Review lăn khử mùi Glutathione có tốt không? Giá bao nhiêu?

10.05.2023 - 10:19

Các cô gái có lẽ đã từng nghe đến cái tên lăn khử mùi Glutathione rồi đúng không? Đây là dòng sản phẩm được khen ngợi rất nhiều trong các hội nhóm về khả năng giảm thâm, dưỡng trắng mịn vùng dưới cánh tay.

Vậy thực tế khử mùi Glutathione có tốt như lời đồn? Hiệu quả thực tế như thế nào? Giá có đắt không? Bài viết này của Chanh Tươi Review sẽ mang đến cho bạn toàn bộ những thông tin bạn cần về sản phẩm.

Khử mùi Glutathione của nước nào?

Khử mùi Glutathione có tên đầy đủ là Angel's Liquid Glutathione Niacinamide Arbutin. Đây là sản phẩm thuộc thương hiệu Angel’s Liquid - hãng sản xuất các dòng chăm sóc da và cơ thể nổi tiếng của Hàn Quốc. Thương hiệu này chuyên sản xuất các sản phẩm kem dưỡng ẩm, serum, tinh chất xịt… làm trắng da, chống lão hóa, trị mụn và cấp ẩm từ các thành phần tự nhiên và an toàn. 

Tất cả sản phẩm của Angel's Liquid đều tuân thủ quy tắc 5 không: Không chất bảo quản, không hương liệu, không cồn, không thử nghiệm trên động vật và không chứa các chất gây kích ứng da. Bên cạnh đó hãng còn  sử dụng công nghệ dưỡng trắng glutathione độc quyền, giúp da bật tone sáng hơn tới 10 lần chỉ sau 1 tháng sử dụng. 

Chất lượng sản phẩm được đảm bảo bởi viện da liễu Hàn Quốc và phòng nghiên cứu đã đạt chuẩn quốc tế GMP (WHO) và kiểm duyệt nghiêm ngặt. Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn các sản phẩm của Angel's Liquid để chăm sóc làn da mỗi ngày.

Một trong những sản phẩm đình đám của Angel’s Liquid là khử mùi Glutathione, một sản phẩm giúp ngăn mùi cơ thể, làm sáng da vùng nách và bảo vệ da khỏi vi khuẩn gây hại. Ngoài Glutathione, sản phẩm còn có chiết xuất thiên nhiên giúp làm dịu, cấp ẩm và nuôi dưỡng da. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn có một vùng nách sạch sẽ, trắng sáng và thơm tho.

Review lăn khử mùi Glutathione có tốt không? Hiệu quả như thế nào?

Angel's Liquid Glutathione được khen ngợi với những lời có cánh như dưỡng sáng mịn da, ngăn ngừa tiết mồ hôi lên đến 72H. Để kiểm chứng những lời này, Chanh Tươi Review sẽ đánh giá chi tiết sản phẩm dựa trên nhiều tiêu chí khác nhau như thiết kế, mùi hương, thành phần, công dụng,...Cùng theo dõi bạn nhé!

Thiết kế, bao bì lăn nách Glutathione

Về mặt thiết kế, sản phẩm khử mùi Glutathione không có sự khác biệt nhiều so với các sản phẩm khác trên thị trường. Nó được thiết kế hình trụ với màu trắng chủ đạo, viền đỏ và chữ đen. 

Thân chai được làm bằng nhựa nhưng vẫn đảm bảo độ chắc chắn khi cầm và không lo vỡ nếu bị rơi. Tem nhãn được thiết kế đơn giản và rõ ràng với đầy đủ thông tin về xuất xứ, thành phần và dung tích.

