Mỹ phẩm Missha có tốt không? Đánh giá Top sản phẩm bán chạy nhất

26.10.2021 - 16:27

Là một trong những thương hiệu nổi tiếng tại Hàn Quốc, mỹ phẩm Missha rất được lòng các tín đồ làm đẹp Việt Nam. Missha thu hút người dùng với những dòng sản phẩm đa dạng, đáp ứng nhu cầu làm đẹp của người châu Á. Vậy vấn đề chất lượng các sản phẩm của thương hiệu này có okie không? Hãy tham khảo bài viết dưới đây ngay nhé, mình sẽ đánh giá chi tiết các dòng sản phẩm của Missha để mọi người có cái nhìn khách quan nhất.

A/ MỸ PHẨM MISSHA CÓ TỐT KHÔNG?

1. Nguồn gốc, xuất xứ

Đây là thương hiệu làm đẹp của tập đoàn Able Comestic - chuyên sản xuất và phân phối các dòng sản phẩm làm đẹp như make-up, chăm sóc tóc, chăm sóc da ...

Missha chính thức có mặt trên thị trường từ năm 2000. Các dòng sản phẩm của hãng được nghiên cứu, sản xuất dựa vào công nghệ sản xuất mỹ phẩm của Pháp kết hợp cùng phương pháp làm đẹp của người Châu Á. Thời gian đầu, Missha chỉ tập trung phát triển theo hình thức bán hàng online trên website Beauty.net. 

Đến năm 2002, nhận được sự phản hồi tích cực và có một lượng khách hàng trung thành, Miss bắt đầu mở rộng kinh doanh với cột mốc khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hàn Quốc.

Đến năm 2005, Missha bắt đầu nhượng quyền kinh doanh thương mại thương hiệu tại nhiều quốc gia trên thế giới như New York, Trung Quốc,… 

Hiện nay, Missha có mặt tại hơn 30 quốc gia trên thế giới. Năm 2005, Missha đưa thương hiệu đến với người Việt và được chị em tin dùng trong nhiều năm.

my-pham-missha-09

2. Các dòng sản phẩm chính của Missha

Missha nghiên cứu, sản xuất và phân phối nhiều dòng sản phẩm khác nhau, đáp ứng nhu cầu đa dạng của chị em. Các dòng sản phẩm chính của hãng bao gồm:

- Sản phẩm chăm sóc da: sữa rửa mặt, nước hoa hồng, tẩy tế bào chết, kem chống nắng, kem dưỡng ẩm ...

- Sản phẩm trang điểm: Kem lót, son môi, kẻ chân màu, cushion, phấn nền ...

- Chăm sóc cơ thể: dưỡng móng tay, tẩy móng tay, sơn móng tay

- Chăm sóc tóc: dầu gội, dầu xả ...

- Các sản phẩm dưỡng thể: lotion, kem tan mỡ ...

3. Chất lượng mỹ phẩm Missha có tốt không?

Thuộc phân khúc mỹ phẩm tầm trung nhưng chất lượng sản phẩm của Missha được đánh giá rất cao từ hình thức, thiết kế bên ngoài đến thành phần và hiệu quả sử dụng. 

Hầu hết các sản phẩm của Missha đều chiết xuất từ thiên nhiên, lành tính và thân thiện môi trường, an toàn cho người sử dụng. Bên cạnh đó, những thành phần này đều được kiểm nghiệm khắt khe trong quá trình sản xuất. 

Tùy vào cơ địa của từng người, hiệu quả sản phẩm đem lại sẽ có sự khác nhau. Tuy nhiên, xét cho cùng các sản phẩm của Missha được đánh giá khá okie, chất lượng ổn định. Đây là hãng mỹ phẩm dễ dùng, phù hợp với tài chính của nhiều phụ nữ châu Á đặc biệt là Việt Nam.

B/ Đánh giá Top mỹ phẩm Missha bán chạy nhất hiện nay

Phấn Nước Missha NEW EDITION M Magic Cushion SPF 50+ PA+++ 

Nhắc đến những dòng sản phẩm bán chạy nhất cuả Missha là phải kể đến dòng phấn nước cụ thể là sản phẩm phấn nước Missha NEW EDITION M Magic Cushion SPF 50+ PA+++ . 

