Review 10 sản phẩm hãng Dermed đáng mua nhất năm 2024

01.02.2024 - 16:19

Dermed là một trong những thương hiệu dược mỹ phẩm được các chuyên gia da liễu trên thế giới và người tiêu dùng đánh giá cao. Nhờ việc tập trung cho các vấn đề lão hóa của làn da và mái tóc, Dermed đã phát triển những sản phẩm giúp phụ nữ khắc phục các vấn đề lão hóa da như nám, sạm, nhạy cảm, nếp nhăn… và cả lão hóa tóc như gãy, rụng, gàu… Vì vậy thông qua bài viết này, mình sẽ giới thiệu đến các bạn top 10 sản phẩm hot nhất của Dermed nhé!

Thông tin về mỹ phẩm Dermed

Dermed là thương hiệu mỹ phẩm thuộc tập đoàn dược phẩm Sansho có lịch sử lâu đời, nổi tiếng tại Nhật Bản. Đây là nơi hội tụ của các nhà khoa học đầu ngành trong nghiên cứu và phát triển những thành phần hữu hiệu trong chăm sóc da và tóc được sử dụng phổ biến trên thế giới. Do đó, với lý tưởng tạo ra những sản phẩm chăm sóc cơ thể hàng ngày có thành phần đặc trị và cải thiện khuyết điểm của lão hóa, các nhà khoa học Nhật Bản đã tạo ra dòng dược mỹ phẩm Dermed. Dòng sản phẩm này được phụ nữ Nhật Bản tin dùng trong suốt nhiều thập kỷ nay.

review-10-san-pham-hang-dermed-12

Mỹ phẩm Dermed áp dụng những chiết xuất thiên nhiên của Nhật Bản, với công thức được nghiên cứu và thử nghiệm trên chính làn da của những nhà khoa học, đảm bảo độ chính xác và an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. 

1. Kem trắng da Dermed Whitening Cream

Lựa chọn tốt nhất bạn nên mua

review-10-san-pham-hang-dermed-5

Ưu đãi tốt nhất

3.200.000 VNĐ

Xem tại Lazada

3.590.000 VNĐ

Xem tại Tiki

Ưu điểm nổi bật
  • Kem trắng da Dermed Whitening Cream chứa thành phần nổi tiếng làm nên tên tuổi của Dermed – đó là hoạt chất Acid Kojc được chiết xuất từ mạch nha. Lần đầu tiên xuất hiện, Acid Kojic được xem là hoạt chất vàng mở ra hướng đi mới trong làm trắng và trị nám an toàn.
  • Ngoài Acid Kojic, kem trắng da Dermed Whitening Cream còn chứa chiết xuất hương thảo chống lão hóa, chiết xuất hoa kim ngân, tầm xuân để ngăn ngừa viêm da & tác động của tia UV lên da; chiết xuất lúa mạch tăng cường trao đổi chất cho da.
  • Sản phẩm được phụ nữ Nhật vẫn tin tưởng sử dụng cho làn da Bihaku trắng sáng của mình vì hiệu quả của nó đã được minh chứng qua nhiều thế hệ.

2. Kem trị nám Dermed Whitening Spot Cream

Á quân, một sự lựa chọn tuyệt vời

review-10-san-pham-hang-dermed-2

Ưu đãi tốt nhất

2.190.000 VNĐ

Xem tại Lazada

2.390.000 VNĐ

Xem tại Tiki

Ưu điểm nổi bật
  • Kem trị nám Dermed Whitening Spot Cream chứa hoạt chất Kojic Acid được sử dụng để điều trị chuyên sâu những vết nám, tàn nhang trên da, giúp mờ nám nhanh chóng hơn.
  • Loại bỏ tế bào chết, đi xuyên qua các lỗ chân lông bị tắc nghẽn, từ đó loại bỏ các bã dầu thừa gây mụn với Salicylic Acid
  • Phục hồi da bị tổn thương do lão hóa, thâm nám và tia UV nhờ Allantoin kích thích các nguyên bào sợi (tế bào chịu trách nhiệm sản xuất collagen), ngăn chặn quá trình mất nước của da. Đồng thời, Hyaluronic Acid và Vitamin E giúp cấp ẩm chuyên sâu cho da.

