Review máy hâm sữa Fatz 3 chức năng Mono 1-Fatzbaby FB3003SL

20.04.2023 - 11:54

Máy hâm sữa Fatz 3 chức năng Mono 1 là một sản phẩm đa năng, tiện lợi và an toàn cho sức khỏe của bé. Máy không chỉ có thể hâm sữa và thức ăn nhanh chóng mà còn có thể giữ nóng lâu dài và tiệt trùng bình sữa một cách hiệu quả. Máy hâm sữa Fatz Mono 1 đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ các ba mẹ bỉm sữa trên khắp cả nước.

Bạn có muốn biết tại sao máy hâm sữa Fatz 3 in 1 này lại được yêu thích đến vậy không? Hãy cùng Chanh Tươi Review khám phá những đặc điểm nổi bật của sản phẩm này trong bài viết dưới đây. Sau khi đọc xong bài viết này, bạn sẽ có đủ thông tin để quyết định có nên mua sản phẩm này hay không. Hãy bắt đầu ngay thôi!

Thương hiệu máy hâm sữa Fatz 3 chức năng Mono 1

may-ham-sua-fatz-3-chuc-nang-han-quoc
Thương hiệu máy hâm sữa Fatzbaby FB3003SL Hàn Quốc

Fatzbaby là một nhãn hiệu nổi tiếng của Hàn Quốc, chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc cho trẻ em như máy hâm sữa, máy tiệt trùng bình sữa, máy hút sữa, bình đun nước thông minh và nhiều phụ kiện khác. Fatzbaby được nhiều mẹ Việt Nam yêu thích vì chất lượng tốt, an toàn và tiện dụng. Fatzbaby có nhiều sản phẩm đa dạng và phù hợp với nhu cầu của các gia đình có con nhỏ.

Trong số các sản phẩm của Fatzbaby hiện có trên thị trường Việt Nam, máy hâm sữa được coi là mặt hàng ưa chuộng nhất, với nhiều loại sản phẩm khác nhau có chức năng phục vụ nhu cầu người dùng. Trong đó, máy hâm sữa máy hâm sữa Fatz 3 chức năng - Mono 1đang là một trong những sản phẩm bán chạy nhất.

Review máy hâm sữa Fatz 3 chức năng Mono 1 - Fatzbaby FB3003SL có tốt không?

Máy hâm sữa Fatz FB3003SL 3 chức năng chính là dòng máy hâm sữa Fazt Mono 1, mã máy là Fatzbaby FB3003SL. Dòng Máy hâm sữa 3 in 1 được tích hợp đến 3 chức năng trong 1, thay vì chỉ có chức năng hâm sữa. Điều này hỗ trợ ba mẹ trong quá trình chăm sóc bé yêu trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn rất nhiều.

Ngoài ra, 2 ưu điểm khác cũng được nhiều mẹ bỉm đánh giá cao chính là: Hạn chế chi phí khi không phải mua nhiều sản phẩm riêng lẻ; Tiết kiệm không gian gia đình.

Nhằm giúp ba mẹ trả lời có nên mua máy hâm sữa 3 chức năng Fatzbaby FB3003SL không, ngay bây giờ hãy cùng Chanh Tươi Review đánh giá chi tiết về nó nhé! Sau đây là những review máy hâm sữa Fatz 3 chức năng Mono 1 - Fatzbaby FB3003SL.

1. Thiết kế máy hâm sữa Fatz FB3003SL 3 chức năng

So với dòng sản phẩm máy hâm sữa Fatz 4 chức năng Mono 2 mà Chanh Tươi Review đã từng giới thiệu đến ba mẹ, máy hâm sữa Fatz Mono 1 3 chức năng có khá nhiều nét tương đồng về phần thiết kế. Máy hâm sữa đơn có kích thước nhỏ gọn, đơn giản sử dụng những vẫn bảo đảm tính thẩm mỹ và độ hoàn thiện cao.