Sản phẩm lăn khử mùi Glutathione chỉ có 1 dung tích duy nhất là 60ml. Tuy nhiên, với dung tích này, bạn có thể sử dụng sản phẩm liên tục trong khoảng 2 - 3 tháng.

thiết kế lăn khử mùi Glutathione
Lăn khử mùi Angel's Liquid Glutathione
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

299.000 ₫

lazada-buy-now

339.000 ₫

Thành phần chính khử mùi Angel's Liquid Glutathione 

Trong tên sản phẩm cũng nói lên được một số thành phần dưỡng trắng có trong sản phẩm. Dưới đây là các thành phần chủ đạo giúp khử mùi Angel's Liquid Glutathione được mệnh danh là “thần dược” dưỡng sáng, trị thâm vùng nách:

  • Arbutin: Khả năng làm trắng da và ức chế sự hình thành của melanin - chất gây sạm da, giúp da nách trở nên sáng hơn và đồng thời ngăn ngừa tình trạng thâm đen, sạm nách hiệu quả.
  • Niacinamide: Một dẫn xuất của vitamin B3, không chỉ giúp loại bỏ các vết thâm nám, tàn nhang mà còn bổ sung và kích thích sản sinh ceramide tự nhiên, protein và collagen để chống lại quá trình oxy hóa, cải thiện độ săn chắc và đàn hồi cho làn da.
  • Glutathione: Hoạt chất vàng giúp chống oxy hóa cao cấp, đồng thời ức chế sắc tố melanin, làm mờ thâm nám, sạm, tàn nhang cực kỳ mạnh mẽ và hiệu quả.
  • Chiết xuất rau má: Giúp làm dịu da, hỗ trợ ngăn ngừa mụn, se khít lỗ chân lông, thúc đẩy quá trình phục hồi và tái tạo da, tăng cường độ ẩm, chống oxy hóa hiệu quả trên da.
  • Chiết xuất rễ cây hoàng cầm: Ngăn chặn sự hình thành của hắc sắc tố melanin, dưỡng da trắng sáng, ngăn ngừa tác hại từ tia UV, chống viêm, kháng khuẩn, làm mát và mịn da, điều tiết tuyến bã nhờn, giúp hồng thoáng làn da.
  • Tinh chất bạc hà: Có khả năng kháng khuẩn và làm sạch sâu, giúp thông thoáng lỗ chân lông, hỗ trợ phục hồi và tái tạo da, làm mát và làm dịu làn da, mang lại một làn da mịn màng và cảm giác sảng khoái khi sử dụng.

Công dụng của lăn khử mùi Glutathione

Lăn nách Glutathione được nghiên cứu và sản xuất với công thức và công nghệ hàng đầu hiện nay, có tác dụng đa năng bao gồm:

  • Khử mùi cơ thể và ngăn chặn vi khuẩn gây mùi, giúp người dùng tự tin hơn.
  • Bảo vệ vùng da dưới cánh tay luôn khô ráo, thoáng mát trong suốt 72 giờ sử dụng.
  • Làm sáng da và trị thâm nách sau 12 ngày sử dụng, giúp se khít lỗ chân lông và giảm thiểu mụn.
  • Sản phẩm không chứa cồn, không gây vàng ố áo, bết rít hay vết trắng.
  • Làm dịu viêm lỗ chân lông.
  • Làm mát vùng da dưới cánh tay.
công dụng lăn khử mùi Glutathione
Hiệu quả của lăn khử mùi Angel's Liquid Glutathione

Mùi hương của lăn khử mùi Angel's Liquid Glutathione

Mùi hương đặc trưng của sản phẩm khử mùi Glutathione khá nhẹ nhàng, không bị nồng mùi cồn. Sản phẩm này sử dụng các thành phần tự nhiên như rau má, rễ cây hoàng cầm, bạc hà,… nên tạo ra mùi hương thơm mát tự nhiên đặc trưng. Sau khoảng 30 giây thoa lên da, mùi hương sẽ bay hơi và biến mất hoàn toàn, không ảnh hưởng đến quá trình sử dụng và chất lượng của sản phẩm. Điều đặc biệt là sản phẩm không sử dụng bất kỳ hương liệu độc hại nào nên bạn có thể yên tâm.

Lăn khử mùi Glutathione ai nên dùng?

Lăn nách Glutathione là sản phẩm phù hợp với mọi người sử dụng, bao gồm cả những người có làn da nhạy cảm. Đặc biệt, sản phẩm được đề xuất sử dụng cho:

  • Những người thường xuyên vận động và ra mồ hôi.
  • Những người có tuyến mồ hôi hoạt động mạnh gây ra mùi cơ thể khó chịu.
  • Không nên bỏ qua sản phẩm này đối với những người bị "viêm cánh".

