. Thành phần này sẽ ngày càng giảm dần khi chúng ta già đi, khiến da mặt chảy xệ và xuất hiện nếp nhăn nhiều hơn. Vậy nên cần bổ sung ngay từ khi còn trẻ để có được đôi mắt ít vết chân chim khi về già
  • Glycerin là dung môi được dùng nhiều trong sản xuất mỹ phẩm giúp làn da có độ ẩm nhất định, không bị mất nước. Glycerin là một chất oxy hóa. Phân tử Glycerin chứa rất nhiều oxy tự do. Oxy phản ứng với các phân tử của các thành phần khác (thường là các phân tử dựa trên thực vật) tạo thành một hợp chất có tác dụng tái tạo tế bào ở lớp biểu bì, tăng cường lipid giúp cho da bớt khô ráp và sần sùi.

Các thành phần trong kem mắt Laikou đều rất tốt cho làn da trong quá trình chống lão hóa.

2.4. Đánh giá mùi hương, kết cấu của kem mắt Laikou

Kem mắt của Laikou có mùi nhẹ, bạn nào nhạy cảm mùi hương thì sẽ thấy hơi nồng, hắc. Chất kem hơi hồng hồng giống màu hoa anh đào, kết cấu dạng kem nhưng không quá đặc, dễ tán và mịn. Sau khi thoa sẽ để lại một lớp như kem dưỡng ẩm trên da

ket-cau-1655804580-2

2.5. Cảm nhận cá nhân sau khi dùng kem dưỡng da mắt Laikou chiết xuất hoa Anh Đào Nhật Bản

Mình dùng em này thì thấy khá thích vì nó không kích ứng lại có giá thành rẻ. Chỉ với giá 30k/30g thì đúng là quá hời, dùng được vài tháng mới hết nên hợp với ví tiền của học sinh sinh viên. Dùng xong sáng dậy thấy vùng da mắt mềm ẩm. Hiệu quả thì mình chỉ đánh giá ở mức trung bình vì nó chỉ có tác dụng cấp ẩm nhẹ nhàng chứ không chuyên sâu. Nên nếu có điều kiện kinh tế hơn thì mình nghĩ sẽ có nhiều lựa chọn tốt hơn nhé. Tuy nhiên mình mua em này về với hy vọng giảm bọng mắt do hay thức khuya học bài thì em này không đáp ứng được nên mình sẽ không mua lại.

Ngoài ra em này cũng có nhược điểm là dùng phải thời gian dài mới có hiệu quả nên bạn nào muốn nhanh chóng cải thiện thì hơi khó và chỉ nên dùng trước khi đi ngủ, tránh để dính kem vào mắt. Nếu bị dính vào mắt thì hãy rửa với nước, như vậy thì sẽ hết cay mắt.

Ưu điểm

  • Giá thành rẻ, mẫu mã đẹp
  • Chỉ có tác dụng dưỡng ẩm nhẹ

Nhược điểm

  • Sản phẩm có mùi hơi hắc
  • Có thể bị kích ứng và rát da với da nhạy cảm
  • Không được để kem dây vào mắt
  • Sản phẩm chính hãng nhưng uét mã vạch ra sản phẩm không chính xác
  • kem thấm lâu và không có tác dụng mờ thâm hay vết nhăn

2.6. Cảm nhận của các khách hàng đã mua trên các sàn thương mại

laikhou1-1655803044-2

screenshot-192-1655803061-2

lai3-1655803081-2

3. Cách dùng kem mắt Laikou chiết xuất Hoa Anh Đào Nhật Bản

Bước 1: Sau khi tẩy trang rửa mặt sạch vào buổi sáng và tối, lấy một lượng kem vừa đủ ra ngón tay

Bước 2: Thoa trên đường viền mắt

Bước 3: Massage nhẹ nhàng cho đến khi thấm đều

4. Mua kem mắt Laikou ở đâu chính hãng

Cá nhân mình thì mua trên Shopee với giá 30k/ 30g và thường canh các dịp sale để mua nhé. Nên các bạn có thể check giá  để chọn ra nơi mua đang có giá tốt nhất để mua nhé.

Ưu đãi tốt nhất

30.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

Hy vọng vài viết sẽ là gợi ý hữu ích cho bạn. Nếu bạn cần thảo luận, đánh giá thêm về kem dưỡng da mắt Laikou chiết xuất Hoa Anh Đào Nhật Bản hãy sử dụng phần bình luận phía dưới nhé.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!