- Thiết kế: Cũng giống như các dòng cushion khác, Missha M Magic Cushion được đặt trong 1 vỏ hộp nhựa viền kim loại cùng tone màu trắng làm chủ đạo với chữ M (viết tắt của Missha). Bên trong hộp có trang bị thêm 1 chiếc gương để bạn có thể sử dụng khi trang điểm hoặc khi cần. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có thêm 1 miếng mút đi kèm màu trắng, mặt dưới màu xanh nước biển. Thiết kế này khá đơn giản, gọn nhẹ nhưng vẫn dễ thương và thanh lịch. 

my-pham-missha-08.jpg

XEM GIÁ TỐT NHẤT TẠI shopee

- Thành phần:

  • Titanium Dioxide, Octinoxate: chống nắng, bảo vệ làn da khỏi tác hại của tia cực tím.
  • Bột Silica-bead: giúp hấp thụ một cách hiệu quả mồ hôi và bã nhờn giúp lớp trang điểm được bền màu mà không bị xuống tông.
  • Nước cây tre: cung cấp độ ẩm, giải nhiệt và làm mát da.
  • Chiết xuất quả cây Baobab: cấp nước cho da tức thời
  • Chiết xuất cây phỉ: se khít lỗ chân lông, dưỡng ẩm và làm dịu da.

- Cảm nhận khi sử dụng:

+ Ưu điểm:

  • Thiết kế gọn nhẹ, tiện dụng, bông phấn mềm dễ thao tác, táp lên mặt cảm giác rất mịn.
  • Chất kem dặm lên mặt mang lại cảm giác mát mát, khá mướt, bóng nhẹ.
  • Có thể che phủ lỗ chân lông, vết thâm, sẹp hoặc những nhược điểm nhẹ trên da
  • Lớp nền trên da mỏng nhẹ, không gây bí da nếu bạn có dặm thêm phấn. 
  • Kiềm dầu ở mức độ khá, nếu dùng thêm phấn phủ thì sẽ ổn hơn. Đối với các bạn da dầu, sau khoảng 3-4 tiếng, phần chữ T sẽ hơn bóng 1 chút, tone màu cũng xuống nhưng không đáng kể.
  • Chỉ số chống nắng cao nên khi ra ngoài nếu không có thời gian dùng kem chống nắng, bạn chỉ cần dùng cushion dặm nhẹ lại là được. 

- Giá: 149.000

Phấn nước Missha M Magic Cushion Cover Lasting SPF50+/PA+++

Missha M Magic Cushion Cover Lasting SPF50+/PA+++ mới ra mắt thị trường trong năm nay nhưng đang làm mưa làm gió tại nhiều nơi trên thế giới. Thiết kế sản phẩm cũng tương tự như phiên bản NEW EDITION M Magic Cushion SPF 50+ PA+++ nhưng năm nay, Missha cũng đã thay đổi bao bì cho sản phẩm cushion này, vẫn giữ tông màu trắng chủ đạo nhưng phần chữ trên hộp phấn có thay đổi, xung quanh cũng không có viền kim loại màu bạc nữa.

my-pham-missha-07

XEM GIÁ TỐT NHẤT TẠI SHOPEE  

- Thành phần: giống với phiên bản năm 2019 chỉ khác nhau về tỉ lệ các thành phần thôi nhé!

- Chất kem: Chất kem khá mỏng và nhẹ, thấm lên da rất nhanh và đều màu. Sau 2 phút dặm phấn lên da, bạn sẽ cảm thấy làn da mềm mịn, khá mượt và bóng nhẹ.

- Mùi hương: Mùi hương thoang thoảng, không quá hắc, hương thơm giữ được khá lâu. 

- Độ che phủ: Nếu gương mặt bạn không có quá nhiều khuyết điểm chỉ có lỗ chân lông to và vài vết thâm mụn thì hiệu quả che phủ đạt đến 90%. Nhưng nếu làn da bạn bị mụn ửng đỏ hoặc nhiều vết thâm đậm thì rất khó che phủ hoàn toàn nhé, chỉ được 60-70% thôi. Bạn nên dùng thêm kem che khuyết điểm đi kèm.

- Độ bền màu: Khả năng giữ màu cực tốt luôn, nếu bạn chỉ làm văn phòng thì cả ngày không phải lo lớp make-up bị xuống tone nhiều đâu. Hết giờ làm, màu kem vẫn còn giữ được đến 60% đó. 