Hiện nay, vẫn còn 2 mẫu máy hâm sữa 3 chức năng Fatzbaby đang được bán trên thị trường là mẫu phối màu trắng-cam và bản màu trắng tinh khiết và sang trọng.

thiet-ke-may-ham-sua-fatz-3-chuc-nang
Thiết kế hiện đại máy hâm sữa FB3003SL

Những đặc điểm nổi bật về thiết kế của máy hâm sữa Fatz FB3003SL 3 chức năng như sau:

  • Máy có thiết kế đơn giản và gọn nhẹ, không chiếm nhiều diện tích trong nhà bếp.
  • Máy gồm có: 1 cốc đựng sữa/ thức ăn + nắp đậy + sách hướng dẫn + phiếu bảo hành.
  • khoang hâm của máy có thể đặt được nhiều loại bình sữa khác nhau với kích thước không giống nhau.
  • Máy được trang bị bộ điều khiển nhiệt độ ổn định, mẹ có thể điều chỉnh nhiệt bằng nút xoay tròn trên thân máy.
  • Nút xoay tròn có 3 chức năng điều chỉnh nhiệt độ từ 40 - 100 độ C của Fatzbaby.
  • Phích cắm điện được thiết kế có chỗ để họn hàng bên dưới đáy máy.

Các chi tiết và phụ kiện đi kèm trong bộ sản phẩm máy hâm sữa 3 chức năng Fatzbaby FB3003SL như sau:

  • 1 máy hâm sữa và thức ăn FB3003SL.
  • 1 chén đựng thức ăn.
  • 1 nắp đậy.
  • 1 hướng dẫn sử dụng bằng 4 ngôn ngữ: Anh, Việt, Pháp, Đức.
  • 1 phiếu bảo hành máy hâm sữa Fatz.

2. Review máy hâm sữa Fatz 3 chức năng: Hâm nóng - Giữ nóng - Tiệt trùng bình sữa

Fatz FB3003SL là dòng máy hâm sữa Fatz nổi bật nhất được nhiều ba mẹ tin dùng. Sản phẩm được tích hợp 3 chức năng trong 1 là hâm nóng, giữ nóng và tiệt trùng bình sữa. Từ đó, sản phẩm giúp mang tới cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời và tiện lợi nhất.

Đánh giá 3 chức năng của máy hâm sữa Mono 1 -  Fatz FB3003SL.

chuc-nang-may-ham-sua-fatz-3-chuc-nang
Khám phá 3 chức năng máy hâm sữa FB3003SL

Chức năng hâm nóng sữa/thức ăn:

  • Máy hâm nóng nhanh và đều. Công suất máy 100W giúp thời gian hâm nhanh chóng, tiết kiệm thời gian cũng như điện năng.
  • Có khả năng canh chỉnh nhiệt độ và thời gian chuẩn xác, mức nhiệt độ chuẩn bảo đảm mẹ dễ dàng chuẩn bị thức ăn cho bé trong tích tắc mà giữ nguyên vẹn hàm lượng dinh dưỡng có trong sữa.
  • Thời gian hâm phụ thuộc vào lượng sữa/thức ăn và nhiệt độ ban đầu. Thông thường, máy sẽ hâm sữa (40°C) trong vòng 6 - 10 phút và hâm thức ăn (70°C) trong vòng 10 - 20 phút.
  • Để hâm nóng sữa/thức ăn, mẹ chỉ cần đặt chúng vào khay đựng trên máy, sau đó chọn chức năng và điều chỉnh nhiệt độ, thời gian hâm nóng theo ý muốn và nhấn nút bắt đầu. Màn hình LED trên máy sẽ hiển thị quá trình hâm nóng và thông báo khi hoàn thành.

Chức năng giữ nóng sữa/thức ăn:

  • Không chỉ hâm nóng nhanh chóng, máy còn có thể giữ ấm sữa và thức ăn cho bé để sẵn sàng chuẩn bị bất cứ lúc nào cần thiết, dù đông hay hè. Thức ăn của bé được giữ nguyên sự tươi ngon, dinh dưỡng mà không lo bị vi khuẩn xâm nhập.
  • Mẹ chỉ cần chọn chức năng giữ ấm, điều chỉnh nhiệt độ mong muốn (khuyến khích không quá 40°C cho sữa và không quá 70°C cho thức ăn), và nhấn nút bắt đầu.
  • Máy sẽ giữ nhiệt độ ấm cho đến khi được tắt hoặc tự động ngắt điện sau khoảng thời gian xác định (khoảng 8 giờ).

