Mỹ phẩm It's Skin có tốt không? Review Top 5 serum It's Skin bán chạy nhất

08.03.2023 - 09:03

Tín đồ mê skincare Hàn Quốc chắc hẳn không thể bỏ qua mỹ phẩm It’s Skin. Đây là hãng mỹ phẩm nổi tiếng với các dòng sản phẩm chiết xuất tự nhiên, an toàn và lành tính cho da và nổi đình đám trong cộng đồng skincare một thời. 

Nhưng rất nhiều chị em vẫn còn băn khoăn về chất lượng và hiệu quả sử dụng của sản phẩm đến từ It’s Skin có tốt không? Giá thành có cao không? Hãy tham khảo bài viết đánh giá mỹ phẩm của It’s Skin và Top 5 sản phẩm bán chạy nhất của hãng nhé!

1. Giới thiệu thương hiệu It’s Skin

Thông tin thương hiệu It’s Skin

t's Skin là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc, do Công ty Hanbul Cosmetic Co Ltd sáng lập vào năm 2006. Mang ý nghĩa đột phá về cả công nghệ và thành phần, It’s Skin là nhãn hiệu do các bác sĩ da liễu chuyên ngành tại trung tâm nghiên cứu Hanbul (Hàn Quốc) nghiên cứu và phát triển.

Tên thương hiệu có ý nghĩa “It’s my skin. It’s skin.” - bạn chỉ đẹp khi thực sự là chính mình. Vậy nên, mục tiêu hoạt động của hãng là tạo ra những sản phẩm mỹ phẩm tốt nhất giúp người dùng chăm sóc làn da hiệu quả, tự tin mỗi khi xuất hiện trước mọi người.

my-pham-it-s-skin-11

 

Hiện tại, It's Skin tập trung nghiên cứu và sản xuất các dòng mỹ phẩm chăm sóc da và dòng trang điểm. Các sản phẩm này đều được nghiên cứu cẩn thận, các thành phần đều chiết xuất tự nhiên đồng thời đã tối ưu hóa tác dụng để đánh thức năng lượng tiềm ẩn của làn da, mang đến cho bạn làn da khỏe mạnh, căng tràn sức sống.

Chính vì vậy, chỉ sau hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực mỹ phẩm, It’s skin đã có chỗ đứng trên thị trường và lấy được lòng tin của người tiêu dùng. Các sản phẩm của It's Skin có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam. It's Skin chính thức có mặt tại thị trường Việt từ năm 03/2013 tại showroom 36A Mai Hắc Đế, Hà Nội.

Mỹ phẩm It's Skin có tốt không?

Đây chắc chắn là câu hỏi rất nhiều bạn quan tâm. Để giải đáp vấn đề này, chúng ta sẽ đánh giá các tiêu chí cơ bản sau:

  • Mẫu mã, thiết kế: It's Skin tiếp thu ý kiến của người tiêu dùng, cải tiến các sản phẩm bởi vậy, các sản phẩm của It's Skin luôn được chau chuốt kỹ lưỡng từ mẫu mã, thiết kế đến chất lượng, giúp người dùng sử dụng dễ dàng, tiện lợi nhất.
  • Chất lượng sản phẩm: Nhãn hiệu IT'S SKIN được phát triển bởi các bác sĩ da liễu chuyên ngành và được sản xuất tại trung tâm nghiên cứu, nhà máy sản xuất Hanbul hàng đầu Hàn Quốc. Qua các công thức độc nhất, IT'S SKIN khẳng định về sự an toàn tối đa cho làn da khách hàng không chỉ bởi các thành phần tự nhiên chiết xuất từ thiên nhiên, tối giản hóa các sản phẩm khử trùng mà còn hoàn hảo với tác dụng đánh thức năng lượng tiềm ẩn của làn da. Hãng còn cam kết các sản phẩm không sử dụng dầu khoáng và paraben.
  • Giá thành sản phẩm: Điều đặc biệt ở các sản phẩm It's Skin phân phối là giá thành khá phải chăng thường chỉ dao động từ 200k - 500k thôi. Ví dụ như: Serum It’s Skin chỉ có giá từ 210.000 VNĐ, Son kem It’s Skin cũng có giá chỉ từ 250.000 VNĐ. Mức giá này hoàn toàn phù hợp với thu nhập của chị em tại Việt Nam, ai cũng có thể sở hữu được nhé!

