Miếng dán mụn Cosrx có tôt không? Giá bao nhiêu? Cách dùng như nào?

09.08.2022 - 15:54

Miếng dán mụn Cosrx là cứu tinh hoàn hảo cho làn da của mình giúp loại bỏ hoàn toàn mụn viêm chỉ sau 1 đêm sử dụng. Trong nội dung bài viết dưới đây mình sẽ chia sẻ những thông tin chi tiết nhất về miếng dán Cosrx trị mụn để các bạn tham khảo.

1. Thông tin thương hiệu Cosrx

Cosrx là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc ra đời vào năm 2014. Hãng chuyên sản xuất, phân phối các dòng sản phẩm phục hồi da, giúp da mau lành, là lựa chọn hoàn hảo cho làn da mụn. Cosrx chủ yếu sử dụng các sản phẩm lành tính có nguồn gốc từ thiên nhiên không những mang đến hiệu quả cao mà còn đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Từ khi thành lập đến nay, hãng không ngừng phát triển, mở rộng thị trường. Các sản phẩm đến từ thương hiệu Cosrx có mặt ở rất nhiều quốc gia lớn trên thế giới trong đó có Việt Nam.

2. Review miếng dán trị mụn Cosrx

Miếng dán mụn Cosrx là sản phẩm nằm trong top best seller của hãng được rất nhiều Beauty blogger đánh giá cao. Mặc dù thời gian xuất hiện trên thị trường chưa lâu nhưng miếng dán mụn nhanh chóng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía người tiêu dùng.

Thiết kế, bao bì miếng dán trị mụn

Thoạt nhìn qua, miếng dán trị mụn Cosrx trông giống như sản phẩm y tế vậy. Nó có thiết kế khá đơn giản với túi zip bóng màu đỏ trắng bên ngoài, bên trong là một bảng miếng dán. Sau khi bạn dùng xong hoàn toàn có thể đóng túi zip lại để bảo vệ những miếng dán còn lại, rất vệ sinh, tiện lợi.

miếng dán mụn Cosrx

Miếng dán mụn Cosrx có 2 thiết kế màu đen và màu đỏ tương ứng với 2 công dụng khác nhau.

  • Miếng dán trị mụn Cosrx đen: Bảo vệ các nốt mụn lớn, có độ che phủ tốt, không phù hợp với những nốt mụn bé.
  • Miếng dán trị mụn Cosrx đỏ: Kích thước đa dạng từ lớn đến nhỏ, giúp giảm sưng viêm hiệu quả.

Ở miếng dán trị mụn đỏ, mỗi một túi zip gồm có 24 miếng dán mụn chia thành 3 size lớn nhỏ để người dùng tùy ý sử dụng sao cho phù hợp với kích thước mụn: 7mm, 10mm, 12mm. Trong đó size 10mm được nhiều người yêu thích hơn cả bởi sự vừa vặn của nó, không quá nhỏ cũng không quá to.

Thành phần miếng dán mụn có tốt không?

Thành phần có trong miếng dán trị mụn Cosrx đảm bảo độ lành tính, an toàn cho da nhạy cảm nên bạn có thể yên tâm sử dụng. Dưới đây là những thành phần nổi bật nhất:

  • Hydrocolloid: Đóng vai trò duy trì độ ẩm, hấp thu dịch mô và hỗ trợ làm lành vết thương, chống sự xuất hiện phần chai cứng, giảm sự hình thành sẹo.
  • Cellulose Gum: Thành phần này có công dụng chủ yếu giúp định hình miếng dán, để nó không bị xê dịch khi tiếp xúc với da.
  • Styrene Isoprene Styrene Block Copolymer: Chất liệu có tính đàn hồi tương tự như cao su thiên nhiên, là thành phần cấu tạo chính của sản phẩm.
  • Polybutene (PB): Chất lỏng giúp tăng độ bám dính, chống thấm nước hiệu quả.

