Review kem ủ tóc Watsons chiết xuất bia có tốt không? Giá bao nhiêu?

07.10.2021 - 09:50

Ngoài những sản phẩm về da, watsons cũng được nhiều người tin dùng về các sản phẩm chăm sóc tóc. Nổi bật trong các dòng sản phẩm đó phải kể đến kem ủ tóc Watsons chiết xuất bia. Hãy cùng tìm hiểu về thương hiệu này và một số đánh giá về sản phẩm kem ủ tóc qua bài viết dưới đây nhé.

1. Đôi nét về thương hiệu Watsons

Watsons là thương hiệu thuộc tập đoàn A.S Watsons Group đến từ Hong Kong và có mặt trên thị trường từ năm 1841. Đây là tập đoàn bán lẻ về lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp lớn nhất thế giới với 15.000 cửa hàng trải dài trên 27 thị trường.

kem ủ tóc Watsons chiết xuất bia

Watsons là thương hiệu bán lẻ hàng đầu thế giới.

Tại châu Á, Watsons là thương hiệu bán lẻ hàng đầu với 7.800 cửa hàng và 15.000 quầy thuốc ở 14 thị trường thuộc châu Á và cả châu u.

Các sản phẩm của Watsons đều có nguồn gốc từ thiên nhiên 100% với quy trình nghiên cứu và sản xuất nghiêm ngặt cùng sự giám sát và trao đổi của các chuyên gia hàng đầu thế giới chuyên về da.

Các sản phẩm mang thương hiệu Watsons cũng rất đa dạng, ngoài các sản phẩm chăm sóc về da, Watsons còn phát triển nhiều sản phẩm chăm sóc tóc, chăm sóc sức khỏe và cả phụ kiện thời trang. Ngoài ra, Watsons còn phát triển thêm một số thương hiệu bán lẻ khác như Watson's Wine, Supergas,... cũng rất được ưa chuộng trên thị trường thế giới.

Năm 2019, cửa hàng đầu tiên của thương hiệu này đã có mặt tại Việt Nam và hiện nay đã có trên 10 cửa hàng được mở ở một số thành phố lớn. Dự kiến trong 5 năm, Watsons sẽ phát triển 50 cửa hàng trên toàn Việt Nam nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng sản phẩm của người tiêu dùng.

2. Review kem ủ tóc Watsons chiết xuất bia

Bia được lên men từ ngũ cốc (chủ yếu là lúa mạch) và chứa hàm lượng protein cao, vì vậy bia giúp tăng cường các lớp biểu bì tóc. Bia còn chứa vitamin B1, biotin, kali, magie giúp kích thích sự phát triển của các nang tóc, giúp tóc nhanh dài và dày hơn. Ngoài ra, bia còn hình thành lớp màn chắn bảo vệ tóc khỏi ảnh hưởng của ánh sáng mặt trời, tia cực tím và các tác nhân khói bụi. Nhưng ủ tóc bằng bia thì khá phức tạp và mất nhiều thời gian vì thế watsons đã cho ra mắt sản phẩm kem ủ tóc chiết xuất bia để giúp bạn tiết kiệm thời gian mà vẫn có được một bước chăm sóc tóc chuẩn salon ngay tại nhà mình.

kem ủ tóc Watsons chiết xuất bia

Kem ủ làm dày tóc Watsons chiết xuất bia.

Bao bì, thiết kế

Kem ủ tóc Watsons chiết xuất bia có thiết kế dạng hũ với nắp bật tiện dụng giúp bạn dễ dàng lấy kem ủ trong quá trình sử dụng rất dễ dàng.

Hũ kem được làm từ nhựa cứng có màu vàng đậm sang trọng, ở phần chính giữa có hình bông lúa mạch là nguyên liệu chính để chế tạo ra bia. Phía sau có các thông tin về thành phần, công dụng và cách sử dụng để bạn tiện theo dõi.

Thành phần chính

Ngoài thành phần chính là chiết xuất bia kem ủ làm dày tóc Watsons còn có một số thành phần như: Aqua Cetyl Alcohol, Cocamide MEA, Cetrimonium Chloride, Glycerin, Parfum, Mice, Titanium Dioxide, Citric Acid, Magnesium Chloride, Magnesium Nitrate, Hydrolyzed Wheat Protein.