2. Đánh giá Top 5 mỹ phẩm It's Skin bán chạy nhất hiện nay

2.1 Tinh chất dưỡng sáng cấp ẩm sâu It's Skin Power 10 Formula VC Effector

Đây là dòng serum bán chạy nhất của hãng có công dụng giúp da đều màu, trắng sáng (đặc biệt phù hợp làn da xỉn màu) và hỗ trợ se khít lỗ chân lông, nổi tiếng và nhận được nhiều đánh giá tốt ngay khi vừa mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam. Ưu điểm lớn nhất của em này là giá rẻ, chất lượng rất okie.

Về thiết kế sản phẩm có hình dáng nhỏ gọn, chai thủy tinh cầm rất chắc tay nhưng mà sẽ hơi bất tiện vì dễ đổ vỡ. Đầu chai lắp nhựa trong đậy phần vòi bơm tinh chất, vừa sạch sẽ mà còn giúp bạn lấy tinh chất sử dụng dễ dàng không cần phải đổ ra tay. Thân chai in đầy đủ thông tin sản phẩm như thương hiệu, cách dùng, thành phần để người dùng dễ dàng tìm hiểu.

my-pham-it-s-skin

Thành phần sản phẩm chiết xuất tự nhiên với thành phần chính là vitamin C với dẫn xuất Ascorbyl Tetraisopalmitate nên nhẹ dịu, tan trong dầu, thẩm thấu nhanh vào da nhờ đó ít khả năng oxy hóa hơn. Cùng với chiết xuất trà xanh nên serum It's Skin Power 10 Formula VC Effector có công dụng làm sáng da, cải thiện tình trạng da bị xỉn màu, thâm nám, tàn nhang, se khít lỗ chân lông hiệu quả đồng thời nuôi dưỡng làn da săn chắc, đàn hồi hơn. Em serum này cực kỳ hợp cho bạn nào mới tập tành skincare và muốn dùng tinh chất vitamin C nè. 

Kết cấu của chai serum có phần hơi sánh đặc chứ không lỏng nước, nhưng apply lên da lại thấm rất nhanh. Bạn chỉ cần 30 giây massage tinh chất đã thấm đều lên da, không có cảm giác bết dính, khó chịu và để lại lớp hơi bóng nhẹ!

Serum It's Skin Power 10 Formula VC Effector có màu trắng đục và có mùi hương đặc trưng của chanh thơm nhẹ nhàng, dễ chịu.

my-pham-it-s-skin-1

Ưu đãi tốt nhất

191.250 VNĐ

Xem tại Lazada

191.250 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

Hiệu quả sử dụng: Sau khi dùng hết 1 chai (chừng 3 tháng), mình thấy làn da được cải thiện đáng kể: da căng, mềm mịn và sáng hơn một chút, các vết mụn thâm trên mặt mờ đi đáng kể. Em này chỉ hỗ trợ se khít lỗ chân lông nhỏ thôi, còn những lỗ chân lông to cần thời gian điều trị lâu hơn đấy, các bạn cần phải kiên nhẫn hoặc có thể tìm hiểu em serum Power 10 Formula PO Effector (mình có chia sẻ bên dưới)

Cách dùng: Sau khi dùng toner, lấy 1 lượng vừa đủ, khoảng 2-3 giọt, thoa nhẹ nhàng lên cổ và mặt, rồi vỗ đều cho tinh chất ngấm sâu vào da.