3. Dầu gội đầu Dermed Hair Shampoo

Top 3

review-10-san-pham-hang-dermed-1

Ưu đãi tốt nhất

600.000 VNĐ

Xem tại Lazada

690.000 VNĐ

Xem tại Shopee

Ưu điểm nổi bật
  • Đây là một trong những sản phẩm được nhiều người mua nhất của Dermed. Với khả năng khắc phục tình trạng rụng tóc, loai bỏ bụi bẩn, bã nhờn trên da dầu, dầu gội đầu Dermed Hair Shampoo mang đến giải pháp hữu hiệu cho những mái tóc lão hóa.
  • Công thức chứa hoạt chất Sepia Protein và chiết xuất đậu nành đen, sản phẩm mang đến tác dụng chống rụng tóc, ngăn ngừa lão hóa, kích thích mọc tóc, giúp phục hồi và thúc đẩy sự phát triển của tóc, dưỡng tóc chắc khỏe từ sâu bên trong.
  • Bên cạnh đó, việc bổ sung các thành phần dưỡng ẩm và kháng viêm cho da đầu từ chiết xuất rong biển, Salicylic Acid sẽ giúp mái tóc dần trở nên bóng mượt và tự nhiên.

4. Dầu xả Dermed Hair Treatment

Top 4

review-10-san-pham-hang-dermed

Ưu đãi tốt nhất

600.000 VNĐ

Xem tại Lazada

690.000 VNĐ

Xem tại Shopee

Ưu điểm nổi bật
  • Dầu xả Dermed Hair Treatment không chỉ là dầu xả thông thường mà còn có tác dụng phục hồi chuyên sâu cho mái tóc khô gãy, chẻ ngọn thường gặp ở những phụ nữ bước sang tuổi lão hóa hoặc sống trong môi trường ô nhiễm.
  • Dermed Hair Treatment được đánh giá cao nhờ khả năng phục hồi đến từng sợi tóc bằng cách duy trì độ ẩm cần thiết cho tóc mà không gây nhờn bết ở các sản phẩm thông thường. Từ đó mang đến mái tóc chắc khỏe, không gãy rụng, chẻ ngọn sau mỗi lần sử dụng. Đồng thời tạo cảm giác bồng bềnh tự nhiên cho tóc.
  • Nếu bạn mong muốn phục hồi mái tóc khô xơ của bản thân nhanh nhất, thì đừng ngần ngại mà mua sản phẩm cả dầu gội và dầu xả của Dermed nhé! Thêm một điểm cộng của sản phẩm này chính là mùi hương tự nhiên cực kỳ dễ chịu và lưu hương rất lâu trên tóc.

5. Tinh chất dưỡng Dermed Hair Essence

Top 5

review-10-san-pham-hang-dermed-8

Ưu đãi tốt nhất

1.100.000 VNĐ

Xem tại Lazada

1.290.000 VNĐ

Xem tại Shopee

Ưu điểm nổi bật
  • Bằng những nghiên cứu về tác động của việc suy giảm estrogen khi phụ nữ qua tuổi 30, các nhà khoa học của Dermed phát hiện chất BMP trong tế bào da đầu – yếu tố đảm bảo sinh trưởng tóc suy giảm, nguyên nhân khiến khả năng mọc tóc của da đầu bị lão hóa chậm hơn. Để khắc phục tình trạng này, Dermed đưa hoạt chất CTP độc quyền vào sản phẩm tinh chất dưỡng tóc Dermed Hair Essence. Hoạt chất CTP tác động trực tiếp đến tế bào nang tóc, giúp kích thích mọc tóc và giữ cho tóc sinh trưởng khỏe mạnh.
  • Dermed Hair Essence Kkhông chỉ ngăn ngừa rụng tóc và chăm sóc phục hồi tóc, mà còn giải quyết tận gốc những vấn đề lão hóa của mái tóc

6. Tinh chất dưỡng da cao cấp Dermed Premium Essence

Top 6

review-10-san-pham-hang-dermed-11

Ưu đãi tốt nhất

3.380.000 VNĐ

Xem tại Lazada

3.990.000 VNĐ

Xem tại Shopee

Ưu điểm nổi bật
  • Tinh chất dưỡng da cao cấp Dermed Premium Essence
  • Là sản phẩm trong bộ dưỡng da cao cấp của Dermed, tinh chất dưỡng da Dermed Premium Essence dễ dàng thẩm thấu qua lớp sừng dày của da, mang đến tác động kép: vừa cải thiện độ ẩm ở tầng sâu, vừa phục hồi các dấu hiệu lão hóa của da.
  • Công thức kết hợp giữa Hoạt chất HSP từ chiết xuất hoa mẫu đơn, hoạt chất ST Myrobalan từ chiết xuất quả bàng hôi và phức hợp quả bàng hôi giúp cải thiện các vấn đề của da lão hóa, ngăn chặn phản ứng suy yếu collagen, tác động đến toàn bộ quá trình sản xuất melanin giúp giảm sạm nám. Đồng thời ngăn chặn phản ứng viêm da, kích ứng thường thấy ở da yếu.

