Máy lọc nước Aqua có tốt không? Top 5 máy lọc nước Aqua bán chạy nhất

10.08.2022 - 16:29

Máy lọc nước Aqua được biết đến là một trong những thương hiệu nổi tiếng hiện nay. Vậy máy lọc nước Aqua có tốt không? Hãy cùng mình tìm hiểu ngay về thương hiệu này và Top các loại máy lọc nước bán chạy nhất trong bài viết dưới đây nhé!

Đôi nét về thương hiệu máy lọc nước Aqua

Aqua là thương hiệu thuộc tập đoàn Sanyo chuyên sản xuất đồ điện tử, điện lạnh nổi tiếng của Nhật Bản ra đời năm 1905. Và đến năm 2012, tập đoàn Haier Group Corporation của Trung Quốc tiến hành mua lại Sanyo.

Năm 1996, Aqua chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam được biết đến là thương hiệu của các thiết bị gia dụng nổi tiếng như: máy giặt, máy điều hòa, tủ lạnh, máy lọc nước,...Aqua đã kế thừa tinh hoa công nghệ cũng như sự am hiểu thị trường Việt Nam từ Sanyo.

may-loc-nuoc-aqua-co-tot-khong-1642736084

Trong hơn 20 năm qua Aqua luôn làm việc với phương châm “Công nghệ Nhật, do người Việt, cho người Việt”. Máy lọc nước Aqua là một trong những sản phẩm tiêu biểu với công nghệ màng lọc RO từ Mỹ giúp loại bỏ đi những chất độc hại, mang đến người dùng nguồn nước sạch và tinh khiết nhất.

Máy lọc nước Aqua có tốt không?

Máy lọc nước Aqua được biết đến là một loại máy lọc nước có nhiều ưu điểm nổi bật như:

Thiết kế ấn tượng với nhiều màu sắc nổi trội
 

Với thiết kế hiện đại, kiểu dáng gọn gàng, kèm với mặt kính 3D cường lực sang trọng. Máy lọc nước Aqua trên thị trường có rất nhiều loại với logo khác nhau như: máy lọc nước Aqua Plus, máy lọc nước Aqua Nano, máy lọc nước Aqua Home, máy lọc nước Aqua Star, máy lọc nước Aqua Smart…

may-loc-nuoc-aqua-co-tot-khong-1-1642735041

Công nghệ lọc hiện đại

Các sản phẩm máy lọc nước Aqua đều có chất lượng được khẳng định đồng bộ từ máy bơm cho tới màng R.O đối với các dòng máy sử dụng màng RO hay máy dùng màng lọc Nano, van, vòi, ống dẫn, cút, khóa, … và nhiều chi tiết khác.

Sử dụng công nghệ lọc nước RO với màng siêu lọc với các khe lọc có kích thước 0,0001 micromet, lọc các chất rắn, ion kim loại nặng, các vi sinh vật, vi khuẩn, chất độc hại, hóa chất thuốc bảo vệ thực vật…có kích thước siêu nhỏ, mang lại nguồn nước tinh khiết có thể uống ngay mà không cần đun lại.

Độ bền cao

Theo đánh giá của một số khách hàng thì máy có độ bền khá cao, thời gian sử dụng kéo dài.

Việc ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại và tiên tiến giúp sản phẩm được nhận định có độ bền cao, chất lượng lọc nước tối ưu, đạt chuẩn quy định.

may-loc-nuoc-aqua-co-tot-khong-2-1642735056

Tính năng

Bổ sung khoáng chất có lợi cho sức khoẻ, giúp tăng khoáng và chất điện giải có trong nước.

Linh phụ kiện đảm bảo chất lượng

Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về linh kiện đều đạt thông số kỹ thuật quốc tế, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và đạt các tiêu chuẩn như: màng lọc RO đạt tiêu chuẩn NFS, cốc lọc đạt tiêu chuẩn NFS, tubing đạt tiêu chuẩn ISO,...

