Viên uống trắng da của Nhật có thực sự tốt? Top sản phẩm nên mua

26.04.2023 - 11:35

Hiện nay, việc sử dụng viên uống trắng da của Nhật như DHC, Transino, Shiseido, White Plus,... được xem là 'thần dược' làm đẹp chuyên sâu giúp nhiều chị em sở hữu làn da trắng mịn rạng ngời. Vậy viên uống sáng da có thật sự tốt và hiệu quả như những lời quảng cáo? Hãy cùng mình tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Viên uống trắng da là gì? Có nên sử dụng không?

Viên uống trắng da hay còn gọi là thuốc uống trắng da là một loại thực phẩm bảo vệ sức khỏe, được bào chế dưới dạng viên nén, chứa các thành phần được khoa học chứng minh có công dụng dưỡng trắng da, chống lão hóa từ bên trong.

Hầu hết, thành phần của các viên uống trắng da cùa Nhật hiện nay đều được chiết xuất từ thực vật tự nhiên kết hợp cùng với các dưỡng chất có lợi cho quá trình ức chế melanin (sắc tố gây nám, sạm da) và một số loại vi chất hỗ trợ tăng độ đàn hồi cho da, giúp cho da luôn săn chắc, căng mịn như collagen, vitamin B, vitamin C, glutathione,...

vien-uong-trang-da-06-1657011556

Không chỉ mang đến hiệu quả trong việc nuôi dưỡng một làn da trắng sáng mịn màng, mà các viên uống trắng da Nhật Bản còn được kiểm chứng an toàn và thân thiện với mọi làn da, đặc biệt là với những làn da nhạy cảm.

Khi kết hợp sử dụng viên uống trắng da của Nhật với các sản phẩm chăm sóc da từ bên ngoài như serum, ampoule hoặc kem dưỡng sẽ giúp chị em nhanh chóng sở hữu làn da trắng đẹp mịn màng như mong muốn. Khi uống sẽ hấp thụ vào máu nó sẽ ức chế làn da, ức chế quá trình sản sinh melanin từ đó sẽ làm da sáng mịn hơn.

Thời gian dùng viên uống trắng da sẽ vào khoảng 28 ngày, bởi những chất ức chế có thể xuống sâu dưới da cần phải vượt qua lớp sừng dày để hấp thụ tốt. Tuy nhiên, các chất làm trắng chỉ làm ức chế một phần chứ không thể ức chế toàn bộ con đường hình thành nên sắc tố da. Vì vậy, cách làm trắng da hiệu quả nhất là các nàng nên kết hợp thêm cả những loại sản phẩm dưỡng trắng bên ngoài để có được hiệu quả tối đa nhé.

Tiêu chí lựa chọn viên uống trắng da của Nhật

1. Tìm hiểu về nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm

Khi mua sắm bất kỳ sản phẩm nào cũng vậy, điều đầu tiên bạn phải quan tâm đến chính là nguồn gốc, xuất xứ. Đặc biệt là đối với viên uống trắng da, thực phẩm bổ sung vào cơ thể thì đây càng là tiêu chí hàng đầu để lựa chọn. Một thương hiệu uy tín có chứng nhận rõ ràng sẽ khiến bạn an tâm hơn khi sử dụng. Đây cũng là bảo chứng cho độ an toàn của sản phẩm đối với sức khỏe người dùng.

2. Xem xét kỹ thành phần, công dụng

Sau nguồn gốc xuất xứ thì tiếp theo chúng ta sẽ xét tới thành phần và công dụng nổi bật mà sản phẩm mang lại. Nếu mục đích của bạn là mua viên uống dưỡng trắng da từ bên trong thì bạn cũng nên quan tâm đến những công dụng khác như giảm sự hình thành hắc tố da (thâm nám), làm chậm quá trình lão hóa, ngăn ngừa nếp nhăn, sự hình thành mụn… Tìm hiểu những công dụng này sẽ giúp bạn không chỉ có một làn da trắng hồng tự nhiên mà còn giúp da trẻ hóa, tăng độ đàn hồi hơn.

vien-uong-trang-da-07-1657011568

3. Tham khảo những đánh giá của người dùng trước

Chúng ta đều sẽ có xu hướng tìm hiểu đánh giá từ khách hàng sau khi dùng sản phẩm. Đây cũng là nguồn tham khảo đáng tin cậy cho bạn trước khi quyết định mua bất cứ loại viên uống nào.

