Review serum Medi Peel Glutathione 600 White Ampoule có tốt không?

08.05.2023 - 14:52

Serum Medi Peel Glutathione là một sản phẩm dưỡng da được nhiều người yêu thích và tin dùng. Sản phẩm này có tác dụng làm sáng da, cải thiện độ đàn hồi và ngăn ngừa lão hóa. Trong bài viết này, Chanh Tươi Review sẽ cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết về sản phẩm này, bao gồm thành phần, cách sử dụng, ưu và nhược điểm, giá cả và địa chỉ mua hàng uy tín.

Đôi nét về thương hiệu Medi Peel

Medi Peel là thương hiệu mỹ phẩm chất lượng cao và chuyên nghiệp đến từ Hàn Quốc, lọt “Top 5 Thương hiệu mỹ phẩm được tin dùng nhất tại Hàn Quốc” do chính những người tiêu dùng tại nước này bình chọn. Các sản phẩm của hãng được ứng dụng công nghệ peel chuyên nghiệp nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc da tại nhà hiệu quả nhưng vẫn an toàn. 

Hãng được nhiều chị em biết đến bởi bộ đôi serum và kem dưỡng trắng chứa Glutathione, một hoạt chất dưỡng da trắng sáng, đều màu và làm mờ thâm hiệu quả. 

serum medi peel glutathione 1
Sản phẩm nổi bật của thương hiệu Medi Peel

Review serum Medi Peel Glutathione có tốt không?

Thiết kế, bao bì

Nhìn bề ngoài em serum này cũng không khác các mẫu serum khác trên thị trường. Vỏ ngoài được thiết kế đơn giản với lọ thủy tinh sang trọng cầm chắc tay, chữ viết sắc nét, rõ ràng bằng tiếng Anh, tiếng Hàn, nhỏ gọn, tiện lợi khi mang theo.

serum medi peel glutathione 2
Bao bì sản phẩm

Thành phần

Về thành phần thì cái tên của em nó đã nói lên được một số hoạt chất chính có công dụng dưỡng trắng trong sản phẩm bao gồm:

  • Glutathione 600: thành phần giúp ngăn chặn quá trình hình thành và tăng sinh hắc tố Melanin- nguyên nhân chính khiến da bị xỉn màu, thâm nám, tàn nhang. Giảm tình trạng rối loạn sắc tố, giúp da sáng hơn và ngăn ngừa quá trình lão hóa hiệu quả.
  • Niacinamide: đây là thành phần “vàng” – dẫn xuất của B3 có khả năng phục hồi các vấn đề trên da, giúp cải thiện các vấn đề có liên quan đến sắc tố cũng như tình trạng da lão hóa, mất nước.
  • Glycerin: giúp cấp và giữ ẩm trên da, duy trì làn da mềm mịn, căng mướt. Từ đó xây dựng hàng rào bảo vệ da trước các tác nhân môi trường bên ngoài. 

Bên cạnh đó, sản phẩm còn có các thành phần như: Sodium Hyaluronate, Sunflower Seed Oil, Zanthoxylum Piperitum Fruit Extract, Usnea Barbata Extract, Pulsatilla Koreana Extract, Cetearyl Olivate, Sorbitan Olivate, Glycerin, Niacin, Retinyl Palmitate, Biotin, Butylene Glycol, Ascorbyl Glucoside, Water, Carnitine Hcl, Caprylyl Glycol, Caprylhydroxamic Acid, Sh-Polypeptide-1, Sh-Polypeptide-11, Sh-Polypeptide-16, SH-Polypeptide-3, Sh-Polypeptide-4, Ethanol, Octoxynol-9, Olea Europaea Leaf Extract, Polysorbate 20… an toàn và lành tính cho da.

Công dụng được giới thiệu của serum Medi Peel Glutathione 600

Với bảng thành phần đẹp thì không biết công dụng của em nó ra sao. Chúng mình cùng tìm hiểu nhé:

  • Ức chế và ngăn chặn quá trình hình thành sắc tố melanin, giúp hạn chế tình trạng da bị xỉn màu, xuất hiện các đốm nâu, nám và tàn nhang
  • Làm trắng da, giúp da đều màu và sáng hồng tự nhiên
  • Dưỡng ẩm, cho da mềm mịn, căng mướt, đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa
  • Ngừa mụn, thông thoáng lỗ chân lông
  • Thúc đẩy tăng sinh collagen giúp da đàn hồi, săn chắc hơn, duy trì tuổi thanh xuân.