Những đặc điểm nổi bật của sản phẩm chắc hẳn đã giúp bạn trả lời được câu hỏi máy lọc nước Aqua có tốt không mà bạn đang băn khoăn rồi chứ.

Tiêu chí chọn máy lọc nước thương hiệu Aqua

Để có thể lựa chọn được một chiếc máy lọc nước Aqua phù hợp với nhu cầu sử dụng, nguồn nước nhà mình bạn cần lưu ý một số tiêu chí khi chọn sau đây:

Công nghệ lọc

  • Công nghệ RO: RO là công nghệ lọc nước sử dụng màng lọc thẩm thấu ngược, đây là công nghệ lọc hiệu quả triệt để nhất. Chủ yếu được dùng cho nước mặn hoặc nước cứng, kỹ thuật này đòi hỏi điện để làm sạch nước và sản sinh ra rất nhiều nước thải.
  • Công nghệ Nano: công nghệ Nano với màng lọc có kích thước các lỗ rỗng rất nhỏ để có thể loại bỏ được các chất gây ô nhiễm trong nước mà không cần sử dụng điện và không có nước thải. Tuy nhiên, chỉ phù hợp với nguồn nước đầu vào đã qua xử lý đạt tiêu chuẩn nước ăn uống của Bộ Y Tế.
  • Công nghệ điện giải: là công nghệ lọc nước ion nhờ quá trình điện phân giúp loại bỏ các kim loại hóa chất đồng thời cần bằng nồng độ pH cũng như khoáng chất có lợi cho cơ thể. Máy lọc nước điện giải không có khả năng lọc sạch các hóa chất virus, vi khuẩn, ion kim loại nặng.
  • Công nghệ màng lọc sợi rỗng: là công nghệ sử dụng những sợi dạng ống được đục lỗ siêu nhỏ. Nước trước khi lọc sẽ chảy qua thành ống thông qua hàng triệu lỗ nhỏ với kích thước chỉ từ 0.01 – 0.1 micromet có thể đảm bảo được sự an toàn cho nước, có thể uống được ngay sau khi được lọc.

may-loc-nuoc-aqua-co-tot-khong-5-1642733122

Nhu cầu sử dụng

Nếu bạn sử dụng máy lọc nước để dùng cho các hoạt động sinh hoạt như tắm rửa, giặt giũ… thì nên lựa chọn hệ lọc nước tổng với công suất lớn (30 - 80 lít/giờ).

Còn nếu bạn chỉ sử dụng máy lọc nước để dùng nước uống, nấu ăn, pha chế thì nên chọn các máy lọc nước uống trực tiếp và có công suất nhỏ hơn (10 - 20 lít/giờ).

Tuy nhiên, cũng tùy vào số lượng thành viên trong gia đình và lượng nước sử dụng mà bạn lựa chọn máy lọc nước công suất phù hợp, tránh trường hợp bất tiện khi sử dụng máy công suất quá lớn hoặc quá nhỏ.

Điều kiện kinh tế

Chi phí cũng là vấn đề mà hầu hết mọi người đều rất quan tâm khi lựa chọn máy lọc nước. Để tiết kiệm chi phí khi sử dụng bạn nên chọn mua loại máy lọc nước có khả năng tiết kiệm điện cao và chứ năng lọc nước tốt, không tốn nhiều thời gian.

Hiện nay, các dòng máy lọc nước công nghệ RO và Nano có mức giá dao động từ 4 triệu đồng đến 7 triệu đồng sẽ phù hợp với túi tiền cũng như mức thu nhập của đại đa số gia đình Việt.

Còn các loại máy lọc nước công nghệ điện giải và màng lọc sợi rỗng sẽ có giá thành tương đối cao từ vài chục đến hàng trăm triệu đồng. Do đó, tùy thuộc vào điều kiện tài chính và nhu cầu sử dụng mà bạn có thể chọn lựa sản phẩm phù hợp.

