Bóc hộp & review thực tế máy hút bụi không dây Hoover Impulse

06.04.2023 - 13:56

Máy hút bụi không dây Hoover IMPULSE nhận được rất nhiều lời khen ngợi trên thị trường. Đúng lúc mình đang cần mua máy hút bụi cho gia đình vì mới chuyển ra ở riêng nên đã quyết định rinh ngay em này. Sau 2 tháng sử dụng nay mình sẽ đánh giá chi tiết về chiếc máy hút bụi không dây Hoover IMPULSE này liệu có thực sự tốt như lời đồn và có đáng để mua không? Cùng theo dõi chi tiết ngay nhé!

may-hut-bui-khong-day-hoover-impulse-9

1. Hoover IMPULSE là sản phẩm của thương hiệu nào? Xuất xứ ở đâu?

Hoover là thương hiệu đồ điện gia dụng số 1 tại Mỹ và đã có mặt trên thị trường được hơn 100 năm. Hãng nổi tiếng với các dòng máy giặt, tủ lạnh, các sản phẩm làm sạch thảm, sàn, đồ nội thất, chất tẩy rửa nhưng nổi bật nhất khi mọi người nhắc đến hãng luôn là máy hút bụi.

Dòng máy hút bụi Hoover đến nay vẫn là sản phẩm bán rất chạy tại thị trường Mỹ và luôn là sự lựa chọn đầu tiên của người dùng dù cho trong những năm gần đây, Hoover phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt từ nhiều thương hiệu khác nhau.

Nổi bật trong dòng máy hút bụi của thương hiệu này chính là chiếc máy hút bụi không dây Hoover Impulse được hãng trình làng cách đây vài năm, được xem là sự đột phá, đem lại doanh thu cao cho doanh nghiệp này. Cùng mình đi đánh giá chi tiết xem sản phẩm này có gì đặc biệt và có đáng mua không nhé.

2. Reviews chi tiết máy hút bụi không dây Hoover Impulse

2.1. Bộ sản phẩm máy hút bụi dùng pin Hoover Impulse

Bên trong hộp máy, chúng ta sẽ thấy khá nhiều phụ kiện đi kèm và mình sẽ giới thiệu chi tiết trong bài viết này:

  • Bộ lọc bổ sung
  • Công cụ bọc
  • Đầu hút khe
  • Đầu chổi quét bụi
  • Giá treo tường
  • Bộ sạc
  • Túi đựng

may-hut-bui-khong-day-hoover-impulse

2.2. Thiết kế gọn nhẹ Hoover Impulse không mỏi tay khi dùng

Chiếc máy hút bụi này có điểm cộng lớn chính là ở thiết kế không dây nên rất dễ sử dụng thao tác, không lo vướng víu đặc biệt là đảm bảo an toàn vì bạn sẽ không cần phải cắm điện trực tiếp khi dùng. Nhất là với gia đình có trẻ nhỏ như mình thì tính năng này còn càng tiện lợi hơn, khi bố mẹ đang hút bụi giữa chừng cũng sẽ không lo bé nghịch rút dây điện gây nguy hiểm cho trẻ.

Bên cạnh đó, trọng lượng của máy chỉ 2.5kg, rất nhẹ và nhỏ gọn. Các thao tác hút  bụi ở những góc cạnh trên trần nhà hay bất cứ không gian nhỏ hẹp nào cũng đều trở nên tiện lợi, dễ dùng. Chị em phụ nữ dọn nhà cũng đỡ tốn sức hơn, cầm theo em máy này dọn dẹp xong cả nhà cũng không bị mỏi tay như dùng các loại máy hút bụi có dây cắm thông thường khác.

Đặc biệt máy có thể tháo rời nên nếu bạn muốn vệ sinh giường nệm hay sofa, oto, có thể biến sản phẩm này trở thành một chiếc máy hút bụi mini tiện ích dễ dàng.

may-hut-bui-khong-day-hoover-impulse-2

2.3. Dung tích chứa bụi thoải mái dọn dẹp

Dung tích chứa bụi 0.4L và được thiết kế thêm cả giá treo tường. Nhờ vậy mà sử dụng máy không lo gián đoạn giữa chừng, bảo quản máy cũng đơn giản, không tốn diện tích. Chiều dài thân máy hút bụi Hoover là 27.1cm, bạn chỉ cần làm một cái móc chắc chắn trên tường ở góc nhà cạnh cửa treo lên là rất gọn gàng.

may-hut-bui-khong-day-hoover-impulse-05.png

2.4. Đầu lọc máy hút bụi không dây Hoover IMPULSE trang bị đầy đủ, hút bụi hiệu quả ở nhiều không gian