Nhất là với các dòng sản phẩm chăm sóc da, dưỡng trắng da, viên uống làm đẹp,... sản phẩm tốt sẽ nhận được nhiều lời khen và được chia sẻ rầm rộ trên các hội nhóm. Ngược lại, những sản phẩm kém chất lượng hay “vô thưởng vô phạt” cũng sẽ được thảo luận. 

Đây là một tiêu chí không thể bỏ qua để bạn biết đâu mới là viên uống trắng da tốt nhất hiện nay. Có như vậy thì bạn mới có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Review top 7 viên uống trắng da tốt nhất của Nhật nên mua

1. Viên uống trắng da Coix DHC

Nhắc đến viên uống trắng da Nhật Bản tốt nhất thì không thể không kể đến viên uống trắng da DHC. Được xem là thương hiệu quốc dân - DHC nổi tiếng với các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe, mỹ phẩm dưỡng da giá rẻ và an toàn tiện lợi.

Với những bạn lần đầu sử dụng, muốn biết viên uống DHC trắng da có tốt không thì nên mua gói 20 viên để dùng thử. Còn những bạn đã biết tới hiệu quả của viên trắng da DHC này thì mình nghĩ mua gói 60 viên sẽ tiết kiệm hơn rất nhiều. Viên uống trắng da DHC dạng viên nang mềm, màu vàng, không có mùi vị gì nên rất dễ uống.

vien-uong-trang-da-cua-nhat-1657009811

Ưu đãi tốt nhất

136.000 VNĐ

Xem tại Lazada

409.000 VNĐ

Xem tại Shopee

480.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

 

Thành phần viên uống trắng da DHC bao gồm:

Mỗi viên có chứa:

  • Bột ý dĩ: 170mg.
  • Dầu thực vật chứa vitamin E 90% (dầu đậu nành, dầu cải, dầu ngô, dầu hướng dương, dầu bông): 11,25mg (tương đương vitamin E: 10mg).

Theo như thông tin từ nhà sản xuất thì viên uống DHC trắng da có chiết xuất Ý dĩ (hay còn được biết đến là hạt Cườm thảo Hatomugi) với nồng độ cô đặc gấp 13 lần thông thường giúp thúc đẩy quá trình chuyển hóa của da.

Công dụng:

  • Làm trắng da, bổ sung và dưỡng ẩm cho da giúp ngăn ngừa hiện tượng khô da và da nứt nẻ.
  • Cung cấp độ ẩm cho da, giúp da trắng sáng, mịn màng.
  • Bổ sung vitamin và khoáng chất có lợi cho da, giúp nuôi dưỡng da từ sâu bên trong.
  • Ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa da, loại bỏ các vết thâm đen.
  • Xóa sẹo thâm, sạm nám và ngăn chặn tia UV

Ưu điểm:

  • Giúp dưỡng trắng da an toàn và mang lại hiệu quả lâu dài.
  • Không có tác dụng phụ, không gây nguy hiểm cho sức khỏe.
  • Giúp dưỡng da mịn màng, căng mướt và mềm mại.
  • Đóng gói dạng túi zip 20 viên, 30 viên, 60 viên phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng người.
  • Giúp nhả nắng tốt, làm đều màu da, mờ thâm sẹo.

Nhược điểm:

  • Có thể làm nổi mụn đối với những người bị nóng trong, ăn ít chất xơ.
  • Hiệu quả dưỡng trắng sẽ tùy thuộc vào cơ địa từng người.
  • Không có tác dụng kích trắng nhanh như tắm trắng hoặc truyền trắng.

2. Viên uống bổ sung Vitamin C DHC

Đây là viên uống trắng da của Nhật của nhà DHC - viên vitamin C hầu như không cần phải quảng cáo quá nhiều bởi hàng loạt công dụng của em nó mang lại. Sản phẩm giúp tăng sức đề kháng, kích hoạt khả năng tự làm lành các vết thương từ bên trong cơ thể. Đồng thời, viên uống bổ sung vitamin C DHC còn hỗ trợ duy trì sức khỏe của da, hỗ trợ giảm thâm da, nuôi da sáng mịn.

