Mặt nạ ngủ Innisfree dùng có tốt không? Review 5 loại bán chạy

21.11.2022 - 08:51

Mặt nạ ngủ ngày càng được nhiều chị em lựa chọn như một phương pháp giúp da căng bóng, mịn màng sau một đêm, Trong đó, mặt nạ ngủ Innisfree là một cái tên nổi bật khi thường xuyên được các Beauty Blogger nhắc đến. 

Nếu bạn cũng đang trên con đường đi tìm loại mặt nạ ngủ chân ái, thì hãy cùng Chanh đánh giá mask ngủ của Innisfree xem có phù hợp với mình không nhé!

Mặt nạ ngủ của Inissfree có tốt không? 

Thương hiệu nổi tiếng của Hàn Quốc

Innisfree là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc, thành lập năm 2000 tập đoàn AmorePacific. Tên của thương hiệu này gắn với khái niệm “Natural Benefits from JEJU island” có nghĩa là lợi ích thiên nhiên từ hòn đảo Jeju. Điểm nhấn nổi bật của Innsfree là lấy nguồn nguyên liệu chính là hòn đảo Jeju. Do đó, các sản phẩm dưỡng da của Innisfree nổi tiếng về độ lành tính, an toàn và có hiệu quả.

Innisfree là đang là một trong những thương hiệu theo đuổi giá trị làm đẹp gắn liền với giá trị môi trường bền vững. Gần đây, hãng đã tập trung phát triển những sản phẩm thuần chay, kem chống nắng thân thiện với rặng san hô và hạn chế tối đa rác thải nhựa.

Trải qua vài chục năm nghiên cứu và phát triển, các chuyên gia hàng đầu của Innisfree đã cho ra đời số lượng sản phẩm đồ sộ với kem chống nắng, son, kem dưỡng, toner,... và đặc biệt là các loại mặt nạ đáp ứng được mọi nhu cầu làn da.

mặt nạ ngủ innisfree
Thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc nổi tiếng Innisfree

Đánh giá chung về chất lượng mặt nạ ngủ Innisfree

Ưu điểm nổi bật của mask ngủ Innisfree

  • Các sản phẩm mặt nạ ngủ của hãng được nghiên cứu và sản xuất với công thức chuyên biệt, phù hợp với làn da của người Châu Á.
  • Được chiết xuất từ những thành phần tự nhiên an toàn, lành tính, đặc biệt là những nguyên liệu lấy từ hòn đảo Jeju.
  • Không chỉ an toàn, sản phẩm mặt nạ ngủ của Innisfree còn mang đến những công dụng tuyêt vời cho làn da như cung cấp độ ẩm dồi dào, dưỡng sáng, ngừa mụn, chống lão hóa,…
  • Kết cấu thấm nhanh trên da.

Nhược điểm của mask ngủ Innisfree

  • Ngoài công dụng cấp ẩm nhìn thấy ngay lập tức thì các công dụng khác khá chậm. Tuy nhiên, để kết luận hiệu quả trên da nhanh hay chậm còn phụ thuộc vào làn da của mỗi người.

Dựa bào những đánh giá chung ở trên có thể thấy được mặt nạ ngủ của hãng Innisfree là dòng sản phẩm đáng để bạn trải nghiệm. Để tìm được loại mặt nạ ngủ phù hợp bạn có thể tham khảo top 5 sản phẩm bán chạy của Innisfree ở phần tiếp theo.

Cách chọn mặt nạ Innisfree phù hợp 

Thương hiệu Innisfree cho ra đời đa dạng loại mặt nạ ngủ, mỗi dòng sẽ phù hợp với từng tình trạng da khác nhau. Do đó, để lựa chọn được sản phẩm phù hợp với bản thân, bạn hãy dựa trên những tiêu chí sau:

Chọn sản phẩm theo tình trạng của làn da

Mỗi làn da sẽ có những đặc điểm khác nhau do đó bạn phải chọn những sản phẩm chăm sóc chuyên biệt. Thông thường da sẽ được chia thành những loại gồm da dầu, da khô, da thường, da hỗn hợp, da thường, da mụn, da nhạy cảm. Hãy đọc review và thông tin của nhà sản xuất để chọn được mặt nạ ngủ thương hiệu Innisfree phù hợp.

Chọn theo mục đích sử dụng

Mặt nạ của Innisfree rất đa dạng về thành phần lẫn công dụng ví dụ như trà xanh ngừa mụn, gạo dưỡng trắng, vỏ quýt dưỡng sáng ngừa lão hóa,… Chính vì thế, tùy theo mục đích sử dụng bạn hãy chọn sản phẩm phù hợp.

Lựa chọn mặt nạ theo kết cấu

Tùy thuộc vào sở thích, loại da, thời tiết mà bạn có thể chọn được mặt nạ ngủ của Innisfree phù hợp. Nếu bạn thích cấp ẩm nhẹ nhàng vào mùa hè có thể chọn kết cấu dạng gel, cấp ẩm chuyên sâu hơn vào mùa đông thì có thể chọn kết cấu dạng kem đặc. 

