Lấy mã giới thiệu MBBank ở đâu? Cách kiếm tiền từ App MB dễ nhất 2024

02.01.2024 - 09:18

Mã giới thiệu MBBank là gì? Làm thế nào để sử dụng mã giới thiệu mà lại có tiền? Hôm nay mình sẽ gửi đến các bạn cách để nhận tiền từ MBBank rất đơn giản nhé

Giới thiệu về ngân hàng MB

Ngân hàng MBBank được thành lập năm 1994, là doanh nghiệp của Quân Đội trực thuộc bộ Quốc Phòng. Trên sàn giao dịch nước ngoài có tên là Military Commercial Joint Stock Bank. Tên tiếng Anh này dịch ra có nghĩa là ngân hàng thương mại cổ phần Quân đội

ngan-hang-mbbank
Ngân hàng trực thuộc bộ Quốc Phòng

Chính vì trực thuộc Bộ Quốc Phòng nên ngân hàng MBBank nhận được nhiều sự hỗ trợ từ phía nhà nước và các cơ quan, đơn vị trong và ngoài quân đội Việt Nam. Ngân hàng Quân Đội MBBank hiện đang phát huy bản chất tốt đẹp và truyền thống anh hùng vẻ vang của người chiến sỹ trên mặt trận kinh tế.

Giới thiệu App MBbank và chương trình giới thiệu MBBank nhận 50k

1. Giới thiệu app MB Bank

App MBBank là ứng dụng ngân hàng nhà nước số trên điện thoại di động. Đây là loại sản phẩm của mạng lưới hệ thống Ngân hàng MB Bank

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội (tên giao dịch tiếng Anh là Military Commercial Joint Stock Bank) hay được gọi tắt là Ngân hàng Quân đội, viết tắt là MB, là một ngân hàng thương mại cổ phần của Việt Nam và là một doanh nghiệp trực thuộc Bộ Quốc phòng.

Trên ứng dụng này, khách hàng có thể thực hiện những giao dịch tài chính, thanh toán,… mọi lúc mọi nơi. Chỉ cần tải app MBBank về thiết bị điện thoại thông minh có kết nối Internet là được

Ngoài ra ứng dụng cũng được tích hợp trên nền tảng PC. Bạn hoàn toàn có thể dùng app MBBank trên máy tính với trình giả lập Android Memu. Chức năng app được update tiếp tục, mang đến những thưởng thức mê hoặc cho người mua sử dụng.

Nếu chưa có tài khoản MBBank, bạn có thể tải app và đăng ký miễn phí TẠI ĐÂY

* Bạn có thể tham khảo cách đăng ký app MBBank ở đây: MBbank Online 

2. Chương trình giới thiệu MB Bank nhận 50k

Chương trình Giới thiệu nhiều – Nhận tiền triệu là một sự kiện được Ngân hàng TMCP Quân Đội tổ chức. Mục đích để thu hút thêm nhiều khách hàng mở tài khoản MBBank online và sử dụng dịch vụ của ngân hàng.

Theo đó, những khách hàng đang có tài khoản thanh toán tại ngân hàng MBBank. Có thể tham gia vào sự kiện này bằng cách lấy link giới thiệu trên ứng dụng MBBank. Đường link này sẽ dẫn tới một trang web của MBBank. Tại đây người được giới thiệu sẽ thực hiện tải ứng dụng MBBank và đăng ký mở tài khoản.

ma-gioi-thieu-mbbank-
Gửi mã giới thiệu MBBank nhận 50k vào tài khoản

Khi người được giới thiệu mở tài khoản thành công, người giới thiệu sẽ nhận được khoản hoa hồng là 50.000 VND/lượt. Số tiền này sẽ được cộng vào tài khoản thanh toán của bạn và có thể rút ra và sử dụng ngay lập tức.

Thể lệ tham gia như sau:

Người giới thiệu: Là các khách hàng đang có tài khoản, CIF tại MB Bank. Sau đó sử dụng đường link giới thiệu và giới thiệu bạn bè mở tài khoản thành công.

Người được giới thiệu: Là người hiện tại chưa có tài khoản ở MBBank, độ tuổi phải từ 18 tuổi trở lên và đã có đầy đủ giấy tờ tùy thân.

