Review kem chống nắng Fixderma Shadow SPF 50+ có tốt không?

09.10.2023 - 13:00

Bài viết review về dòng kem chống nắng fixderma Shadow SPF 50+ dưới đây sẽ đem đến cho bạn thêm nhiều thông tin thật chi tiết, hữu ích và sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn về kem chống nắng đang "siêu hot" trong thời gian gần đây. Đừng vội lướt qua những thông tin bổ ích này, cùng Chanh Tươi Review tìm hiểu nhé!

Đôi nét về thương hiệu Fixderma

Fixderma là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Mỹ, được thành lập vào năm 2006 bởi công ty Fixderma Inc tại Delaware - USA và có nhà máy tại Ấn Độ . Thương hiệu này đã sản xuất hơn 500 sản phẩm làm đẹp, chăm sóc da và có mặt tại hơn 90 quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Fixderma chuyên về lĩnh vực nghiên cứu, sản xuất và phân phối các sản phẩm dược mỹ phẩm cho mọi loại da và mọi vấn đề da . Các sản phẩm của Fixderma được phát triển dựa trên khoa học để cải thiện tình trạng sức khỏe và vẻ đẹp tự nhiên của làn da. Các sản phẩm không chứa các chất gây kích ứng tiềm ẩn và các hương liệu tổng hợp, cũng không chứa các dầu khoáng, lanolin và phthalates. 

Hơn nữa, các sản phẩm của thương hiệu này cũng không thực hiện việc thử nghiệm trên động vật. Một số sản phẩm nổi bật của hãng phải kể đến như kem trị nám trắng da cao cấp, kem dưỡng ẩm, gel chống nắng toàn thân, kem trị rạn da dành cho mẹ, gel làm mờ sẹo và lotion trị mụn.

Và với Fixderma, không thể không kể đến dòng kem chống nắng Fixderma Shadow SPF 50+ đang làm "xôn xao dân tình" hiện nay. Trong phạm vi bài viết này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu  xem liệu dòng kem chống nắng này có chất lượng, có những điểm gì nổi bật và nó có đáng để bạn “chi hầu bao” mua không nhé.

kem-chong-nang-fixderma-1
Kem chống nắng Shadow của nước nào?

Review chi tiết kem chống nắng Fixderma Shadow SPF 50+ có tốt không?

Kem chống nắng Shadow SPF 50+ Fixderma  là một sản phẩm chăm sóc da hiệu quả và an toàn cho mọi loại da. Kem chống nắng này có khả năng bảo vệ da khỏi tia UVA và UVB gây hại, ngăn ngừa lão hóa da và sạm nám.

Khác với những loại kem chống nắng khác thì sản phẩm này còn được dành cho em bé, trẻ nhỏ và hầu hết tất cả mọi người đều có thể dùng.

Để biết được dòng sản phẩm này có thật sự tốt không chúng ta sẽ cùng đánh giá trên các tiêu chí sau đây.

kem-chong-nang-fixderma-shadow
Fixderma Shadow SPF 50+

Về thiết kế, bao bì

Thiết kế bao bì của kem chống nắng thương hiệu Fixderma rất đẹp mắt và khá tiện dụng. Bao bì được làm từ nhựa cao cấp,  được thiết kế khá đơn giản với tông màu vàng, khá giống với những tuýp thuốc. Hình dạng bao bì là dạng tuýp nhỏ gọn, có đầu nắp bật tiện lợi. Logo thương hiệu và tên sản phẩm được in nổi bật trên nền vàng. Bên cạnh đó, bao bì còn ghi rõ các thông tin về thành phần, công dụng, cách sử dụng và hạn sử dụng của sản phẩm.

Thiết kế bao bì của kem không chỉ thu hút khách hàng bằng vẻ ngoài đẹp mắt mà còn thể hiện được sự chuyên nghiệp và uy tín của thương hiệu. Bao bì cũng phản ánh được tính năng nổi trội của sản phẩm là chống nắng hiệu quả và an toàn cho da.

Về texture

Kem Chống Nắng Fixderma Shadow SPF 50+ có chất kem dạng gel trắng. Với kết cấu lỏng nhẹ, sản phẩm dễ dàng thấm sâu vào lớp biểu bì của da, không gây nhờn rít, bết dính khi sử dụng. Hơn nữa, kem cũng không chứa chất bảo quản, an toàn cho mọi làn da, kể cả da nhạy cảm và da em bé, cung cấp khả năng chống nắng tối ưu, dưỡng trắng làn da và cấp ẩm.