Top 5 mặt nạ ngủ Innisfree bán chạy nhất

1. Mặt nạ ngủ dưỡng sáng, se khít lỗ chân lông Innisfree Brightening Pore Sleeping Mask

Đây là mặt nạ ngủ phù hợp cho những bạn có làn da khô, xỉn màu, lỗ chân lông to. Thiết kế của sản phẩm ở dạng hũ màu trắng kết hợp màu cam vàng có ánh nhũ khá sang xịn. Kết cấu của sản phẩm ở dạng gel khi thoa lên da sẽ nhanh chóng thẩm thấu vào da.

mặt nạ ngủ innisfree dưỡng sáng
Mặt nạ ngủ dưỡng sáng Innisfree Brightening Pore Sleeping Mask

Nơi mua tốt nhất

tiki

484.000 ₫

lazada

510.000 ₫

shopee

510.000 ₫

Thành phần và công dụng

Innisfree Whitening Pore Sleeping Pack có chứa thành phần độc đáo là vỏ quýt Hallabong ở đảo Jeju. Trong loại vỏ này chứa tới 6 loại flavonoid cùng chất chống oxy hóa amng đến công dụng kháng viêm, kháng khuẩn, săn chắc và đều màu da. Để thu được dưỡng chất tối ưu nhất, Innisfree đã nghiên cứu và tìm ra được phương pháp chiết xuất sóng siêu âm giúp làm mềm phần vỏ để phân tách các hoạt chất hỗ trợ làm sáng da.

Để tăng cường hiệu quả làm sáng da, mặt nạ này còn được bổ sung Niacinamide, Vitamin C. Ngoài ra, dẫn xuất B5 và Acid Hyaluronic HA có trong sản phẩm cũng sẽ làm dịu làn da và cấp ẩm hiệu quả.

Ưu điểm nổi bật

  • Kết cấu dạng gel mỏng nhẹ, khả năng thẩm thấu tốt.
  • Chiết xuất độc đáo từ vỏ quýt vùng Jeju lành tính và mang đến hiệu quả làm sáng cao.
  • Cấp ẩm vừa phải giúp da căng mịn vào sáng hôm sau nhưng không gây đổ dầu, bít tắc lỗ chân lông.
  • Tạo cảm giác mát lạnh, thoải mái khi sử dụng.

2. Mặt nạ ngủ dưỡng ẩm trà xanh Innisfree Green Tea Sleeping Mask

Mặt nạ ngủ Innisfree trà xanh là dòng sản phẩm dành cho mọi loại da, đặc biệt phù hợp với da thường, da hỗn hợp, da dầu. Thiết kế của sản phẩm này có dạng tuýp dễ liên tưởng đến các loại sữa rửa mặt. Kết cấu của Innisfree Green Tea Sleeping Mask ở dạng gel đàn hồi, mềm dẻo.

mặt nạ ngủ innisfree trà xanh
Mặt nạ ngủ trà xanh Innisfree Green Tea Sleeping Mask

Nơi mua tốt nhất

shopee

370.000 ₫

lazada

370.000 ₫

Thành phần và công dụng

Sản phẩm được chiết xuất từ 2,401 giống trà xanh Hàn Quốc chứa tới 16 loại amino acid khác nhau, đậm đặc gấp 3.5 lần. Đặc biệt, Innisfree còn sử dụng công nghệ Dual-Moisture-Rising™ để lưu giữ dưỡng chất trọn vẹn từ nước trà xanh. Ngoài ra, bảng thành phần của mặt nạ  này còn có axit linoleic, catechin, vitamin E giúp nuôi dưỡng làn da sáng mịn, căng bóng, chống các dấu hiệu lão hóa.

Mặt nạ dùng được cả với làn da nhạy cảm mà hoàn toàn không gây kích ứng với chiết xuất trà xanh giàu axit amin dưỡng ẩm, cấp nước hiệu quả. Ngoài ra thành phần mặt nạ còn có axit linoleic, catechin, tinh chất vitamin E giúp làn da sáng mịn, căng bóng, ngăn hình thành nếp nhăn và chống lại dấu hiệu lão hóa.

Ưu điểm nổi bật

  • Dưỡng ẩm, cấp nước từ sâu bên trong.
  • Cảm nhận được làn da tươi mới, căng bóng rõ rệt vào sáng hôm sau.
  • Thành phần được chiết xuất từ các lá trà xanh được chọn lọc kỹ càng.
  • Chất gel mềm dẻo, không có viên nang, thẩm thấu nhanh, mát lạnh, thích hợp để thư giãn sau một ngày dài.
  • Chứa hoạt chất nuôi dưỡng, tái tạo và bảo vệ da khỏi các tác động có hại từ môi trường, hạn chế hình thành các vấn đề như mụn, nám, tàn nhang,…
  • An toàn, lành tính, phù hợp với mọi làn da.

