Tặng quà gì cho bạn trai mới quen để gây ấn tượng tốt nhất

18.03.2023 - 09:45

Nhiều bạn nữ cảm thấy đau đầu khi không biết nên tặng quà cho bạn trai mới quen. Vậy tặng quà gì cho phù hợp hãy cùng mình thao khảo một số gợi ý về những món quà có thể tặng cho các chàng nhé!

1. Có nên tặng quà cho bạn trai mới quen hay không?

Tặng quà cho nạm trai mới quen là một trong những cách thế hiện được tình cảm trân trọng của bạn dành cho đối phương.

nên tặng quà gì cho bạn trai mới quen

Tuy nhiên món quà ấy cũng không nên quá thân mật, không nên quá suồng sã như vậy sẽ rất rễ gây hiểu lầm cho đối phương.

Vậy nên tùy vào thời điểm, tùy vào khung cảnh, tùy vào thời gian mà lựa chọn ra những món quà ý nghĩa phù hợp nhất. Tặng quà cho bạn trai mới quen là một trong những thử thách gây khó khăn cho nhiều chị em phụ nữ.

Việc chọn sai món quà hay món quà ấy lại không phù hợp với cháng sẽ đẩy mối quan hệ theo chiều hướng xấu, làm mất đi sự tinh tế và gây hiểu lầm cho các chàng.

2. Lưu ý khi tặng quà cho bạn trai mới quen.

Để tránh xảy ra các vấn đề không mong muốn các bạn hãy tham khảo một số lưu ý khi tặng quà cho bạn trai mới quen nhé!

- Lựa chọn quà theo tính cách, sở thích và đam mê của chàng:

Một món quà thực sự ý nghĩa khi mà món quà đó phù hợp với tính cách và sở thích của người được nhận. Như vậy khi các chàng nhận được món quà thì sẽ cảm thấy mình được trân trọng và được đối phương thấu hiểu, lúc này thì món quà sẽ có ý nghĩa hơn nhiều.

nên tặng quà gì cho bạn trai mới quen

- Lựa chọn quà tặng phù hợp với độ tuổi của chàng:

Bạn không nên tặng quà cho có lệ mà nên tặng quà phù hợp với độ tuổi của chàng như vậy khi nhận được quà chàng sẽ thấy vui vẻ và ấm áp mỗi khi nhìn thấy nó.

- Lựa chọn quà theo nghề nghiệp của các chàng:

Các bạn hãy chọn mua quà phù hợp và thực sự cần thiết với nghề nghiệp của chàng, vì khi nhận được chàng sẽ thấy bạn thật tinh tế và quan tâm đến chàng.

- Không nên lựa chọn món đồ quá đắt tiền và xa xỉ đối với chàng:

Vì là mới quen nhưng bạn cũng không nên tặng những món quà quá xa xỉ và đắt tiền so với chàng như vậy chàng sẽ cảm thấy bối rối và áp lực, vì thế các bạn nên cân nhắc trước khi chọn nhé.

- Tặng quà tạo sự bất ngờ cho chàng:

Bạn không nên tặng quà theo kiểu máy móc, dập khuôn như ví tiền, đồng hồ, cà vạt… mà hãy tặng những món quà nhỏ nhỏ xinh xinh do bạn tự làm chẳng hạn như vậy chàng sẽ rất bất ngờ và ấn tượng với món quà của bạn.

3. Nên tặng quà gì cho bạn trai mới quen?

3.1 Tặng quà theo gu thời trang.

Về thời trang nam cũng khá đa dạng các bạn có thể lựa chọn những món đồ theo gu ăn mặc thời trang chàng.Đây cũng là một trong những món quà được nhiều chị em tìm đến và chọn mua để làm quà, món quà này khá dễ tìm mua và dễ tặng vì nó khá thiết thực với mỗi người.

3.2 Tặng đồ handmade

Những món quà này chắc chắn sẽ làm cho các chàng thấy ấn tượng và cảm động.

nên tặng quà gì cho bạn trai mới quen

Nó thể hiện tình cảm của bạn, sự quan tâm, trân trọng mối quan hệ giữa hai người, đồng thời thể hiện được tài năng, sự khéo léo của bạn. Món quà này sẽ giúp các bạn ghi điểm trong mắt mọi chàng trai nhé.

3.3 Quà tặng mỹ phẩm

Không chỉ riêng chị em phụ nữ mới có nhu cầu làm đẹp mà các chàng cũng có nhu cầu dùng mỹ phẩm nhé. Đây cũng là một gợi ý cho acsc nàng cân nhắc khi chọn quà tặng cho bạn trai. Tuy nhiên các bạn có thể tìm hiểu những món đồ mà chàng đang dùng để lựa chọn phù hợp hơn.

