Review kem dưỡng mắt Kiehl’s Midnight Recovery Eye Cream tốt không?

09.08.2022 - 16:00

Kem dưỡng mắt Kiehl’s Midnight Recovery Eye Cream tốt không, nó có giúp gảm quầng thâm không? Đây là câu hỏi thường hay xuất hiện đucợ đặt ra bởi các tín đồ skincare, những người yêu thích làm đẹp, đặc biệt là những cô nàng hay thức khuya dậy muộn, dễ xuất hiện bọng mắt hay thâm quầng. Bài viết này sẽ giúp các chị em trả lời câu hỏi này, cũng như hiểu thêm hơn về sản phẩm Kiehl’s Midnight Recovery Eye Cream.

Những thông tin cần biết về kem dưỡng mắt và thương hiệu Kiehl's

 Kem dưỡng mắt là gì?

Kem dưỡng mắt là một dạng mỹ phẩm cấp ẩm, giữ ẩm cho vùng da quanh mắt của bạn, giúp giảm nết nhăn, quầng thâm cũng như những bọng mắt lớn, làm làn da trong căng đầy sức sống, tươi trẻ hơn. Đồng thời khi sử dụng kem dưỡng mắt trong thời kỳ thích hợp có thể giúp giảm những vết chân chim quanh khóe mắt khi đã có tuổi.

Bạn có thật sự cần kem dưỡng mắt?

Câu trả lời là có. Nên nhớ rằng gương mặt của bạn được tạo thành từ nhiều phương diện khác nhau, trong đó đôi mắt được người ta gọi bằng cái tên "cửa sổ tâm hồn", vì thế, bất cứ thứ gì liên quan đến mắt, đều vô cùng quan trọng nếu bạn muốn giữ cho mình một vẻ đẹp cuốn hút và tự nhiên.

Đôi nét về thương hiệu Kiehl’s

Một thương hiệu khởi đầu từ năm 1851, với một chiều dài lịch sử khá lâu đời, có thể nói với vị thế hiện nay, Kiehl’s xứng đáng là một trong những thương hiệu đứng đầu trong giới mỹ phẩm tại quê nhà - Mỹ. Các sản phẩm đi ra từ thương hiệu này luôn là một sự đảm bảo cho khách, sự tin tưởng tuyệt đối đã được thương hiệu này xây dựng ngần ấy năm, tạo nên uy tín trong làng mỹ phẩm.

Cũng vì thế mà Kem dưỡng mắt Kiehl’s một sự đảm bảo cho người sử dụng, về chất lượng lần nguồn gốc.

Kem dưỡng mắt Kiehl’s Midnight Recovery Eye Cream là gì?

kem-duong-mat-kiehls

Đây là sản phẩm đại diện cho loạt sản phẩm kem dưỡng mắt, thường được sử dụng vào ban đêm nhằm bổ sung các tinh chất, dưỡng chất giúp hồi phục làn da từ tận sâu bên trong, giúp ta có một làn da quanh vùng mắt mịn màng, tươi trẻ và căng bóng.

Bằng sự kết hợp của các dưỡng chất tự nhiên, Kiehl’s Midnight Recovery tạo nên một lớp bảo vệ và điều trị sâu, thải các độc tố dưới da cho bạn, tạo nên một đôi mắt đẹp với vùng da mịn màng, căng tràn sức sống xung quanh.

Review về kem dưỡng mắt Kiehl’s Midnight Recovery Eye Cream

Về thiết kế, bao bì:

  • Thiết kế dạng tuýp nhỏ gọn, với nắp có thể tháo rời, cùng các thông tin sản phẩm bằng tiếng Anh bên trên, rất dễ dàng cho mọi người tìm hiểu. Nếu bạn không hiểu rõ thông tin trên tuýp, bạn có thể hỏi trực tiếp người bán, hay tìm hiểu trên các trang wed.
  • Bên ngoài sản phẩm là một chiếc hộp màu xanh đậm khá xinh xắn, cũng in đầy đủ các thông tin cho các bạn tham khảo, và trông nó rất gọn gàng thanh lịch.
  • Khối lượng của một tuýp là 15ml, trông có vẻ ít nhưng vì là sản phẩm dành riêng cho vùng mắt, thế nên nó đủ dùng trong tầm 2 tháng, không quá lâu khiến sản phẩm biến đổi.
  • Đầu tuýp là nhựa cứng nhỏ, dễ lấy kem và rất giữ vệ sinh. 