Tổng quan về mã giới thiệu MBBank

1. Mã giới thiệu MB Bank là gì?

Mã giới thiệu là một đoạn ký tự bằng số hoặc chữ do người giới thiệu tạo ra khi tham gia chương trình giới thiệu nhiều nhận tiền triệu. Thông thường mã giới thiệu chính là số điện thoại dùng để đăng ký app MB Bank của bạn.

ma-gioi-thieu-mbbank-
 

Khách hàng sẽ sử dụng mã giới thiệu của mình để gửi cho bạn bè, người thân. Nếu những người này mở tài khoản MB Bank thì sẽ nhập mã giới thiệu bạn cung cấp. Khi đó, bạn sẽ có tiền thưởng hoặc những phần quà giá trị từ ngân hàng Quân đội. Đó cũng là lý do cách lấy mã giới thiệu MB Bank được rất nhiều cách hàng quan tâm.

Nếu chưa có tài khoản MBBank, bạn có thể tải app và đăng ký miễn phí TẠI ĐÂY để

+ Có ngay 50.000đ và bonus thêm 10 đồng khi giới thiệu bạn bè

+ Miễn phí chuyển khoản trọn đời

+ Lựa chọn tài khoản Số đẹp miễn phí

Link tải dưới đây bạn nhé:

Link mở tài khoản MBBank

2. Lấy mã giới thiệu MBBank của tôi ở đâu?

Sau khi mọi người đăng ký xong app Mb Bank thì hệ thống sẽ cung cấp mã giới thiệu cho mọi người. Việc lấy mã giới thiệu sẽ được thực hiện ngay trên app Mbbank. Nếu như bạn là người cần mã giới thiệu để đăng ký app thì tìm đến những ai đã đăng ký tài khoản app rồi để xin mã giới thiệu của họ.

Mọi người lấy mã giới thiệu của người khác: Tìm kiếm ở những ai có nhu cầu, đã mở tài khoản app Mbbank
Lấy mã giới thiệu app MB bank của chính mình: Lấy ở Email, sau khi đăng ký mở tài khoản thành công ngân hàng sẽ gửi mã vào mail cho bạn.

3. Nhập mã giới thiệu MBBank của mình được gì?

Chắc chắn nhiều bạn sẽ thắc mắc rằng sau khi giới thiệu App MBBank được gì mà nhiều người tham gia tới vậy. Thì câu trả lời có ở đây nhé: 

Tiền mặt: 

  • Người giới thiệu nhận ngay 50.000 VND khi người được giới thiệu đăng ký App MBBank thành công.
  • Người được giới thiệu nhận ngay 30.000 VND khi đăng ký App MBBank thành công.

Giải thưởng thêm

Đạt các mốc giới thiệu sau đây sẽ được nhận thưởng thêm theo số lượng người giới thiệu thành công tương ứng.

  • Giới thiệu được 3 người sẽ nhận thêm 50.000 VND.
  • Giới thiệu được 5 người nhận ngay vào tài khoản 100.000 VND.
  • Giới thiệu được 15 người sẽ nhận 150.000 VNĐ vào tài khoản.

Giải thưởng lớn của tháng: Dành cho người giới thiệu được người tham gia app MBbank nhiều nhất:

  • Vị trí số 1: 10.000.000 VND
  • Vị trí số 2: 9.000.000 VND
  • Vị trí số 3: 8.000.000 VND
  • Vị trí số 4: 7.000.000 VND
  • Vị trí số 5: 6.000.000 VND
  • Vị trí số 6: 5.000.000 VND
  • Vị trí số 7: 4.000.000 VND
  • Vị trí số 8: 3.000.000 VND
  • Vị trí số 9: 2.000.000 VND
  • Vị trí số 10: 1.000.000 VND

Cách lấy mã giới thiệu MBBank của mình nhận 30k, 50k

Như ở phần trên mình có nói thì hiện tại chúng ta không thể tạo mã giới thiệu MB Bank được nữa. Thay vào đó sẽ sử dụng link giới thiệu MB Bank để gửi tới bạn bè, người thân. Đường link này hoạt động tốt hơn nhiều so với mã giới thiệu.