- Khả năng kiềm dầu: Nếu bạn không hoạt động nhiều chỉ ngồi trong phòng điều hòa hoặc trong thời tiết bình thường, sau 8h da bạn mới có hiện tượng đổ dầu nhưng không nhiều. Còn nếu tham gia hoạt động ngoài trời, sau 4-5 tiếng bạn nên dặm phấn lại 1 lần. 

- Giá: 149.000đ

Phấn Mắt 3 Màu Missha Triple Shadow version 2

Hiện nay, Phấn Mắt 3 Màu Missha Triple shadow version 2 đang là dòng sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm Missha đang làm điên đảo phái đẹp. Thiết kế của em này cũng giống như dòng phấn mắt của Missha, rất nhỏ gọn có thể bỏ gọn trong lòng bàn tay, dễ dàng mang theo bất cứ nơi đâu. 

my-pham-missha-06.jpg

XEM GIÁ TỐT NHẤT TẠI SHOPEE

- Bảng màu: Em này có bảng màu rất đa dạng luôn, lên tới 20 màu khác nhau cho chị em lựa chọn. Bạn có thể tham khảo 1 số mã màu nổi bật được nhiều chị em lựa chọn nhất dưới đây:

  • Phấn mắt Missha màu 06 (Marsala Red): màu đỏ rượu vang 
  • Phấn mắt Missha màu 08 (Orange Parade): màu cam san hô
  • Phấn mắt Missha màu 15 (Daylight): màu vàng sáng
  • Phấn mắt Missha màu 17 (Heart Ring): màu nude

- Chất phấn: Chất phấn mắt của Missha rất mềm mịn, bám tốt mà còn lên màu chuẩn, không vón màu nên khi sử dụng bạn sẽ không thấy hiện tượng bụi phấn rơi nhiều. Đặc biệt, bạn có thể dùng tay dặm phấn nếu như không có cọ. 

- Giá: 90.000

Son Lì MISSHA Dare Rouge Version

Missha Dare Rouge Velvet là dòng sản phẩm mới nhất của thương hiệu Missha cho ra mắt vào tháng 2/2019 với bảng màu son đa dạng lên tới 16 màu, thoải mái cho chị em lựa chọn. 

- Thiết kế em này rất bắt mắt với nắp nam châm chắc chắn lự hút rất mạnh, chất liệu vỏ độc đáo cầm rất "nặng tay", tạo cảm giác xịn xò đắt tiền khi cầm. Phần màu sắc của vỏ lại được làm tương đồng với màu son, các nàng có thể nhận biết màu son chỉ qua vỏ bên ngoài.

- Thành phần: Tinh dầu dưỡng dầu bơ hạt mỡ, dầu bơ và dầu dừa: dưỡng ẩm cho môi, giúp bạn có đôi môi mềm mịn, tránh tình trạng khô môi, nứt môi.

my-pham-missha-05.jpg

XEM GIÁ TỐT NHẤT TẠI SHOPEE

- Chất son: mịn như nhung, siêu mỏng nhẹ lắmmềm mại, ẩm mịn tựa như son dưỡng. Khi mới thoa, son sẽ tạo hiệu ứng bóng nhẹ như satin nhưng sau đó sẽ trở nên mịn lì như nhung.

- Độ bền màu: Son giữ màu rất lâu, khoảng 6 tiếng. Khi phai đi nó vẫn giữ lại chút màu trên môi chứ không biến sắc. Nếu bạn dùng khăn giấy bặm lại sau khi thoa son, sau đó tiếp tục thoa thêm một lớp nữa, độ giữ màu sẽ lâu hơn nữa!

