Reviews men vi sinh Bifina có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

21.03.2023 - 15:43

Men vi sinh Bifina là sản phẩm hỗ trợ tiêu hóa và tình trạng viêm đại tràng nổi tiếng của Nhật Bản, được quảng cáo rất nhiều trên các trang báo, truyền hình. Vậy thực tế hiệu quả sử dụng của men vi sinh tiêu hóa Bifina có tốt không, cảm nhận của người dùng như thế nào? Cách sử dụng men vi sinh Nhật Bản Bifina như nào hiệu quả nhất? Hãy tham khảo bài viết dưới đây để giải đáp các vấn đề trên nhé!

Men vi sinh là gì?

Trong ruột già của cơ thể luôn tồn tại các loại vi khuẩn khác nhau, ngoài những loại gây bệnh thì còn có những lợi khuẩn giúp cho việc tiêu hóa tốt hơn, bảo vệ hệ đường ruột của chúng ta luôn khỏe mạnh.

Men vi sinh Bifina

Những lợi khuẩn này sẽ làm lên men thức ăn sau đó sản xuất ra acid lactic, acid hóa đường ruột để ngăn chặn vi khuẩn có hại phát triển giúp cho hệ miễn dịch đường ruột tốt hơn. Men vi sinh chính là chế phẩm có chứa lợi khuẩn có chức năng cải thiện cân bằng hệ tạp khuẩn đường ruột, cải thiện các biểu hiện rối loạn tiêu hóa như : tiêu chảy, phân sống, khó tiêu, trướng bụng,...

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng men vi sinh có hàm lượng lợi khuẩn cao và trong số đó Bifina là loại phổ biến và được sử dụng nhiều nhất. Ở phần tiếp theo chúng ta hãy cùng đánh giá chi tiết về dòng men vi sinh quen thuộc này nào.

Reviews men vi sinh Bifina chi tiết

- Thương hiệu Bifina của nước nào?

Bifina là dòng sản phẩm men vi sinh của Nhật được sản xuất bởi công ty dược phẩm Morishita Jintan, đây là doanh nghiệp đã có tuổi đời rất lâu trên thị trường khi chính thức thành lập vào năm 1893.

Morishita Jintan chuyên cung cấp các thực phẩm chức năng rất tốt cho sức khỏe và trong số đó Bifina là sản phẩm bán chạy nhất số 1 tại xứ sở hoa anh đào nào trong suốt 22 năm liên tục kể từ năm 1996.

- Thành phần men vi sinh tiêu hóa Bifina có tốt không?

Men vi sinh Bifina ứng dụng công nghệ sản xuất SMC đã được cấp bằng sáng chế giúp bao bọc, bảo vệ 2 loại lợi khuẩn chính của đường ruột là Bifido và Lactobacillus.

Men vi sinh Bifina

Ngoài việc cung cấp 2 lợi khuẩn này Bifina còn cung cấp thêm Prebiotic Oligosaccarid (thức ăn cho lợi khuẩn) với mục đích tạo môi trường thuận lợi nhất để lợi khuẩn phát triển tốt nhất trong đại tràng và đường ruột.

- Thiết kế, bao bì sản phẩm

Men Bifina được đóng thành từng gói nhỏ có màu trắng là chủ đạo kết hợp thêm màu xanh dương tuy đơn giản nhưng rất bắt mắt. Phần hộp giấy bên ngoài là tên sản phẩm cùng một số thông tin khác mà nhà sản xuất cung cấp. Tất cả đều là chữ Nhật Bản do được nhập khẩu hoàn toàn chứ không được đóng gói tại Việt Nam như nhiều loại khác.

