Nghệ thuật tặng quà cho bạn trai - Sự bất ngờ đến từ những điều giản đơn

07.04.2023 - 14:45

Có rất nhiều cách tạo bất ngờ cho bạn trai trong ngày sinh nhật nhưng không phải bạn nữ nào cũng biết đâu. Trong bài viết này mình sẽ chia sẻ nghệ thuật tặng quà cho bạn trai - Sự bất ngờ đến từ những điều giản đơn nhất, giúp chàng có thể cảm nhận tình cảm chân thành từ bạn. 

Cách chọn quà tặng cho bạn trai

Với các chàng, quà cáp vật chất không quá quan trọng. Một món quà thể hiện được sự thấu hiểu cũng như tình cảm mà bạn dành cho anh ấy mới là món quà ý nghĩa nhất. Vì vậy việc lựa chọn quà tặng chàng sao cho vừa ý không phải là chuyện dễ dàng. Sâu thẳm trong tâm hồn của người đàn ông vẫn chỉ là một đứa trẻ. Hãy tặng chàng sự ngọt ngào, khoảng lặng và sự tinh tế mà chỉ bạn mới có. 

Hiểu rõ người ấy cần gì

Bạn hãy tự tìm câu trả lời cho những câu hỏi "Có món đồ nào anh ấy ao ước từ lâu nhưng chưa mua được?", "Anh ấy có ý định thay đổi công việc và cần đến món đồ nào mới không?", "Món đồ nào đã hư hỏng, đã cũ mà anh ấy chưa thay mới". Việc mua một món đồ thực sự cần thiết làm quà tặng dành cho bạn trai chững tỏ bạn là người tỉ mỉ và biết quan tâm lo lắng. Chắc chắn khi nhận được quà chàng sẽ hết sức vui mừng và cảm động. 

nghe-thuat-tang-qua-cho-ban-trai

Đừng nghiêm trọng hóa vấn đề

Thông thường phái mạnh sẽ chẳng tỉ mỉ và phân tích ý nghĩa sâu xa của món quà được tặng. Các chàng thường vô cùng thực tế và mong muốn món quà sẽ có giá trị sử dụng. Nếu như chị em phụ nữ thường mong muốn quà tặng mang đậm ý nghĩa, mang đậm sự khác biệ, độc đáo thì phái mạnh hoàn toàn ngược lại. Bạn hãy ưu tiên chọn lựa những món đồ có theer sử dụng được, không nên chọn các sản phẩm trưng bày. Nghệ thuật tặng quà cho bạn trai này tuy đơn giản nhưng không phải ai cũng biết. 

Quan sát xem anh ấy thích gì

Mỗi chàng trai đều có những sở thích riêng biệt. Họ đầu tư tiền bạc và thời gian vào đó chứng tỏ nó thực sự quan trọng. Việc lựa chọn quà tặng phục vụ cho sở thích cá nhân chắc chắn sẽ là món quà tuyệt vời mà bất kì người đàn ông nào đều muốn nhận được từ người thương. Bởi điều đó chứng tỏ bạn đang ủng hộ sở thích của anh ấy.

Nếu người yêu cuae bạn thích mootor, bạn không cần tặng anh ấy chiếc xe mấy trăm triệu, thay vào đó một đôi găng tay cực chất hihoawcj một chiếc mũ bảo hiểm 3/4 sẽ là gợi ý hoàn hảo. Nếu anh ấy thích thơ ca, ưa làm thơ ghi chép, bạn có thể tặng chàng cuốn sổ xinh xắn, là nơi sản sinh ra vô số vần thơ lãng mạn. Nếu chàng yêu thích chụp ảnh thì bạn có thể tặng một chiếc dây đeo máy ảnh thay vì chiếc máy đắt tiền. 

Món quà tạo động lực

Việc bạn ủng hộ để chàng theo đuổi những gì mình thích là hành động tiếp lửa đam mê, giúp anh ấy có thêm động lực để bước tiếp. Nếu chàng đam mê đá bóng thì hãy tặng chàng một đôi giày thật xịn xò, để anh ấy tự tin trong mỗi trận đấu. Bạn có thể tặng một cây đàn guitar mà anh ấy ao ước từ lâu. Tuy nhiên, những món quà truyền động lực thường đòi hỏi bạn phải có sự hiểu biết về sở thích ấy một chút để có thể chọn được đúng quà tặng mà bạn trai mình yêu thích.

