Top 10 nước hoa cho bé được ưa chuộng nhất

29.01.2024 - 11:25

Ngày nay nhu cầu dùng nước hoa không chỉ ở người lớn mà trẻ em cũng có thể sử dụng các loại nước hoa em bé và không phải lo lắng ảnh hưởng đến sức khỏe của bé. Ngoài việc mang hương thơm dịu nhẹ cho trẻ, nước hoa dành cho trẻ em còn giúp bảo vệ làn da em bé khỏi sự tác động của côn trùng. 

Bài viết dưới đây của Chanh Tươi review sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ hơn về thành phần, tác dụng cũng như các yếu tố liên quan đến sản phẩm để giúp bạn lựa chọn được loại nước hoa phù hợp cho bé yêu nhà mình nhé!

Có nên mua nước hoa em bé không?
Có nên mua nước hoa em bé không?

Nước hoa cho bé là gì?

Nước hoa cho trẻ em hay còn được gọi là dầu thơm, tinh dầu thơm dành cho trẻ nhỏ. Đây là hỗn hợp dạng lỏng gồm các chất tạo mùi hương thơm, dung môi cùng lưu hương an toàn. Thành phần chủ yếu của nước hoa có thể tổng hợp nhân tạo hoặc chiết xuất tự nhiên, nhưng đều hướng tới sự lành tính, thân thiện và an toàn cho trẻ.

Công dụng của các loại nước hoa em bé

1. Tạo hương thơm và cảm giác dễ chịu cho bé
Nước hoa giúp cơ thể và quần áo bé tỏa ra mùi hương dịu nhẹ, thoang thoảng. Nhờ đó cả bé và những người xung quanh đều cảm thấy dễ chịu và thoải mái hơn bởi mùi hương này.

2. Kích thích khứu giác của bé

Nước hoa hỗ trợ kích thích khả năng nhận biết mùi hương, góp phần tạo điều kiện cho các chức năng khứu giác của bé hoàn thiện và phát triển tốt hơn. Mẹ cũng nên chọn cho bé nước hoa có mùi hương dịu nhẹ, tránh sản phẩm có mùi nồng hắc vì có thể khiến bé khó chịu nhé!

3. Đuổi muỗi và côn trùng
Mùi hương nước hoa có thể xua đuổi muỗi và côn trùng. Vì vậy, sản phẩm này cũng có tác dụng giúp bé không bị côn trùng đốt, từ đó giảm nguy cơ bé bị nhiễm một số căn bệnh nguy hiểm do muỗi và côn trùng gây ra. 

Kinh nghiệm chọn nước hoa cho bé

Trẻ em có một làn da vô cùng nhạy cảm, dễ bị kích ứng và dễ bị tổn thương. Chính vì vậy, các mẹ cần lựa chọn các loại nước hoa trẻ em một cách kỹ càng. Để chọn cho bé yêu một loại nước hoa phù hợp, các mẹ có thể tham khảo một số tiêu chí lựa chọn sau đây:

1. Thành phần

Thành phần nước hoa là tiêu chí hàng đầu trong việc lựa chọn. Nước hoa cần đảm bảo chiết suất từ thiên nhiên để tránh gây kích ứng, không chứa cồn, không chất bảo quản, không có hương liệu, lành tính... Các mẹ nên chọn những thương hiệu uy tín, được kiểm chứng bởi chuyên gia da liễu về độ an toàn.

2. Giới tính

Mỗi trẻ sẽ thích những mùi hương khác nhau mà bố mẹ có thể lựa chọn theo sở thích của trẻ. Đa số các bé gái thích các mùi hương nhẹ nhàng của hoa cỏ và trái cây, mang vẻ ngọt ngào, dễ thương và nữ tính. Còn bé trai thường thích các mùi hương tươi mát như bạc hà, vani,...

3. Tác dụng

Một tác dụng rất hữu ích của nước hóa là giúp trẻ em tránh được sự tác động của sinh vật côn trùng. Các mẹ rất ưu tiên sản phẩm có khả năng chống muỗi, đuổi côn trùng để bảo vệ bé. Các loại nước hoa này mang mùi hương tự nhiên của các loại hương thảo như hoa cỏ, bạc hà, oải hương, cam, chanh, quýt,…

Top 6 nước hoa em bé được ưa chuộng nhất hiện nay

1. Nước hoa Babycoccole 0M+

Nước hoa cho bé đến từ thương hiệu Babycoccole - Italy với kinh nghiệm 50 năm nghiên cứu chuyên sâu về da và các sản phẩm chăm sóc mẹ - bé, được các bác sĩ Nhi khoa và gia đình trên khắp thế giới tin dùng.

Phòng thí nghiệm Betafarma đã dày công chắt lọc và kết hợp chiết xuất hương sen với các thành phần tự nhiên, mang mùi hương độc đáo, đậm chất Ý riêng biệt và an toàn lành tính với làn da của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Nước hoa Babycoccole 0M+ giữ cho bé luôn thơm mát mọi lúc, mọi nơi, tạo cảm giác sạch sẽ và đáng yêu cho bé.