Về thành phần

Kem chống nắng Shadow là một loại kem chống nắng vật lý lai với hóa học phổ rộng. Điều này có nghĩa là kem chống nắng Shadow hoạt động bằng cách phản xạ ánh sáng mặt trời khỏi da, thay vì hấp thụ và chuyển hóa nó. 

Cùng xem qua các thành phần chính của Fixderma Shadow SPF 50+ nhé:

  • Octinoxate ; Benzophenone-4: Khả năng hấp thụ tia UV, giúp chống nắng một cách hiệu quả.
  • Titanium dioxide ; Aluminum hydroxide ; Stearic acid: Hấp thụ tia UV cao, phản chiếu lại tia UV, làm sáng da và giúp tạo lớp màng trên da nhằm chống nắng.
  • Nicotinamide (vitamin B3): Kích thích tế bào da tự sinh nhiều lipid gian bào một cách sinh học. Giảm lượng TEWL và giúp da khỏe hơn từ sâu bên trong.
  • Tocopheryl acetate (vitamin E): Có tính chống oxy hóa và giúp da săn chắc, bảo vệ làn da và giúp bảo vệ da khỏe hơn.
  • Carpylic (capric triglyceride): Làm mềm da.
  • Glycerol, Propylene glycol, Butyl methoxy dibenzoymethane: Chất làm ẩm giúp giữ ẩm và chất dưỡng da giúp da mịn màng hơn.

Để cụ thể hơn, dưới đây Chanh Beauty sẽ phân tích cụ thể thành phần có trong loại kem chống nắng này cho bạn.

Về công dụng

  • Giúp chống nắng và dưỡng ẩm tốt.
  • Bảo vệ làn cảm tránh các tác hại của tia cực tím từ ánh nắng mặt trời.
  • Sự kết hợp của các thành phần chống nắng tự nhiên giúp bảo vệ làn da khỏi bức xạ tia UVA và UVB.
  • Giúp làn da chống lại sự lão hóa, chống oxy hóa hoặc tế bào DNA bị hư hại do sự hình thành liên tục của các loại oxy tái hoạt động.
  • Lấy đi lượng dầu thừa trên da cực kỳ tốt nhưng vẫn giúp da không bị khô, khi thoa lên không bị bóng như các loại kem chống nắng thông thường.
  • Giúp bảo vệ da tốt kể cả khi hoạt động ngoài trời.
  • Có khả năng kiềm dầu tốt trên da.

Về trải nghiệm khi dùng kem chống nắng Fixderma Shadow SPF 50+

ket-cau-kcn-fixderma-shadow-spf50
Fixderma Shadow SPF 50+

Bản thân mình cũng từng và đang sử dụng dòng kem chống nắng Shadow. Nếu có bạn đã hỏi mình kem chống nắng của Fixderma có tốt không? Thì mình cũng xin chắc chắn, thẳng thắn trả lời luôn rằng kem chống nắng này không phải là tốt nữa mà phải nói là nó rất tốt.

Lần đầu tiên mình sử dụng, mình thấy em ấy khác hoàn toàn với những loại kem chống nắng thông thường khác. Khi thoa lên da mình cảm thấy dễ chịu, nhẹ nhàng và không có gây cảm giác bức bí, nhờn rít hay ngứa rát gì trên da.                     

Mùi hương thơm nhẹ, không quá nồng. Chất kem dạng gel trắng, nhờ kết cấu lỏng nhẹ nên rất dễ thấm sâu vào lớp biểu bì của da. Với chỉ số SPF 50+ không quá cao hay thấp nên mình thường sử dụng em ấy để giúp  mình bảo vệ làn da mỗi ngày.

Tại sao mình lại thích em kem chống nắng này ư? Đơn giản thôi, đây sẽ là một số điểm mà khiến mình thích ví dụ như khả năng kiềm dầu tốt; mình đánh giá khá cao về độ nâng tông. Ngoài ra sản phẩm này cấp ẩm rất tốt, sau khi thoa lên da thì để lại lớp mỏng nhẹ, ẩm mềm mượt và không gây khó chịu, nhờn dính. 

Đối với bản thân mình, đây thực sự là một trong những trải nghiệm làm đẹp thú vị. Mình sẽ sử dụng lâu dài kem chống nắng của Fixderma vì em này quá tuyệt vời. Nếu bạn không tin thì hãy sử dụng thử đi, mình tin bạn sẽ không chỉ thích em ấy mà ghiền luôn đó nha!

Về ưu, nhược điểm

Ưu điểm

Sản phẩm có chỉ số chống nắng cao (SPF 50+ PA+++), bảo vệ da khỏi tia UVA và UVB gây hại cho da.