Thành phần:

Vì là viên uống bổ sung vitamin C nên tất nhiên thành phần chính của sản phẩm là vitamin C: 1000mg. Theo thông tin từ nhà sản xuất thì mỗi viên uống vitamin C của DHC có chứa: vitamin C: 1000mg tương đương 33 quả chanh tươi và 20 quả cam. Ngoài ra sản phẩm còn bổ sung vitamin B2: 2mg giúp dưỡng da, chăm sóc tóc, móng hiệu quả.

vien-uong-trang-da-cua-nhat-01-1657010036

Ưu đãi tốt nhất

60.000 VNĐ

Xem tại Lazada

70.000 VNĐ

Xem tại Shopee

86.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

Công dụng viên uống DHC Vitamin C:

  • Bổ sung vitamin C, vitamin B2 cần thiết cho cơ thể.
  • Nâng cao hệ miễn dịch, tăng sức đề kháng, giảm stress mệt mỏi, ngừa cảm cúm.
  • Giúp thanh lọc cơ thể, giải độc gan, nuôi tóc, móng khỏe mạnh.
  • Chống oxy hóa, duy trì và tăng cường sức khỏe cho làn da.
  • Cải thiện tình trạng da thâm da mụn, thúc đẩy quá trình tái tạo da, giúp da sáng mịn, rạng rỡ dần từ bên trong.
  • Dưỡng da sáng mịn tự nhiên, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa da sớm như: thâm nám, tàn nhang, nếp nhăn,…

Ưu điểm:

  • An toàn lành tính nhờ thành phần và quy trình sản xuất nghiêm ngặt:
  • Đặc biệt phù hợp với nàng hay tiếp xúc với nắng, áp lực làm việc căng thẳng, người hút thuốc nhiều và sức đề kháng kém.
  • Sản phẩm được đánh giá là hàng bình dân với giá dao động chỉ từ 70.000 đồng đến 250.000 đồng tùy số lượng viên.

Nhược điểm:

Dù sở hữu nhiều ưu điểm nhưng sản phẩm vẫn tồn tại một nhược điểm nhỏ, đó là khi sử dụng viên uống DHC Vitamin C bạn nên uống nhiều nước, tốt nhất là đủ 2 lít/ngày để không bị nóng trong người gây mụn trên da. Ngoài ra, bạn cần phải kiên trì sử dụng đều đặn trong ít nhất 1 tháng thì mới có thể đánh giá tác dụng của viên uống vitamin C DHC.

3. Viên uống trị nám dưỡng trắng da Transino 240 Tablets

Viên uống trắng da, trị nám Transino II 240 viên là một trong những thực phẩm chức năng làm trắng da, trị nám được ưa chuộng nhất của thương hiệu Transino – Nhật Bản. Sản phẩm này không chỉ nổi tiếng ở Nhật Bản mà còn được tin dùng ở nhiều quốc gia khác trên thế giới.

Thành phần:

  • Tranexamic axit (750mg): Có tác dung ngăn chặn vết thâm nám nhanh chóng và ngăn ngừa sự hình thành các vết thâm nám trên da.
  • L-Cysteine (240mg): đào thải độc tố có thể gây nên nám da, ngăn ngừa mụn và làm sáng da hiệu quả
  • Vitamin C (300mg): thành phần “vàng” trong làng dưỡng trắng, xóa mờ vết thâm đồng thời còn tốt cho quá trình tái tạo và sản sinh collagen để da săn chắc và sáng mịn hơn
  • Vitamin B6 và B5 (5mg): làm lành những tổn thương trên da, thúc đẩy quá trình lên da non, duy trì vẻ đẹp của làn da

vien-uong-trang-da-cua-nhat-01

Ưu đãi tốt nhất

1.334.000 VNĐ

Xem tại Lazada

1.234.900 VNĐ

Xem tại Shopee

1.399.000 VNĐ

Xem tại Sendo

1.299.000 VNĐ

Xem tại Chiaki

 
 

 

Công dụng viên uống trị nám Transino:

  • Sản phẩm này có công dụng độc đáo trong việc ngăn ngừa và làm giảm các dấu hiệu lão hóa da như làm biến mất các vết nám, tàn nhang, giảm nếp nhăn,…
  • Hỗ trợ tái tạo tế bào da mới, thay thế các tế bào da đã bị tổn thương bởi tác nhân từ môi trường bên ngoài như bụi bẩn, tia cực tím,…
  • Bổ sung thêm Vitamin C, các khoáng chất khác có thể giúp tăng sức dẻo dai và khả năng phục hồi của cơ thể.