3. Mặt nạ ngủ dạng hũ từ gạo Innisfree Capsule Recipe Pack Rice

Capsule Recipe Pack là dòng mặt nạ dạng hũ nhỏ 10ml của Innisfree được nhiều người dùng yêu thích vì sự tiện lợi, mùi hương tự nhiên dễ chịu. Trong đó, Innisfree Capsule Recipe Pack Rice là sản phẩm được chiết xuất từ gạo phù hợp với làn da khô ráp, xỉn màu. Sản phẩm này được phân biệt với các loại khác thuộc dòng Capsule Recipe Pack bằng thiết kế màu hồng pastel.

mặt nạ ngủ innisfree gạo
Mặt nạ ngủ từ gạo Innisfree Capsule Recipe Pack Rice

Nơi mua tốt nhất

shopee

49.000 ₫

lazada

49.000 ₫

Thành phần và công dụng

Thành phần chính của loại mặt nạ ngủ này là chiết xuất từ gạo chứa lượng lớn các vitamin, khoáng chất có tác dụng dưỡng ẩm, tái tạo tế bào, làm mịn da, se khít lỗ chân lông và ngừa các dấu hiệu lão hóa. Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa các thành phần thiên nhiên cấp ẩm, làm mềm da, dưỡng sáng, chống lão hóa khác như chiết xuất rau má, chiết xuất quả sung ngọt, bơ hạt mỡ, Glycerin.

Ưu điểm nổi bật

  • Mặt nạ ngủ Innisfree gạo có khả năng dưỡng ẩm, làm mềm da hiệu quả.
  • Bổ sung dưỡng chất thiên nhiên giúp nuôi dưỡng làn da thêm khỏe mạnh, trắng sáng.
  • Bảng thành phần lành tính với các chiết xuất tự nhiên.
  • Hương thơm dịu nhẹ, dễ chịu, thư giãn khi sử dụng.
  • Kích thước nhỏ nhắn, tiện lợi mang theo khi đi du lịch.

4. Mặt nạ ngủ dạng hũ Innisfree Capsule Recipe Pack Bija & Aloe

Đây cùng là một dòng mặt nạ ngủ hũ 10ml của Innisfree. Innisfree Capsule Recipe Pack Bija & Aloe Kết cấu dạng gel mỏng nhẹ, thẩm thấu cực nhanh. Thành phần lành tính của mặt nạ này cực kỳ phù hợp với da mụn, da nhạy cảm

mặt nạ ngủ innisfree nha đam
Mặt nạ ngủ dạng hũ Innisfree Capsule Recipe Pack Bija & Aloe

Nơi mua tốt nhất

shopee

49.000 ₫

lazada

49.000 ₫

Thành phần và công dụng

Mặt nạ ngủ Innisfree này được chiết xuất từ hạt nhục đậu khấu và nha đam giúp dưỡng ẩm, dịu mát cho làn da nhạy cảm. Đồng thời, tăng sức đề kháng và giảm mụn khá tốt cho làn da dầu mụn.

Ưu điểm nổi bật

  • Phù hợp để chăm sóc da nhạy cảm
  • Cấp ẩm tối ưu và làm dịu mát da nhanh chóng.
  • Kết cấu gel mỏng nhẹ, mùi hương dễ chịu tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng.
  • Thiết kế nhỏ nhắn, đơn giản, tiện dụng khi mang theo đi du lịch.
  • Sáng thức dậy da ẩm mịn, mềm mượt.
  • Không gây nên tình trạng bít tắc lỗ chân lông gây mụn.

5. Mặt nạ ngủ dạng hũ từ tre Innisfree Capsule Recipe Pack Bamboo

Đây là loại mặt nạ hũ chiết xuất từ tre phù hợp cho da nhạy cảm, những loại da khác vẫn thoải mái sử dụng vì em này có khả năng cấp ẩm tốt. Kết cấu dạng gel tươi mát, thấm nhanh phù hợp với thời tiết nóng ẩm tại Việt Nam.

mặt nạ ngủ innisfree từ tre
Mặt nạ ngủ từ tre Innisfree Capsule Recipe Pack Bamboo

Nơi mua tốt nhất

tiki

46.000 ₫

shopee

49.000 ₫

lazada

49.000 ₫

Thành phần và công dụng

Innisfree Capsule Recipe Pack Bamboo có chiết xuất độc đáo từ tre mang đến công dụng dưỡng ẩm và cải thiện độ săn chắc da.

Ưu điểm nổi bật

  • Bao bì đẹp mắt, xinh xắn, nhỏ gọn, tiện lợi bỏ túi
  • Giá cả hợp lý, thích hợp với nhiều đối tượng.
  • Kết cấu dạng gel trong suốt tạo cảm giác tươi mát như nước khi thoa lên da.
  • Cung cấp độ ẩm và làm dịu làn da tức thì vùng da bị tổn thương.
  • Hộp nhỏ gọn, tiện lợi mang đi mọi nơi.

Bài viết đã đánh giá về top 5 mặt nạ ngủ bán chạy nhất của Innisfree. Chúc bạn tìm được loại mặt nạ ngủ Innisfree phù hợp để có làn da khỏe đẹp, mịn màng!

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!