Đánh giá mỹ phẩm Naris có tốt không? 4 sản phẩm tốt nhất của hãng nên mua

11.04.2023 - 16:26

Mỹ phẩm naris là một hãng mỹ phẩm cao cấp nổi tiếng của Nhật Bản gồm cả sản phẩm chăm sóc da và trang điểm đều được đông đảo các chị em yêu thích. Dòng dưỡng da thì nổi bật nhất là kem tái tạo da, chống lão hóa, nước cân bằng,... Trang điểm son Naris CNC giá rẻ mà chất cực yêu, kem nền phấn nước...

Hiện nay, trên thị trường đang tràn lan với những hãng mỹ phẩm không rõ nguồn gốc, chất lượng không đảm bảo gây hoang mang đến người tiêu dùng. Do đó, hôm nay mình xin phép được chia sẻ một vài thông tin về hãng mỹ phẩm mình đang sử dụng và cảm thấy rất hài lòng. Đó chính là hãng Naris.

mỹ phẩm Naris 

Naris là thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản

A/ THÔNG TIN VỀ HÃNG MỸ PHẨM NARIS

Naris là một hãng mỹ phẩm cao cấp nổi tiếng của Nhật Bản được thành lập cách đây hơn 80 năm (1932) với mục tiêu là đem đến cho người tiêu dùng một sản phẩm lành tính và an toàn tuyệt đối. Chính vì vậy, hãng mỹ phẩm Naris được nghiên cứu và tinh chế bằng tinh chất thảo dược 100% thiên nhiên (mình đang nuôi con và cho con bú nên mình nói không với những mỹ phẩm hóa chất, chỉ tin dùng mỹ phẩm thiên nhiên, không gây ảnh hưởng đến mẹ và bé. Vì thế mà đã tìm hiểu về nguồn gốc của Naris rất tỉ mỉ trước khi sử dụng)

Theo mình được biết, mỹ phẩm thì bao gồm 3 loại: loại 100% tự nhiên, loại kết hợp giữa tự nhiên với hóa chất và loại hoàn toàn dùng hóa chất. Naris thuộc loại mỹ phẩm đầu tiên - loại 100% tự nhiên (sản phẩm được tạo ra bởi sự kết hợp của các loại hoa, rau, củ, quả được trồng trên núi và nguồn nước tinh khiết từ núi tuyết tan ra). Tuy nhiên, tự nhiên không đồng nghĩa với việc không gây kích ứng, dị ứng.

Như chúng ta đã biết, có rất nhiều người bị dị ứng phấn hoa (mà phấn hoa thì chắc chắn là 100% tự nhiên rồi). Vì thế mà mỹ phẩm cũng vậy, cho dù nó nổi tiếng và đắt tiền đến đâu thì cũng không thể hoàn hảo được vì mỗi một người sử dụng có một cơ địa khác nhau, có thể hợp với hãng này nhưng lại không hợp với hãng kia là chuyện hết sức bình thường. Và với mình, được biết đến Naris là một sự may mắn và mình đã tin dùng Naris được 4 năm rồi mà chưa có bất kì tác dụng phụ nào.

B/ TOP NHỮNG SẢN PHẨM TỐT NHẤT CỦA NARIS NÊN DÙNG

Sản phẩm của hãng mỹ phẩm Naris thì rất đa dạng và được sử dụng rộng rãi trên nhiều quốc gia. Đặc trưng của dòng mỹ phẩm Naris bao gồm: không màu, không mùi và đặc biệt là không chất bảo quản. Trong bài viết này, mình xin phép được đề cập đến top những sản phẩm tốt nhất của hãng như sau:

Các sản phẩm chăm sóc da

Các sản phẩm về chăm sóc da của Naris rất phong phú, giúp giải quyết các vấn đề về da thường gặp. Dưới đây là một vài sản phẩm rất HOT của Naris:

1. Faris by Naris Elegant Excellent Youth Cream

Sau khi sinh em bé thứ hai, mình nhận thấy trên da mặt mình đã có sự xuất hiện của lão hóa. Được bạn bè giới thiệu, mình đã tìm đến sản phẩm kem dưỡng da này của hãng mỹ phẩm cao cấp Naris. Qua tìm hiểu ban đầu, mình thấy rằng kem tái tạo Selgrace rất lành tính phù hợp với mọi loại da cũng như các độ tuổi từ 18-50, kem dưỡng da này làm căng bề mặt da ngay khi sử dụng, tăng cường các tế bào mới làm đầy độ ẩm bên trong da. Tăng cường hoạt động của các tế bào, thúc đẩy tái tạo tế bào da mới

mỹ phẩm Naris

 

Kem dưỡng trẻ hóa da Faris by Naris Elegant Excellent Youth

Giá: 3.950.000đ

Nhưng khi đặt mua sản phẩm và sử dụng thì thì sự là đáng "đồng tiền bát gạo" các chị em ạ. Ấn tượng đầu tiên của mình về sản phẩm là có thiết kế thanh lịch nhưng không kém phần sang trọng. Đến khi mở nắp hũ kem ra thì thôi rồi, sản phẩm có mùi hương thật là dễ chịu bởi các thành phần của nó hoàn toàn từ thiên nhiên như hạt dẻ ngựa, nấm tuyết cùng các loại thảo mộc quý hiếm mọc trên núi cao. Chất kem thì mịn và mướt, không lỏng, không chảy như một số loại kem của các hãng mỹ phẩm khác.