Địa chỉ mua hàng

Bạn nên mua máy lọc nước Aqua ở những địa chỉ uy tín và các nhà phân phối chính hãng của Aqua như Điện máy xanh để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe khi sử dụng.

Máy lọc nước Aqua giá bao nhiêu?

may-loc-nuoc-aqua-co-tot-khong-6-1642735073

Thương hiệu Aqua vô cùng phổ biến trên thị trường Việt Nam hiện nay. Dòng sản máy lọc nước này đa dạng về mẫu mã cũng như chất lượng và có phân khúc giá dao động khá rộng thường dao động từ 2 đến trên 10 triệu.

Với một chiếc máy lọc nước của Aqua với các tính năng lọc nước cơ bản, vừa đủ, thiết kế bình thường sẽ có giá dao động từ 2 đến 4 triệu đồng. Với mức giá từ 4 đến 10 triệu đồng bạn sẽ sở hữu những chiếc máy lọc nước Aqua hoàn toàn đầy đủ chức năng sử dụng cũng như thiết kế đẹp, thẩm mỹ.

Top 5 máy lọc nước thương hiệu Aqua bán chạy nhất

1. Máy lọc nước Aqua 2 vòi

Siêu phẩm máy lọc đầu tiên nhà Aqua đó là Aqua 2 vòi. Đây là dòng sản phẩm được yêu thích và tin dùng phổ biến trên thị trường hiện nay. Bởi ngoài việc sở hữu vẻ ngoài đẹp mắt thì sản phẩm này còn có chất lượng màng lọc vô cùng tuyệt vời.

Đặc điểm nổi bật:

  • Sản phẩm được làm từ hợp kim nhôm không gỉ, được bao bởi 1 lớp sơn bảo vệ tĩnh điện đảm bảo an toàn cho người dùng, giản nguy cơ gây giật điện khi sử dụng.
  • Thiết kế mặt kính cường lực sáng, chắc chắn, tạo sự sang trọng cho không gian của gia đình.
  • Khả năng lọc cao, trung bình mỗi giờ lọc được tới 10 lít nước, đảm bảo nhu cầu của người dùng.
  • Công nghệ lọc nước RO được áp dụng trong dòng sản phẩm này, tạo ra nguồn nước tinh khiết nhất.
  • Khả năng loại bỏ đến 99.9% vi khuẩn sống trong nước, vì thế bạn có thể sử dụng luôn mà không cần đun nấu.

may-loc-nuoc-aqua-co-tot-khong-8-1642735085

Ưu đãi tốt nhất

2.200.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

2. Máy lọc nước Aqua Lead

Máy lọc nước Aqua Lead đã trở thành một sản phẩm thiết yếu trong mỗi gia đình nhờ tính tiện lợi và đặc biệt là khả năng cung cấp nước sạch tinh khiết uống trực tiếp.
 

Đặc điểm nổi bật:

  • Sở hữu lên tới 11 cấp lọc, dòng Aqua Lead không những lọc sạch nguồn nước với công nghệ RO tân tiến, mà còn tạo ra nước kiềm giàu Hydrogen.
  • Có tác dụng lọc, loại bỏ các tác nhân gây ung thư, bệnh đường tiêu hoá, bệnh da liễu trước và sau khi được đưa vào cơ thể con người nhờ sử dụng nước kiềm giàu Hydrogen.
  • Độ PH cao trong trong bộ lọc của máy lọc nước giúp nâng cao hiệu quả của Oxy, loại bỏ các hoạt tính có hại.
  • Hệ thống màng lọc thẩm thấu ngược RO với kích thước khe hở chỉ 0,001 micromet, tạo ra nước sạch có chứa oxy, các khoáng chất tốt cho cơ thể, ngăn sự xâm nhập của các chất rắn, kim loại nặng, các tạp chất, đá vôi,…
  • Không chỉ tạo ra nguồn nước sạch, tinh khiết có thể uống trực tiếp mà nguồn nước này còn rất có lợi cho sức khỏe.
  • Sản phẩm đạt các tiêu chuẩn khắt khe về tiêu chuẩn nguồn nước, được sản xuất theo tiêu chuẩn ISO 9001-2015.