- Công dụng men vi sinh Nhật Bản Bifina

  • Theo thông tin từ nhà sản xuất, men vi sinh Bifina có khả năng bổ sung 2,5-10 tỷ lợi khuẩn Bifido và 1 tỷ lợi khuẩn Lactobacillus giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột đảm bảo số lượng lợi khuẩn đạt 85%.
  • Nhờ số lượng lợi khuẩn phát triển tốt sẽ hỗ trợ tăng sản xuất enzym giúp tiêu hóa các loại thức ăn khó tiêu ở đại tràng từ đó giảm được tình trạng đầy hơi, tức bụng, chướng bụng, táo bón,... đồng thời làm dày lớp bảo vệ niêm mạc đường ruột gây nên tình trạng viêm nhiễm.
  • Nhờ lớp màng bảo vệ được tái tạo sẽ ngăn chặn vi khuẩn có hại xâm nhập nên bệnh viêm đại tràng sẽ không còn tái phát nữa, tình trạng loét ruột non và đại tràng cũng sẽ được ngăn chặn.
  • Nhờ hệ tiêu hóa được cải thiện nên bé sẽ không còn tình trạng biếng ăn, hấp thu dưỡng chất tốt hơn giúp con phát triển tốt, lớn nhanh và khỏe mạnh.
  • Với chức năng hấp thu chất dinh dưỡng tốt, cơ thể cũng sẽ tăng sức đề kháng hạn chế được các bệnh vặt thường xuất hiện.
  • Đối với những người thường xuyên sử dụng kháng sinh sẽ hỗ trợ phục hồi lợi khuẩn trong đường ruột.

- Hương vị ra sao?

Theo cảm nhận của bản thân, mình thấy mùi của men Bifina rất thơm dễ chịu, không nồng cũng không hắc. Hạt cốm to có màu trắng đục giống với C nên rất dễ uống, thanh ngọt thơm ngon chắc chắn các bé sẽ mê tít.

- Đối tượng sử dụng

Men vi sinh Bifina được dùng cho mọi đối tượng:

  • Trẻ em biếng ăn, chậm lớn, rối loạn tiêu hóa
  • Người mắc các bệnh về đường ruột, đại tràng, chức năng hấp thu chất dinh dưỡng kém
  • Người thường xuyên sử dụng kháng sinh (chỉ sử dụng sau khi đã kết thúc quá trình điều trị bằng kháng sinh)

- Giá men vi sinh hỗ trợ tiêu hóa Bifina

Hiện nay nhà sản xuất đang cung cấp trên thị trường 3 loại men vi sinh Bifina bao gồm: Bifina R, Bifina S và Bifina EX. Điểm khác nhau của 3 loại này là số lợi khuẩn Bifido bổ sung cho đường ruột còn lại các chức năng đều giống nhau. Giá của 3 loại này sẽ tương ứng là:

  • Bifina R: 360.000/ hộp 30 gói
  • Bifina S: 840.000/ hộp 3 gói
  • Bifina EX: 1.200.000/ hộp 30 gói

Và loại Bifina R hiện đang phổ biến nhất và được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất để sử dụng cho việc cải thiện chức năng tiêu hóa hàng ngày.

Men vi sinh Bifina

Ưu đãi tốt nhất

305.000 VNĐ

Xem tại Lazada

335.000 VNĐ

Xem tại Shopee

960.000 VNĐ

Xem tại Tiki

320.000 VNĐ

Xem tại Sendo

 
 

Men vi sinh Bifina có tốt không? Có nên sử dụng không?

- Ưu điểm

  • Bổ sung lượng lợi khuẩn lớn, duy trì cân bằng hệ vi sinh vật trong đường ruột.
  • Trong bảng thành phần có chứa 2 loại lợi khuẩn tốt cho đường ruột là Bifido và Lactobacilluss cùng thức ăn cho lợi khuẩn nên số lượng lợi khuẩn xuống tận ruột non và đại tràng rất cao giúp làm giảm các vết loét, cải thiện viêm loét dạ dày, đại tràng.
  • Các tình trạng táo bón, tiêu chảy, rối loạn tiêu hóa nhanh chóng được cải thiện chỉ sau 1-2 lần sử dụng.
  • Là sản phẩm của công ty dược uy tín có từ rất lâu đời nên cực kỳ an tâm về chất lượng sản phẩm. Không phải ngẫu nhiên mà Bifina đạt top 1 sản phẩm bán chạy nhất trong suốt hơn 20 năm tại Nhật Bản đâu nhé.

- Nhược điểm

  • Hạt cốm khá to nên trẻ em và người lớn tuổi sẽ cần đến nước để nuốt vì không được nhai.
  • Giá của 1 hộp men Bifina tương đối cao do được sản xuất từ Nhật Bản nên nếu sử dụng lâu dài sẽ khá tốn chi phí đấy. Tuy nhiên so với những lợi ích mà sản phẩm mang lại thì rất xứng đáng để bỏ ra số tiền như vậy đúng không?