- Bảng màu son lên tới 16 màu. Bạn có thể vào đây xem chi tiết nhé

- Giá: 199.000

Chì kẻ mày Missha Perfect Eyebrow Styler

Nhiều bạn nghĩ son môi là vật bất ly thân của các nàng nhưng thực ra, không chỉ có son môi đâu, chì kẻ mày cũng rất quan trọng. Khi bạn kẻ một dáng lông mày phù hợp với bản thân thì ban sẽ cảm thấy gương mặt mình thay đổi rất nhiều rồi. Vậy nên nếu chưa biết son sản phẩm nào hãy thử dùng chì kẻ mày của thương hiệu mỹ phẩm Missha xem sao nhé - Chì kẻ mày Missha Perfect Eyebrow Styler

my-pham-missha-04.jpg

XEM GIÁ TỐT NHẤT TẠI SHOPEE

- Thiết kế: Cũng như các loại chì kẻ mày trên thị trường, Missha Perfect Eyebrow Styler cũng có thiết kế tương tự như 1 chiếc bút chì với 2 đầu: 1 đầu chì và 1 đầu chổi để tán lông mày. Bên ngoài vỏ nhựa cứng, mỗi màu sẽ tương ứng với màu chì bạn chọn. 

- Bảng màu: khá đa dạng với các màu: nâu sẫm, nâu, đen, xám, nâu nhạt và nâu đỏ. Bảng màu chì khá đầy đủ, các kiểu tóc nào cũng có thể tìm được màu phù hợp trong bảng chì kẻ mày này luôn.

- Cảm nhận sau khi dùng:

  • Chất chì khá mềm, chỉ cần kẻ nhẹ, không cần ghì mạnh
  • Chì lên màu đẹp, rõ nét, độ bền cực lâu. Mình kẻ từ sáng, đi học cả ngày, và tối về đi xe máy 20km và về nhà chân mày mình nhìn vẫn gần như nguyên luôn, bị trôi không đáng kể.
  • Thiết kế đẹp, chắc chắn cầm chắc tay, đầu chì dễ kẻ
  • Giá thành khá phải chăng

- Giá: 88.000

Mascara cong và dài mi MISSHA 4D

Một trong những dòng sản phẩm của mỹ phẩm Missha bạn nên thử nữa là chuốt mascara Missha 4D, giá em này vô cùng phải chăng chỉ khoảng 84k thôi, rất thích hợp với các bạn sinh viên nha. 

my-pham-missha-03.jpg

XEM GIÁ TỐT NHẤT TẠI SHOPEE

  • Thiết kế của em này khá đơn giản, kích thước khá nhỏ gọn vì có dung tích chỉ 7g. Do đó, khi cầm thì rất nhẹ tay và dễ dàng bỏ trong túi xách mỗi khi đi ra ngoài.
  • Đầu cọ cũng có thiết kế khá đặc biệt, hình vuông giúp dễ dàng chải lên toàn bộ và tạo một lớp mascara lỏng trên mỗi sợi mi giúp tạo một làn mi dài, tự nhiên và đầy nổi bật.
  • Mascara có giúp cong và dài mi, nhưng chỉ một chút thôi, nhìn tự nhiên. Nhưng có lẽ vì vậy mà chải mi dưới không dễ lắm, mi của mình lại hơi ngắn nữa. Các bạn dùng cọ chải nhè nhẹ từ chân mi đến ngọn mi theo đường ziczac, và lặp lại để tạo nhiều lớp trên mi mắt nhé.
  • Khả năng chống thấm nước của sản phẩm mình thấy chưa thực sự tốt lắm. Nếu bạn chải mascara dày mi này từ buổi sáng thì đến chiều sẽ bị rơi dần và tạo cảm giác hơi cộm ở mắt. Tuy nhiên, có lẽ do đây là sản phẩm dùng cho mắt nên mình hoàn toàn không cảm thấy khó chịu khi bị mấy cái bột này rơi vào.

- Giá: 88.000

Phấn phủ kiềm dầu MISSHA SEBUM CUT POWDER PACT

Đây là dòng phấn phủ dạng nén với hệ thống ngăn tiết bã nhờn ba bước để kiểm soát triệt để bã nhờn, làm lớp trang điểm luôn đều màu và tôn lên làn da sáng mịn của các cô gái.

my-pham-missha-02

XEM GIÁ TỐT NHẤT TẠI SHOPEE

- Thành phần:  chiết xuất bột bã nhờn xốp  giúp hấp thu, đẩy lùi bã nhờn. Từ đó, kiểm soát bóng dầu giúp làn da mềm mại mọi lúc mọi nơi.

- Bảng màu: Có 2 tông màu phù hợp với các loại da khác nhau

  • No 1 : Clear Mint (màu xanh bạc hà) giúp chỉnh lại làn da ửng đỏ vì mụn hoặc dị ứng. Làm đều màu các vùng da tối.
  • No 2 : Clear Peach (màu hồng đào) giúp hiệu chỉnh tông da vàng và sậm màu.