Cảm nhận khi sử dụng

Về thiết kế mẫu mã không quá nổi bật nhưng mình ấn tượng với chất serum của sản phẩm. Kết cấu tinh chất lỏng như nước có màu trắng đục, ban đầu sử dụng cảm giác mùi hơi hắc nhưng dùng quen thì thấy mùi thơm nhẹ, khi thoa lên da thấm nhanh không để lại cảm giác bí bách hay nặng mặt. Apply lên da tầm 3 phút cực khô ráo, bóng nhẹ.

Về khả năng làm trắng da, mình chưa thấy serum Medi Peel Glutathione cho hiệu quả rõ rệt. Da mình thuộc loại ít mụn viêm nhưng nhiều mụn đầu đen ở mũi và vết thâm sau mụn. Sau hơn 1 tháng dùng em serum này thì mình cảm nhận được mụn đầu đen giảm đi được chút ít, da  có sáng hơn, mấy vết thâm mới thì mờ đi nhanh còn vết thâm cũ chắc phải chờ thời gian nữa. 

Khả năng dưỡng ẩm thì mình chấm em này 9/10 vì độ dưỡng ẩm khá tốt. Apply thêm kem dưỡng sau em serum này thì da luôn được dưỡng ẩm đầy đủ, mịn màng. Mình nghĩ nàng nào đang cần 1 em serum dưỡng ẩm, làm sáng da và mờ vết thâm thì nên đầu tư vào em này cũng khá xứng đáng so với giá tiền.

serum medi peel glutathione 3
Kết cấu serum

Đánh giá ưu, nhược điểm

Ưu điểm

 Kết cấu serum lỏng, thấm nhanh vào da

Dưỡng da mềm mịn, căng mướt, bóng nhẹ

Giúp da sáng và đều màu hơn, mang lại vẻ ngoài đầy sức sống

Phù hợp mọi loại da, đặc biệt da xỉn màu, thâm sạm

Giá thành hợp lý

Nhược điểm

Đầu vòi pump của sản phẩm không được chắc chắn 

 Phải sử dụng lâu dài mới thấy được kết quả

Serum Medi Peel Glutathione 600 giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Hiện nay giá của serum Medi - peel Glutathione 600 được bán trên thị trường tầm 300.000 – 400.000 VNĐ/ chai 30ml.

Chị em có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm chính hãng, uy tín trên các sàn TMĐT lớn như Shopee, Tiki, Lazada…Mua ở đây vừa được áp mã giảm giá sản phẩm, miễn phí vận chuyển lại được giao hàng tận nhà rất thuận tiện, hợp túi tiền.

Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

352.000 ₫

shopee-buy-now

218.000 ₫

Câu hỏi thường gặp

Serum Medi - Peel Glutathione 600 phù hợp với loại da nào?

Serum có thành phần vô cùng lành tính nên phù hợp với mọi loại da. Vì là serum dưỡng trắng không có tác dụng trị mụn rõ rệt nên nàng nào da xỉn màu, thâm sạm thì sử dụng được nhé.

Cách dùng serum Medi – Peel và có những lưu ý gì khi sử dụng?

Việc sử dụng serum có hiệu quả hay không còn tùy thuộc vào chu trình skincare của mỗi người. Vậy quá trình sử dụng cần lưu ý một số vấn đề sau:

  • Làm sạch da với bước tẩy trang, sữa rửa mặt
  • Sau bước làm sạch da, cấp ẩm bằng toner, lấy serum vào lòng bàn tay xoa đều để tạo độ ấm rồi tiến hành apply lên mặt giữ trong 10 giây để tinh chất thẩm thấu tốt nhất
  • Thoa serum 2 lần/ngày vào sáng và tối và phải kiên trì sử dụng sản phẩm
  • Bắt buộc sử dụng kem chống nắng để bảo vệ da trước các tác nhân của môi trường bên ngoài

Xem thêm:

Trên đây là những thông tin chi tiết về tinh chất dưỡng trắng cấp ẩm phục hồi da Medi-Peel Bio-Intense Glutathione 600 White Ampoule. Hy vọng chúng sẽ có ích để giúp bạn quyết định có lựa chọn serum Medi Peel Glutathione cho làn da của mình hay không?

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

img-8133
Quỳnh Trang

Chuyên Gia Mẹ và Bé

Giới thiệu ngắn về Quỳnh Trang Quỳnh Trang là người đánh giá các sản phẩm mẹ bé của Chanh Tươi Review. Để đánh giá và chia sẻ lời khuyên của mình với những mẹ bỉm sữa khác, cô ấy đã kết hợp kinh ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!