Ưu điểm:

  • Viên trị nám transino có thể trị tận gốc các loại nám, tàn nhang kể cả loại nám lâu năm. Đồng thời có khả năng ngăn ngừa nám, tàn nhang quay trở lại.
  • Cân bằng nội tiết tố Estrogen, giảm stress hiệu quả, cải thiện khả năng sinh lý nữ.
  • Xóa mờ đồi mồi do da bị lão hóa do tác động từ ánh nắng mặt trời và môi trường.
  • Đặc biệt, nó còn có tác dụng dưỡng trắng da và làm đều màu da từ mặt đến toàn thân. Chị em có thể thấy được hiệu quả sau 8 tuần sử dụng.

Nhược điểm:

  • Với cơ địa một số người, khi mới bắt đầu sử dụng viên uống trị nám Transino có thể sẽ bị rối loạn tiêu hóa do Tranexamic Acid gây ra, sau 1 vài ngày sử dụng thì sẽ cải thiện dần.
  • Dù viên uống trị nám dưỡng da Transino được nhiều chị em đánh giá cao, tuy nhiên với những chị em bị nám quá nặng như người bị nám trong máu, nám lâu năm thì cần kiên trì sử dụng đúng liệu trình thì mới có kết quả.

4. Viên uống Kokando Neovita White C Plus 240 Viên

Kokando Neovita White-C Plus mẫu mới nhất hiện nay (mẫu cũ là White Plus) là sản phẩm viên uống trắng da của Nhật Bản được nghiên cứu và phát triển bởi Kokando – thương hiệu thực phẩm chức năng có lịch sử phát triển lâu đời tại đất nước mặt trời mọc. Sản phẩm này được đánh giá cao về chất lượng cũng như độ an toàn cho người sử dụng.

Thêm vào đó, viên uống trắng da Kokando Neovita White C Plus có mức giá rất rẻ phù hợp với túi tiền của đa số người Việt Nam. Tuy nhiên, hiệu quả sử dụng của sản phẩm này còn tùy thuộc vào đặc điểm cơ địa của mỗi người.

vien-uong-trang-da-02-1657010546

Ưu đãi tốt nhất

269.000 VNĐ

Xem tại Lazada

315.000 VNĐ

Xem tại Shopee

489.000 VNĐ

Xem tại Chiaki

 
 

 

Thành phần:

(Hàm lượng thành phần có trong 06 viên uống)

  • Vitamin C (Ascorbic Acid) (1000mg): Tăng sản sinh collagen tự nhiên bên trong cơ thể, hỗ trợ củng cố lại cấu trúc cho da thêm săn chắc, mịn màng.
  • L- cysteine (240mg): Chống oxy hoá, củng cố miễn dịch, hạn chế sản sinh hắc tố melanin phát sinh quá mức, xoa dịu tinh thần.
  • Vitamin E (D-α-tocopherol succinate) (50mg): Dưỡng ẩm cho làn da và cơ thể, hạn chế tiết bã nhờn.
  • Vitamin B2 (6mg) và Vitamin B6 (12mg): Tăng cường trao đổi chất, củng cố thêm khả năng hấp thụ các dưỡng chất làm đẹp.

Công dụng:

  • Đánh bay triệt để các vết thâm, nám, đốm sắc tố tối màu nhẹ trong thời gian ngắn.
  • Làm mờ và điều trị dần các vết nám sâu, lâu năm.
  • Làm sáng da từ trong ra ngoài bằng những thành phần thiên nhiên.
  • Đẩy nhanh quá trình hồi phục tự nhiên cho người mới khỏi bệnh và suy nhược.
  • Tăng cường sức đề kháng cho da, chống viêm nhiễm, các bệnh về da cũng như ngăn ngừa sự tấn công của bụi bẩn, vi khuẩn.
  • Ngoài ra, công dụng của viên uống trắng da Neovita White C Plus còn giúp loại bỏ hắc tố gây sạm da, đen da, hỗ trợ làm trắng da từ sâu bên trong từng tế bào.