may-loc-nuoc-aqua-co-tot-khong-9-1642735104

Ưu đãi tốt nhất

1.900.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

3. Máy lọc nước Aqua Plus

Máy lọc nước Aqua Plus hiện nay là dòng sản phẩm hiện đại nhất của thương hiệu Aqua với công nghệ lọc nước RO tiên tiến có khả năng lọc sạch bụi bẩn và vi khuẩn có hại cho sức khỏe. Sản phẩm được kiểm nghiệm nghiêm ngặt, toàn bộ quy trình sản xuất hoàn toàn khép kín.

Đặc điểm nổi bật:

  • Máy lọc nước với 2 vòi nước nóng và lạnh được ứng dụng công nghệ lọc thẩm thấu ngược nên đảm bảo cho nguồn nước tinh khiết nhất và có thể dử dụng trực tiếp không cần đun sôi.
  • Sản phẩm được thiết kế hiện đại và vô cùng tiện lợi với hai chế độ chính là một vòi nước nóng có thể và một vòi nước nguội tinh khiết.
  • Có thể sử dụng nước nóng để pha trà, pha cà phê,...vô cùng tiện lợi và tiết kiệm thời gian.
  • Tiết kiệm điện năng sử dụng rất nhiều so với các loại máy lọc nước khác.
  • Thiết kế 9 lõi lọc, đảm bảo sự tinh khiết của nguồn nước.
  • Có 2 vòi đơn tay gạt, dễ dàng lấy nước với thao tác đơn giản.
  • Vỏ tủ làm từ kính cường lực, bảo vệ tối đa bộ máy bên trong và sản phẩm có nhiều màu để lựa chọn.

may-loc-nuoc-aqua-co-tot-khong-3-1642735146

Ưu đãi tốt nhất

3.190.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

4. Máy lọc nước Aqua Smart

Máy lọc nước Aqua Smart là một trong những dòng sản phẩm máy lọc nước được ưa chuộng nhất hiện nay trên thị trường. Với cấu tạo 9 màng lọc máy có thể đảm bảo được khả năng lọc nước sạch, đặc biệt với cả các dòng nước bị nhiễm phèn hoặc nhiễm mặn phổ biến ở một số vùng hiện nay.

Đặc điểm nổi bật:

  • Máy lọc nước Aqua Smart có tác dụng ngăn chặn bùn đất, rong rêu và các tạp chất trong nước.
  • Sản phẩm còn giúp loại bỏ độc tố và các thành phần gây ung thư, viêm da và khử mùi giúp làm mềm nước.
  • Sản phẩm còn làm tăng oxy hòa tan trong nước, chống oxy hóa và ngăn ngừa khô da.
  • Được trang bị chế độ tự động dừng khi thiếu nước, ngừng hoạt động khi bình nước đầy, tránh lãng phí điện tránh gây lãng phí điện, nước.
  • Cấu tạo nhỏ gọn, đẹp và sang trọng, tiết kiệm điện.
  • Sản phẩm có nhiều mẫu mã, chủng loại phù hợp với nhu cầu sử dụng khác nhau.

may-loc-nuoc-aqua-co-tot-khong-4-1642735177

Ưu đãi tốt nhất

2.150.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

5. Máy lọc nước Aqua Max

Máy lọc nước Aqua Max với màng RO đạt công xuất lọc 15 lít/giờ giúp loại bỏ hoàn toàn chất rắn, khí hoàn toàn trong nước, các Ion kim loại nặng, vi sinh vật, vi khuẩn,..đem lại nguồn nước hoàn toàn tinh khiết. Đặc biệt máy về Việt Nam liên doanh xản xuất đã có nhiều cải tiến phù hợp với môi trường, khí hậu, nguồn nước Việt Nam.