3.4 Tặng đồng hồ đeo tay.

Món qua này thì không còn quá xa lạ với các nàng, khi lên ý tưởng tặng quà cho chàng. Đồng hồ đeo tay thể hiện gu thời trang, phong cách của chàng chứ không đơn thuần chỉ để xem giờ. Hầu hết các chàng đều thích đồng hồ họ sẽ cảm thấy vui, trân trọng món quà này hơn nó giúp chàng kiểm soát được thời gian hợp lý đồng thời ghi dấu lại mỗi kỉ niệm, mỗi sự kiện mà hai bạn đi qua để thấu hiểu nhau hơn.

quà sinh nhật cho bố 40 tuổi

Bên cạnh đó, chiếc đồng hồ như một cách thể hiện được sự tôn trọng của người mang nó đối với người đối diện. Đặc biệt trong các mối dịp quan trọng như gặp đối tác làm ăn, bạn bè lâu ngày không gặp, bữa tiệc, hội nghị...

3.5 Tặng cuốn sách cho chàng.

Tặng sách cho chàng cũng là lựa chọn hợp lý để mua làm quà tặng. Bạn nên chọn những cuốn sách theo các chủ đề: kinh doanh, công nghệ, khởi nghiệp, khoa học… phù hợp với lĩnh vực làm việc hay học tập mà chàng đang theo đuổi để tăng giá trị và tính cần thiết của món quà, để chàng cảm nhận được sự thấu hiểu, quan tâm của bạn dành cho chàng trong từng cuốn sách mà bạn chọn.

3.6 Tặng cà vạt.

Nếu chưa biết nên tặng quà gì cho bạn trai mới quen bạn hãy thử tặng cà vạt xem nhé! Đây chắc hẳn là một trong những món quà mà các bạn suy nghĩ trong đầu khi lên ý tưởng tặng quà cho chàng. Cà vạt thể hiện sự lịch lãm, thanh lịch cho chàng khi kết hợp cùng một chiếc áo sơ mi hay một bộ complet nào đó. Có thể chàng trai của bạn không thường xuyên sử dụng cà vạt nhưng nó lại là món đồ vật không thể thiếu trong các buổi tiệc hay sự kiện quan trọng. Vậy nên đừng chần chừ khi lên ý tượng tặng cà vạt cho chàng nhé!

3.7 Tặng giày

Giày cũng được nhiều chị em lựa chọn làm món quà cho chàng. Thường thì nhiều bạn nữ hay lựa chọn những đôi giày đồi phù hợp với cả hai với ý nghĩ và mong muốn mỗi bước đi có thể sông hành cùng nhau. Món quà này đặc biệt ý nghĩa đối với chàng và nàng. Hay đơn giản bạn có thể tặng một đôi giày theo gu thời trang của chàng để chàng cảm thấy món quà này thực sự hữu ích và cần thiết với chàng, sẽ đẩy mối quan hệ của hai người lên cao hơn, tốt đẹp hơn.

3.8 Tặng ví

Một gợi ý nữa cho các nàng là bạn cũng có thể tặng ví da cho chàng. Đây là món phụ kiện không thể thiếu đối với bất kỳ ai, nó mang ý nghĩa của thời trang, phong cách và thực sự gần gũi, quen thuộc và rất thiết thực với các chàng. Và các chàng sẽ luôn trân trọng bạn, trân trọng món quà này.

3.9 Tặng áo đôi

Nếu bạn muốn mối quan hệ của hai người tiến triển xa hơn và cho chàng thấy rằng mình rất trân trọng mối quan hệ này thì tặng áo đôi cho chàng là một lựa chọn không tồi nhé. Đảm bảo rằng chàng sẽ rất vui khi nhận được món quà này. Nó mang ý nghĩa giúp tình cảm của cả hai được bền chặt hơn. 

3.10 Đồ chơi thể thao

Nếu chàng là một người yêu thích thể thao hay tham gia các hoạt động thể thao thì bạn đừng ngần ngại mà hãy lựa chọn cho chàng một món đồ thể thao đúng với sở thích của chàng nhé. Món quà này sẽ giúp chàng cảm thấy rằng bạn thực sự quan tâm và ủng hộ sở thích của chàng.

3.11 Đồ phong thủy.

Món đồ này thì bạn nên tìm hiểu kỹ trước kh lựa chọn làm quà tặng cho chàng nhé. Nếu chàng yêu thích và đang theo đuổi ngành nghề kinh doanh thì món quà này là sự lựa chọn tuyệt với đấy nhé, bạn có thể tìm mua những mns đồ phong thủy hợp với chàng nó sẽ giúp mang đến nhiều may mắn thuận lợi trong sự nghiệp, trong cuộc sống cho chàng.

3.12 Tặng nước hoa.

Nước hoa cũng là một món quà tinh tế để dành tặng cho phái mạnh.

nên tặng quà gì cho bạn trai mới quen

Nếu bạn đã đủ tự tin để hiểu sở thích của chàng thì có thể tự tay chọn một loại nước hoa ưng ý với mùi hương tôn lên nét nam tính và lịch lãm.