Đây là điểm mình rất ưng khi chọn máy Hoover Impulse. Với nhiều loại đầu cọ, máy có thể đáp ứng toàn bộ nhu cầu dọn dẹp trong nhà hay cả trong xe ô tô. Cụ thể như:

  • Đầu hút bụi: Làm sạch rác, bụi, bụi mịn trên sàn nhà, thảm, cầu thang.
  • Đầu hút vải, drap giường: Làm sạch ga giường, rèm, sofa
  • Đầu hút khe/kẽ: Làm sạch mọi ngóc ngách nội thất, khe kẽ cửa, nội thất ô tô
  • Đầu hút trên cao: Làm sạch nóc tủ , bàn thờ, kệ giá sách,…

Đặc biệt đầu hút có thể điều chỉnh xoay 360 độ nên việc hút bụi ở gầm bàn, gầm giường và các góc tường luôn thuận tiện và cực kì dễ dàng. 

2.5. Dung lượng pin của máy không chai, dùng liên tục trong 20 phút

Máy không dùng điện mà sử dụng pin sạc Lithium. Đây là dòng pin được đánh giá tốt, hoạt động ổn định, không bị chai nên mọi người yên tâm sử dụng. Như viên pin Lithium của chiếc máy hút bụi này thì sẽ dùng được 20 phút liên tục, tương ứng bạn có thể vệ sinh không gian rộng khoảng 60m2. Ngoài ra, thời gian sạc pin là 3 giờ, cũng tương đối nhanh. Theo quan sát khi sử dụng tại nhà thì mỗi tuần mình cần sạc 2 lần cho các lần dọn dẹp trong tuần, khá tiện dụng và không quá hao pin.

may-hut-bui-khong-day-hoover-impulse-1

2.6. Công nghệ tích hợp trong máy hút bụi Hoover IMPULSE

Ngoài ra, chiếc máy hút bụi không dây này còn sở hữu khá nhiều công nghệ nổi bật của Hoover giúp cho việc vệ sinh và sử dụng thuận tiện hơn. Dưới đây là 4 điểm mình thấy nổi bật nhất của máy.

  • Công nghệ Double Tap: nút bấm để máy giữ  việc liên tục
  • Easy Empty Dirt Cup: Xả sạch bụi bẩn chỉ bằng một nút nhấn, không cần sử dụng tay rất sạch sẽ.
  • Chổi của máy có thể tháo rời để bạn có thể loại bỏ các sợi lông bị mắc kẹt và các mảnh vụn khác một cách dễ dàng. Hơn nữa, thiết bị này còn đi kèm với các công cụ để giúp bạn làm sạch các khu vực không dễ tiếp cận.
  • Sử dụng máy dễ dàng với bảng điều khiển hiển thị ngay trên máy. Một trong những điều tôi thực sự thích là bạn có thể vào chế độ nguồn liên tục bằng cách nhấp đúp vào trình kích hoạt. Nguồn vẫn “Bật” cho đến khi bạn nhấn lại vào nút kích hoạt. Tính năng các sản phẩm của thương hiệu Dyson chưa có.

2.7. Giá máy hút bụi Hoover IMPULSE bao nhiêu?

Hiện tại, máy hút bụi không dây Hoover Impulse có giá khoảng 8,8 triệu đồng. Một mức giá được xem là khá phù hợp ở phân khúc trung và cao cấp. Nếu bạn muốn trải nghiệm một sản phẩm tới từ thương hiệu của Mỹ, công nghệ lâu đời, “bền chắc” thì Hoover Impulse hoàn toàn xứng để đầu tư.

3. Trải nghiệm 2 tháng  sử dụng máy hút bụi Hoover IMPULSE

 Đến hiện tại thì rất hài lòng vì độ tiện ích mà nó mang lại. Lực hút của máy mạnh, hút sạch từ lông bạn cún đến tóc rụng mạng nhện đến bụi trên sàn ghế, sofa, ô tô đều được chiếc máy này hút sạch sẽ.

Thiết kế sản phẩm nhỏ gọn, nhẹ, hoạt động êm cũng không gây tiếng ồn quá lớn nên không làm mất quá nhiều sức, đặc biệt còn có thể tranh thủ dọn dẹp khi các bé đã ngủ mà không làm con thức giấc.

Phòng mình chỉ 65m2, trung bình sử dụng máy 3 ngày thì mình sạc một lần. Mỗi lần sạc cũng không mất quá nhiều thời gian, chỉ hơn 3 tiếng.