Nước hoa Babycoccole
Nước hoa cho bé của Babycoccole
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

369.000 ₫

lazada-buy-now

369.000 ₫

Đặc điểm sản phẩm:

  • Chiết xuất hoa sen mang đến hương thơm dịu ngọt, thơm mát,thích hợp cho trẻ từ sơ sinh.
  • Được lấy cảm hứng từ hương thơm chuẩn Ý, giúp vuốt ve làn da non nớt, kích thích khứu giác và não bộ trong giai đoạn đầu đời.
  • Thành phần chiết xuất tự nhiên từ Bisabolol hoa cúc (kháng khuẩn), Glycerin (cấp ẩm) và dầu thầu dầu (làm mềm da).
  • Công thức Derma Protech tăng khả năng cung cấp độ ẩm và tính hiệu quả của các thành phần tự nhiên, từ đó bảo vệ độ pH tự nhiên của da bé, cũng như được Bộ Y tế cấp giấy phép lưu hành số 116288/19/CBMP-QLD.
  • Đã được kiểm nghiệm tại đại học Pavia (được mệnh danh là Oxford nước Ý) về độ an toàn với làn da nhạy cảm.
  • Dung tích 50ml với thiết kế chai thủy tinh sang chảnh, dễ dàng mang theo.
  • Dạng xịt phun sương đều, nhẹ, không làm bé giật mình và tiện lợi sử dụng nhiều lần trong ngày.

2. Nước hoa em bé Chicco

Nước Hoa Hương Tự Nhiên 0M+ Chicco với mùi hương tinh tế và dịu ngọt, không gây kích ứng mũi của bé sơ sinh, cho làn da bé đượm mùi hương thơm mát suốt cả ngày. Nước hoa Chicco không chứa cồn và giữ mùi hương lâu. Bé sẽ cảm thấy thơm mát và sảng khoái cả ngày.

Công thức nước hoa Chicco không làm ảnh hưởng đến độ cân bằng pH của da và có thể sử dụng để thoa trực tiếp lên cơ thể bé.

Nước hoa em bé Chicco
Nước hoa em bé Chicco
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

335.000 ₫

lazada-buy-now

335.000 ₫

Đặc điểm sản phẩm:

  • Kích thích sự phát triển khứu giác và não bộ cho bé.
  • Tạo ra cảm giác thư thái, dễ chịu và giúp bé ngủ ngon hơn.
  • Hương thơm nhẹ nhàng và tự nhiên: Mùi hương tinh tế và dịu ngọt, không gây kích ứng mũi của Bé. Bé sẽ cảm thấy thơm mát và sảng khoái cả ngày. Tạo sự gắn kết giữa Bé và ba mẹ thông qua mùi hương.
  • Công thức nước hoa Chicco với Grycerin thực vật giúp tăng cường độ ẩm, ức chế sự phát triển của vi khuẩn gây ra mùi khó chịu trên da bé không làm ảnh hưởng đến độ cân bằng pH của da. Vì vậy có thể sử dụng để thoa trực tiếp lên cơ thể bé.
  • Nước hoa không chứa cồn, không parabens, không chất tạo màu, không gây kích ứng da. Không chứa BHT, Tropolone và EDTA.

3. Nước hoa Klorane

Pháp là nước quản lý rất chặt chẽ tất cả các sản phẩm dành cho trẻ nhỏ, vì vậy nước hoa Klorane là sản phẩm được các chuyên gia về nhi khoa kiểm nghiệm rất khắt khe: không paraben, không cồn và không gây dị ứng da trẻ.

Nước hoa em bé klorane với sự kết hợp từ chiết xuất tinh dầu hoa cam và cây kim ngân tạo ra một mùi hương ngọt ngào tươi tắn, giúp các bé luôn cảm thấy thư giãn thoải mái và cơ thể lúc nào cũng thơm tho, tươi mát suốt ngày dài. Bé trai hay bé gái đều có thể dùng được.

Nước hoa Klorane
Nước hoa Klorane
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

479.000 ₫

lazada-buy-now

375.000 ₫

Đặc điểm sản phẩm:

  • Mùi thơm dễ chịu từ tinh dầu thiên nhiên giúp bé kích thích khứu giác và nhận biết được mùi hương quen thuộc của chính mình.
  • Sản phẩm không chứa cồn, không gây kích ứng mũi của trẻ, không phà hủy lớp màng hydrolipidique của lớp biểu bì, an toàn cho trẻ nhỏ từ 1 tuổi.
  • Công thức cải tiến không làm ảnh hưởng đến độ cân bằng pH của da và có thể sử dụng để thoa trực tiếp lên cơ thể bé.
  • Nước hoa Klorane Bebe được khuyên dùng bởi các chuyên gia da liễu.
  • Thiết kế chai xinh xắn cùng quà tặng kèm là chú thỏ bông dễ thương làm quà cho các bé nhỏ.