Các dịp tặng quà cho bạn trai

Người xưa có câu "Quà tặng không bằng cách tặng". Thật vậy, bên cạnh việc chú trọng chọn quà thì bạn nên tìm hiểu về các dịp trong năm, thời điểm nào tặng quà gì cho phù hợp. Khi lựa chọn đúng thời điểm là bạn đã thành công đến 50% rồi đấy. Nghệ thuật tặng quà cho bạn trai là nắm đúng nhu cầu, đúng thời điểm.

Tặng quà Valentine

Valentine là dịp duy nhất trong năm để các cặp đôi bày tỏ tình cảm của mình với người mình yêu thương. Không chỉ phái mạnh, phái nữ cũng có thể nhân cơ hội này để dành tặng những món quà tuyệt vời dành tặng bạn trai. Chắc chắn với một cô nàng tỉ mỉ và chỉn chu như vậy, anh ấy sẽ vô cùng vui mừng khi được nhận quà. 

Tặng quà khi nhận công việc mới

Để chúc mừng bạn trai nhận đơn vị công tác mới, hay được thăng chức thì những món quà mang ý nghĩa khích lệ là lựa chọn hoàn hảo. Đây là cách để bạn thể hiện sự quan tâm của mình dành cho đối phương. Không cần quà cáp quá xa xỉ, những món quà nhỏ xinh với tấm lòng chân thành đã quá đỉ để chàng cảm động và biết ơn bạn.

nghe-thuat-tang-qua-cho-ban-trai

Tặng quà vào ngày sinh nhật

Sinh nhật là ngày vô cùng quan trọng. Tất cả các ngày lễ khác có thể bỏ qua nhưng ngày sinh nhật bạn cần tạo nên món quà đặc biệt khác hẳn mọi người để chàng nhớ mãi. Có vô vàn những gợi ý dành cho bạn từ quà tặng vật chất, quà tặng tinh thần hay những món đồ tự làm. Dù bạn tặng quà gì thì chắc chắn bạn trai cũng sẽ hạnh phúc cả ngày vì sự quan tâm của bạn dành cho anh ấy. 

Tặng quà lễ tốt nghiệp

Lễ tốt nghiệp là bước ngoặt lớn, đánh dấu sự trưởng thành của mỗi người. Đối với phái mạnh, đây là sự kiện quan trọng trong cuộc đời anh ấy, từ giờ đàn ông sẽ có thêm vô số trách nhiệm cần gánh vác. Một món quà ý nghĩa cho ngày tốt nghiệp sẽ giúp chàng thêm tự tin và phấn đấu cho chặng đường sắp tới. 

nghe-thuat-tang-qua-cho-ban-trai

Tặng quà nhân ngày kỉ niệm

Sự lãng mạn của những cặp đôi yêu nhau đó là dành thời gian cho nhau vào những ngày kỉ niệm tình yêu. Một món quà nhỏ được chuẩn bị sẵn vào ngày đặc biệt sẽ giúp thắt chặt tình cảm của 2 người. Đặc biệt vào ngày này bạn có thể tặng chàng đồ đôi như áo đôi, mũ đôi, ví đôi... Khi diện đồ đôi ra đường, chẳng cần nói nhiều mà tất cả sẽ ngầm hiểu 2 bạn là một cặp. Chắc chắn cảm giác đặc biệt này sẽ làm chàng hết sức phấn khích.

Gợi ý 15 món quà tặng cho bạn trai chàng sẽ thích

Hiện nay trên thị trường có vô số món quà tặng mà bạn có thể tìm hiểu và mua tặng bạn trai. Tuy nhiên có quá nhiều món khiến các nàng băn khoăn không biết nên lựa chọn sản phẩm nào. Dưới đây là những món quà tặng bạn có thể cân nhắc lựa chọn để có được nghệ thuật tặng quà cho bạn trai hoàn hảo.