- Cảm nhận khi dùng:

  • Thiết kế vô cùng tinh tế và sang trọng. Sản phẩm có hình hộp tròn và nhỏ gọn, được lấy tông màu trắng làm chủ đạo phủ lên trên toàn bộ hộp kèm theo dòng chữ Sebum Cut màu xanh dương. Phấn phủ dạng nén Missha Sebum Cut được thiết kế mở theo dạng vỏ sò, phần bên trên sản phẩm có kèm gương vô cùng tiện dụng, phần bên dưới là phần chứa phấn nền. Đặc biệt bên trong hộp còn được tặng kèm bông phấn dày và mịn hỗ trợ việc dặm phấn dễ dàng hơn.
  • Thành phần chiết xuất tự nhiên an toàn cho da
  • Thấm hút dầu, kiềm dầu tốt, sau 8 tiếng vùng chữ T mới có chút dầu xuất hiện. 
  • Có chỉ số chống nắng giúp bảo vệ da trong nắng hè
  • Bột phấn mịn, che phủ lỗ chân lông và các khuyết điểm trên da cực tốt

- Giá: 179.000

Sữa Chống Nắng Missha All-Around Safe Block Sun Milk 

Em này nằm trong dòng sản phẩm All Around Safe Block của mỹ phẩm Missha. Sản phẩm luôn đứng trong Top kem chống nắng Missha bán chạy nhất của hãng và được nhiều người tiêu dùng đành giá tốt. 

- Thiết kế: Thiết kế dạng lọ nhựa chắc chắn nhìn khá khác biệt so với các dòng kem chống nắng hiện nay trên thị trường. Cả vỏ hộp và lọ kem chống nắng đều có tông màu hồng khá bắt mắt với phần nắp màu hồng ánh bạc còn phần thân có màu hồng ánh nhũ lấp lánh.

my-pham-missha-01

XEM GIÁ TỐT NHẤT TẠI SHOPEE

- Thành phần:

  • Zinc oxide, Titanium dioxide: bảo vệ da khỏi những tác hại của ánh nắng mặt trời.
  • Tinosorb S: có độ phổ rộng chống lại cả tia UVA và UVB đồng thời tăng tính bền vững của các thành phần chống nắng khác.
  • Octinoxate: chống lại tác hại của tia UVB
  • Chiết xuất hoa Helicopter, hoa hồng Antozone, lô hội…: dưỡng ẩm cho da
  • Silicone: giúp da mịn màng hơn
  • Ngoài ra sản phẩm có chứa cồn nên các bạn có da nhạy cảm dễ nổi mụn nên cẩn thận khi dùng nhé!

- Cảm nhận khi dùng:

  • Thiết kế đẹp, đặc biệt, phần nắp kép chắc chắn của sản phẩm giúp mình không lo đổ hay rớt sản phẩm khi để trong túi… Phần đầu lấy sản phẩm được làm thon nhỏ giống như chiếc vòi cũng giúp mình kiểm soát lượng kem lấy ra dễ dàng và vệ sinh hơn.
  • Sản phẩm có 2 loại dung tích 70ml, 40ml, bạn có thể chọn mua loại nhỏ mang đi trong những chuyến du lịch hay công tác. 
  • Kết cấu dạng sữa, không quá lỏng cũng không quá đặc có màu hồng tự nhiên, apply lên da thấm rất nhanh
  • Chất kem thoa lên mặt rất mỏng nhẹ, ban đầu có thể nâng tone da hơi trắng 1 chút nhưng vài phút sau tiệp vào da đều hơn và không để lại vệt trắng
  • Kem chống nắng có khả năng kiềm dầu hiệu quả, dưỡng ẩm tốt, có thể che phủ lỗ chân lông, giúp làn da bạn rạng rỡ và mềm mịn, mùa đông không bị bong tróc. 
  • Mùi hương hơi nồng một chút

- Giá: 280.000

Trên đây là những thông tin liên quan đến các dòng sản phẩm bán chạy nhất của mỹ phẩm Missha. Hy vọng qua bài viết này các bạn sẽ chọn được sản phẩm phù hợp nhất. 

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!