Cảm nhận sử dụng thực tế khử mùi Glutathione

Cảm nhận sử dụng lăn khử mùi Glutathione
Cảm nhận sử dụng lăn nách Glutathione

Mình cũng có vấn đề với mồ hôi dưới cánh tay và hơi sạm màu do thường xuyên wax vùng nách. Lượn lờ trên các group làm đẹp và có đọc bài review khá ấn tượng nên đã thử dùng khử mùi Glutathione. 

Lần đầu tiên sử dụng, mình khá hài lòng vì cảm giác sản phẩm lên da mát lạnh, kết cấu khá lỏng nên thấm vào da nhanh, có mùi bạc hà dễ chịu, tự nhiên. Mùi hương tương đối nhẹ, nhanh chóng bay đi, không làm át mùi nước hoa mà mình sử dụng. Theo hướng dẫn sử dụng thì sản phẩm không cần dùng hàng ngày, khoảng 2 ngày/lần. Mình có làm theo và lúc đầu thấy hiệu quả ngăn mồ hôi không như mong đợi, nhưng mồ hôi ra không có mùi khó chịu. Tuy nhiên, sau khi sử dụng thường xuyên trong khoảng 1 tuần, mình thấy hiệu quả kiểm soát mồ hôi tốt hơn hẳn. 

Về hiệu quả dưỡng sáng, mình dùng được khoảng 1 tháng và thấy da dưới cánh tay thực sự có sáng lên và mịn hơn, tuy nhiên không nhiều. Nhưng mình nghĩ rằng có sự cải thiện tức là sản phẩm thực sự có hiệu quả, kiên trì sử dụng sẽ ngày càng có sự thay đổi.

Vì thế, theo quan điểm và hiệu quả của sản phẩm đối với cơ địa, mình nghĩ đây là một sản phẩm có công dụng kiềm mồ hôi và dưỡng sáng đáng khen, tuy vậy thời gian cải thiện thì không được cấp tốc như nhà sản xuất công bộ. Tuy vậy, lăn khử mùi Angel's Liquid Glutathione vẫn là sản phẩm đáng tiền mà bạn nên cân nhắc sử dụng.

Ưu, nhược điểm của lăn nách Glutathione

Ưu điểm

Sản phẩm có hiệu quả trong việc trị thâm, dưỡng sáng vùng dưới cánh tay.

Giữ vùng nách khô thoáng, thơm tho cả ngày.

Mùi hương dễ chịu.

Khả năng kiềm mồ hôi ở mức khá ổn.

Lăn khử mùi còn giúp giảm nguy cơ bị thâm sạm, xỉn màu do các yếu tố bên ngoài.

Dưỡng ẩm mềm vùng nách.

Nhược điểm

Giá thành cao hơn so với nhiều sản phẩm lăn khử mùi khác trên thị trường.

Sản phẩm không có công dụng chính là trị hôi nách nên những người "viêm cánh" nặng sẽ không ngăn mùi được lâu.

Thành phần của lăn khử mùi Glutathione có chứa cồn nên các bạn có da nhạy cảm hoặc cần lưu ý với các vùng da có vết thương. Cũng vì lí do này mà sản phẩm cũng không dùng được cho mẹ bầu

Hướng dẫn cách dùng lăn khử mùi Glutathione

cách dùng lăn khử mùi Glutathione
Cách dùng khử mùi Glutathione

Về cách dùng, Angel's Liquid Glutathione cũng có dạng lăn như các sản phẩm trên thị trường nên cách dùng cũng tương tự. Bạn nên sử dụng như sau:

  • Tắm rửa sạch sẽ và lau khô vùng dưới cánh tay.
  • Bạn cần lắc đều chai khử mùi, sau đó lăn 1 - 2 lần trên vùng nách. 
  • Đợi vài giây để sản phẩm khô trước khi mặc áo như bình thường.
  • Vì khả năng khô thoáng kéo dài lâu, sản phẩm có thể được sử dụng 2 - 3 lần/tuần, tùy thuộc vào cơ địa của từng người. Nếu tình trạng thâm sạm hoặc nách đổ nhiều mồ hôi bạn có thể nâng tần suất sử dụng lên.