Mình sử dụng kem này 2 lần/ ngày. Buổi sáng, sau khi rửa mặt thật sạch bằng sữa rửa mặt và buổi tối trước khi đi ngủ để có hiệu quả tốt nhất. Mình đã không thất vọng khi sử dụng sản phẩm này của mỹ phẩm Naris, nó cho mình hiệu quả và sự hài lòng ngay lần đầu sử dụng. Trước đây, mình có sử dụng một số loại kem dưỡng da khác thì rất lộ vân, cảm giác bết rít, khó chịu không thể tả nổi. Còn khi sử dụng Faris by Naris Elegant Excellent Youth, da mình trở nên căng bóng, mịn màng và mình cảm thấy tự tin khi để mặt mộc mặc dù mình đã hai con rồi.

mỹ phẩm Naris

Sản phẩm dưỡng da nổi tiếng của mỹ phẩm Naris

Link mua sản phẩm

2. Naris Luque Skin Softening Conc New

Các bạn biết đấy, ngày nào cơ thể chúng ta (bao gồm cả mặt) đều sản sinh ra các tế bào da chết. Đặc biệt, chị em nào phải đi lại bằng xe máy thì thực sự là một cực hình bởi khói bụi trên đường. Chính vì thế mà mình tiếp tục tìm hiểu xem Naris có sản phẩm này giúp loại bỏ tế bào chết mà lại giúp cân bằng cho da không thì mình đã bắt gặp sản phẩm này.

mỹ phẩm Naris

Naris Luque Skin Softening Conc New 200ml

Giá: 1.018.349₫

Như mình biết, nước dưỡng da Naris Luque New All Purpose Lotion được chiết xuất từ các loại thảo mộc quý hiếm mọc trên núi cao như nấm tuyết, cây liễu đen theo công nghệ IPF. Mình ưng sản phẩm này lắm vì mua một mà được hai, nó không những giúp loại đi tế bào chết trên da mà còn có chức năng dưỡng da, làm cân bằng lượng nước trong da. Đặc biệt, sản phẩm có dạng nước không gây nhờn dính khi sử dụng, có mùi hương nhẹ dịu, hết sức dễ chịu (ông xã nhà mình cứ khen suốt. hihi)

mỹ phẩm Naris

Link mua sản phẩm chính hãng

Các sản phẩm trang điểm của mỹ phẩm Naris

Naris không những nổi tiếng với những sản phẩm chăm sóc da mà còn nổi tiếng với những sản phẩm trang đẹp nữa. Sau đây, mình xin giới thiệu đến các bạn một số sản phẩm trang điểm của Naris mà mình yêu thích:

3. Son Lì Naris CNC

mỹ phẩm Naris

Son CNC không thể vắng bóng trong BST mỹ phẩm Naris của mình.

Tuần trước là sinh nhật đồng nghiệp của mình, mình rất băn khoăn không biết nên tặng gì thì chợt nhớ ra phải đẹp thì cực thích mỹ phẩm. Sẵn đang sử dụng các sản phẩm của Naris, mình vào tìm hiểu ngay xem Naris có sản xuất son không để mua tặng chị đồng nghiệp thì mình hay rằng mỹ phẩm Naris còn rất nổi tiếng về các sản phẩm son nói riêng và trang điểm nói chung. Không ngần ngại, mình đặt mua luôn thỏi NARIS CENIENTE màu đỏ cam này luôn.

GIÁ: 460.349₫

Mẫu son này là mẫu son lì, được chiết xuất từ tinh dầu hạt macadamia, Vitamin E, dầu đậu nành giúp dưỡng môi mềm mại mang đến bờ môi ẩm mượt, giữ màu suốt cả ngày nên em yên tâm khi đi tặng lắm ạ.

LINK MUA

Ngoài màu đỏ cam ra thì còn có màu hồng cam, màu đỏ cherry, màu hồng nhạt đều rất đẹp.

4. Naris Lidee Beauty Up Liquid Foundation

Nhắc đến sản phẩm trang điểm của Naris thì không thể bỏ qua kem nền Naris Lidee Beauty Up Liquid Foundation được đâu các chị em ạ.

Với các thành phần chính hoàn toàn tự nhiên như Nước, Glycerin, Ethyl Hexane, chiết xuất quả lựu, lá nho, Axit Hyaluronic,... đã đem đến một sản phẩm kem nền với công dụng đặc biệt bao gồm: dưỡng ẩm, kiểm soát dầu và mồ hôi. Da mình cực nhạy cảm và bắt nắng nên mình đã tin tưởng lựa chọn sản phẩm này vì trong thành phần của nó có chứa chỉ số chống nắng SPF 25 PA++ và đáp ứng được cả cho làn da nhạy cảm như mình.

mỹ phẩm Naris

Phấn nền dạng nước Naris Lidee Beauty Up Liquid Foundation

Giá: 1.162.500₫

Mình rất thích các sản phẩm của mỹ phẩm Naris vì nó đều có mùi thơm dịu nhẹ mang đầy sự nhẹ nhàng, tinh tế của thiên nhiên. Bây giờ, mình ra đường tự tin lắm, chỉ thoa một lớp mỏng kem nền và đánh thêm tí son của Naris là xong chứ không phải cầu kì như ngày trước nào là kem chống nắng, kem nền, phấn nền, phấn phủ...

LINK MUA

Lưu ý: có nhiều tone màu cho các bạn lựa chọn, như màu #530, màu #730

Các bạn ạ, xưa nay có câu "không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp". Đúng vậy, hãy yêu lấy bản thân mình, đừng để chuyện con cái, công việc mà khiến bạn trở nên xuề xòa, không còn quan tâm đến bản thân mình nữa. Trên đây là một số câu chuyện cũng như trải nghiệm của bản thân mình trên con đường tìm lại bản thân và may mắn khi được biết đến hãng mỹ phẩm Naris. Mình hi vọng, các chị em cũng sẽ sử dụng và có những trải nghiệm như mình. Chúc các chị em phái đẹp luôn trẻ trung xinh đẹp.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!