Mua hàng 1k trên shopee có bị lừa không? Bí kíp săn sale 1K

25.08.2023 - 14:21

Mua hàng 1K trên Shopee ở đâu? Liệu mua hàng 1k trên shopee có bị lừa không? Sản phẩm của những đơn hàng này liệu có chất lượng? Bí kíp săn những đơn hàng này như thế nào? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây, Chanh Tươi Review sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn. Cùng theo dõi nhé!

Mua hàng 1K trên Shopee ở đâu?

Đơn hàng 1k trên Shopee là các đơn hàng có giá trị 1K được nhà bán set up với giá trị đơn hàng mà người dùng phải trả là 1K.  Bạn có thể tìm thấy hàng 1K ở nhiều nơi khác nhau trên Shopee. 

Dưới đây là các cách săn sale hàng 1K trên Shopee:

  • Tìm kiếm trong danh mục "Giá rẻ" hoặc "Giảm giá": Shopee có các danh mục chuyên về hàng giá rẻ và giảm giá, nơi bạn có thể tìm thấy các sản phẩm có giá chỉ trong khoảng 1K. Vui lòng duyệt qua các danh mục này để tìm kiếm các sản phẩm giá rẻ.
  • Theo dõi các chương trình Flash Sale: Shop thường tổ chức các chương trình Flash Sale với giá cực kỳ hấp dẫn, bao gồm tất cả các sản phẩm có giá chỉ 1K. Hãy theo dõi các chương trình Flash Sale trên Shopee để không bỏ lỡ cơ hội mua sắm với giá ưu đãi.
  • Tìm các ưu đãi và mã giảm giá: Shopee thường có các ưu đãi và mã giảm giá đặc biệt, giúp bạn tiết kiệm hơn khi mua sắm. Hãy tìm kiếm các mã giảm giá hoặc xem các chương trình khuyến mãi đang diễn ra để tìm các sản phẩm giá rẻ.
  • Tìm các cửa hàng có giá trị thấp: Trên Shopee, có một số cửa hàng chuyên bán các sản phẩm có giá trị thấp, bao gồm cả các mặt hàng có giá chỉ 1K.

Mua hàng 1K trên Shopee có bị lừa không?

Việc mua hàng giá 1K trên Shopee có bị lừa không còn phụ thuộc vào sự may mắn và lựa chọn sản phẩm. Thực tế, nhiều người đã mua sản phẩm giá 1K trên Shopee và chỉ cần trả phí vận chuyển để nhận hàng. Tuy nhiên, phí vận chuyển trên Shopee khá đáng kể, khoảng 32K cho shop trong nước và 15K cho shop quốc tế.

Tuy nhiên, không phải lúc nào việc mua hàng giá 1K cũng đảm bảo chất lượng. Không ít người đã tìm thấy các sản phẩm ngoài ý muốn như gạch đá, sợi dây thun hoặc sản phẩm không đáp ứng được mong đợi ban đầu. Để tránh rủi ro khi mua hàng giá 1K trên Shopee, việc đọc kỹ năng đánh giá từ người mua trước và kiểm tra uy tín của người bán là rất quan trọng.

Nếu các sản phẩm có giá trị thấp hơn 20k được bán với giá 1K thì nguy cơ lừa đảo khá thấp. Tuy nhiên, khi mua các sản phẩm có giá trị như mỹ phẩm, trang sức, điện thoại với giá 1K, bạn nên cân nhắc kỹ năng trước khi thực hiện mua hàng. Trong trường hợp này, bạn có khả năng không bị mất các chuyển đổi miễn phí nhưng có thể gặp phải các vấn đề mà bạn không mong muốn.

Thông tin và đánh giá về sản phẩm cũng như uy tín của người bán cần được kiểm tra chặt chẽ. Bạn cần đọc mô tả sản phẩm, xem ảnh thực tế và đánh giá giá từ người dùng để có cái nhìn tổng thể về chất lượng sản phẩm và uy tín của người bán. Để an tâm hơn khi mua hàng giá 1K trên Shopee, bạn cũng nên sử dụng các phương thức thanh toán an toàn và tính năng bảo vệ người mua mà Shop cung cấp.

mua-hang-1k-tren-shopee-co-bi-lua-khong-1
mua hàng 1k trên shopee có bị lừa không

Bạn có thể nhận các deal ngon, mã hấp dẫn, mới nhất ngay tại đây:

Mua hàng 1K Shopee mục Flash Sale bị lừa không?

Trên Shopee tổ chức chương trình Flash Sale trong các khung giờ vàng như 9h, 12h, 18h, 21h, 0h,... Trong chương trình này, người dùng có cơ hội mua các sản phẩm có giá chỉ từ 1K. Các sản phẩm giá 1K trong Flash Sale thường là những mặt hàng có giá trị thấp như khăn lau bếp, kẹp tóc, dây cột tóc, miếng lót ly và nhiều sản phẩm khác.

Mặc dù giá của các mặt hàng trong Flash Sale thường rất thấp, nhưng việc lừa đảo trong chương trình này khá thấp. Shopee đã thiết lập các biện pháp bảo vệ người mua như đánh giá và phản hồi từ người dùng, đánh giá uy tín của người bán và chính sách bảo vệ người mua. Nên bạn có thể khá yên tâm khi mua hàng.