2.2 Tinh chất dưỡng ẩm It's Skin Power 10 Formula GF Effector

Nhắc đến những dòng tinh chất dưỡng ẩm bán chạy nhất của mỹ phẩm It's Skin chúng ta không thể bỏ qua tinh chất It's Skin Power 10 Formula GF Effector. Đây là dòng serum chuyên sâu chứa nhiều khoáng chất và vitamin cung cấp các thành phần dưỡng ẩm tối ưu cho làn da, giúp da căng bóng và mịn màng.

Chai tinh chất It's Skin Power 10 Formula GF Effector có bao bì thiết kế khá bắt mắt với chai thủy tinh, tông màu chủ đạo màu xanh nước biển vừa nhìn đã mang lại cảm giác mát mẻ cho người dùng. Thiết kế dạng chai trong suốt, bạn có thể quan sát dung dịch bên trong sản phẩm. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có đầu hút, bạn sẽ lấy sản phẩm và bảo quản dung dịch tốt hơn, tránh vi khuẩn xâm nhập sau mỗi lần sử dụng.

my-pham-it-s-skin-2

Thành phần chính của em này chiết xuất từ nấm Maitake, một loại dược liệu quý có tác dụng ngăn ngừa mất nước của da, cung cấp độ ẩm và giữ ẩm cho da, giúp da bạn luôn căng bóng mịn màng. 

Bên cạnh đó sản phẩm còn có Butylene glycol & Glycerin -2 thành phần nổi bật có tác dụng giữ ẩm, giúp phục hồi da và các hạt Capsule nhỏ giúp tăng độ đàn hồi cho da với việc cung cấp tối ưu độ ẩm.

Kết cấu của chai It's Skin Power 10 Formula GF Effector khá lỏng, mỏng và nhẹ. Vì vậy apply lên da rất nhanh, bạn sẽ thấy làn da mát mẻ như vừa mới rửa mặt xong. Đặc biệt sau khi đã thấm hết em ấy không để lại lớp màng bóng nào làm cho da mặt mình khá thông thoáng.

Sản phẩm cũng có mùi hương dịu nhẹ, thoang thoảng thôi, phải ngửi kỹ mới thấy, nên bạn nào bị dị ứng mùi hương cũng vẫn có thể sử dụng nhé.

my-pham-it-s-skin-3

Ưu đãi tốt nhất

191.000 VNĐ

Xem tại Lazada

191.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

Hiệu quả sử dụng: Tinh chất it's Skin Power 10 Formula GF Effector dùng rất ok các bạn nhé! Dưỡng ẩm tốt, kiềm dầu hiệu quả. Mình sử dụng trước khi đi ngủ, sáng hôm sau da căng mướt, lượng dầu giảm đi đáng kể.

2.3 Tinh chất It's Skin Power 10 Formula WH Effector

Bạn nào đang cần tìm một loại serum dưỡng trắng tốt, giá hợp lý thì tham khảo ngay tinh chất It's Skin Power 10 Formula WH Effector đến từ thương hiệu mỹ phẩm It's Skin ngay nhé!

Sản phẩm được đựng trong lọ thủy tinh màu trắng, có nhũ nhấp nhánh nhìn khá đặc biệt. Phần nắp vỏ làm bằng nhựa bao quanh ống lấy tinh chất. Ống này làm bằng cao su rất dễ sử dụng. Bạn chỉ cần bóp nhẹ là lấy được dung dịch để dùng rồi. Phần xoay của ống là inox, cầm chắc tay. Thiết kế nói chung là khỏi chê, tiện lợi mà rất sạch sẽ.

my-pham-it-s-skin-4

Thành phần chính của tinh chất It’s Skin Power 10 Formula WH Effector chiết xuất từ hoa cúc, vỏ rễ cây dâu gai Hàn Quốc và chiết xuất Arbutin có khả năng ngăn chặn sự phát triển của sắc tố đen melanin, bảo vệ da khỏi tác động của môi trường, hạn chế sự hình thành vết thâm, nám tàn nhang, cải thiện màu da trắng dần sau một thời gian sử dụng.

