Monkey Junior trọn đời là gì? Học phí bao nhiêu? Có nên dùng không?

03.05.2023 - 13:55

Kể từ khi ra đời, Monkey Junior trọn đời được rất nhiều bậc phụ huynh lựa chọn giúp bé học tiếng Anh hiệu quả ngay từ khi còn nhỏ. Có vô số những thắc mắc xoay quanh gói học này như về thời gian học, giá thành, sử dụng được cho bé mấy tuổi. Trong bài viết này sẽ chia sẻ tới bạn những thông tin chi tiết nhất về sản phẩm Monkey Junior gói trọn đời. 

Monkey Junior trọn đời là gì? Có nên dùng không?

Monkey Junior là ứng dụng học tiếng Anh vô cùng nổi tiếng, là sản phẩm của công ty Monkey - với nhà sáng lập Đào Xuân Hoàng. Kể từ khi ra đời vào năm 2014, ứng dụng đã nhanh chóng thu hút các bậc phụ huynh tìm đến và chọn mua để phục vụ công cuộc học tiếng anh cho con em mình. Tính đến thời điểm hiện tại, Monkey Junior có tới hơn 10 triệu người đăng ký sử dụng, trong đó người Mỹ chiếm tới 60%. 

Monkey Junior trọn đời

Ứng dụng liên tục giành được những giải thưởng lớn kể từ khi ra đời cho tới nay và năm trong top 20 chương trình giáo dục được tải nhiều nhất ở các quốc gia trên thế giới trong đó có Mỹ, Việt Nam và Canada. Một số giải thưởng lớn mà Monkey Junior đã giành được đó lả giải Nhất cuộc thi Sáng kiến toàn cầu do Tổng thống Mỹ Barack Obama chủ trì, giải Nhất Nhân Tài Đất Việt, giải Nhất cuộc thi Doanh nhân Châu Á tại Nhật Bản, giải Vàng Công Nghệ Thông Tin Đông Nam Á Asean ICT 2016...

Monkey Junior chia làm 3 khóa học tương ứng với 3 mốc thời gian, 3 mức giá khác nhau đó là:

  • Monkey Junior 1 năm
  • Monkey Junior 2 năm
  • Monkey Junior trọn đời.

Trong đó, Monkey Junior gói trọn đời được nhiều người lựa chọn hơn cả và luôn nằm trong top sản phẩm best seller của công ty.

Monkey Junior gói trọn đời là gói học sử dụng không giới hạn thời gian học của bé. Nhờ vậy, bé có thể học liên tục từ 0 đến 10 tuổi và sau này vẫn có thể xem lại nếu không nhớ mảng kiến thức nào. Đồng thời anh, chị, em của bé cũng có thể sử dụng. Chính bởi những ưu điểm vượt trội nên gói học trọn đời được nhiều phụ huynh tìm hiểu và đăng ký. 

Monkey Junior trọn đời giá bao nhiêu?

Monkey Junior gói trọn đời có giá gốc là 2.499.000 VNĐ. Hiện tại hệ thống đang có chương trình ưu đãi lên tới 40% giảm chỉ còn 1.499.000 VNĐ. Ngoài ra, khi chọn sản phẩm này, bạn còn được nhận thêm khuyến mãi gồm 2 ebook “Hướng dẫn học Monkey Junior” và bộ “Flash card” cho bé trị giá 150.000 VNĐ. 

Monkey Junior trọn đời

Mặc dù học phí của khóa trọn đời có cao hơn so với khóa học 1 năm, 2 năm nhưng lượng kiến thức mà bé được tiếp cận sẽ nhiều hơn. Đồng thời khóa học cũng vô cùng phù hợp với gia đình có từ 2 trẻ trở lên, nếu dùng chung sẽ vô cùng tiết kiệm. Với cá nhân mình có 2 bé 3 tuổi và 5 tuổi đều sử dụng ứng dụng này mỗi ngày 15 phút và cảm thấy vô cùng tiện lợi, hiệu quả.

Ba mẹ tin chọn Mokey Junior gói trọn đời không chỉ bởi đây là phương pháp học tiếng Anh khoa học, có tâm mà còn là sản phẩm nói hộ tiếng lòng của các bậc phụ huynh, giúp bé tự tin, có định hướng, đam mê học tiếng Anh ngay từ khi còn nhỏ. 

Monkey Junior cho trẻ mấy tuổi?

Theo nhiều nghiên cứu khoa học, độ tuổi phát triển vàng của não bộ đó là từ 0 đến 6 tuổi. Đây là thời điểm bé rất dễ tiếp thu những kiến thức mới, đặc biệt là học ngôn ngữ. Con sẽ hình thành tư duy và phản xạ học tiếng anh ngay từ khi còn nhỏ. Đặc biệt khả năng ghi nhớ của bé ở mức đáng kinh ngạc. Con sẽ không ghi nhớ theo logic như người lớn, cũng chẳng dịch sang một ngôn ngữ khác, mà việc ghi nhớ diễn ra tự nhiên nhờ số lần lặp đi lặp lại có quy tắc của từ ngữ hoặc hình ảnh đó.