Ưu điểm:

  • Ngăn ngừa lão hóa, đồng thời tái tạo tế bào tổn thương do sự tàn phá của môi trường
  • Ngăn chặn những thay đổi về sắc tố da
  • Kích hoạt các tế bào liên tục vận động để duy trì sự trẻ trung, khỏe mạnh và bảo vệ độ sáng mịn cho làn da.
  • Chống chảy xệ, giảm nếp nhăn, đồng thời làm giảm mệt mỏi, suy nhược cơ thể.
  • Tăng sức đề kháng, giảm bệnh tật ở người già .
  • Làm trắng da từ sâu bên trong .
  • Làm mờ vết nám, tàn nhang, làm mờ đốm nâu nhanh chóng
  • Giải độc gan, phục hồi chức năng gan giúp điều trị mụn.

Nhược điểm: Viên uống Neovita White-C Plus thực chất có công dụng trị nám tàn nhang là chính và làm trắng da từ từ nên bạn cần dùng đủ liều lượng trong 1 - 2 tháng thì mới có tác dụng nhé.

5. Viên uống đẹp da collagen Shiseido The Collagen 126 Viên

Shiseido là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp không chỉ nổi tiếng ở Nhật Bản mà còn trên toàn thế giới, bất kì chị em nào dù không phải fan của các sản phẩm skincare Nhật chắc hẳn cũng đều đã nghe tới cái tên này. Một số sản phẩm phổ biến của hãng có thể kể đến như Kem chống nắng Anessa Shiseido, Dầu gội Shiseido Tsubaki

Trải qua hàng chục năm Shiseido luôn khẳng định được vị trí của mình. Là thương hiệu được rất nhiều tín đồ làm đẹp yêu thích và yên tâm sử dụng bởi chất lượng và độ tin cậy.

Viên uống đẹp da Collagen Shiseido The Collagen 126 viên là một trong số những sản phẩm hỗ trợ từ sâu bên trong giúp nâng cao sức đề kháng cho cơ thể khỏe mạnh cũng như nuôi dưỡng và tái tạo từng tế bào trong cơ thể một cách hoàn hảo. Đây sẽ là “trợ thủ đắc lực” chăm sóc sắc đẹp của mọi cô gái.

vien-uong-trang-da-03-1657010772

Ưu đãi tốt nhất

780.000 VNĐ

Xem tại Lazada

425.000 VNĐ

Xem tại Shopee

520.000 VNĐ

Xem tại Sendo

469.000 VNĐ

Xem tại Chiaki

 
 

 

Thành phần:

Chiết xuất Collagen từ cá, nhân sâm, lá Eucommia, maltitol, canxi sữa, chiết xuất trái cây Amra, hạt giống, chanh, ornithine, GABA (γ-aminobutyric acid), sữa ong chúa, khoai tây konjac (chứa thành phần ceramide), chiết xuất ngọc trai, lúa mạch, microcrystalline cellulose, vitamin C, HPC, các acid béo cao, este sucrose, acid hyaluronic, sáp carnauba (bao gồm một số gelatin chưa tinh chế).

Bảng thành phần được chiết xuất hoàn toàn từ các nguyên liệu tự nhiên. Nên các chị em có thể yên tâm khi sử dụng không gây tác dụng phụ, an toàn khi dùng.

Công dụng của viên uống collagen Shiseido:

  • Ngăn ngừa lão hóa, hạn chế vết nhăn, nám, sạm, tàn nhang và tình trạng da chảy xệ, trẻ hóa làn da.
  • Tăng cường sự đàn hồi tái tạo da từ bên trong, làm đẹp da, giúp da căng mịn.
  • Thúc đẩy sự tuần hoàn và sản sinh mô mới, giúp phục hồi làn da bị tổn thương, cho da luôn chắc khỏe, hồng hào.
  • Làm cho tóc, móng thêm mềm mượt, chắc khỏe, bóng đẹp, ít gãy rụng hơn.
  • Giảm căng thẳng, mệt mỏi, ngủ ngon hơn, tăng sức đề kháng, tốt cho máu và tim mạch, giúp phòng chống các bệnh lý như cao huyết áp, xơ cứng động mạnh.
  • Giúp cho xương thêm chắc khỏe, hạn chế hiện tượng rối loạn thoái hóa khớp.