Texture có màu trong suốt, không đặc quá cũng không loãng quá. Khi mới apply, da hơi bóng. Tuy nhiên, nhờ khả năng hấp thụ nhanh, bạn chỉ cần massage vài phút hiện tượng bóng cũng không còn nhiều và da sẽ cảm nhận được độ ẩm tức thì

Mùi hương của serum It’s Skin Power 10 Formula WH Effector màu trắng khá giống với hương hoa hồng nhẹ, mang lại cảm giác dễ chịu. Lúc apply lên mặt sẽ thấy rất thơm và lưu hương cũng lâu hơn các dòng serum cùng hãng nên bạn nào không thích mỹ phẩm có hương liệu thì cần nhắc nhé

my-pham-it-s-skin-5

Ưu đãi tốt nhất

195.000 VNĐ

Xem tại Lazada

195.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

Hiệu quả sau khi dùng: Tùy cơ địa của từng bạn mà hiệu quả, công dụng phát huy sẽ có sự khác biệt. Như mình dùng thì sau khoảng 3 tuần, da mặt đã sáng, bớt xỉn màu.

Tinh chất It’s Skin Power 10 Formula WH Effector màu trắng giúp làm trắng da từ từ chứ không hề gây bào mòn da, không gây kích ứng da. Bề mặt da tươi sáng đều màu hơn, vết thâm do mụn cũng mờ dần, các vết chai sần ở mũi và cằm cũng được làm mềm và mịn. Hy vọng, sau 1 thời gian sử dụng liên tục, làn da của mình sẽ được cải thiện đáng kể.

2.4 Tinh chất se khít lỗ chân lông It's Skin Power 10 Formula PO Effector

Power 10 Formula PO Effector là dòng sản phẩm đột phá, được nhiều khách hàng đánh giá tốt và luôn nằm trong Top sản phẩm bán chạy của mỹ phẩm It's Skin dù đã ra mắt từ năm 2016. Sản phẩm giúp da loại bỏ bụi bẩn từ sâu bên trong, hỗ trợ se khít lỗ chân lông, mang lại cho bạn làn da mịn màng, mềm mại và sạch sâu. 

Cũng giống như các dòng serum của hãng, em này cũng có dạng chai thủy tinh màu xanh đậm, ống hút tinh chất, bên hông thân chai có vạch dung tích để người dùng biết lượng serum đã sử dụng.

my-pham-it-s-skin-6

Thành phần chính của sản phẩm chiết xuất rau diếp cá hỗ trợ se khít lỗ chân lông, chiết xuất từ 4 loại thực vật cô đặc: hoàng bách, ngũ vị tử, dã sơn, mơ cung cấp độ ẩm, cần bằng lượng dầu thừa, cải thiện lỗ chân lông và làm mịn làn da đồng thời hỗ trợ kháng viêm, kháng khuẩn nữa nhé.

Texture khá đặc, màu trắng đục hơi đặc, vì thế quá trình apply lên da, bạn cần dành nhiều thời gian hơn 1 chút.

my-pham-it-s-skin-7

Ưu đãi tốt nhất

191.000 VNĐ

Xem tại Lazada

191.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

Thời gian đầu sử dụng, bạn sẽ thấy làn da bớt đổ dầu đáng kể, lỗ chân lông mình có se lại được 1 xíu, làn da khô thoáng hơn rất nhiều. Tuy nhiên với các lỗ chân lông to thì chưa thấy cải thiện gì cả chắc là cần thêm thời gian nữa

Nhược điểm duy nhất của em này là mùi hương liệu khá hắc đó khi gửi gần, mình không thích 1 chút nào mặc dù mình ko bị dị ứng hương liệu. Nó không phải mùi diếp cá mà nó như kiểu mùi các loại xà bông tắm vậy. Tuy nhiên khi bôi lên mặt thì mùi cũng phai dần nên nhẹ dịu hơn.