Để lấy link giới thiệu MB Bank bạn làm theo các bước sau đây:

Đăng ký App

  • Bước 1: Mở ứng dụng MB Bank lên và bạn chọn Đăng ký ngay nhé. Nhập số điện thoại đang sử dụng và sẽ có mã OTP gửi về, nhập mã này để xác nhận.
  • Bước 2: Hệ thống yêu cầu xác thực giấy tờ tùy thân. Bạn có thể chọn loại giấy tờ Chứng minh nhân dân, căn cước công dân hoặc căn cước quân đội. Và cho phép ứng dụng truy cập vào Camera để chụp ảnh.
  • Bước 3: Chụp hình ảnh 2 mặt của giấy tờ tùy thân.
  • Bước 4: Tiếp đó là bước xác thực khuôn mặt chân dung, bạn hãy đưa điện thoại lên trước mặt khoảng 30cm và đọc to các ký tự đang hiển thị trên màn hình.
  • Bước 5: Thông tin cá nhân của bạn được hiển thị ra, hãy kiểm tra xem đã chính xác hay chưa. Sau đó nhập thêm các thông tin như số điện thoại, email và phòng giao dịch MB Bank chủ quản tài khoản của bạn.
  • Bước 6: Chọn loại tài khoản bạn đang muốn sử dụng.
  • Bước 7: Đồng ý với các điều khoản sử dụng và nhấn tiếp tục.
  • Bước 8: Sẽ có mã OTP gửi về điện thoại, bạn nhập mã này vào để hoàn tất đăng ký nhé.

Tham gia chương trình

  • Bước 1: Đăng nhập vào ứng dụng MB Bank vào chọn vào MB++ » Giới thiệu nhiều – Nhận tiền triệu.
ma-gioi-thieu-mbbank-
  • Bước 2: Chọn vào Tạo link giới thiệu và bạn sẽ được đưa sang một trang điều khoản & điều kiện của chương trình. Hãy nhấn đồng ý để được tham gia nhé.

Cách giới thiệu MBbank cho bạn bè

Quay trở lại phần giới thiệu, bạn nhấn chọn Giới thiệu ngay và chọn 1 trong 3 cách gửi link giới thiệu MBBank sau:

  • Qua Zalo, Facebook,…: Hệ thống sẽ tự động tạo văn bản giới thiệu, trong đó sẽ có chứa đường link giới thiệu. Khi bạn gửi tới bạn bè, người thân mà họ nhấn vào link này rồi mở TK thì sẽ nhận được hoa hồng.
  • Mời trong danh bạ: Gửi tin nhắn tới cũng chứa nội dung và link giới thiệu qua các danh sách liên hệ trong da bạ của bạn.
  • Quét mã QR: Là đoạn mã QR code khi sử dụng sẽ không cần link giới thiệu nữa. Thay vào đó bạn chỉ cần gửi đến bạn bè. Sau đó họ dùng điện thoại truy cập vào máy ảnh và đưa lên trước mã QR này là sẽ tự động chuyển sang phần giới thiệu của bạn.

2. Cách lấy mã người giới thiệu MBBank của tôi

Chương trình giới thiệu của MBBank, khi bạn cung cấp mã giới thiệu cho người khác. Sau đó họ sẽ nhấn vào đường liên kết và mã giới thiệu của bạn và tạo tài khoản thành công. Lúc này MBBank sẽ trả tiền hoa hồng cho bạn.

Để lấy mã giới thiệu MB Bank thì bạn nhấn vào “MB++ > Giới thiệu nhiều – Nhận tiền triệu > Tạo link giới thiệu“.

Lưu ý:

Chỉ nhận được tiền hoa hồng nếu như mời qua link giới thiệu do MB Bank cấp.
Người được giới thiệu phải đăng ký tài khoản MBBank thành công.

3. Giới thiệu App MBBank không nhận được tiền?

Khá nhiều bạn khi tham gia chương trình sẽ gặp phải lỗi là đã giới thiệu thành công MBBank nhưng không nhận được tiền hoặc là lỗi chia sẻ không thành công. Vậy nguyên nhân do đâu và cách khắc phục như thế nào?

ma-gioi-thieu-mbbank-3
Giới thiệu MBBank nhưng không nhận được tiền

Người được giới thiệu đăng ký TK không thành công

Không phải cứ nhấn vào đường link giới thiệu là sẽ nhận được hoa hồng. Chính sách của chương trình yêu cầu phải đăng ký mở tài khoản thành công thông qua app MB Bank. Nếu như họ gặp lỗi trong quá trình đăng ký thì bạn sẽ không nhận được thưởng.