Bảng thành phần này cho thấy rõ cơ chế trị mụn của miếng dán mụn Cosrx đó là tạo sự tách biệt giữa vùng bị mụn với môi trường bên ngoài, duy trì độ ẩm cho vùng bị viêm, giúp vết thương tự lành và người dùng không thể sờ tay nặn mụn theo thói quen.

Công dụng miếng dán Cosrx trị mụn

  • Sản phẩm có công dụng gom nhân mụn trong thời gian ngắn. Vùng bị mụn sẽ hết sạch dịch mủ chỉ sau vài lần sử dụng, nhờ vậy quy trình trị mụn được rút ngắn.
  • Miếng dán mụn còn có công dụng che khuyết điểm hoàn hảo, giúp người dùng tự tin xuất hiện ở bất kì đâu.
  • Miếng dán mụn còn có công dụng giúp vết thương mau lành. Chỉ vài ngày sau khi sử dụng, vết mụn mủ sẽ xẹp xuống, bớt sưng, bớt ửng đỏ.
  • Ngoài ra, miếng dán mụn Cosrx còn đóng vai trò như một lớp bảo vệ tuyệt vời, giúp cho vùng da mụn tránh khỏi các tác nhân gây hại như bụi bẩn.

Kết cấu và mùi hương miếng dán Cosrx

Miếng dán mụn có kết cấu khá mỏng, vì vậy khi dán lên vùng da mụn trông tự nhiên, không bị cộm da khó chịu.

Sản phẩm có mùi hương giống với mùi thuốc nhưng không rõ rệt. Vì vậy ngay cả với những ai bị dị ứng mùi hương cũng đều có thể sử dụng được.

3. Cảm nhận khi sử dụng miếng dán Cosrx trị mụn

Ấn tượng đầu tiên của mình khi sử dụng sản phẩm đó là thích thú về thiết kế mỏng nhẹ tự nhiên, không cồm cộm như các loại miếng dán khác. Nhờ vậy mình có trang điểm nhẹ nhàng đi làm cũng trông vẫn rất ổn, phần mụn sau khi dán miếng dán mụn tệp hẳn vào da. Miếng dán có màu ngà vàng có khả năng che hết được các nốt mụn, rất phù hợp với làn da Á Đông.

miếng dán mụn Cosrx

Mình đã có thời gian dài sử dụng sản phẩm này và thấy nó thực sự hiệu quả. Dịch mủ được hút sạch chỉ sau một đêm, vết mụn xẹp xuống, giảm sưng nhanh chóng. Vì vậy các công cuộc trị mụn, trị thâm về sau trở nên dễ dàng hơn. Mình thuộc da nhạy cảm nhưng không cảm thấy bị kích ứng hay ửng đỏ gì hết, sản phẩm rất lành tính nên bạn có thể yên tâm nhé.

Sau khi thấy miếng dán mụn Cosrx chuyển màu, bạn chỉ giật nó ra là có thể lôi được cả nhân mụn. Có cảm giác như miếng dán này hút hết sạch bã nhờn, dịch mủ khu vực có mụn. Nếu lần 1 chưa hết vẫn có sưng, bạn hãy dùng thêm 2, 3 lẫn nữa nhé.

Một điểm cộng nữa mình đánh giá cao miếng dán mụn đó là khả năng bám trên da rất chắc, mình sử dụng qua đêm vẫn thấy miếng dán được giữ nguyên đúng vị trí, không hề xê dịch.

