Review ngũ cốc BEONE lừa đảo? Có nên sử dụng không?

08.09.2023 - 13:15

Ngũ cốc Beone là dòng sản phẩm bán rất chạy trên thị trường thời gian gần đây. Tuy nhiên có nhiều đồn đoán về chất lượng của sản phẩm này. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến loại ngũ cốc này thì trước khi mua hàng hãy đọc ngay bài viết này nhé!

Nguồn gốc xuất xứ thương hiệu Beone

Beoneo của nước nào? 

Đây là sản phẩm của công ty TNHH DV & PTTM Nhật Linh sản xuất và phân phối độc quyền tại Việt Nam. Năm 2017, ngũ cốc dinh dưỡng Beone đã đạt Huy Chương Vàng dược phẩm an toàn vì sức khỏe cộng đồng.

Năm 2020, Beone đạt Top 10 thương hiệu đất Việt cùng nhiều chứng nhận, giải thưởng danh giá khác.

Nguyên liệu sản xuất ngũ cốc được nhập khẩu hoàn toàn từ Úc, thành phần tự nhiên sạch từ khu vườn đạt chuẩn chất lượng quốc tế GlobalGap.

Ngoài công dụng bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể phù hợp với nhiều đối người dùng như trẻ em (trên 6 tháng tuổi), người già kém ăn, người tập thể thao, mẹ bầu, mẹ cho con bú, ngũ cốc Beone còn bổ sung chất hỗ trợ chống lão hóa, làm đẹp da, cải thiện giấc ngủ,...

Sản phẩm của hãng đạt chứng nhận FDA chính thực cục quản lý Thực phẩm và dược phẩm, khẳng định chất lượng sản phẩm tốt, được nhiều bạn bè quốc tế tin dùng và yêu thích.

ngu-coc-beone-
Ngũ cốc thương hiệu Beone

Ngũ cốc Beone lừa đảo có thật không?

Thực tế, Beone là sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, thành phần, số công bố minh bạch. Bên cạnh đó, gương mặt đại diện cho thương hiệu này đều là những người có uy tín. Vì thế, không thể đánh giá răng Beone lừa đảo hay kém chất lượng.

Một trong những vấn đề đang gây ra nhiều lo lắng cho người tiêu dùng là sự xuất hiện của các mặt hàng giả mạo, nhái trên thị trường, đặc biệt là bột ngũ cốc. Ngũ cốc bột Beone cũng không ngoại lệ, bị ảnh hưởng bởi những kẻ lợi dụng để làm giả sản phẩm, gây tổn hại cho uy tín của thương hiệu Beone.

Nhiều người không kiểm tra kỹ nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm mà chỉ chú ý đến giá cả, rồi khi sử dụng không có kết quả mong muốn, thậm chí còn bị ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, lại cho rằng bột ngũ cốc của Beone không tốt, lừa đảo khách hàng.

Để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, bạn nên chọn mua Beone tại những địa chỉ uy tín, chính hãng. Bạn sẽ được tư vấn tận tình về cách sử dụng, công dụng và cách nhận biết hàng thật.

ngu-coc-beone lừa đảo
Beone là sản phẩm có xuất xứ rõ ràng

Thông tin về ngũ cốc hãng Beone

Nhà sản xuất và phân phối

Công ty TNHH Dịch vụ và PTTM Nhật Linh. 

Địa chỉ tại: Số 52 Bà Triệu, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Dạng bào chếBột ngũ cốc
Quy cách đóng gói500Gr/Hộp, 600Gr/Hộp 20 gói nhỏ
Hạn sử dụng24 tháng kể từ ngày sản xuất in trên bao bì của sản phẩm

Ngũ cốc Beone có mấy loại?

Thông thường các loại ngũ cốc dinh dưỡng thường chỉ có 1 loại hương vị duy nhất, nhưng Beone hiện tại cho ra mắt 3 dòng ngũ cốc với hương vị truyền thống, socola và chuối, đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng. Hoặc bạn cũng có thể đổi hương vị mỗi ngày để tránh việc ngán ăn.

