Đánh giá máy tăm nước Iris Care có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

10.08.2022 - 15:39

Lối sống hiện đại xuất hiện rất nhiều tiện ích hỗ trợ cuộc sống trở nên tiện lợi. Và máy tăm nước Iris Care chính là công cụ được lựa chọn giúp quá trình chăm sóc răng miệng được thuận tiện, dễ dàng và kĩ lưỡng hơn.

A/ Máy tăm nước là gì?

Máy tăm nước là thiết bị với chức năng làm sạch răng miệng bằng nước. Với lực nước của các đầu xịt, từ đó bắn ra tia nước nhỏ vào kẽ răng và nướu để lấy hết thức ăn thừa và mảng bám trong vùng khoang miệng. Do đó, có thể ngăn quá trình hình thành cao răng và loại bỏ vi khuẩn gây sâu răng.

Tia nước xịt được thiết kế với tốc độ và áp suất khá thấp để không gây ra hiện tượng chảy máu nướu trong quá trình sử dụng máy tăm nước, ngược lại phần nướu còn được massage êm ái.

máy tăm nước Iris Care

Các loại máy tăm nước trên thị trường được chia thành 2 loại: máy tăm nước cắm điện trực tiếp trong khi sử dụng và máy tăm nước chạy bằng pin hoặc sạc pin.

B/ Review máy tăm nước Iris Care

Thông tin thương hiệu

Máy tăm nước Iris là sản phẩm thuộc công ty TNHH Saint L'Beau - được biết đến và tin dùng với các sản phẩm chăm sóc và làm đẹp nổi tiếng. Điển hình là máy rửa mặt Pebble Lisa, máy tăm nước Iris, ... 

Đây là thương hiệu được giới trẻ yêu thích khi hoạt động chủ yếu tại thị trường Mỹ & Việt Nam.

Máy tăm nước Iris hỗ trợ bạn trong quá trình làm sạch răng với hiệu quả lên đến 93%. Máy có thiết kế nhỏ gọn, đặc biệt, kiểu dáng không dây cùng pin sạc tiện lợi sẽ giúp bạn dễ dàng mang đi theo mình khi công tác, du lịch và có thể sử dụng mọi lúc.

Thiết kế

Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, sang trọng với đầu tăm tròn xoay 360 độ. Do đó quá trình làm sạch răng miệng và loại bỏ mảng bám trở nên dễ dàng hơn.

Các bộ phận có thể được tháo rời và lắp ráp dễ dàng, tiện lợi trong quá trình di chuyển và cũng có thể sử dụng cùng lúc cho nhiều thành viên trong gia đình. 

máy tăm nước Iris Care

Cấu tạo máy

Đa số các dòng máy tăm nước dù có sự khác nhau về kích thước và một số tính năng, tuy nhiên sẽ có cùng cấu tạo với một số các bộ phận điển hình.

- Motor bơm nước cung cấp tia nước với áp suất phù hợp, giúp nước chảy từ bình đựng nước theo các ống dẫn đến các đầu xịt để làm sạch răng, miệng.

- Bình đựng nước.

- Các đầu xịt nước để làm sạch răng.  

Công dụng

Có thể hiểu máy tăm nước Iris Care là thiết bị hỗ trợ quá trình vệ sinh răng miệng tương tự bàn chải đánh răng, chỉ nha khoa hay tăm tre. Tuy nhiên, với tăm nước thì khả năng hạn chế tổn thương nướu và làm sạch răng cũng như vùng khoang miệng hiệu quả hơn 93% so với các sản phẩm truyền thống.

- Loại bỏ những mảng bám, cao răng và thức ăn thừa ở những vùng sâu trong khoang miệng mà bàn chải đánh răng và tăm tre không thể chạm tới được. Từ bỏ, ngăn ngừa các bệnh về răng miệng.

- Hỗ trợ đánh bay những mảng bám khiến răng ố vàng, giúp răng trắng sáng tự tin.

- Loại bỏ vi khuẩn và mùi hôi khó chịu trong khoang miệng và massage nướu êm ái, không gây bất kỳ tổn thương nào.

Giá bao nhiêu?

Máy tăm nước Iris Care có giá bán dao động từ 900.000 - 2.000.000 đồng, tuỳ thuộc vào dòng máy.

