Mặt nạ thủy tinh - Sản phẩm "thần kỳ" đến từ công nghệ siêu vi hiện đại

24.11.2022 - 20:25

Đắp mặt nạ là một bước chăm sóc da quan trọng để bổ sung các dưỡng chất thiết yếu cho da. Ngoài việc sử dụng những mặt nạ từ thiên nhiên, mặt nạ giấy thì ngày nay công nghệ làm đẹp cho ra đời một loại sản phẩm mặt nạ mới đó là mặt nạ thủy tinh xuất sắc hơn, có tác dụng rõ rệt sau một thời gian ngắn sử dụng. 

Với công nghệ siêu vi điểm hiện đại mặt nạ thủy tinh không hút ngược lại nước của da mà  và còn giúp những phân tử dưỡng chất nano cực nhỏ thẩm thấu sâu vào từng lỗ chân lông, lấp đầy các kẽ hở tế bào, cho bạn một làn da mịn màng, căng bóng. 

Vậy mặt nạ thủy tinh là gì? Có những loại mặt nạ thủy tinh nào và sử dụng thế nào cho hiệu quả? Câu trả lời sẽ có trong bài viết sau đây! 

Mặt nạ thủy tinh là gì

Mặt nạ thủy tinh là một sản phẩm mặt nạ được ứng dụng công nghệ mới nhất 2020, các dưỡng chất được hút vào một chiếc mặt nạ dạng thạch trong nên có vẻ nặng hơn mặt nạ giấy, rất là mát lạnh.

Mặt nạ thủy tinh làm từ công nghệ ép dưỡng chất nên khi sử dụng và mở mặt nạ ra, nó sẽ có màu trong suốt, mát lạnh khi đắp lên da và cảm giác tinh chất thẩm thấu qua từng lỗ chân lông. Cùng với mặt nạ là lượng dưỡng chất khá nhiều trong túi. Sau khi đắp mặt nạ lên da, các nàng có thể thoa thêm dưỡng chất lên.

Mặt nạ thủy tinh giúp da căng bóng thấy rõ nhờ được chiết xuất từ thảo dược quý giúp trắng da, ngăn ngừa và làm chậm những dấu hiệu lão hóa và có tác dụng ức chế Melanin một hắc tố gây đen da, nám sạm, tàn nhang. Đặc biệt sử dụng mặt nạ thủy tinh có chứa thảo dược quý sẽ giúp bạn có được một làn da trắng hồng và căng mịn.

Một trong những mặt nạ thủy tinh nổi bật mà chúng ta thường nghe nhắc tới đó là mặt nạ thủy tinh căng bóng được chiết xuất từ Glutathione giúp trắng da, ngăn ngừa và làm chậm những dấu hiệu lão hóa. Glutathione có tác dụng ức chế Melanin một hắc tố gây đen da, nám sạm, tàn nhang. Sử dụng mặt nạ có chứa Glutatione sẽ giúp bạn có được một làn da trắng hồng và căng mịn. Là sự chăm sóc da hoàn hảo vừa cấp ẩm toàn diện vừa tăng thêm dinh dưỡng cho da. 

Đánh giá công dụng của mặt nạ thủy tinh

Trong cuộc đua mỹ phẩm có vô vàn các loại mặt nạ. Tuy mặt nạ thủy tinh là một cái tên mới lạ nhưng được các cô nàng sành điệu đánh giá là có công dụng vượt trội: 

- Mặt nạ thủy tinh căng bóng không hút lại ngược nước của da mà với công nghệ căng bóng siêu vi điểm, giúp những phân tử dưỡng chất nano cực nhỏ sẽ thẩm thấu sâu vào từng lỗ chân lông, lấp đầy các kẽ hở tế bào.

- Công thức mặt nạ thủy tinh giúp làm trắng da, hỗ trợ làm mờ đốm nâu hiệu quả kết hợp với các chiết xuất từ thiên nhiên như chiết xuất thông đỏ, silk protein, nuôi dưỡng làn da hiệu quả, giúp cải thiện làn da một cách nhanh chóng.

 – Một số mặt nạ thủy tinh kết hợp với chiết xuất thiên nhiên giúp đẩy nhanh quá trình tái tạo tế bào da mới, bảo vệ và tăng cường ổn định tổ chức liên kết tế bào da, hạn chế nếp nhăn, chảy xệ, lão hóa. Đồng thời dưỡng ẩm, hỗ trợ thải độc da với Sodium hyaluronate là 1 thành phần dưỡng ẩm tuyệt vời, có khả năng giữ nước rất tốt, giúp tăng độ ẩm, làm da căng bóng và mờ nếp nhăn, thẩm thấu rất nhanh nên khi sử dụng xong.

- Sau khi sử dụng mặt nạ thủy tinh sẽ có cảm giác da săn chắc tức thì, dưỡng trắng da, nâng tone da từ lớp biểu bì, giúp da luôn mịn màng, căng bóng và hồng hào. Cấp nước, cấp ẩm cho da. Bổ sung các dưỡng chất nuôi dưỡng da khỏe mạnh, tràn đầy sức sống, căng tràn mọng nước. Hỗ trợ làm giảm các dấu hiệu lão hóa, nếp nhăn, hỗ trợ tăng đàn hồi cho da, giảm tình trạng chảy xệ.