Monkey Junior trọn đời

Thấu hiểu điều này, Monkey Junior được thiết kế riêng phù hợp cho trẻ nhỏ mới bắt đầu học tiếng Anh. Độ tuổi dành cho khóa học này đó là từ 0 đến 10 tuổi và Monkey Junior trọn đời có thể dùng được mãi mãi. Theo đó các chương trình học sẽ phân theo các cấp độ từ dễ, trung bình, đến khó. Các kiến thức được lặp lại một cách mới mẻ, có dụng ý, giúp bé ghi nhớ tự nhiên, không gò bó. Khi con đã bắt đầu làm quen và hiểu hơn về phương pháp học này, ba mẹ có thể nâng dần cấp học để bé có thể nâng cao trình độ của mình. Phương pháp học có kèm theo hình ảnh, video, nhiều màu sắc để bé cảm thấy hứng thú với từng bài học. Monkey Junior thực sự là phương pháp học tiếng Anh tuyệt vời mà ba mẹ có thể lựa chọn cho con mình. 

Hướng dẫn học, tải phần mềm Monkey Junior miễn phí

Quy trình tải phần mềm Monkey Junior hoàn toàn miễn phí và diễn ra vô cùng đơn giản. Ba mẹ chỉ mất vài phút để hoàn thành mọi thao tác. 

Tải phần mềm miễn phí:

Để kích hoạt tài khoản học tiếng anh Monkey Junior, trước hết bạn cần tải phần mềm về thiết bị. Dưới đây là cách tải phần mềm về máy tính hoặc điện thoại.

Tải app Monkey Junior về máy tính:

Bước 1: Truy cập vào link này tải app 

Bước 2: Mở file tải xuống và bắt đầu cài đặt.

Monkey Junior trọn đời

Bước 3: Chọn "Run" để ứng dụng hoạt động. Lựa chọn khóa học Monkey Junior trọn đời cũng sẽ thực hiện theo các bước này. 

Monkey Junior trọn đời

Bước 4: Chọn "Next"

Monkey Junior trọn đời

Bước 5: Chọn "Next" để tiếp tục các thao tác.

Monkey Junior trọn đời

Bước 6: Chọn "Next"

Monkey Junior trọn đời

Bước 7: Chọn "Next"

Monkey Junior trọn đời

Bước 8: Đợi ứng dụng hoạt động. 

Monkey Junior trọn đời

Bước 9: Nhấn chọn "Finish" để hoàn thành sẽ thấy xuất hiện giao diện như bên dưới. Lúc này bạn đã thành công trong việc tải phần mềm học tiếng Anh Monkey Junior về máy để đăng ký khóa học Monkey Junior trọn đời. 

Monkey Junior trọn đời

Tải app Monkey Junior về điện thoại:

Nếu bạn sử dụng điện thoại Android hoặc Iphone thì có thể tham khảo cách tải ứng dụng Monkey Junior về máy như sau:

  • Bước 1: Truy cập vào CH Play (Android) hoặc App Store (Iphone) trên thiết bị.
  • Bước 2: Gõ tên từ khóa "Monkey Junior" trên thanh tìm kiếm.
  • Bước 3: Chọn kết quả đầu tiên với biểu tượng hình ảnh chú khỉ đang đọc sách. Đó chính là biểu tượng của ứng dụng.
  • Bước 4: Nhấn chọn nút "Cài đặt"
  • Bước 5: Hoàn tất việc cài đặt bằng cách chọn "Chấp nhận". Bạn đã hoàn thành thao tác tải app Monkey Junior về máy.

Cài đặt sử dụng app Monkey Junior:

Sau khi bạn đã tải phần mềm học tiếng Anh Monkey Junior về máy, hãy tiến hành cài đặt và kích hoạt tài khoản theo các bước sau đây. Những thao tác này đều có thể dùng được cho cả thiết bị máy tính và điện thoại:

Bước 1: Đăng nhập và tạo tài khoản bằng 1 trong 3 cách: Tài khoản facebook, tài khoản google, số điện thoại.

  • Nhập mã khách hàng để tải các bài học theo gói đã mua.
  • Không nhập mã khách hàng để sử dụng bản dùng thử
  • Lưu ý mã kích hoạt sẽ được gửi về ngay khi bạn đặt hàng và thanh toán thành công. Nếu bạn quên mã kích hoạt, hãy yêu cầu gửi lại để việc sử dụng không bị gián đoạn nhé. 

Bước 2: Tạo Profile

  • Nhập thông tin tên, tuổi, giới tính và ảnh đại điện.

Bước 3: Sử dụng chương trình học

  • Lựa chọn chương trình học phù hợp với trình độ và sở thích của con và bắt đầu sử dụng.

Monkey Junior trọn đời thực sự là khóa học tiếng Anh vô cùng cần thiết mà bố mẹ có thể tham khảo và tìm hiểu cho bé. Chắc chắn con sẽ thấy hứng thú với những hoạt động vừa chơi vừa học trên ứng dụng. Hi vọng bài viết mang đến những thông tin hữu ích!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

avatar-co-to-quoc
Tú Cao

Kỹ sư công nghệ, Doanh nhân

Tác giả Tú Cao Tú Cao là một kỹ sư công nghệ thông tin, một doanh nhân và một blogger về marketing và tài chính. Anh có nhiều kinh nghiệm và kiến thức trong lĩnh vực web-app, SEO, quản lý và xây dựng ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!