1. Quà thiết thực, hữu ích

Ví da

Ví da dường như là món quà không thể thiếu được với các chàng trai. Một chiếc ví da sẽ theo chàng đi bất cứ đâu dù ở cơ quan, văn phòng, đi ăn uống hay du lịch. Nếu ví của chàng đã cũ bạn nên tặng một chiếc ví mới bền đẹp hơn. Hãy ưu tiên lựa chọn ví da được làm từ chất liệu da cao cấp, có vậy anh ấy mới sử dụng được lâu bền. Để món quà trở nên khác biệt, đừng quên cho vào đấy một bức hình chụp chung của cả 2 người để mỗi lần mở ví ra anh ấy nhớ ngay tới bạn. Sự tỉ mỉ đến từ những chi tiết nhỏ nhất này sẽ khiến anh ấy tự hào về bạn mỗi khi sử dụng ví. 

nghe-thuat-tang-qua-cho-ban-trai

Áo sơ mi

Áo sơ mi là trang phục không thể thiếu được trong tủ đồ của cánh mày râu. Áo sơ mi chẳng bao giờ là đủ bởi dù đi làm, đi chơi, đi công tác, hay làm đám cưới đều phải sử dụng đến. Hãy ưu tiên lựa chọn chất liệu vải thoáng đãng, thấm hút mồ hôi tốt để chàng có thể tự tin diện chúng mà không cảm thấy bí bách.

nghe-thuat-tang-qua-cho-ban-trai

Màu sắc, họa tiết cũng là tiêu chí hết sức quan trọng để lựa chọn áo sơ mi. Nếu quá phân vân không biết nên chọn màu nào, hãy thẳng tay chọn ngay màu trắng bạn nhé. Bởi đây là gam màu muôn thuở không bao giờ lỗi mốt. Màu trắng còn ứng dụng được trong nhiều hoàn cảnh. Một số thương hiệu áo sơ mi chất lượng bạn có thể cân nhắc lựa chọn đó là Owen, Torano...

Thắt lưng

Thắt lưng là vật bất di bất dịch với đàn ông. Một chiếc thắt lưng chất lượng có thể sử dụng được lâu dài, và giúp nâng tầm của người sử dụng. Bạn hãy chọn thắt lưng có tone màu tối để dễ dàng phối với các loại trang phục khác nhau. Những gam màu cơ bản như đen, nâu là lựa chọn hàng đầu.

Hiện nay có 2 loại thắt lưng chủ yếu trên thị trường đó là thắt lưng luồn và thắt lưng bấm lỗ. Tùy theo sở thích của chàng, bạn có thể lựa chọn chiếc thắt lưng phù hợp. Tuy nhiên thắt lưng luồn thường dành cho đàn ông trung niên vì nó tạo cảm giác đứng đắn chững chạc. Thắt lưng luôn là một trong những món quà đầu tiên mà nghệ thuật tặng quà cho bạn trai thường nhắc tới. 

nghe-thuat-tang-qua-cho-ban-trai

Dụng cụ chơi thể thao

Nếu chàng say mê thể thao thì các loại dụng cụ là gợi ý hoàn hảo. Chàng chơi bóng đá, bạn hãy tặng một đôi giày bóng đá xịn xò. Chàng chơi cầu lông thì ưu tiên tặng vợt. Việc bạn để ý và tặng những món quà phù hợp với sở thích của chàng sẽ cho thấy bạn là người biết quan tâm, và mong muốn anh ấy thường xuyên rèn luyện sức khỏe. Bạn hãy dành thời gian để tìm hiểu môn thể thao mà chàng yêu thích, từ đó có kiến thức mua phụ kiện sao cho chất lượng và phù hợp. Món quà tặng vừa có ý nghĩa vật chất lại vừa mang giá trị tinh thần này chắc chắn sẽ khiến bạn trai cảm động. 