Các lỗi thường gặp nhất đó chính là không thể xác thực CMND/CCCD, eKey. Vì vậy, trong khi hướng dẫn bạn hãy lưu ý về vấn đề này.

Không nhấn vào đường link giới thiệu

Nếu họ không nhấn vào đường link giới thiệu hoặc không nhập mã giới thiệu của bạn. Lúc này cho dù họ có đăng ký tài khoản thành công thì bạn sẽ không được tính lượt giới thiệu.

Cooki của MB Bank không lưu trữ thông tin giới thiệu từ tài khoản của các bạn. Vì thế, hãy lưu ý hướng dẫn bạn bè nhớ nhấp vào đường link giới thiệu nhé.

Người được giới thiệu đã có tài khoản MB Bank

Mặc dù hiện nay có thể mở 2 tài khoản cùng 1 ngân hàng MB Bank. Thế nhưng, khi đăng ký người giới thiệu sẽ không nhận được khoản hoa hồng giới thiệu của chương trình nữa.

Không xác thực eKey

Ngân hàng MB Bank yêu cầu người đăng ký phải xác thực eKYC theo hình thức online hoặc tới phòng giao dịch ngân hàng thì mới được tính. Nếu họ không xác thực eKYC thì tài khoản của bạn sẽ không được tính lượt giới thiệu.

Câu hỏi thường gặp

1. Mã người giới thiệu MBBank là gì?  

Người giới thiệu Mbbank là người đã tạo ra một mã giới thiệu trên App, người này sẽ gửi mã đó đến cho bạn bè. Thì cái mã được gửi đi đó là mã người giới thiệu

2. Mã giới thiệu MBBank của tôi lấy ở đâu?  

Để lấy mã giới thiệu MBBank thì bạn nhấn vào “MB++ > Giới thiệu nhiều – Nhận tiền triệu > Tạo link giới thiệu“. 

Bạn có thể lấy link giới thiệu của người khác bằng cách hỏi bạn bè hoặc các hội nhóm.

3. Tại sao giới thiệu MBBank không nhận được tiền? 

Trường hợp sau khi đăng ký tài khoản MB Bank vẫn chưa nhận được tiền thì bạn nên xem lại thông tin bạn cung cấp ban đầu đã đúng hay chưa. Ngoài ra, để nhận được 30k từ MB Bank bạn cần thỏa mãn các điều kiện của chương trình mà ngân hàng đưa ra như sau: 

  • Chỉ áp dụng cho những khách hàng mới chưa đăng ký App MBBank lần nào
  • Đóng app MB Bank và đăng nhập vào tài khoản ít nhất 3 lần để ngân hàng xác nhận là người thật 
  • Nhấp vào link giới thiệu để mở lại app MB Bank và đăng ký theo thể lệ chương trình trong thông báo sau khi đăng ký tài khoản như sau:

4. Quên nhập mã giới thiệu MB Bank thì phải làm sao?  

Nếu như chẳng may bạn quên không nhập mã giới thiệu trong quá trình đăng ký. Có 2 trường hợp xảy ra.

– Nếu như mới điền thông tin cá nhân nhưng chưa nhấn gửi đi thì hãy thoát giao diện đăng ký và nhấn quay lại điền thông tin đăng ký lại từ đầu. 

– Nếu trong trường hợp đã đăng ký tài khoản và đăng nhập thành công rồi. Vậy thì sẽ không thể khôi phục và nhập lại mã giới thiệu được nữa.

Lời kết

Trên đây là toàn bộ chia sẻ của mình về chương trình MBbank giới thiệu được tiền. Hi vọng bạn có cái nhìn rõ hơn về Mã giới thiệu MBBank và chúc bạn có thể thành công nhận tiền về thẻ!

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

avatar-co-to-quoc
Tú Cao

Kỹ sư công nghệ, Doanh nhân

Tác giả Tú Cao Tú Cao là một kỹ sư công nghệ thông tin, một doanh nhân và một blogger về marketing và tài chính. Anh có nhiều kinh nghiệm và kiến thức trong lĩnh vực web-app, SEO, quản lý và xây dựng ...
img_avatar

Bình luận

Van dai Le

cho e mã công tác viên a

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 22:00 15/09/2023
img-avatar