4. Đánh giá ưu, nhược điểm của miếng dán mụn

Ưu điểm:

  • Sản phẩm có độ bám dính rất tốt, bạn có thể dùng cả ngày lẫn đêm mà không lo xê dịch vị trí dán. Vì vậy người dùng có thể hoạt động thoải mái, không lo ảnh hưởng đến vết mụn.
  • Miếng dán mụn Cosrx đen có thành phần tự nhiên, lành tính, không gây kích ứng cả với da nhạy cảm nên bạn có thể yên tâm sử dụng.
  • Khả năng che khuyết điểm tốt, giúp bạn tự tin đi học, đi làm, đi chơi mà không phải vướng bận về vết mụn. Đồng thời miếng dán còn đóng vai trò như một lớp bảo vệ giúp cho bụi bẩn ô nhiễm không có cơ hội xâm nhập. Đặc biệt với những ai có thói quen nặn, sờ lên vết mụn, đây là lựa chọn hoàn hảo.
  • Khả năng hút sạch dịch mủ tốt, giúp vết mụn nhanh lành, giảm sưng viêm hiệu quả trong thời gian ngắn.

miếng dán mụn Cosrx

Nhược điểm:

  • Sản phẩm có 3 size sử dụng trong đó hầu hết mọi người sẽ dùng size 10mm nhiều nhất, trong khi đó size 7mm quá nhỏ, size 12mm lại quá to không dùng hết.
  • Miếng dán có công dụng chủ yếu là giảm sưng đỏ và mụn mủ, không phải dùng để trị mụn. Vì vậy sau khi mụn xẹp xuống bạn nên sử dụng thêm các sản phẩm đặc trị khác nữa nhé.

5. Miếng dán trị mụn Cosrx giá bao nhiêu, mua ở đâu?

Miếng dán mụn Cosrx có giá 119.000 VNĐ tùy từng thời điểm mua hàng sẽ có sự thay đổi.

miếng dán mụn Cosrx

Ưu đãi tốt nhất

119.000 VNĐ

Xem tại Lazada

119.000 VNĐ

Xem tại Shopee

119.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

Hiện nay do nhu cầu sử dụng miếng dán mụn ngày càng nhiều, nên thị trường có vô số địa chỉ cung cấp sản phẩm miếng dán mụn Cosrx này. Tuy nhiên để tránh mua phải sản phẩm kém chất lượng, bạn nên ưu tiên chọn những cửa hàng mỹ phẩm Hàn Quốc chính hãng để mua hàng. Tiện lợi hơn, bạn có thể đặt hàng trên các trang thương mại điện tử uy tín như Shopee, Lazada, Tiki. Người mua hàng sẽ nhận được mức giá ưu đãi và hưởng các chương trình ưu đãi so với mua hàng trực tiếp.

6. Cách sử dụng miếng dán Cosrx trị mụn như nào? Trước và sau khi sử dụng nên làm gì?

Để miếng dán mụn có thể phát huy tối đa hiệu quả thì việc sử dụng đúng cách là điều vô cùng cần thiết. Bạn có thể thực hiện theo các bước sau đây:

Bước 1: Rửa sạch mặt với sữa rửa mặtnước tẩy trang có sẵn. Sau đó thấm khô mặt bằng bông tẩy trang hoặc khăn mềm.

Bước 2: Rửa sạch tay và gỡ miếng dán mụn ra, dán lên nốt mụn. Hãy chọn kích thước miếng dán phù hợp với kích thước mụn bạn nhé. Ngoài ra không nên sử dụng bất kì công đoạn dưỡng da nào trước khi dán mụn.

Bước 3: Bạn có thể quan sát màu sắc của miếng dán mụn, khi thấy chuyển sang màu trắng thì hãy thay miếng dán mới bạn nhé. Nếu vết mụn sưng viêm to, bạn có thể sử dụng cả ngày lẫn đêm để sản phẩm có thể hút sạch dịch mủ, giúp vết thương nhanh lành.

Miếng dán mụn Cosrx là công cụ hữu hiệu giúp quá trình trị mụn diễn ra nhanh chóng và hiệu quả hơn. Hy vọng bài viết mang đến bạn những thông tin hữu ích!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Thanh Dung Nguyễn

Mình đã dùng sản phẩm và thấy rất OK.

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 08:33 30/09/2021
img-avatar