nghe-thuat-tang-qua-cho-ban-trai

Phụ kiện công nghệ

Những món đồ công nghệ dường như có một sức hút kì lạ với phái mạnh. Một số đồ công nghệ bạn có thể cân nhắc làm quà tặng cho anh ấy như tai nghe, chuột, bàn phím máy tính, dây sạc, sạc dự phòng... Khi chọn quà, đừng quên tìm hiểu kĩ và mua hàng ở những địa chỉ uy tín để tránh hư hỏng khi sử dụng bạn nhé. Bạn cũng hãy nhớ hỏi về chế độ bảo hành của các sản phẩm bởi đồ công nghệ rất dễ gặp những vấn đề trục trặc.

nghe-thuat-tang-qua-cho-ban-trai

2. Quà tinh thần bất ngờ

Một bữa ăn tối lãng mạn

Nghệ thuật tặng quà cho bạn trai mang yếu tố bất ngờ thường thành công ngoài dự kiến. Nếu như 2 bạn thường xuyên yêu xa không có thời gian hò hẹn thì một bữa tối lãng mạn với nến và hoa là món quà tặng hoàn hảo. Bạn hãy lên kế hoạch từ trước và đặt chỗ nhà hàng có view xinh xắn. Còn gì tuyệt vời hơn khi được thưởng thức đồ ăn ngon trong một khung cảnh lãng mạn chỉ có 2 người. Chẳng cần quà cáp vật chất, món quà mang ý nghĩa tinh thần này là gợi ý hoàn hảo. Đây chắc chắn sẽ là bữa tiệc sinh nhật mà chàng nhớ mãi. 

nghe-thuat-tang-qua-cho-ban-trai

Cặp vé xem phim

Một bộ phim mà cả 2 đều yêu thích nhưng chưa có cơ hội xem thì đây là dịp lý tưởng để bạn và anh ấy cùng thưởng thức. Hiện nay hệ thống các rạp chiếu phim đều có sẵn tất cả các thông tin địa chỉ, giá vé và nội dung phim để khách hàng có thể đặt trước vô cùng thuận tiện. Hãy đặt trước ghế ngồi để đảm bảo buổi hẹn hò diễn ra thật trọn vẹn. Đây sẽ là cơ hội để 2 bạn hâm nóng tình cảm. Sau khi xem phim, bạn có thể đi ăn, đi cafe tán gẫu và bàn luận về bộ phim vừa xem. 

nghe-thuat-tang-qua-cho-ban-trai

Chuyến du lịch

Một chuyến du lịch đến những vùng đất mới chưa từng đặt chân cũng là gợi ý mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn làm quà tặng sinh nhật cho người yêu. Việc cùng nhau lên kế hoạch, cùng nhau sửa soạn đồ đạc vô cùng thú vị. Một số địa chỉ mà bạn có thể cân nhắc như Sapa, Nha Trang, Phú Quốc, Đà Lạt... Đừng quên book trước vé tàu xe đi lại và phòng khách sạn trước khi di chuyển bạn nhé. 

nghe-thuat-tang-qua-cho-ban-trai

SĂN COMBO DU LỊCH GIÁ RẺ NHẤT TẠI BESTBRICE

Tiệc sinh nhật cùng bạn bè

Tổ chức tiệc sinh nhật bất ngờ cùng bạn bè là món quà mà bạn có thể bí mật chuẩn bị dành tặng chàng nhân ngày sinh nhật. Bạn hãy dấu nhẹm đi kế hoạch của mình và vờ như chẳng có tiệc tùng gì cả. Cho đến cuối ngày, khi tất cả diễn ra thì đó sẽ là món quà tuyệt vời mà chàng không thể ngờ tới. Bạn hãy mời thêm vài người bạn thân thiết của anh ấy để bữa tiệc thêm rôm rả nhé. 

nghe-thuat-tang-qua-cho-ban-trai

Một bó hoa tươi

Nghệ thuật tặng quà cho bạn trai hơn nhau đó là cách lựa chọn món quà thông dụng những ý nghĩa. Chẳng có ai không thích hoa cả. Và một bó hoa tươi là món quà tuyệt vời có thể áp dụng cho tất cả các dịp trong năm. Ngày sinh nhật của người yêu bạn có thể dành tặng chàng bó hoa hồng đỏ rực thể hiện tình yêu của mình dành cho chàng, hoặc một bó hoa hướng dương sẽ giúp anh ấy có thêm niềm tin động lực hướng về phía trước. Đừng quên kèm theo một tấm thiệp bé xinh có ghi những lời chúc tốt đẹp dành tặng nửa kia của mình nhé.