Tiệt trùng bình sữa công nghệ hơi nước:

  • Mẹ có thể sử dụng tiệt trùng bình sữa công nghệ hơi nước được tích hợp trong máy hâm sữa Mono 1 để đảm bảo vệ sinh và an toàn cho sức khỏe của bé.
  • Với nhiệt độ hơi nước 100°C, các vi khuẩn và nấm mốc sẽ được tiêu diệt hoàn toàn, đặc biệt quan trọng đối với trẻ sơ sinh dưới 6 tháng tuổi.

3. Thông số kỹ thuật máy hâm sữa Fatzbaby FB3003SL 3 chức năng

thong-so-may-ham-sua-fatz-3-chuc-nang
Thông số máy hâm sữa 3 chức năng Fatzbaby FB3003SL
  • Tên sản phẩm: Máy hâm sữa - Mono 1 - Fatzbaby FB3003SL.
  • Mã sản phẩm: FB3003SL.
  • Thương hiệu: Fatzbaby - Hàn Quốc.
  • Nguồn điện: 220V AC, 50Hz.
  • Công suất: 100W.
  • Chất liệu: Nhựa cao cấp không BPA.
  • Màu sắc: Trắng/trắng cam.
  • Trọng lượng: 0.5kg.
  • Bảo hành: 1 năm.

Đánh giá ưu - nhược điểm máy hâm sữa đơn Mono 1 Fatzbaby

Ưu điểm

Máy có thiết kế nhỏ nhắn, tiết kiệm không gian và dễ dàng mang theo khi đi du lịch hay đi ra ngoài.

Tích hợp 3 chức năng hâm nóng, giữ ấm và tiệt trùng sữa hoặc thức ăn cho bé một cách nhanh chóng và an toàn.

Áp dụng công nghệ hâm nóng và giữ ấm PTC nhập khẩu từ Nhật Bản, tiết kiệm điện năng và đảm bảo độ bền cao.

Máy hâm sữa 3 chức năng Mono 1 có núm điều khiển xoay tròn dễ dàng lựa chọn chức năng mong muốn và hiển thị đèn báo hiệu quá trình hâm nóng hoặc giữ ấm.

Sử dụng vật liệu nhựa an toàn không chứa BPA, thân thiện với sức khỏe của bé.

Máy có bảo hành 12 tháng, lỗi 1 đổi 1 trong 7 ngày.

Nhược điểm

Máy chỉ có thể hâm hoặc tiệt trùng một bình sữa hoặc thức ăn một lúc, không phù hợp với gia đình có nhiều bé.

Máy cần được đổ nước vào để hâm nóng hoặc tiệt trùng, có thể gây ra tình trạng rò rỉ nước hoặc bám cặn nếu không vệ sinh thường xuyên.

Máy không có chức năng tự động tắt khi quá trình hâm nóng hoặc giữ ấm kết thúc, cần phải vặn núm điều khiển về vị trí "OFF" và rút dây điện để ngắt nguồn.

Dưới đây là những đánh giá và đánh giá sản phẩm của những bậc cha mẹ bỉm sữa đã sử dụng trực tiếp sản phẩm, đây sẽ là thông tin hữu ích cho bạn để tham khảo.

review-may-ham-sua-fatz-3-chuc-nang-1
Review máy hâm sữa Fatz 3 chức năng (1)
review-may-ham-sua-fatz-3-chuc-nang-2
Review máy hâm sữa Fatz 3 chức năng (2)

Máy hâm sữa Fatz 3 chức năng giá bao nhiêu? Nơi mua chính hãng?

Giá của máy hâm sữa 3 chức năng Mono 1 nằm ở phân khúc giá rẻ, dao động khoảng 300.000đ và còn tùy thuộc vào nơi bán. Tuy nhiên, với những chức năng mà sản phẩm mang lại cho người dùng, mức giá này được đánh giá là vừa phải và phù hợp. Ngoài ra, sản phẩm cũng phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình ở Việt Nam.