Thành phần

Khi xem xét bảng thành phần trên bao bì, ta có thể dễ dàng thấy được các thành phần trong sản phẩm đều có nguồn gốc đến từ thiên nhiên, với các thành phần chính là tinh dầu thực vật, giúp chăm sóc làn da từ tận sâu bên trong, không bị kích ứng hay thương tổn. 

  • Apricot kernel Oil (chiết xuất tinh chất): Cung cấp vitamin E, giúp cải thiện và phục hồi làn da.
  • Sunflower Seed Oil (dầu hạt hướng dương): Giúp làn da mềm mượt, chống oxy hóa.
  • Lavender essential oil (tinh dầu oải hương): Làm dịu da, tạo hương thơm, giúp thư giãn, cho một giấc ngủ tốt.
  • Squalane: Tinh chất dưỡng ẩm tốt, giúp giảm kích ứng, êm dịu cho da.
  • Butcher's Broom Extract: Giúp giảm bọng dưới mắt.
  • Jojoba Seed Oil (dầu Jojoba): Giúp thấm sâu, phục hồi hư tổn
  • Evening Primrose Oil (dầu hoa anh thảo): Duy trì độ ẩm và độ đàn hồi cho da, phục hồi da hư tổn, chống viêm.
  • Dầu Omega 6, axit béo: giúp cho làn da được cung cấp và bổ sung dưỡng chất, tăng cường sự căng mọng cho đôi mắt.

Kem dưỡng mắt Kiehl’s Midnight Recovery chứa nhiều tinh chất thiên nhiên nên vô cùng đáng tin tưởng, bởi nó không có tác dụng phụ, cũng sẽ không lưu lại cơ thể các độc chất không tốt, gây ảnh hưởng đến làn da. Thường thì các sản phẩm chăm sóc da, càng nhiều các dưỡng chất tự nhiên sẽ càng chất lượng và có tác dụng tốt. 

 Công dụng

  • Với thành phần toàn dầu thực vật, sản phẩm thẩm thấu nhanh, giúp cải thiện đáng kể tình trạng bọng mắt, quầng thâm dưới mắt.
  • Dưỡng sâu từ bên trong da, giảm bớt các vết nhăn, vết chân chim ở đuôi mắt.
  • Giúp vùng da mắt được tăng cường và bổ sung dưỡng chất.
  • Làm mịn và phục hồi khu vực da quanh mắt trong khi bạn ngủ.

Kết cấu, mùi hương

Chất kem màu trắng đục, mềm mịn khi thoa lên vùng da mắt. Kem tương đối đặc và dễ tán đều trên da.

kem-duong-ban-dem-ho-tro-phuc-hoi-mat-kiehl-s-15ml

Mặc dù kem chứa nhiều dầu nhưng không gây nhờn da, khi dùng tay bôi cũng không dính da quá nhiều. So với dòng kem Kiehl’s Creamy Eye Treament with Avocado thì em này không dưỡng ẩm nhiều bằng.

Về mùi hương, em kem dưỡng mắt này có mùi hoa oải hương và hoa dạ thảo. Mùi hương tương đối dễ chịu khi thoa lên da, không quá nồng do không chứa hương liệu tổng hợp.

Kem dưỡng mắt Kiehl’s Midnight Recovery Eye Cream dùng tốt không?

Ưu điểm của sản phẩm:

  • Giảm bọng mắt một cách rõ rệt, quầng thâm mờ dần đi.
  • Dù được chiết xuất từ các thành phần dầu thực vật, như khi thoa lên da, sản phẩm khi bị bết dính, dầu nhờn, hay rít.
  • Dễ thẩm thấu, hấp thu nhanh.
  • Chất kem màu trắng đục, dễ tán, không vón cục.
  • Không gây kích ứng, thích hợp cho mọi loại da, đặc biệt là da nhạy cảm.
  • Duy trì được độ ẩm cho làn da.
  • Hương thơm tinh dầu nhẹ nhàng, vô cùng dễ chịu.