Chứa thành phần tự nhiên, không chứa cồn, paraben, hương liệu nhân tạo hay chất bảo quản gây kích ứng da. Hoàn toàn an toàn cho mọi làn da, kể cả da nhạy cảm.

Kem có kết cấu mỏng nhẹ, không gây bết dính hay nhờn rít trên da.

Có khả năng kiềm dầu và kiểm soát bã nhờn hiệu quả, giúp da luôn mịn màng và tươi sáng.

Kem có màu sắc tự nhiên, phù hợp với nhiều tông da khác nhau.

Không chứa chất bảo quản, chống trôi.

Nhược điểm

Giá thành khá cao so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường.

Khó tìm mua tại các cửa hàng hay siêu thị, chỉ có thể đặt hàng online qua website hoặc fanpage của hãng.

Có thể gây bí da hoặc mụn trứng cá cho những người có làn da nhạy cảm hoặc dễ bị kích ứng.

Kem chống nắng Fixderma Shadow SPF 50+ cream giá bao nhiêu? Mua ở đâu chính hãng?

Trên thị trường hiện nay, sản phẩm kem chống nắng Shadow SPF 50+ Fixderma  đang được bán chính hãng với mức giá dao động trên dưới 300.000VNĐ.

Bạn có thể mua kem Shadow chính hãng tại các cửa hàng mỹ phẩm uy tín trên toàn quốc. Ngoài ra, bạn cũng có thể mua online tại các trang thương mại điện tử uy tín như Shopee, Lazada, Tiki và Sendo.

kem-chong-nang-shadow
Fixderma Shadow SPF 50+
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

235.000 ₫

lazada-buy-now

371.000 ₫

Cách sử dụng và một số lưu ý để kem đạt hiệu quả tốt nhất:

Để  kem chống nắng Fixderma Shadow SPF 50+ phát huy được hiệu quả tối đa thì bạn nên sử dụng theo các bước sau đây:

  • Làm sạch da mặt và cơ thể trước khi sử dụng kem chống nắng.
  • Lắc đều chai kem chống nắng trước khi mở nắp.
  • Thoa một lượng kem vừa đủ lên da, tránh để kem dính vào mắt hoặc miệng. Tán đều kem ra khắp mặt, cổ, gáy,…
  • Massage nhẹ nhàng để kem thẩm thấu vào da. Đợi vài phút để kem được thẩm thấu.
  • Sử dụng kem chống nắng ít nhất 15 phút trước khi ra ngoài và lặp lại sau mỗi 2 giờ hoặc sau khi bơi lội hoặc ra mồ hôi nhiều.
  • Bảo quản kem chống nắng ở nơi khô ráo, thoáng mát và tránh ánh nắng trực tiếp.

Một số lưu ý khi thoa kem:

  • Sử dụng một lượng kem vừa đủ.
  • Thoa kem trước 15 phút khi ra ngoài.
  • Thoa lại kem sau 4-5 tiếng.
Câu hỏi thường gặp

1. Kem chống nắng Shadow có mấy loại?  

Bạn có hai lựa chọn sản phẩm, bao gồm: - Kem chống nắng Shadow SPF 30+: phù hợp với những bạn thường xuyên ở trong nhà, ít tiếp xúc ánh nắng gay gắt - Kem chống nắng Shadow SPF 50+: phù hợp với những bạn hay hoạt động ngoài trời.

2. Kem chống nắng của Fixderma có phù hợp với mọi loại da không?  

Kem chống nắng của Fixderma là một sản phẩm an toàn và hiệu quả, phù hợp với mọi loại da. Sản phẩm này không gây kích ứng da và không gây tác dụng phụ nghiêm trọng.

3. Kem chống nắng Shadow là vật lý hay hóa học?  

Kem chống nắng Shadow Fixderma là kem chống nắng vật lý lai với hóa học phổ rộng.

Trên đây là những thông tin về chống nắng Fixderma Shadow SPF 50+ mà mình muốn mang đến cho các bạn. Chắc hẳn sau khi đọc xong bài viết này, bạn đã biết được liệu sản phẩm ấy có phù hợp với làn da của bạn hay không?. Mình hi vọng mọi thắc mắc của bạn về dòng kem chống nắng này đều được giải đáp hết trong bài viết và mình mong không những Fixderma Shadow được bạn yêu thích mà sẽ phù hợp, giúp cải thiện làn da của bạn. Chúc bạn luôn xinh cùng kem chống nắng Fixderma.

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Nhận xét tốt nhất

Quỳnh Anh Nguyễn Hương

loại kem này rất tốt mik đã sài thử sau khi đọc xg bv này

  • 1 Thích

  • Trả lời

  • 18:28 15/11/2021
img-avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!