nghe-thuat-tang-qua-cho-ban-trai

3. Quà tặng handmade ý nghĩa 

Thiệp tự làm handmade

Một bức thiệp tự làm với bao yêu thương gửi gắm vào đó sẽ là món quà tinh thần đặc biệt không thể thay thế được. Bạn có thể tham khảo những cách làm thiệp trên youtube, đừng quên viết lên đó những dòng thương yêu tình cảm nhất gửi tới chàng nhé. Đây là món quà tuy đơn giản, chi phí không tốn kém nhưng không phải ai cũng có thể làm được. Chắc chắn nhiều năm sau nhìn lại, chàng vẫn không thể quên được bức thiệp có 1 0 2 này. 

nghe-thuat-tang-qua-cho-ban-trai

Bánh sinh nhật tự làm

Nghệ thuật tặng quà cho bạn trai với những món quà handmade là gợi ý hoàn hảo. Bạn có thể tranh thủ thời gian ra tiệm bánh và yêu cầu tự tay làm một chiếc bánh tặng chàng dưới sự hướng dẫn của chủ tiệm.

Mặc dù bánh có thể không quá xuất sắc về hình thức, hương vị cũng không đặc biệt nhưng chắc chắn tấm lòng mà bạn hướng tới anh ấy sẽ khiến chàng hết sức cảm động. Một chiếc bánh sinh nhật mà bạn dành cả thời gian và tâm huyết để làm ra quý giá hơn nhiều so với những món đồ vật chất thông thường. 

nghe-thuat-tang-qua-cho-ban-trai

Bữa tối tự chuẩn bị

Nếu bạn là người đam mê nấu ăn thì hoàn toàn có thể tự chuẩn bị một bữa tối với những món mà anh ấy thích để chúc mừng sinh nhật. Có thể thêm một ít bia, hoặc rượu để bữa tối thêm phần thú vị bạn nhé. Một bữa tối thịnh soạn được bày sẵn sẽ là cơ hội để 2 bạn dốc bầu tâm sự và hiểu thêm về nhau, gắn chặt tình cảm. Nếu không thạo nấu nướng, bạn cũng có thể bày biện bữa tối bằng cách oder những món đồ ăn mà cả 2 cùng yêu thích. 

nghe-thuat-tang-qua-cho-ban-trai

Khăn tự đan

Thời đại hiện nay cái gì cũng có sẵn, chỉ cần bỏ tiền ra là có thể mua được. Vì thế những món đồ tự làm càng có ý nghĩa hơn. Nếu bạn khéo tay thì hãy tự chọn len và đan tặng người yêu một chiếc khăn cho mùa đông này nhé. Anh ấy sẽ hết sức cảm động trước món quà từ tâm này của bạn. Sau này, dù có mua mới bao nhiêu chiếc khăn nhưng khăn do bạn tự đan vẫn là chiếc đẹp nhất. 

nghe-thuat-tang-qua-cho-ban-trai

Áo tự may

Nếu bạn có năng khiếu thêu thùa may vá thì có thể tự mình chuẩn bị cho chàng một chiếc áo sơ mi để anh ấy mặc đi làm hàng ngày. Để chiếc áo hoàn hảo và vừa vặn, bạn nên lấy số đo của anh ấy trước đó nhé. Áo tự may có thể không đẹp như áo mua sẵn, nhưng chắc chắn chàng sẽ cảm thấy ấm áp và tự hào khi mặc nó. 

nghe-thuat-tang-qua-cho-ban-trai

Trên đây là những nghệ thuật tặng quà cho bạn trai mà bạn có thể áp dụng trong bất kì dịp nào. Chắc chắn chàng sẽ ngạc nhiên và bất ngờ trước những món quà tuyệt vời mà bạn dành cho anh ấy!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!