Nơi mua tốt nhất

shopee

299.000 ₫

kidsplaza

301.000 ₫

lazada

301.000 ₫

Sản phẩm Fatzbaby FB3003SL là một trong những lựa chọn tốt nhất cho ba mẹ khi muốn chăm sóc bé yêu một cách an toàn và hiệu quả, đặc biệt là khâu chuẩn bị sữa. Để mua được sản phẩm chính hãng, ba mẹ có thể tham khảo các kênh bán hàng sau:

  • Các cửa hàng chuyên cung cấp sản phẩm mẹ và bé, siêu thị, cửa hàng điện máy,… trên toàn quốc. Đây là những nơi có uy tín và chất lượng cao, luôn cập nhật những sản phẩm mới nhất và có nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng.
  • Các sàn thương mại điện tử lớn như Shopee, Lazada, website Con Cưng, Kidsplaza hoặc trang web Fatzbaby chính hãng. Đây là những kênh bán hàng online tiện lợi và nhanh chóng, cho phép ba mẹ đặt hàng từ xa và nhận hàng tận nơi.

Tuy nhiên, khi mua hàng online, ba mẹ cần lưu ý chọn các gian hàng chính hãng có lượng bán nhiều, đánh giá cao từ người dùng và có chính sách bảo hành, đổi trả rõ ràng. Ngoài ra, ba mẹ cũng nên tận dụng các mã giảm giá để tiết kiệm chi phí khi mua sắm.

Cách sử dụng máy hâm sữa Fatz 3 chức năng FB3003SL 3in1

hdsd-may-ham-sua-fatz-3-chuc-nang
Cách dùng máy hâm sữa Fatz 3 chức năng FB3003SL

Máy hâm sữa Fatzbaby 3in1 là thiết bị tiện lợi để hâm nóng sữa và thức ăn cho bé nhanh chóng và an toàn. Để sử dụng máy hiệu quả, bạn cần tuân theo các bước sau:

  • Kiểm tra núm điều khiển nhiệt độ đã ở vị trí tắt (OFF) trước khi cắm điện.
  • Đổ nước vào khay hâm nóng cho đến mức 110 ml, mức này được ghi rõ bên trong khay.
  • Đặt bình sữa hoặc bình thức ăn vào khay hâm nóng. Nếu hâm nóng thức ăn, bạn cần cho thức ăn vào bình trước khi đặt vào khay.
  • Quay núm điều khiển để chọn mức nhiệt độ phù hợp với loại sữa hoặc thức ăn. Bạn có thể tham khảo phần Hướng dẫn các mức hâm nóng trong sách hướng dẫn kèm theo máy.
  • Khi máy bắt đầu hoạt động, đèn màu đỏ sẽ sáng lên. Khi quá trình hâm nóng hoàn tất, máy sẽ tự động chuyển sang chế độ giữ ấm và duy trì nhiệt độ của sữa hoặc thức ăn.
  • Khi không cần sử dụng máy nữa, quay núm điều khiển về vị trí tắt (OFF) và rút phích cắm ra khỏi ổ điện. Đèn màu đỏ sẽ tắt đi.
  • Để làm sạch máy, bạn cần chờ máy nguội hoàn toàn và lau nhẹ nhàng bề mặt máy bằng khăn hoặc giấy ướt. Không dùng các chất tẩy rửa mạnh để tránh làm hỏng máy. Dùng nước sạch hoặc nước cất để loại bỏ các cặn canxi có thể xuất hiện dưới đáy khay hâm nóng. Cần làm sạch cặn canxi thường xuyên để máy hoạt động tốt nhất.

Tóm lại, máy hâm sữa Fatz Mono 1 - Fatzbaby FB3003SL là một lựa chọn đáng đầu tư cho các bậc phụ huynh trong việc chăm sóc bé yêu của mình. Với thiết kế tiện lợi, khả năng làm việc hiệu quả và độ an toàn cao, sản phẩm này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và năng lượng trong việc chuẩn bị sữa cho bé.

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm máy hâm sữa đa chức năng chất lượng và đáng tin cậy, đừng bỏ lỡ máy hâm sữa Fatz 3 chức năng này nhé!

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

phan-yen
Phan Yên

Biên tập viên

Đôi nét về mình Xin chào mọi người, mình là Phan Yên. Công việc hiện tại của mình là một người sáng tạo nội dung. Mình luôn mong muốn được chia sẻ tới bạn đọc những nội dung hay, ý nghĩa và đặc biệt ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!