Để có thể chọn mua các sản phẩm chính hãng, bạn có thể liên hệ tại website chính thức của hãng hoặc các cửa hàng chính hãng trên các trang thương mại điện tử.

máy tăm nước Iris Care

Ưu đãi tốt nhất

1.170.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

 

Cảm nhận khi dùng

Ngay khi sở hữu máy tăm nước Iris, có thể cảm nhận được sự tiện lợi của sản phẩm ở kích thước vô cùng nhỏ gọn, thuận tiện để mang theo khi di chuyển.

Máy có cách sử dụng đơn giản và dễ thao tác với 3 chế độ để người dùng lựa chọn. Ngay khi máy hoạt động, áp suất của tia nước không khiến người dùng cảm thấy khó chịu.

Tuy nhiên, vẫn có thể cảm nhận được lực nước len vào kẽ răng để đánh bật thức ăn thừa ra bên ngoài. Với lực nước vừa phải, phần nướu rất thoải mái và dễ chịu khi được massage êm ái.

Dù những vị trí sâu bên trong hàm mà tăm hay bàn chải không chạm tới được, máy tăm nước cũng có thể càn quét. 

máy tăm nước Iris Care

Khi sử dụng máy tăm nước Iris, có thể cảm nhận hiện tượng chảy máu chân răng không còn xảy ra. Tình trạng hôi miệng hay đau buốt không còn và hàm răng trắng sáng hơn hẳn.

Ưu nhược điểm máy tăm nước Iris 

Ưu điểm

- Loại bỏ thức ăn thừa, mảng bám, cao răng ở những khu vực mà bàn chải không chạm tới được. Loại bỏ các loại vi khuẩn còn sót lại trên răng và trong khoang miệng.

- Hạn chế tình trạng hôi miệng.

- Dễ dàng sử dụng, nhỏ gọn và tiện lợi khi mang theo.

- Có thể sử dụng cho cả gia đình với đầu xịt tách rời, có thể thay thế. Đặc biệt, sử dụng được cho bé trên 6 tuổi (ới sự giám sát của người lớn).

Nhược điểm

- Giá máy tăm nước Iris Care khá cao so với các phương thức thông thường: tăm tre, bàn chải.

- Chỉ có thể sử dụng khi có nguồn điện hoặc pin.

- Khó thay thế được đầu xịt các thương hiệu khác nếu vô tình bị lạc.

- Máy tăm nước chỉ có thể loại bỏ các mảng bám mới hình thành.

máy tăm nước Iris Care

Cách dùng 

Các bước sử dụng máy tăm nước Iris:

Bước 1: Đổ nước vào bình chứa của máy. Có thể sử dụng nước ấm để đem lại cảm giác dễ chịu. Bật máy và chọn chế độ phù hợp với nhu cầu và đối tượng sử dụng. Sau đó đặt đầu máy vào miệng.

Bước 2: Giữ tay cầm vuông góc 90° so với bề mặt răng cần phun nước làm sạch. Nên bắt đầu từ phía xa lại gần của hàm răng. Thực hiện lần lượt hết toàn bộ các răng.

Lưu ý: Nên tập trung vào vùng cổ răng, sát đường viền nướu và vùng kẽ răng. Mỗi lần dừng lại tầm 5 -10 giây ở mỗi kẽ răng tuỳ vùng để có thể đánh sạch mảng bám. Đối với các bạn có niềng răng thì thời gian sử dụng có thể lâu hơn.

Bước 3: Sau khi thực hiện xong, làm sạch nước trong máy tránh vi khuẩn phát triển bên trong.

Dù không phải là thiết bị thay thế hoàn toàn cho bàn chải đánh răng thông thường hay tăm truyền thống, tuy nhiên, sự xuất hiện của tăm nước Iris Care sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều trong quá trình chăm sóc răng miệng hiệu quả tại nhà. 

Nếu bạn đang tìm kiếm sản phẩm chăm sóc răng miệng chuẩn xịn nhất để hàm răng luôn trắng sáng, chắc khoẻ thì máy tăm nước Iris Care là một sự lựa chọn đáng để thử nghiệm đấy!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!