Mua hàng 1K trong các shop trên Shopee bị lừa không?

Việc mua hàng 1K từ các cửa hàng trên Shopee có thể gây ra rủi ro lừa đảo hoặc không, tùy thuộc vào từng sản phẩm cụ thể. Đối với những sản phẩm có giá trị dưới 20k và được bán với giá 1K, nguy cơ lừa đảo thường khá thấp. Tuy nhiên, khi mua các sản phẩm có giá trị như mỹ phẩm, trang sức, điện thoại,... với giá 1K, bạn nên xem xét kỹ trước khi mua hàng để tránh mất phí vận chuyển và đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Mua hàng 1K trên Shopee có tốn phí ship không?

Mua hàng 1k trên shopee có bị lừa không? Có tốn phí ship không? Các hoạt động ship hàng trên Shopee được xác định bởi các nhà bán hàng và có thể thay đổi tùy thuộc vào sản phẩm, địa chỉ giao hàng và chính sách của từng cửa hàng. Trên Shopee, một số nhà bán hàng có thể cung cấp dịch vụ giao hàng miễn phí cho một số sản phẩm, tuy nhiên, thông thường chỉ giảm tối đa 70% tổng phí chuyển nhượng. 

Tuy nhiên, cũng có nhiều trường hợp bạn có thể tìm thấy các sản phẩm giá 1K trên Shopee mà không phải trả phí vận chuyển bằng cách mua hàng từ các cửa hàng quốc tế vào các ngày đặc biệt như các ngày đôi sale lớn: 1.1, 2.2, 3.3,. ..

Khi bạn xem sản phẩm trên Shopee, thông tin về phí vận hành sẽ được hiển thị rõ ràng. Bạn có thể xem phần mô tả sản phẩm hoặc kiểm tra trong giỏ hàng trước khi hoàn thành thanh toán. Nếu có phí ship thì sẽ được cộng vào tổng số tiền bạn phải trả.

Đánh giá có nên mua hàng 1K trên Shopee không?

Để đánh giá được có nên mua hàng 1K trên Shopee hay không thì dưới đây, Chanh Tươi Review sẽ đánh giá cho bạn những ưu nhược điểm của hình thức này để bạn có cái nhìn tổng quan hơn nhé

Ưu điểm

Tiết kiệm chi phí: Mua hàng 1K giúp tiết kiệm tiền. Bạn có thể mua các sản phẩm nhỏ, cần thiết hàng ngày với giá 1K.

Cơ hội mua sắm thường xuyên: Flash Sale trên Shopee thường có sản phẩm giá 1K trong khung giờ vàng như 9h, 12h, 18h, 21h, 0h... Bạn có thể mua sắm thường xuyên với giá hấp dẫn.

Các loại sản phẩm: Mặc dù chỉ 1K, Shop vẫn cung cấp đa dạng sản phẩm từ đồ trang sức, đồ gia dụng đến mỹ phẩm. Bạn có nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầu và sở thích cá nhân.

Trải nghiệm sản phẩm mới: Với mức giá thấp, bạn có thể khám phá và trải nghiệm các sản phẩm mới trước khi mua số lượng lớn hoặc phiên bản cao cấp hơn.

Nhược điểm

Chất lượng sản phẩm: Vì giá rất thấp, một số sản phẩm có thể không đảm bảo chất lượng. Bạn nên đọc thông tin và đánh giá giá của người dùng trước để chắc chắn mua sản phẩm tốt.

Giới hạn số lượng: Trong Flash Sale, các sản phẩm thường chỉ được mua với giá 1K và số lượng có giới hạn. Chú ý để không bỏ lỡ cơ hội mua hàng giá 1K.

Miễn phí vận chuyển: Một số cửa hàng tính phí vận chuyển cho sản phẩm giá 1K, tăng tổng chi phí mua hàng. Đọc chính sách vận hành và tính toán chi phí trước khi mua hàng.

Giới hạn mua hàng: Trong Flash Sale, mỗi cửa hàng chỉ được mua một sản phẩm trị giá 1K. Chế độ mua nhiều sản phẩm giá 1K từ cùng một cửa hàng.

Sản phẩm không đáng giá: Có nhiều trường hợp người mua phải nhận những sản phẩm kém chất lượng. Nên bạn cần kiểm tra thông tin, so sánh giá và đánh giá giá trị của người dùng để mua sản phẩm có giá trị thực.