Cả 3 hương vị của ngũ cốc đều thơm ngon, dễ uống, không bị ngấy hay quá béo như các loại sữa. Đặc biệt, mùi vị sữa dễ uống nhất để các bé cũng có thể sử dụng được, đảm bảo sẽ kích thích vị giác của bé. Cụ thể:

1. Bột ngũ cốc dinh dưỡng Beone vị Socola

ngu-coc-beone socola
Ngũ cốc vị socola Beone
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

460.000 ₫

2. Bột ngũ cốc Beone vị truyền thống

ngũ cốc Beone vị truyền thống
Ngũ cốc dinh dưỡng Beone vị truyền thống
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

450.000 ₫

3. Bột ngũ cốc dinh dưỡng Beone vị chuối

ngu-coc-beone vị chuối
Beone vị chuối thơm ngon
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

499.000 ₫

Đánh giá chi tiết ngũ cốc dinh dưỡng Beone

1. Thành phần ngũ cốc Beone

  • Hạt Dĩ Ý: tăng tiết sữa cho phụ nữ sau sinh, thanh nhiệt, lợi tiểu, kiện tỳ….
  • Hạt kê: tốt cho tim, máu huyết lưu thông, an thần điều trị mất ngủ, tăng cường chức năng của hệ tiêu hóa đồng thời giúp da dẻ hồng hào
  • Quả Óc chó: hàm lượng Omega 3, Axit Amin L-Arginne, phốt pho và Vitamin E…. trong quả óc chó có công dụng chống oxy hóa, giúp mắt sáng, thông minh hơn.
  • Hạt Yến Mạch: tốt cho hệ tiêu hóa đồng thời làm sạch mỡ máu, đẩy đi mỡ thừa, giúp da dẻ hồng hào, mịn màng và tăng cường miễn dịch, tăng sức đề kháng…
  • Hạt sen: có vị ngọt, tính bình, chứa nhiều vitamin và khoáng chất công dụng an thần, đẹp da, chống lại lão hóa và thiếu máu, rất tốt cho bà bầu
  • Một số loại hạt khác như: Đậu xanh, đậu đỏ, đậu đen, đậu nành và 15 loại hạt khác ... giàu chất dinh dưỡng tốt cho sự phát triển của trẻ.
thành phần ngu-coc-beone
Thành phần ngũ cốc hãng Beone

3. Ngũ cốc Beone có tác dụng gì?

Với các thành phần trên, sử dụng ngũ cốc dinh dưỡng Beone hàng ngày sẽ mang lại nhiều công dụng. Cụ thể:

  • Đối với bà bầu: Ngũ cốc này giúp an thai, tăng sức đề kháng cho cả mẹ bầu và thai nhi. Giúp bé sinh ra thông minh, khỏe mạnh toàn diện.
  • Đối với phụ nữ đang cho con bú: Bột ngũ cốc dinh dưỡng Beone sẽ có tác dụng lợi sữa. Sữa đặc và nhiều hơn.
  • Đối với các bé trên 6 tháng: Giúp ăn ngon miệng, ngủ ngon, lanh lợi, phát triển cứng cáp tuyệt vời (đã được kiểm nghiệm trên thực tế, trẻ sẽ phát triển toàn diện hơn những đứa trẻ khác).
  • Đối với trẻ vị thành niên: Ngũ cốc dinh dưỡng Beone sẽ giúp cơ thể dễ dàng hấp thu chất dinh dưỡng, giúp tăng cân từ 1 – 6 kg mà không gây béo phì.
  • Đối với người lớn tuổi: Sản phẩm ngũ cốc tăng cân Beone sẽ giúp cho da đẹp, săn chắc, ăn uống ngon miệng và ngủ sâu.
  • Tốt đối với người tập luyện thể dục, thể hình, vận động viên thể thao cần bổ sung dinh dưỡng.
  • Người bệnh đang hồi sức, thì sử dụng Beone sẽ nhanh bình phục hơn.