Một điều lo ngại nhất của mọi người khi dùng máy hút bụi chính là hay bị tắc ở bộ lọc. Nhưng máy hút bụi không dây Hoover Impulse mình không thấy hiện tượng đó. Mỗi lần sau khi sử dụng mình đều vệ sinh sạch sẽ luôn chứ không chờ 1 vài ngày mới đổ bụi 1 lần. 

Không chỉ hút bụi cho sàn nhà, mà với chiếc máy này bạn còn có thể tháo cần hút dài bên dưới là có thể dùng như 1 chiếc máy hút bụi mini rồi. Mình tận dụng để hút nệm cũng thấy rất ổn, một công đôi việc tiết kiệm được 1 khoản mua máy hút bụi giường nệm riêng.

may-hut-bui-khong-day-hoover-impulse-8

may-hut-bui-khong-day-hoover-impulse-5

may-hut-bui-khong-day-hoover-impulse-7

may-hut-bui-khong-day-hoover-impulse-6

Điểm mình chưa ưng lắm ở máy hút bụi của hãng Hoover là viên pin gắn cố định vào thiết bị, vì vậy không thể thay pin khác được. Nhưng mình thấy nhà sản xuất cam kết loại pin này có tuổi thọ cao, không chai. Mình dùng được 2 tháng thì không thấy có hiện tượng pin chai hay pin ảo. Hy vọng sử dụng lâu dài sẽ vẫn ổn như vậy.

4. “Cú chốt”- Có nên mua máy hút Hoover Impulse không? 

Xin tóm tắt lại các thông tin trong review của mình để mọi người cùng cân nhắc:

- Ưu điểm:

  • Thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, dễ dàng sử dụng và bảo quản, không tốn không gian bảo quản
  • Máy hoạt động ổn định, êm ái, không ồn
  • Dễ dàng tháo ra chỉ với một nút nhấn
  • Xả sạch bụi bẩn chỉ bằng một nút nhấn.
  • Hoạt động được trên nhiều vật liệu như sàn gạch, sàn gỗ, bụi bẩn trên thảm, ghế sofa hay lông thú cưng, tủ bếp, khe cửa, ô tô
  • Cốc chứa bụi có dung tích 400ml giúp chứa được lượng bụi nhiều hơn.
  • Đầu hút xoay 360 độ.
  • Pin tốt, không bị chai sau 1 thời gian sử dụng
  • Thời gian sạc đầy pin khá nhanh

- Nhược điểm:

  • Thời gian dùng chỉ được khoảng 20 phút liên tục, phù hợp với nhà có diện tích trung bình.
  • Pin gắn trực tiếp với thân máy

Vậy có nên mua máy hút bụi Hoover IMPULSE không? Câu trả lời là tùy bạn nhé! Còn riêng bản thân mình thì sau 2 tháng sử dụng mình thấy sản phẩm này rất ổn, lực hút mạnh, hút sạch, không quá ồn và giúp mình xử lý các vị trí khó vệ sinh trong nhà.

may-hut-bui-khong-day-hoover-impulse-3

5. Đặt mua máy hút bụi Hoover IMPULSE chính hãng ở đâu?

Thị trường Việt Nam vẫn chưa có nhiều đơn vị phân phối máy hút bụi không dây Hoover IMPULSE vì đây là dòng máy nhập khẩu. Hiện nay, Công ty CP Giải pháp Khí sạch Việt Nam Healthy Air là đơn vị uy tín phân phối máy hút bụi Hoover IMPULSE chính hãng tại Việt Nam. Các sản phẩm của hãng đều có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ đầy đủ. 

Công ty bảo hành sản phẩm 2 năm nhà sản xuất. Hiện, công ty có 2 chi nhánh tại Hà Nội và Hồ Chí Minh. Vì vậy, mình đã đến trực tiếp showroom tại Số 22, ngõ 23 Đỗ Quang, Trung Hòa, Cầu Giấy để đặt mua. Các bạn ở xa có thể đặt mua hàng online của hãng qua link dưới đây nhé! Đặt trực tiếp hay online công ty đều hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt miễn phí nên mọi người yên tâm.

LINK ĐẶT MUA SẢN PHẨM CHÍNH HÃNG

Hy vọng với thông tin và chia sẻ của mình trong bài viết các bạn đã đánh giá khách quan hơn về máy hút bụi Hoover Impulse. Nếu cần tư vấn gì thêm hãy comment dưới bài viết mình sẽ hỗ trợ mọi người nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

nguyen-tham
Nguyễn Thắm

Biên tập viên

Giới thiệu ngắn về Thắm Chào các bạn, mình là Nguyễn Thắm - một cô gái trẻ với đam mê viết lách. Đối với mình, viết không đơn giản chỉ là một “nghề”, viết với mình là những cảm xúc, chia sẻ, những cái ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!