Cách nhận biết shop lừa đảo trên Shopee

Mua hàng 1k trên shopee có bị lừa không? Cách nhận biết lừa đảo như thế nào? Để nhận biết shop lừa đảo trên Shopee, bạn có thể tham khảo các dấu hiệu và hướng dẫn sau đây:

  • Đánh giá dựa trên các đánh giá của người dùng: Kiểm tra giá và đánh giá của người dùng về cửa hàng đó. Điều này giúp bạn có cái nhìn tổng thể về chất lượng sản phẩm và dịch vụ của cửa hàng. Lưu ý đọc tất cả các đánh giá tiêu cực để hiểu rõ hơn về các vấn đề có thể xảy ra.
  • Số người theo dõi và mức độ tin cậy: Kiểm tra số lượng người theo dõi của cửa hàng và mức độ tin cậy của cửa hàng. Một số lượng lớn người theo dõi và mức độ tin cậy thường được tìm thấy đáng tin cậy hơn.
  • Liên hệ thông tin và địa chỉ cửa hàng: Kiểm tra liên hệ thông tin của cửa hàng, bao gồm số điện thoại, địa chỉ và trang web (nếu có). Đảm bảo rằng các thông tin này hợp lệ và có thể được xác định rõ ràng.
  • Hình ảnh và mô tả sản phẩm: Xem qua hình ảnh và mô tả sản phẩm trên trang shop. Kiểm tra xem hình ảnh có chất lượng tốt không, có mô tả chi tiết sản phẩm và thông tin liên quan không.
  • Chính sách hoàn trả và bảo hành: Đọc kỹ chính sách hoàn trả và bảo hành của cửa hàng. Xem xét các điều khoản và điều kiện có phù hợp và có minh bạch không. Một cửa hàng đáng tin cậy thường có chính sách hoàn trả và bảo đảm rõ ràng và công bằng.
  • Sử dụng tính năng chat với người bán: Trước khi mua hàng, bạn có thể sử dụng tính năng chat trên Shopper để giao tiếp trực tiếp với người bán. Đặt câu hỏi về sản phẩm, vận chuyển, và bất kỳ điều gì khác mà bạn biết. Phản hồi và thái độ của người bán có thể cung cấp cho bạn một mẹo về độ tin cậy của họ.

Mua hàng 1k trên shopee có bị lừa không? Tại sao không mua được hàng 1K trên Shopee?

Có rất nhiều lí do mà bạn không thể mua được hàng 1K trên Shopee, bao gồm:

  • Hết hàng: Trong các chương trình Flash Sale hoặc các khung giờ vàng, số lượng sản phẩm có giá 1K có thể bị giới hạn và bán hết nhanh chóng. Nếu bạn không nhanh tay hoặc không may mắn, có thể các sản phẩm 1K đã hết hàng trước khi bạn kịp đặt mua.
  • Giới hạn mua hàng: Trong nhiều trường hợp, bạn chỉ được phép mua một sản phẩm có giá 1K mỗi cửa hàng trong chương trình Flash Sale. Nếu bạn đã mua một sản phẩm 1K từ một cửa hàng, bạn sẽ không thể mua thêm sản phẩm 1K từ cùng một cửa hàng.
  • Các yếu tố khác: Ngoài những lý do trên, có thể có các yếu tố khác gây trở ngại khi bạn muốn mua hàng 1K trên Shopee, như mạng internet không ổn định, lỗi kỹ thuật trên ứng dụng Shopee, hoặc các vấn đề liên quan quyền truy cập vào chương trình Flash Sale.
mua-hang-1k-tren-shopee-co-bi-lua-khong-2
mua hàng 1k trên shopee có bị lừa không

Hướng dẫn cách mua hàng 1K trên Shopee Freeship

Để mua hàng giá 1K trong chương trình Flash Sale trên Shopee, bạn có thể thực hiện các bước sau:

  • Bước 1: Truy cập mục Flash Sale trên Shopee. Đó là nơi tập trung các sản phẩm được giảm giá và có giá chỉ từ 1K.
  • Bước 2: Tìm mục Deal 1K trong Flash Sale để tìm các sản phẩm có giá trị 1K. Bạn có thể xem qua danh sách các sản phẩm có sẵn và chọn những sản phẩm mà bạn quan tâm.

Lưu ý rằng trong chương trình này, thông thường bạn chỉ được mua 1 sản phẩm có giá 1K từ 1 cửa hàng.

  • Bước 3: Sau khi đã chọn sản phẩm, thêm sản phẩm đó vào giỏ hàng. Trong quá trình này, hãy kiểm tra kỹ năng thông tin cá nhân như địa chỉ giao hàng và số điện thoại để đảm bảo việc vận chuyển và liên lạc diễn đàn có lợi.
  • Bước 4: Nếu có chuyển mã miễn phí, hãy áp dụng mã đó trong quá trình thanh toán. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm thêm chi phí vận hành.

Xem thêm:

Kết luận

Cảm ơn bạn. Hy vọng những thông tin mà Chanh Tươi Review cung cấp trong bài viết đã đem đến nhiều điều hữu ích cho bạn, giúp bạn hiểu hơn về việc liệu mua hàng 1k trên shopee có bị lừa không rồi nhé. Chúc bạn có những trải nghiệm mua sắm hài lòng cũng Shopee

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

hong-tho
Hồng Thơ

Biên tập viên

Giới thiệu ngắn về Hồng Thơ Xin chào quý độc giả, mình là Thơ. Là một người yêu thích viết lách, Thơ cho rằng viết lách là cách gom nhặt những cảm xúc, những thông tin, trải nghiệm mà mình cảm thấy nó ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!