3.13 Tặng khăn cho chàng vào mùa đông.

Khăn quàng vào mùa đông cũng là một trong những món quà mà bạn nên lựa chọn làm quà cho chàng. Bởi nó mang ý nghĩ khi một ai đó trao và nhận khăn quàng cổ sẽ mang về sự gắn kết, yêu thương. Nếu như bạn khéo tay có thể tự đan khăn thì chắc chắn sẽ càng được trân trọng và cất giữ như một kỷ niệm khó quên.

3.14 Tặng túi đeo chéo.

Ngoài các món quà thiết thực như ví da, thắt lưng thì túi đeo chéo có thể là một lựa chọn tuyệt vời khi cần chọn quà cho chàng. Túi đeo chéo nam khá đa dạng về màu sắc, kiểu dáng, vật liệu cho bạn tha hồ lựa chọn nhưng đừng quên tìm hiểu thói quen và nhu cầu sử dụng của chàng để chọn được chiếc túi đeo chéo phù hợp nhé!

3.15 Tặng bút ký

Bút máy cũng là sự lựa chọn hợp lý nếu bạn chưa biết nên tặng quà gì cho bạn trai mới quen. Bởi vì bút máy vẫn được cho là vật mang ý nghĩa bắt nguồn cho công cuộc xây dựng sự nghiệp và tạo dựng thành công của mỗi người.

Đây hẳn là món quà tặng dành cho bạn trai rất đáng để các bạn nữ lưu tâm khi muốn chúc cho sự nghiệp chàng trai của mình ngày càng tiến triển Hiện nay trên thị trường, những chiếc bút ký tên có rất nhiều mẫu mã, từ cầu kỳ đến đơn giản, thuộc nhiều thương hiệu khác nhau với nhiều giá cả khác nhau, bạn sẽ dễ dàng tìm được một chiếc bút dành tặng riêng cho chàng trai của mình.

3.16 Tặng kính mắt.

Món quà này thường phù hợp với những anh chàng không bị cận, bạn có thể tặng kính đi đường chống bụi, chống nắng tùy thích.

nên tặng quà gì cho bạn trai mới quen

Hãy ngắm nghía kỹ lưỡng khuôn mặt của anh ấy hoặc có thể để ý những lần anh ấy đã từng đeo kính để chọn mẫu phù hợp. Chọn kính mắt thời trang quan trọng là phù hợp với style của mỗi người nhé! Còn đối với những chàng trai bị cận thì các bạn nên loại bỏ ý định tặng kính mát cho chàng ngay nhé.

3.16 Tặng móc khóa đôi

Đối với những anh chàng lãng mạn các bạn có thể lựa chọn móc khóa đôi có in accs hình ngỗ nghĩnh, xinh xắn hoặc làm đồ handmade để tặng cho chàng nhé. Nó sẽ bạn lấy điểm trong mắt chàng và đảm bảo chàng sẽ rất vui, luôn mang theo nó và nhớ đến bạn suốt cả ngày.

3.17 Tặng áo sơ mi

Áo sơ mi là món quà tặng bạn trai cũng được nhiều chị em lựa chọn. Món quà này sẽ khiến chàng trông phong độ, chỉn chu hơn trong bất cứ dịp quan trọng nào. Nếu muốn tặng áo sơ mi thì chị em nên để ý xem mẫu áo sơ mi bạn trai hay mặc là gì, size áo như nào và anh chàng liệu có thích mặc áo sơ mi hay không. Nếu chàng trai của bạn thường xuyên mặc áo sơ mi thi bạn còn chần chừ gì mà không lựa chọn áo sơ mi làm quà tặng cho chàng.

3.18 Tặng sáp vuốt tóc.

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên tặng quà cho bạn trai thì gợi ý cũng rất hay, nhất là các chàng kỹ tính và trau chuốt một chút. Thì sáp vuốt tóc sẽ là một món quà hoàn hảo, phù hợp giúp chàng thêm phần quyến rũ, nam tính hơn, và món quà này còn thể hiện sự quan tâm của bạn nữa đấy, chắc chắn chàng sẽ rất ưng ý khi nhận được món quà này.

3.19 Tặng tai nghe

Nếu chàng là một người thích chơi game hay yêu âm nhạc thì món quà thích hợp lúc này bạn có thể chọn cho chàng một chiếc tai nghechaats lượng. Thường thì những chiếc tai nghe này có nhiều khoảng giá cũng như mẫu mã, giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn để làm món quà.

3.20 Mời chàng một bữa ăn hay một buổi xem phim.

Không nhất thiết phải tặng những món quà vật chất, bạn có thể mời chàng đi ăn hoặc đi xem phim để có thời gian cho cả hai nói chuyện tìm hiểu nhau nhiều hơn. Đây cũng là một ý tượng hay cho cả hai nhé! Có thể chàng sẽ rất thích đó nha.

Nghệ thuật tặng quà cho bạn trai - Sự bất ngờ đến từ những điều giản đơn

Bài viết trên đây mình đã chia sẻ tới các bạn về những thắc mắc nên tặng quà gì cho bạn trai mới quen. Hy vọng qua những món quà mà mình gợi ý các bạn có thể lựa chọn được một món quà phù hợp nhất dành cho chàng.     

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!