4. Cảm nhận sau khi sử dụng ngũ cốc dinh dưỡng Beone

Sau khi tham khảo trên các diễn đàn, group mẹ bỉm sữa, mình quyết định mua ngũ cốc do công ty TNHH DV & TM Nhật Linh sản xuất. Mình rất thích sản phẩm này vì phù hợp với nhiều đối tượng người dùng, cả nhà mình từ vợ chồng mình, bố mẹ đến bé con 7 tuổi đều có thể sử dụng được.

Hương vị ngũ cốc thơm, ngon, ít béo, không gây ngán. Mình pha ngũ cốc cho con mỗi sáng trước khi đi học, thấy bé rất thích. Sử dụng một tháng, mình thấy cơ thể bé có tăng cân. Bản thân mình khi sử dụng cũng cảm thấy cơ thể được khỏe, ăn ngon miệng hơn.

5. Có nên mua ngũ cốc dinh dưỡng Beone không?

Ưu điểm

Sản phẩm của thương hiệu Việt chất lượng cao.

Nguyên liệu Organic tự nhiên 100%, nhập khẩu từ Úc, an toàn với người dùng.

Beone có giấy tờ kiểm nghiệm rõ ràng, đầy đủ.

Phù hợp với nhiều đối tượng người dùng.

Thiết kế đóng hộp dễ sử dụng và bảo quản.

Hương vị thơm ngon dễ ăn, không ngấy.

Không có chất hóa học, không gây ra tác dụng phụ.

Có 3 loại hương vị: truyền thống, socola, chuối thơm ngon.

Nhược điểm

Giá thành tương đối cao.

Bột ngũ cốc Beone giá bao nhiêu? Mua hàng chính hãng ở đâu?

Các loại hương vị của ngũ cốc dinh dưỡng Beone đều có giá dao động khoảng 450.000 - 500.000 đồng/hộp. Tùy theo chương trình khuyến mãi của các đơn vị phân phối giá sản phẩm có chênh lệch một chút nhưng không đáng kể. Vậy nên khi gặp những sản phẩm giá rẻ bất thường, các bạn nên tìm hiểu lại xuất xứ và chất lượng ngũ cốc, để đảm bảo an toàn sức khỏe.

Mọi người có thể đặt hàng online tại các trang thương mại điện tử. Beone hiện có gian hàng chính hãng trên các trang Shopee, Lazada,… Đặt mua ngũ cốc mọi người sẽ được hỗ trợ vận chuyển và nhận nhiều ưu đãi khác. Mua ngay tại gian hàng chính hãng Beone để an tâm về chất lượng:

ngu-coc-beone-04-1657022411
Mua bột dinh dưỡng Beone ở đâu?

Ai nên sử dụng bột ngũ cốc Beone?

Beone là dòng ngũ cốc dành cho nhiều đối tượng:

Dành cho trẻ em và thanh thiếu niên

Đây là thực phẩm bổ sung tốt cho trẻ, chứa nhiều chất dinh dưỡng từ các loại ngũ cốc khác nhau. Hương vị tự nhiên, dễ ăn của sự phối hợp giữa các loại ngũ cốc và hạt dinh dưỡng phù hợp với khẩu vị của trẻ. Beone ngũ cốc dinh dưỡng có tính hấp thu cao, không gây khó tiêu hay đầy bụng, giàu dưỡng chất và năng lượng, là lựa chọn an toàn cho việc tăng cân của trẻ > 6 tháng tuổi.

Ngũ cốc lợi sữa cho mẹ sau sinh

Beone ngũ cốc lợi sữa giúp kích thích sữa mẹ nhiều hơn, nâng cao chất lượng sữa. Mẹ bầu có thể uống ngũ cốc trong tháng cuối thai kỳ để chuẩn bị cho sữa mẹ tốt nhất khi sinh con.