Nhược điểm:

  • Tác dụng chậm, phải kiên trì sử dụng trong thời gian dài.
  • Không thể xóa dứt điểm quầng thâm, chỉ có thể làm mờ và hạn chế quầng thâm.

 Cảm nhận khi sử dụng

"Kem dưỡng mắt Kiehl’s Midnight Recovery Eye Cream dùng tốt không?" là câu hỏi được vô số chị em đặc ra, và liệu rằng nó có tốt như những gì được người bán hàng giới thiệu không?

  • Lần đầu sử dụng sản phẩm thì mình có thoa thử lên da tay, sản phẩm thẩm thấu khá nhanh, chỉ tầm ba, bốn phút đã không còn cảm giác nhờn nhờn của tinh dầu nữa. Tuy nhiên khi sử dụng lên vùng da quanh mắt thì kem dưỡng thẩm thấu chậm hơn rất nhiều, phải tầm hai mươi phút thì cảm giác bết dính mới biến mất. Chính vì vậy, khi sử dụng sản phẩm này cho vùng da quanh mắt, mình khuyên các bạn nên lấy một lượng vừa đủ sản phẩm, đừng dùng quá nhiều, nếu không sẽ bị phản tác dụng.
  • Khi sử dụng kem dưỡng mắt Kiehl’s lên da, bạn sẽ cảm thấy làn da nhẹ nhàng nóng lên, như chườm nước nóng hoặc mặt nạ mắt chuyên dụng, rất nhẹ nhàng và thư giãn. Tác dụng của sản phẩm cũng dần được bộc lộ, làn da quanh mắt của mình sáng lên trông thấy. Sau nhiều buổi thức đêm liên tục, nhưng bọng mắt không xuất hiện, và quầng thâm cũng rất nhạt.
  • Mùi hương rất dịu dàng và vô cùng cuốn hút, giúp thư thả tinh thần.
  • Sau 1 thời gian sử dụng, da mắt rất mềm mại dễ chịu, mắt không còn sưng không còn bọng nhìn khỏe khoắn hơn. Với những chị em phụ nữ có thói quen sinh hoạt muộn, hay thức khuya, thì đây có thể xem là "vị cứu tinh" giúp cho các chị em giữ làn da xinh đẹp.

Hướng dẫn sử dụng kem dưỡng mắt Kiehl’s Midnight Recovery Eye Cream

5-4-3

Ưu đãi tốt nhất

1.150.000 VNĐ

Xem tại Lazada

765.000 VNĐ

Xem tại Shopee

938.000 VNĐ

Xem tại Fado

 
 
  • Nhỏ 1-2 giọt kem dưỡng
  • Nhẹ nhàng vỗ nhẹ dưới mắt và dọc theo các hốc xương mà không kéo căng, hay chà xát quá mạnh vào da.
  • Có thể sử dụng cả ngày lẫn đêm
  • Kết hợp với quy trình làm đẹp thông thường đẩ có làn da khỏe hơn.

 Vùng da mỏng manh xung quanh mắt thực sự mỏng hơn các vùng da còn lại trên khuôn mặt và thường là nơi đầu tiên khiến bạn trông mệt mỏi hoặc lộ rõ ​​nếp nhăn. Sử dụng kem dưỡng mắt vào ban đêm - khi làn da của bạn đang sửa chữa và phục hồi một cách tự nhiên sau các tác nhân gây hại hàng ngày - giúp tăng cường quá trình phục hồi của da cho đôi mắt được nghỉ ngơi đầy đủ và trẻ trung hơn vào buổi sáng.

Đây thật sự là một sản phẩm đáng tiền mà bạn nên đặt tại bàn trang điểm của mình. Đừng  ngần ngại hay  dè, nó thật sự xứng đáng với những gì bạn bỏ ra.

Với những ưu điểm vượt trội so với các sản phẩm cùng loại, có thể xem Kiehl’s Midnight Recovery Eye Cream là bà hoàng trong loạt sản phẩm kem dưỡng mắt hiện nay. Không những thế, khi so sánh với thương hiệu kem mắt đình đám đến từ Hàn Quốc là AHC, dường như Kiehl’s Midnight Recovery có phần trội hơn rất nhiều. Đừng ngần ngại gì nữa, hãy mau chọn mua cho mình một tuýp kem dưỡng mắt Kiehl’s Midnight Recovery nào!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!