Ưu điểm:

  • Vitamin C giúp kích thích cơ thể sản sinh Collagen.
  • Bổ sung HA và Ceramide giúp giữ ẩm cho da.
  • Chiết xuất từ các loại trái cây giúp chống Oxy hóa.
  • Thiết kế hộp nhỏ gọn, tiện lợi để mang theo,, đặc biệt là bảo quản dễ dàng.
  • Vị khá dễ uống, oke hơn hẳn các loại collagen fish khác.
  • Không chứa caffeine, không chứa đường và chất phụ gia, an toàn cho người sử dụng.

Nhược điểmPhải uống nhiều lần và khó hấp thu hơn Collagen Shiseido dạng nước và dạng bột. Sản phẩm có thể mất đi một số thành phần, cấu trúc tự nhiên của collagen tươi. Nếu tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời và nhiệt độ cao, sản phẩm dễ bị chảy nước. Dạng viên dễ làm một số người nghĩ là thuốc và không muốn sử dụng.

6. Viên uống trắng da của Nhật Pure White Shiseido 

Viên uống trắng da Shiseido Pure White là dòng sản phẩm Collagen hỗ trợ làm trắng da cao cấp của thương hiệu Shiseido. Bên cạnh dòng Pure White dạng nước uống thì Shiseido cũng tiếp tục cho ra mắt dạng viên uống. Cá nhân mình thì thích dạng nước hơn, vì dễ hấp thu, ít gây nóng, nhưng phải theo liệu trình đến 3 hộp nên các bạn có thể chọn dạng viên cho gọn nhẹ và tiện dụng.

vien-uong-trang-da-04-1657011059

Ưu đãi tốt nhất

719.000 VNĐ

Xem tại Lazada

7.200.000 VNĐ

Xem tại Shopee

550.000 VNĐ

Xem tại SENDO

 
 

 

Thành phần:

  • Wolfberry (lấy từ quả Goji).
  • Lấy dầu cọ.
  • Chiết xuất vải thiều.
  • Lấy hạt lúa mạch.
  • Chiết xuất từ ​​hoa cúc La Mã.
  • Các Vitamin A, B, C, D, E.

Công dụng của viên uống trắng da Pure White Shiseido:

  • Làm giảm sự hình thành và phát triển của hắc tố melanin, giúp hỗ trợ cải thiện những mảng tối màu, vết nám sạm, tàn nhang.
  • Nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh từ bên trong, mang lại làn da trắng hồng đều màu, tươi sáng rạng ngời.
  • Viên uống trắng da an toàn, cung cấp các tinh chất từ thiên nhiên giúp dưỡng ẩm và làm đẹp da, nuôi dưỡng làn da mịn màng, căng đầy
  • Hỗ trợ tăng sức đề kháng của làn da trước các điều kiện bất lợi của môi trường, hay các dấu hiệu của tuổi tác.

Ưu điểm:

  • Sản phẩm còn giúp cải thiện nước da đen sạm, giúp da trở nên trắng và hồng hào, căng tràn sức sống.
  • Viên uống trắng da pure white hạn chế ảnh hưởng của tia UV, giảm bắt nắng gây đen.
  • Chứa thành phần thiên nhiên, không gây tác dụng phụ cho cơ thể.
  • Pure white dạng viên có giá rẻ hơn dạng nước, nhiều viên hơn, có thể uống được lâu hơn.
  • Chứng bệnh scorbut gây bầm tím dưới da nguyên nhân là do thiếu vitamin C. Hàm lượng vitamin C trong Pure White dạng viên cao sẽ giảm nguy cơ mắc bệnh này.