Lưu ý khi sử dụng

  • Không dùng sản phẩm cho những vùng có vết thương hở, trầy xước hoặc mới wax/nhổ.
  • Hiệu quả dưỡng sáng nhanh hay chậm tùy thuộc vào cơ địa, không thể bật tone ngay sau 1 - 2 lần dùng. Vì thế bạn nên kiên trì sử dụng.
  • Ngưng sử dụng nếu thấy hiện tượng kích ứng, dù điều này khá hiếm gặp.
  • Sử dụng xong nên đậy nắp ngay, bảo quản nơi thoáng mát.
Câu hỏi thường gặp

1. Giá khử mùi Glutathione bao nhiêu?  

Giá của sản phẩm thường dao động từ khoảng từ 299.000 - 499.000 đồng tùy vào địa điểm bán hàng và chương trình khuyến mãi. Đây là mức giá khá cao nhưng nhiều khách hàng vẫn sẵn sàng chi tiền để sở hữu sản phẩm.

2. Cách phân biệt lăn nách Glutathione thật giả?  

- Hàng giả giờ rất tinh vi, đến tem chống giả của BCA vẫn nhái được nên mọi người cẩn thận. Để kiểm tra bạn hãy gửi tin nhắn theo cú pháp và mã code trên tem chống giả, thì chỉ có hàng chính hãng mới nhận được tin lại trả lời xác nhận từ BCA – Trên tem có mã QR dẫn về link chính hãng sản phẩm tại website Hàn Quốc. Còn hàng giả sẽ dẫn về link không rõ nguồn gốc. - Hàng thật cầm chắc tay và nặng hơn, có mùi bạn hà the mát và dưỡng chất thấm nhanh. - Hàng giả cầm nhẹ và lỏng lẻo, có mùi ngọt khó chịu và kết cấu lỏng như nước lã.

3. Lăn nách Glutathione có chứa chất gây hại không?  

Như đã phân tích bảng thành phần và các đánh giá trong bài viết có thể thấy, lăn nách của Angel's Liquid Glutathione có thành phần lành tính, không chứa các chất gây hại cho da, kể cả da nhạy cảm. Điều này cũng được chứng minh qua xuất xứ rõ ràng, sự tin tưởng của người dùng toàn Châu Á.

4. Mua lăn khử mùi Glutathione ở đâu?  

Hiện nay nhiều người biết khử mùi Glutathione có hiệu quả trong việc loại bỏ thâm nách - vấn đề nan giải nhiều người đang gặp phải. Vì thế, nhu cầu mua hàng cũng tăng cao nên nhiều đơn vị đã làm giả, làm nhái sản phẩm. Để đảm bảo an toàn cho sức khỏe và ví tiền của mình, bạn có thể mua lăn nách Glutathione tại các cửa hàng mỹ phẩm lớn, siêu thị hoặc trên các trang thương mại điện tử uy tín như Shopee, Lazada,... Tuy nhiên, bạn cần cân nhắc chọn nơi phân phối có đánh giá cao từ người dùng trước. Đối với sàn thương mại điện tử, bạn nên ưu tiên chọn các shop mall.

Sau khi đánh giá và sử dụng sản phẩm khử mùi Glutathione của Angel's Liquid, mình thấy rằng đây là một sản phẩm tốt và hiệu quả trong việc ngăn mồ hồi và dưỡng sáng vùng nách. Vì thế, nếu bạn đang gặp phải tình trạng vùng dưới cánh tay sạm màu, mồ hôi nhiều thì lăn khử mùi Glutathione là một sự lựa chọn lý tưởng.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

pha-thuy-nga
Thúy Nga

Biên tập viên

Đôi nét về Thúy Nga Chào mọi người, mình là Thúy Nga - một người yêu thích viết lách, mong muốn đưa ngôn từ chạm đến cảm xúc và tạo ra giá trị. Đối với mình, mỗi bài viết thực hiện không chỉ đơn giản ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!