2.5 Tinh chất kiểm soát bã nhờn It's Skin Power 10 Formula VB Effector

Đây là sản phẩm dành cho các bạn đang cần tìm serum, tinh chất kiềm dầu cho da dầu nhờn. It's Skin Power 10 Formula VB Effector nằm trong bộ sản phẩm power 10 gồm 13 tinh chất đặc trị mụn trứng cá và đầu đen nổi tiếng của It's Skin.

Bao bì thiết kế của sản phẩm được đánh giá khá okie, nhỏ gọn, dễ mang đi, không tốn nhiều diện tích. Chai thủy tinh màu xanh lá cây, trong veo rất nổi bật. Thiết kế chai dạng ampoule giúp bạn lấy tinh chất dễ dàng, không bị thừa, tiết kiệm mà lại rất vệ sinh.

my-pham-it-s-skin-8

Sản phẩm chiết xuất từ Vitamin B6 trợ thủ đắc lực giúp kiểm soát dầu, cân bằng độ ẩm, khắc phục các vấn đề của da như mụn trứng cá, đầu đen. Ngoài ra sản phẩm còn chứa 2 thành phần nổi bật giúp duy trì cân bằng ẩm hiệu quả cho da luôn mịn màng căng mướt là Butylene glycol và Glycerin. Vì thế It's Skin Power 10 Formula VB Effector không chỉ điều tiết bã nhờn dầu thừa cho da mà còn khả năng chống viêm, làm sạch da hiệu quả. Nhờ việc kiểm soát tốt lượng bã nhờn cũng như loại bỏ sạch sâu các tạp chất trong da mà da bạn cũng trở nên sáng đều hơn, cải thiện tông da rõ rệt. 

Kết cấu của chai tinh chất lỏng chỉ đặc hơn toner 1 xíu thôi, không màu và có mùi hương “fresh” cực kỳ dễ chịu. Tinh chất thấm nhanh vào da, không nhờn rít. Đặc biệt, thành phần sản phẩm không có cồn nhưng apply lên da, bạn vẫn thấy cảm giác dịu mát nhé! Vùng da sau khi apply tinh chất rất mềm và mướt, không còn cảm giác bóng nhờn.

my-pham-it-s-skin-9

Ưu đãi tốt nhất

191.000 VNĐ

Xem tại Lazada

191.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

Mình bắt đầu dùng em này khi thời tiết khá nóng, oi bức, làn da đổ dầu rất nhiều. Bình thường mình sử dụng các dòng serum của thương hiệu khác, làn da sẽ bị đổ dầu sau 2 tiếng nhưng với tinh chất Power 10 Formula VB Effector, làn da sau 4-5 tiếng mới bắt đầu đổ dầu ở vùng chữ T. Mình thấy khả năng kiềm dầu của serum này khá okie.

Bên cạnh đó, nếu dùng buổi tối trước khi đi ngủ, sáng dậy làn da cũng không còn bị bóng nhờn nữa mà chỉ có cảm giác da căng mịn, đàn hồi hơn thôi.

Đặc biệt, sau khoảng 1 tháng sử dụng, mình nhận thấy ngoài khả năng kiềm dầu hiệu quả, sản phẩm còn giúp da khỏe hơn, tình trạng mụn cám, mụn đầu đen cũng giảm đi đáng kể.

Trên đây là bài reviews mỹ phẩm It's Skin và đánh giá các dòng sản phẩm bán chạy của hãng. Hy vọng với bài viết này, các bạn sẽ đánh giá khách quan chất lượng hiệu quả sử dụng của các sản phẩm It's Skin và chọn được tinh chất dưỡng da phù hợp nhất.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!