- Dưỡng trắng, cải thiện tông da từ lớp biểu bì, giúp da trắng mịn, hồng hào. Mặt nạ thủy tinh làm mờ vết thâm nám, tàn nhang, đốm nâu, da trở nên đều màu và rạng rỡ. Ức chế melamin từ sâu bên trong, ngăn ngừa hình thành đốm nâu, nám, tàn nhang. Cung cấp độ ẩm, ngăn ngừa khô da.

Một số loại mặt nạ thủy tinh được ưa chuộng hiện nay

Một số mặt nạ thủy tinh đang được ưa chuộng với hiệu quả chăm sóc da hiện nay:

1. Mặt nạ Glutathione Thủy Tinh căng bóng – Dr. Lacir

Mặt nạ thủy tinh căng bóng dr Lacir

Mặt nạ thủy tinh căng bóng dr Lacir

- Mặt nạ Glutathione thủy tinh căng bóng được chiết xuất từ Glutathione giúp trắng da, ngăn ngừa và làm chậm những dấu hiệu lão hóa. Glutathione có tác dụng ức chế Melanin một hắc tố gây đen da, nám sạm, tàn nhang. Sử dụng mặt nạ có chứa Glutatione sẽ giúp bạn có được một làn da trắng hồng và căng mịn.

– Kết hợp với chiết xuất thông đỏ giúp đẩy nhanh quá trình tái tạo tế bào da mới, bảo vệ và tăng cường ổn định tổ chức liên kết tế bào da, hạn chế nếp nhăn, chảy xệ, lão hóa. Đồng thời dưỡng ẩm, hỗ trợ thải độc da.

– Sản phẩm này có chứa silk protein giúp da trơn mịn, mềm mại tạo một lớp màng bảo vệ ngăn chặn độ ẩm thoát ra ngoài, bảo vệ khỏi da khỏi tia cực tím và giúp ngăn ngừa nếp nhăn, cho da mịn màng và hấp thu dưỡng chất dễ dàng.

2. Mặt nạ thủy tinh LI'CHY

Mặt nạ thủy tinh LI'CHY

Mặt nạ thủy tinh LI'CH

- Với chiết xuất thông đỏ làm cho da mặt săn chắc và thon gọn hơn. 

- Vitamin B3 chống lão hóa,tái tạo làn da, giúp da đàn hồi,đồng đều sắc tố da.

- Chiết xuất linh chi phục hồi độ ẩm da,làm mờ thâm,tái tạo làn da.

- Chiết xuất cây phỉ kháng khuẩn,chống viêm da,se nhỏ lỗ chân lông,làm mềm da và chống lão hóa.

- Sodium Hyaluronate làm da căng bóng,làm giảm nếp nhăn .

3.  Mặt nạ thủy tinh Lanhua

mat-na-thuy-tinh

Mặt nạ thủy tinh giúp dưỡng trắng, cải thiện tông da từ lớp biểu bì, giúp da trắng mịn, hồng hào. Làm mờ vết thâm nám, tàn nhang, đốm nâu, da trở nên đều màu và rạng rỡ. Ức chế melamin từ sâu bên trong, ngăn ngừa hình thành đốm nâu, nám, tàn nhang. Cung cấp độ ẩm, ngăn ngừa khô da. Bổ sung dưỡng chất nuôi dưỡng da khỏe mạnh, tràn đầy sức sống.

Lưu ý khi sử dụng mặt nạ thủy tinh

1. Các bước sử dụng mặt nạ thủy tinh hiệu quả

  • Bước 1: Bao giờ đầu tiên quan trọng số 1 đó là phải làm sạch da thì da mới có thể hấp thụ dưỡng chất một cách tốt nhất được nha. Tẩy trang xong, rửa mặt sạch bằng sữa rửa mặt và thấm khô.
  • Bước 2: Xé gói mặt nạ, đổ dưỡng chất vào tay mát xa mặt và cổ đến khi khô. Sau đó lấy mặt nạ ra khỏi bao bì và mở rộng.
  • Bước 3: Tách bỏ lớp nhựa trắng, nhẹ nhàng đắp mặt nạ lên mặt, sau đó tách bỏ lớp vải còn lại và điều chỉnh cho mặt nạ bám khít vào da.
  • Bước 4: Đây là bước quan trọng nhất. Giữ mặt nạ trong ít nhất 20 phút, hoặc để càng lâu càng tốt, có thể để qua đêm. Sau đó, từ từ tháo mặt nạ ra. Vỗ nhẹ để dưỡng chất thẩm thấu vào da.

2. Nhưng lưu ý khi sử dụng mặt nạ thủy tinh

 - Khi chúng ta tháo mặt nạ thủy tinh không phải rửa mặt lại như các loại mặt nạ thông thường mà chúng ta có thể dùng ngay kem dưỡng hoặc kem chống nắng sau khi tháo mask nha. Ngay sau lần đầu tiên thì da chúng ta đã có sự cải thiện đáng kể nhưng để có làn da tuyệt đẹp chúng mình.

- Nên đắp mặt nạ thủy tinh 3 lần mỗi tuần nhé. Sự khác biệt rõ nét các nàng sẽ thấy ngay sau 1 hộp 6 lần sử dụng. Đặc biệt, nếu chúng ta kiên trì dùng trong thời gian dài thì chắc chắn sẽ sở hữu được làn da căng bóng, trắng sáng, long lanh như thủy tinh luôn.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!