7. Kem chống lão hóa Dermed Wrinkle Cream

Top 7

review-10-san-pham-hang-dermed-4-1

Ưu đãi tốt nhất

1.860.000 VNĐ

Xem tại Lazada

2.390.000 VNĐ

Xem tại Tiki

Ưu điểm nổi bật
  • Sản phẩm Dermed Wrinkle Cream hồi sinh sức sống cho làn da bằng cách giảm nếp nhăn xuất hiện do tuổi tác, làm trẻ hóa từ sâu trong da, từ đó đem đến một làn da căng sáng và bóng khỏe.
  • Thành phần chính của Dermed Wrinkle Cream là hoạt chất Serumvital từ chiết xuất quý hiếm của cây hương thảo. Hoạt chất này có khả năng tăng tỉ lệ sản sinh tế bào gốc của da lên 22,6% so với những hoạt chất thông thường khác. Từ đó mang đến khả năng phục hồi da lão hóa, giảm độ sâu nếp nhăn, cải thiện độ đàn hồi cho da.

8. Tinh chất dưỡng da ban đêm Dermed Night Rich

Top 8

3-1

Ưu đãi tốt nhất

4.200.000 VNĐ

Xem tại Lazada

4.990.000 VNĐ

Xem tại Tiki

Ưu điểm nổi bật
  • Một nghiên cứu đã chỉ ra rằng chất lượng của giấc ngủ ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình lão hóa da và khả năng phục hồi của da. Tinh chất dưỡng da ban đêm Dermed Night Rich chính là sản phẩm phù hợp để chăm sóc da tại “thời điểm vàng” này.
  • Dermed Night Rich với các thành phần như nhau thai Placenta, Coenzyme Q10, chiết xuất dâu tằm, Liquiritin, Hyaluronic Acid giúp thúc đẩy quá trình tái tạo da, kích thích collagen dưới da phát triển, nhân đôi số lượng tế bào giúp da trẻ hóa nhanh chóng.

9. Sữa rửa mặt Dermed Washing Milk

Top 9

7

Ưu đãi tốt nhất

1.200.000 VNĐ

Xem tại Lazada

Ưu điểm nổi bật
  • Nhằm mang đến giải pháp rửa mặt nhẹ nhàng, không triệt tiêu lớp dầu trên da nhưng vẫn đảm bảo yếu tố làm sạch sâu, các nhà khoa học Dermed cho ra mắt sản phẩm sữa rửa mặt Dermed Washing Milk. Với sữa rửa mặt cao cấp này, làn da sẽ được làm sạch dịu nhẹ một cách tích cực
  • Chiết xuất từ nước ép cam Cabos rửa trôi nhẹ nhàng bụi bẩn, bã nhờn dư thừa trong lỗ chân lông mà không khiến da bị khô, căng, kích ứng.
  • Thành phần chống viêm Dipotassium glycyrrhizinate làm dịu da nhanh chóng, cung cấp độ ẩm giúp da phục hồi sức sống nhanh nhất.

10. Mặt nạ dạng rửa Dermed Shinto Pack

Top 10

review-10-san-pham-hang-dermed-6

Ưu đãi tốt nhất

1.300.000 VNĐ

Xem tại Lazada

Ưu điểm nổi bật
  • Mặt nạ dạng rửa Dermed Shinto Pack loại bỏ tế bào chết, thanh lọc chuyên sâu cho da khỏi những tác nhân gây hại từ ô nhiễm môi trường.
  • Mặt nạ dạng rửa với chất gel mát lạnh nhẹ nhàng làm mềm lớp sừng, đào thải bã nhờn và tế bào chết nằm sâu trong lỗ chân lông, đồng thời tăng cường tuần hoàn máu dưới da, giúp cải thiện nếp nhăn và mang đến sức sống cho làn da.
Trên đây là danh sách 10 sản phẩm về mỹ phẩm Dermed hot nhất 2024. Hy vọng vài viết sẽ là gợi ý hữu ích cho bạn. Nếu bạn cần thảo luận, đánh giá hãy sử dụng phần bình luận phía dưới hoặc inbox cho fanpage chính thức của Dermed tại Việt Nam (https://www.facebook.com/dermed.vn) nhé.
0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!