Nhược điểm:

  • Thời gian tác dụng của viên uống lâu hơn so với nước uống trắng da Shiseido Pure White. Đó là vì dạng viên uống cần thời gian phân hủy và hấp thu lâu hơn.
  • Vì trong thuốc có chứa thành phần vitamin C nên không thích hợp với người bị đau bao tử, đau dạ dày.
  • Sản phẩm được thiết kế dạng lọ thủy tinh khá nặng nên phí vận chuyển khá cao khi bạn mua từ nước ngoài về.

7. Viên uống trắng da Vita White Plus

Là một trong những hãng dược nổi tiếng của Nhật Bản. - Kokando đã rất thành công với viên uống làm đẹp da và trị nám Vita White Plus. Sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất theo tiêu chuẩn khắt khe nhất có nhiều ưu điểm vượt trội. Với tác dụng giúp hỗ trợ điều trị thâm, nám, đốm nâu, giúp làm trắng da từ sâu bên trong và ngăn ngừa lão hóa da một cách hiệu quả.

vien-uong-trang-da-05-1657011195

Ưu đãi tốt nhất

259.000 VNĐ

Xem tại Lazada

255.000 VNĐ

Xem tại Shopee

269.000 VNĐ

Xem tại SENDO

 
 

 

Thành phần:

  • Vitamin C (ascorbic acid) hàm lượng 600 mg
  • L-cysteine hàm lượng 240 mg
  • D-α-tocopherol succinate (succinate vitamin E) hàm lượng 50 mgButyrate riboflavin (vitamin B ) hàm lượng 12 mg
  • Và một số tá dược khác như Cellulose, tinh bột ngô, Hypromellose, Sucrose, Talc, TiO2, keo, Povidone, Sáp Carnauba, Axit stearic, Magie, chất phụ gia

Công dụng của viên uống trắng da Vita White Plus:

  • Có tác dụng làm trắng da từ sâu bên trong do thành phần của Vita White Plus chứa nhiều loại vitamin tốt cho da như vitamin C,E,B2
  • Đối với phụ nữ ở độ tuổi trung niên, viên uống giúp ngăn chặn da chảy xệ, xuất hiện nếp nhăn, vết đồi mồi, chống lão hóa làm cho làn da trở nên sáng mịn, trẻ trung, tràn đầy sức sống.
  • Ngoài ra, Vita White Plus còn có tác dụng tăng cường sức đề kháng, tốt cho hệ miễn dịch, giảm suy nhược, cơ thể mệt mỏi.
  • Có khả năng hỗ trợ chữa chảy máu mũi,chảy máu chân răng, hỗ trợ điều trị mụn trứng cá ở tuổi dậy thì, viêm da eczema, giúp giải độc gan, cải thiện chức năng gan, bảo vệ các tế bào gan.
  • Bổ sung collagen giúp tái tạo tế bào, các tế bào liên tục vận động duy trì sự trẻ trung, ngăn chặn quá trình lão hóa.

Ưu điểm:

  • Nếu sử dụng liên tục từ 1-3 tháng, bạn sẽ nhận ra làn da có những thay đổi rõ rệt và tone da ngày càng trở nên trắng sáng hơn.
  • Các vết nám, tàn nhang, sạm đen do cháy nắng dần dần được loại bỏ, trả lại cho bạn 1 làn da tươi tắn, láng mịn.
  • Chiết xuất từ những thành phần tự nhiên, qua tinh chế với công nghệ Nano hiện đại nên viên uống Vita White Plus hoàn toàn không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào cả, kể cả bạn đang có ý định sử dụng trong thời gian lâu dài.

Nhược điểm: Là một thực phẩm làm đẹp nhưng viên uống trắng da Vita White Plus không phải là “thần dược siêu tốc” mang lại hiệu quả tức thì như bạn nghĩ, thuốc sẽ có tác dụng nhanh hay chậm tùy theo cơ địa của mỗi người, không phải ai cũng giống nhau và đặc biệt còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác như chế độ ăn uống, dinh dưỡng, luyện tập, …

Trên đây là những loại viên uống trắng da tốt và an toàn được nhiều người dùng đánh giá cao mà Chanhtuoi đã tổng hợp, hy vọng sẽ giúp chị em có thêm kiến thức về sản phẩm cũng như chọn được cho mình viên uống trắng da của Nhật hiệu quả và phù hợp nhất nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!