Đặc điểm nổi bật:

  • Thiết kế sang trọng, đẹp mắt.
  • Chức năng lọc sạch tuyệt đối Asen (thạnh tín) gây ung thư.
  • Tốc độ lọc 20 lít/giờ, tiết kiệm nước thải.
  • Bơm hút đẩy có thể hút bể âm độ sâu 2m và đẩy khỏe 120-135 PSI giúp cho quá trình lọc diễn ra nhanh hơn đạt hiệu quả cao hơn.
  • Màng RO đạt công xuất lọc 15 lít/giờ gấp đôi so với các máy lọc thông thường khác.
  • Loại bỏ hoàn toàn chất rắn, khí hoàn toàn trong nước, các Ion kim loại nặng, vi sinh vật, vi khuẩn, siêu vi khuẩn, các chất hữu cơ làm cho nước trở nên hoàn toàn tinh khiết.
  • Máy lọc nước Aqua Max về Việt Nam liên doanh xản xuất đã có nhiều cải tiến phù hợp gần gũi với môi trường, khí hậu, nguồn nước Việt Nam.

may-loc-nuoc-aqua-co-tot-khong-10-1642735206

Ưu đãi tốt nhất

2.390.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

Cách phân biệt máy lọc nước Aqua thật, giả

Hiện nay ở nước ta nguồn nước sinh hoạt bị ô nhiễm khá nhiều. Chính vì vậy nhu cầu sử dụng máy lọc nước ngày càng lớn. Do vậy mà ngay lập tức thị trường xuất hiện rất nhiều các thương hiệu máy lọc nước khác nhau.

Điều đáng nói là rất nhiều trong số các mặt hàng xuất hiện ở Việt Nam là sản phẩm được nhập từ Trung Quốc. Thế nhưng chúng đã được biến đổi và dán nhãn mác Đài Loan, Malaysia, Mỹ… và trở thành máy lọc nước chính hãng.

Chính vì vậy khi chọn mua máy lọc nước Aqua bạn cần chú ý một số đặc điểm sản phẩm chính hãng dưới đây để tránh ma phải hàng giả, hàng kém chất lượng:

  • Trên sản phẩm thật phải có mã vạch của tổng cục đo lường chất lượng nước ta cấp.
  • Phải có tem chống hàng giả do bộ công an cấp dân trên đó hoặc có thẻ cào xác thực bằng tin nhắn.
  • Trên sản phẩm phải có đầy đủ địa chỉ nhà máy, số điện thoại công ty và có đóng dấu đỏ của công ty sản xuất .

Ngoài ra khi đi mua máy lọc nước Aqua bạn cần lưu ý:

  • Mua sản phẩm ở đơn vị phân phối uy tín, có đầy đủ giáp phép kinh doanh có trụ sở, địa chỉ rõ ràng
  • Kiểm tra kĩ giấy bảo hành và thông tin bảo hành khi mua hàng
  • Tuyết đối không mua các sản phẩm trôi nổi được bán qua mạng mà không có website, không có địa chỉ thực rõ ràng.

may-loc-nuoc-aqua-co-tot-khong-11-1642735309

Trên đây mình đã giới thiệu tới các bạn về các loại máy lọc nước thương hiệu Aqua được tin dùng nhất hiện nay cũng như giúp bạn trả lời câu hỏi "Máy lọc nước Aqua có tốt không?". Hy vọng bài viết có thể hữu ích với bạn khi tìm hiểu về sản phẩm này.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

nguyen-tham
Nguyễn Thắm

Biên tập viên

Giới thiệu ngắn về Thắm Chào các bạn, mình là Nguyễn Thắm - một cô gái trẻ với đam mê viết lách. Đối với mình, viết không đơn giản chỉ là một “nghề”, viết với mình là những cảm xúc, chia sẻ, những cái ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!