Ngũ cốc Beone cho người già

Người già thường thiếu chất và dinh dưỡng do hệ tiêu hóa yếu. Uống sữa ngũ cốc dinh dưỡng Beone hàng ngày là cách bổ sung vitamin và dưỡng chất cho cơ thể, đặc biệt là người cao tuổi. Điều này giúp giảm căng thẳng và mệt mỏi ở tuổi già. Ngoài ra, óc chó trong ngũ cốc rất có lợi cho người bị bệnh tim mạch, huyết áp cao, mỡ máu…

Người thiếu cân 

Người muốn bồi bổ lên cân nên ăn ngũ cốc dinh dưỡng Beone vì nó giàu chất béo tốt, chứa đủ các chất dinh dưỡng, khoáng chất, vitamin cần thiết. Sản phẩm này không chỉ giúp tăng cơ và tăng cân hiệu quả mà còn kích thích tiêu hóa và làm cho bạn thấy đói hơn nhờ các vitamin nhóm B. Ngũ cốc bột Beone là sự lựa chọn an toàn và hiệu quả để tăng cân cho người lớn.

Người tiểu đường

Đối tượng này có thể ăn ngũ cốc hạt Beone vì nó có các loại hạt đậu giàu chất xơ, vitamin, khoáng chất, và không có thành phần có hàm lượng tinh bột cao … rất tốt cho sức khỏe của bạn. Sản phẩm này giúp bạn kiểm soát lượng đường trong máu và duy trì cân nặng khỏe mạnh.

Cách sử dụng ngũ cốc dinh dưỡng Beone hiệu quả

cách dùng ngu-coc-beone
Hướng dẫn cách sử dụng ngũ cốc dinh dưỡng Beone hiệu quả

Cách pha ngũ cốc

Bột ngũ cốc sẽ bị vón cục khi pha với nước sôi. Vì vậy, nếu bạn muốn uống ly ngũ cốc nóng, thơm ngon bạn có thể pha theo cách này. Pha 4 thìa ngũ cốc với 50 – 70ml nước nguội, sau đó thêm thêm đường, sữa, khuấy đều cho tan. Mọi thứ đều đã được hòa tan, bạn có thể pha thêm nước nóng vào để được 1 cốc ngũ cốc nóng, thơm ngon.

Cách sử dụng ngũ cốc

Đối với trẻ em từ 6 tháng – 1 tuổi: Nếu trẻ đang dùng sữa bột thì bạn pha sữa và thêm nửa thìa vào khẩu phần ăn cho trẻ

Đối với phụ nữ mang thai, cho con bú, người suy dinh dưỡng, muốn tăng cân:

Pha 3 - 4 thìa bột ngũ cốc với 200ml nước ấm (70 độ C). Tùy vào khẩu vị bạn có thể cho thêm sữa đặc. Khuấy đều, sau đó có thể uống ngay hoặc cho thêm đá đều được. Sản phẩm sẽ giúp bổ sung các chất dinh dưỡng, protein vào cơ thể khi bạn không thể hấp thụ hết các chất dinh dưỡng từ thức ăn.

Đối với người muốn giảm cân:

Bạn có thể dùng bột ngũ cốc dinh dưỡng Beone thay thế cho 1 bữa ăn chính trong ngày. Sản phẩm sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ dinh dưỡng mà không làm tăng cân. Bạn hãy uống 1 ly sữa Beone vào buổi sáng thay vì ăn 1 bữa nhẹ.

Đối với người tập gym:

Nếu bạn là người tập gym, tập thể hình, bạn nên uống bột Beone trước khi tập để tăng hiệu suất luyện tập. Nó sẽ giúp bạn giảm mệt mỏi, đốt cháy mỡ thừa và kiểm soát cảm giác đói. Nên pha với sữa hoặc sữa chua vào buổi sáng, trước khi tập 30 phút, để có đủ năng lượng cho cơ thể.