Cách dùng men vi sinh Bifina an toàn, hiệu quả

Nếu không uống đúng cách bạn có thể sẽ làm mất tác dụng của men khi làm vỡ màng bảo vệ kháng axit, hãy thực hiện theo đúng hướng dẫn như sau:

  • Nên dùng sau bữa ăn khoảng 15 phút, lúc này thức ăn đã trung hòa với 1 phần axit dạ dày nên tỉ lệ các lợi khuẩn sống sẽ cao hơn.
  • Chỉ được nuốt bột cốm chứ không được nhai vì như thế sẽ làm vỡ màng kháng axit làm giảm tác dụng của men.
  • Đối với trẻ nhỏ và người lớn tuổi nên pha trong nước hoặc sữa để dễ nuốt hơn do hạt cốm khá to và khô.
  • Không pha men vi sinh với nước nóng hoặc nước ấm mà chỉ được dùng nước lạnh, sau khi bóc gói cốm phải sử dụng ngay chứ không được để quá lâu.
  • Cần tẩy giun sán trước khi dùng vì giun thường sẽ cạnh tranh môi trường sống của lợi khuẩn sẽ khiến hệ tiêu hóa của bạn bị rối loạn và không hấp thu được chất dinh dưỡng từ thức ăn.

- Cách uống Bifina trước hay sau bữa ăn

Trên thực tế men Bifina có thể sử dụng vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày thế nhưng tốt nhất vẫn cứ là sau khi ăn 15 phút, nên dùng và sau bữa sáng và sau bữa tối nhé.

Vấn đề cần biết khi dùng men vi sinh Bifina

- Tác dụng phụ không?

Khi sử dụng men Bifina bạn có thể yên tâm khi không có bất kỳ tác dụng phụ nào, chỉ có một số trường hợp người dùng bị ngứa do đang đào thải độc tố mà thôi.

Men vi sinh Bifina

Gặp những trường hợp như thế bạn cần dùng trong 5-7 ngày để cơ thể có thời gian đào thải độc tố hoàn toàn trong cơ thể do thức ăn tích tụ lâu ngày đồng thời tăng cường uống thêm nước cam hoặc C sủi để tăng sức đề kháng tốt hơn.

- Có cần kiêng gì trong quá trình sử dụng không?

Là một thực phẩm chức năng cung cấp lợi khuẩn cho đường ruột nên không hề có tác dụng phụ khi sử dụng, và bạn cũng không cần kiêng gì trong quá trình dùng men cả.

Tuy nhiên nếu đang điều trị các bệnh về đại tràng, dạ dày với kháng sinh kết hợp cùng men vi sinh Bifina thì cần tránh xa đồ uống có cồn, cà phê, đồ uống có gas, đồ ăn cay nóng,...

- Uống khi nào tốt nhất

Thời điểm tốt nhất bạn nên dùng men vi sinh chính là vào buổi sáng và tối. Đây là lúc lợi khuẩn phát triển mạnh mẽ và nếu dùng sau bữa ăn 15 phút sẽ tạo thêm môi trường thuận lợi để lợi khuẩn Bifido dễ dàng đi sâu xuống ruột non và đại tràng.

- Phụ nữ mang thai, cho con bú có dùng men vi sinh tiêu hóa Bifina được không?

Mẹ bầu và cho con bú rất dễ gặp các tình trạng rối loạn tiêu hóa đặc biệt là táo bón cho nên các bác sĩ thường khuyên dùng men vi sinh thay vì men tiêu hóa đặc biệt là sản phẩm cung cấp nhiều lợi khuẩn Bifido ở đại tràng.

Theo nhiều kết quả nghiên cứu cho bé trong quá trình mang thai và cho con bú mẹ bổ sung lợi khuẩn Bifido đều đặn em bé sẽ ít gặp các bệnh về dị ứng như sổ mũi, viêm họng,... hay các bệnh về đường tiêu hóa như tiêu chảy, táo bón,... Chính vì thế, Bifina không chỉ an toàn mà còn mang đến nhiều lợi ích cho phụ nữ mang thai và cho con bú.

Men vi sinh Nutri D DAY có tốt không? Giá bao nhiêu? Dùng như nào?

Hi vọng với những đánh giá chi tiết này của mình sẽ giúp bạn nắm rõ hơn cách sử dụng men vi sinh Bifina đúng cách để có một sức khỏe tốt nhất. Hãy tham khảo trước lời khuyên của bác sĩ khi sử dụng bất kỳ sản phẩm nào về sức khỏe nhé.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!