REVIEW kẻ mắt nước đến từ hãng nội địa Trung Perfect Diary có đáng tiền

10.04.2023 - 16:35

Nếu ai đam mê sở hữu những sản phẩm mỹ phẩm nội địa trung thì không thể không biết đến thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Perfect Diary. Vậy nên hôm nay mình sẽ REVIEW cho các bạn k mắt nước Perfect Diary.

1. Thương hiệu Mỹ Phẩm Perfect Diary là thương hiệu như thế nào?

Perfect Diary là một thương hiệu mỹ phẩm nội địa Trung Quốc, Khái niệm thương hiệu của Perfect Diary là “vẻ đẹp không có giới hạn” và nhóm khách hàng mục tiêu hướng đến là phụ nữ trẻ từ 18–25 tuổi, ủng hộ thế hệ trẻ bứt phá bản thân và khám phá nhiều khả năng hơn trong cuộc sống. Được biết đến với nhiều dòng sản phẩm cao cấp như mặt nạ ngọc trai đình đám hay son, cọ, phấn mắt, highlight, má hồng,…

Em này thuộc phân khúc mỹ phẩm cao cấp nên mọi người đừng nhầm lẫn với đa số các sản phẩm nội địa Trung khác nha.

2. Cùng tìm hiểu về Kẻ mắt nước Perfect Diary

ke-mat-nuoc-perfect-diary

- Về bao bì, thiết kế của kẻ mắt Perfect Diary: Kẻ mắt Perfect Diary có packaging sang chảnh, xịn sò. Cầm trên tay khá là chắc chắn, nhỏ gọn. Hộp giấy màu đen được phủ một lớp bóng mờ. Tên thương hiệu và tên sản phẩm được in nổi bằng màu vàng siêu nổi bật. Các thông tin chi tiết cũng được in bằng chữ vàng tương tự ở phía sau thân hộp. Có thể thấy hãng đã dụng công đầu tư ngay từ ấn tượng ban đầu với người dùng. 

Mở ra phía bên trong là cây kẻ mắt nước màu đen. được ấn vào hộp nhựa. Trên thân in nổi bật tên thương hiệu. mình cảm thấy cây bút kẻ nhỏ gọn hơn cây của innisfree một chút. 

Ưu điểm nổi bật của kẻ mắt Perfect Diary

  • Đầu bút mảnh, nhọn và dài, dễ kẻ, có thể lên nét siêu mảnh một cách dễ dàng, cũng không sợ bị tòe đầu như một số loại kẻ mắt khác đâu ạ
  • Mực ra đều, không bị ngắt quãng. Nên chỉ với 1 thao tác kẻ nắn nót, chúng ta đã có một đường highlight đẹp mắt rồi.
  • Qua sử dụng một số loại eyeliner kẻ viền mi đau mà lại không ra mực, nên mình còn ưng em này ở chỗ lông mịn dã man, thách thức các thể loại kẻ mắt, kể cả kẻ viền mi.
  • Không lem, không trôi, giữ được sự sắc sảo đôi mắt lâu dài.
  • Như mình đã nói ở trên thì bao bì sản phẩm chính là ưu điểm. Và một điểm nữa đó chính là đóng gói sản phẩm của hãng. Vô cùng chắc chắn. Lúc vừa oder về thì bao đựng cũng là màu đen chủ đạo và in nổi bật thương hiệu Perfect Diary màu trắng bên ngoài.

Nhìn chung các bạn mới lần đầu tập tành kẻ mắt thì dùng Perfect Diary sẽ rất thích. Em ấy cũng sẽ cực phù hợp với các nàng theo trường phái trang điểm tự nhiên. 

screenshot-10

Nhược điểm của dòng bút kẻ này

  • Hiện tại thì hãng chỉ có 2 màu kẻ mắt nước đó là màu nâu và màu đen, thì phần đông cũng đã đáp ứng được nhu cầu màu kẻ mắt thông dụng tuy nhiên với những kiểu makeup lồng lộn cần nhiều màu hơn thì hãng chưa đa dạng được. Mong rằng trong tương lai hãng sẽ tung ra nhiều màu hơn nữa để đáp ứng thị trường.
  • Màu kẻ mắt màu nâu nhưng thiên về nâu đen. Lúc mua mình tưởng màu nâu socola cơ. Để lớp makeup của mình trông ngọt ngào hơn một chút.
  • Các bạn da dầu thì lưu ý về độ lem nhé. Vùng da mắt của mình thuộc kiểu da khô nên không vấn đề gì cả.

Giá thành bút kẻ mắt Perfect Diary

ke-mat-nuoc-perfect-diary-2

Ưu đãi tốt nhất

139.000 VNĐ

Xem tại Lazada

136.000 VNĐ

Xem tại Shopee

204.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

Sản phẩm có giá thuộc tầm trung dao động từ 200 – 250k/cây. đây là sản phẩm nội địa Trung cao cấp. Nên có giá thành có phần mắt hơn so với hãng nội địa trung bình dân khác ( Hãng nội địa trung bình thường như hãng Lameilina chỉ có giá 13,000đ cho 1 cây bút kẻ)

Nhưng các bạn có thể đắt Shopee để hưởng nhiều ưu đãi hay giảm giá vận chuyển nhé. như lúc mình đặt canh flash sale. được giảm còn 79,000đ và miễn phí vận chuyển nữa đấy. 

Kẻ mắt Karadium có thực sự thần thánh như quảng cáo?

Nói chung về trải nghiệm của mình, thì đây là sản phẩm bạn nên thử. chất lượng và giá thành phù hợp với đối tượng học sinh sinh viên nữa. 

Cảm ơn đã xem trải nghiệm của mình.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!