Lưu ý khi sử dụng và bảo quản

  • Chú ý đến liều lượng và thời gian sử dụng Beone, không nên dùng quá mức
  • Bột ngũ cốc dinh dưỡng Beone không phù hợp cho những bé dưới 6 tháng tuổi, vì vậy quý cha mẹ hãy tránh cho bé ăn.
  • Khi pha, bạn không nên dùng nước sôi, vì sẽ làm bột bị cục và mất dinh dưỡng.
  • Sau khi mở nắp lon bột ngũ cốc, bạn nên sử dụng hết trong vòng 1 tháng để đảm bảo chất lượng
  • Bạn hãy để sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát, có nhiệt độ từ 25 – 30oC. Đồng thời nên tránh để bột ở những nơi gần bếp, trên tủ lạnh hay có nhiều bụi.

Một số vấn đề liên quan đến ngũ cốc dinh dưỡng Beone

1. Ngũ cốc dinh dưỡng Beone có hỗ trợ giảm cân không?

Sử dụng ngũ cốc dinh dưỡng Beone đúng cách sẽ giúp các mẹ sau sinh lấy lại vóc dáng nhanh hơn. Bởi thành phần ngũ cốc chủ yếu là các chất xơ thô, đạm, chất béo tốt và các loại vitamin sẽ tạo cảm giác no lâu, khiến bạn ít thèm ăn.

Nếu muốn giảm cân, bạn chỉ không nên pha ngũ cốc với đường hoặc sữa. Bên cạnh đó chỉ nên uống 1 - 2 ly/ ngày.

2. Ngũ cốc Beone có tăng cân không?

Chắc chắn ngũ cốc dinh dưỡng Beone sẽ hỗ trợ người dùng tăng cân nếu sử dụng đúng cách. Ngũ cốc không chỉ chứa các chất dinh dưỡng mà hàm lượng calo trong sản phẩm cũng khá cao. Vậy nên, sản phẩm sẽ hỗ trợ người gầy, các bé biếng ăn tăng cân.

Để uống ngũ cốc tăng cân, bạn nên dùng 2-4 ly/ ngày kết hợp với chế độ ăn uống sinh hoạt hoạt lý để tăng cân khỏe mạnh nhé!

3. Beone có phải là ngũ cốc lợi sữa?

Như mình đã chia sẻ, ngũ cốc dinh dưỡng Beone rất tốt cho bà bầu và mẹ sau sinh, kích sữa hiệu quả. Các mẹ sau sinh chưa có sữa nhiều hãy uống 1 ly ngũ cốc nóng pha với 1 chút sữa nhé, sữa mẹ sẽ về nhanh chóng, đặc và thơm hơn.

4. Bột ngũ cốc dinh dưỡng Beone khác gì các sản phẩm ngũ cốc khác?

  • Beone là bột ngũ cốc dinh dưỡng được làm từ các loại hạt và đậu khô, giữ nguyên được các chất dinh dưỡng cần thiết và hương vị tự nhiên, không có chất bảo quản.
  • Dễ tan trong nước, giữ được mùi thơm của các hạt và đậu và có hàm lượng cao các chất dinh dưỡng từ chúng.
  • Khử mùi, tăng cường lợi khuẩn và bổ sung dinh dưỡng từ các hạt và đậu, là sự lựa chọn hàng đầu cho những người muốn có một sức khỏe tốt.

5. Ngũ cốc dinh dưỡng Beone có dùng được cho bà bầu không?

Sản phẩm này có thể dùng cho tất cả mọi người, kể cả những bà bầu, và không cần ngừng dùng trong suốt thời gian mang thai. Ngũ cốc giúp bổ sung các loại vitamin quan trọng, nhất là acid folic (Vitamin B9) – chất dinh dưỡng giúp bé phát triển khỏe mạnh và toàn diện.

Sau khi đọc xong bài viết này có lẽ bạn cũng biết Beone là sản phẩm ngũ cốc an toàn, tốt cho tất cả người dùng. Nếu bạn chưa biết mua loại ngũ cốc nào tốt có thể tham khảo ngũ cốc Beone nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!