Công dụng chính

  • Thành phần của sản phẩm chiết xuất từ bia kết hợp cùng biotin giúp quá trình lưu thông máu tốt hơn, dưỡng chất thấm sâu vào tóc giúp mái tóc dày hơn, khỏe mạnh hơn đồng thời giảm gãy rụng hiệu quả.
  • Ngoài ra, tổ hợp dưỡng chất chứa các thành phần dưỡng tóc có khả năng nuôi dưỡng sâu, tái tạo Hydrat hóa giúp tóc trở nên mềm mại, mượt mà hơn.
  • Protein được chiết xuất từ lúa mì thủy phân sẽ nuôi dưỡng tóc mềm mượt, cung cấp độ ẩm cho tóc, tránh tình trạng tóc bị khô xơ. Đặc biệt, nhờ các thành phần hỗn hợp Protein thấm sâu vào từng tế bào tóc sẽ giúp tóc nhanh chóng phục hồi sau một thời gian hư tổn do sử dụng hóa chất hoặc do những tác động của môi trường gây ra những tình trạng rụng tóc, tóc xơ rối và gãy rụng, trả lại sự mềm mượt cho mái tóc của bạn.

Cách sử dụng ủ tóc Watsons chiết xuất bia

Để sản phẩm phát huy được hết tác dụng, sau khi gọi đầu bạn hãy lau khô tóc để loại bỏ nước còn dính trên tóc. Sau đó cho một lượng lớn sáp vào tóc ướt và massage trong vòng 5-10 phút. Tiếp đến bạn rửa kỹ với nước sạch mà không cần sử dụng thêm dầu xả.

Lưu ý: Để có kết quả tốt nhất bạn hãy sử dụng sản phẩm kem ủ kết hợp với dầu gội đầu trị liệt chiết xuất bia Watsons.

Giá thành kem ủ tóc bia Watsons

Như chúng ta đã biết, mọi sản phẩm thuộc thương hiệu Watsons đều mang đến hiệu quả cao nhưng giá thành lại rất bình dân. Điều này sẽ giúp mọi đối tượng đều có thể sử dụng sản phẩm thường xuyên để bản thân trở nên hoàn hảo hơn.

Kem ủ tóc Watsons chiết xuất bia có dung tích 500ml nhưng lại chỉ có giá là 75.000 đồng. Bạn có thể sử dụng một hũ kem trong vòng 2-3 tháng, cực kỳ tiết kiệm nhưng vẫn mang đến hiệu quả khi sử dụng.

Địa chỉ mua kem ủ tóc Watsons chính hãng

Để mua sản phẩm kem ủ tóc Watsons chiết xuất bia chính hãng bạn có thể đến trực tiếp tại các cửa hàng Watsons tại một số địa phương như Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh hoặc đến một số cửa hàng mỹ phẩm lớn, có thương hiệu tại địa phương.

Bạn cũng có thể mua online tại các shop lớn, uy tín trên các sàn thương mại điện tử lớn như Tiki, Shopee, Lazada, ...

kem ủ tóc Watsons chiết xuất bia
Ưu đãi tốt nhất

88.000 VNĐ

Xem tại Lazada

88.000 VNĐ

Xem tại Shopee

Cảm nhận khi sử dụng kem ủ tóc chiết xuất bia của Watsons

Gốc tóc của mình ban đầu khá khô, cứng và dễ gãy rụng. Lướt 1 vòng shopping tại Watsons thì gặp được em này, thấy cũng lạ nên đem về xài thử thì khá bất ngờ vì ngay từ lần đầu tiên dùng thì tóc rất mượt sau khi xả.

Kem ủ này kết cấu màu trắng, khá đặc, siêu xịn mịn luôn, dùng rất thích, tóc mềm mượt thật sự và không nhớt khó xả như những loại khác mình dùng. Đuôi tóc dùng kem ủ này mềm hẳn và không khô, chẻ ngọn. Mùi thơm dịu nhẹ thoang thoảng có chút mùi bia. Bạn sử dụng thường

kem-u-toc-watsons-chiet-xuat-bia01

Đánh giá về kem ủ tóc chiết xuất bia của Watsons có tốt không?

- Ưu điểm:

  • Dung tích lớn, sử dụng được lâu dài
  • Chất kem đặc nên sử dụng cực kỳ tiết kiệm.
  • Mùi thơm dịu nhẹ thoang thoảng có chút mùi bia tạo cảm giác dễ chịu và thư giãn cho người dùng. Mùi thơm lưu lại trên mái tóc khá lâu
  • Giá thành hợp lý

- Nhược điểm: Lúc ủ tóc khá mềm nhưng sau khi xả thì đuôi tóc vẫn còn khô xơ. Hiệu quả chưa thực sự tốt như hãng quảng cáo.

Qua bài viết này chắc hẳn bạn đã có những thông tin chi tiết hơn về sản phẩm kem ủ tóc Watsons chiết xuất bia. Hi vọng những nội dung này sẽ giúp bạn có thêm một sự lựa chọn cho những dòng sản phẩm chăm sóc tóc của mình. Hãy thử trải nghiệm và cảm nhận sự hiệu quả của sản phẩm này nhé.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!