4. Nước hoa Johnson Baby cho trẻ sơ sinh

Nước hoa Johnson's Baby là sản phẩm của tập đoàn Johnson & Johnson Hoa Kỳ. Hiện nay thì Johnson có ra mắt rất nhiều loại nước hoa như: Johnson's Baby Cologne Slide, Johnson's Baby Cologne Powder Mist,… cho các bà mẹ thỏa sức lựa chọn cho bé nhà mình.

Sản phẩm có mùi hương dịu nhẹ, thoang thoảng như mùi hoa cỏ sớm bình minh, tạo hương thơm dễ chịu và đáng yêu cho quần áo của trẻ. Nước hoa em bé Johnson giữ cho bé luôn thơm mát mọi lúc, mọi nơi, tạo cảm giác sạch sẽ và đáng yêu cho bé. 

Nước hoa Johnson Baby
Nước hoa Johnson Baby
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

59.000 ₫

lazada-buy-now

45.000 ₫

Đặc điểm sản phẩm:

  • Nước hoa Johnson's Baby với tinh chất mùi hương tự nhiên ngọt ngào thoang thoảng, sẽ mang lại cho bé cảm giác thoải mái, thơm tho dễ chịu suốt cả ngày dài.
  • Mùi hương của nước hoa Johnson's Baby cũng giúp kích thích các giác quan, nhất là khứu giác của bé, tăng cao khả năng tư duy, sáng tạo, hạn chế sự khó chịu nơi trẻ nhỏ.
  • Độ lưu hương của Nước hoa Johnson's là 5-6 tiếng tùy theo cơ địa và làn da, nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về mùi hương trên cơ thể bé.
  • Sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn của Johnson & Johnson quốc tế, hoàn toàn không chứa các chất độc hại, an toàn sử dụng trên quần áo của bé.

5. Nước hoa Panda Baby

Nước hoa em bé Panda Baby đem đến cho bé cưng của bạn một mùi hương dịu ngọt, yêu thương giống như tình yêu của mẹ dành cho bé. Với chiết xuất thiên nhiên từ tinh chất quả thầu dầu, sản phẩm đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho bé, sẽ giúp bạn lưu giữ những khoảnh khắc ấm áp, đặc biệt giữa mẹ và bé yêu. Mùi hương nhẹ nhàng tạo cảm giác dễ chịu cho cả mẹ và bé đồng thời có thể xua đuổi muỗi và côn trùng tiếp xúc với bé.

Độ lưu hương lâu của sản phẩm tương đối lâu, từ 6 – 10h, cho bé yêu cảm giác thơm mát suốt ngày dài.

Nước hoa Panda Baby
Nước hoa Panda Baby
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

32.000 ₫

lazada-buy-now

34.000 ₫

Đặc điểm sản phẩm:

  • Với chiết xuất từ tinh dầu thiên nhiên và dầu Thầu dầu, sản phẩm Nước hoa cho bé Panda Baby Cologne đảm bảo độ an toàn tuyệt đối và mang đến cho bé cưng của bạn một mùi hương dịu nhẹ, thơm mát, đáng yêu từ hương hoa tự nhiên tươi mới. 
  • Panda Baby Cologne với hương thơm tươi mát, giúp bé yêu của bạn vui vẻ và thoải mái suốt ngày dài năng động, đồng thời kích thích các giác quan ở bé, đặc biệt là khứu giác.
  • Chai nhỏ gọn với thiết kế thông minh giúp dễ dàng sử dụng, thuận tiện mang theo bên mình.
  • Mùi hương dịu nhẹ, tươi mới của hoa cỏ thiên nhiên giúp kích thích các giác quan của bé, giúp bé sớm nhận biết thế giới xung quanh.
  • Độ lưu hương bền lâu, giúp bé luôn thơm mát suốt ngày dài năng động .

6. Nước hoa trẻ em, Charme Young Girl

Charme Perfume là một trong những thương hiệu nước hoa Pháp đáng tin cậy, nổi tiếng trên thế giới được nhiều người dùng ưa chuộng, đón nhận và đánh giá là sản phẩm chất lượng tốt, phù hợp với tiêu chí của người tiêu dùng.

Nước hoa trẻ em Charme Young Girl có mùi hương đặc trưng: Hương đầu: Quả chanh vàng, Hương giữa: Hồng tiêu, hoa nhài, Hương cuối: Hoa diên vĩ, cỏ hương bài.

Nước hoa trẻ em, Charme Young Girl
Nước hoa trẻ em, Charme Young Girl
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

386.100 ₫

lazada-buy-now

386.000 ₫

Đặc điểm sản phẩm:

  • Nước hoa cao cấp dành cho trẻ em Charme Young Girl được Charme điều chế thuộc phong cách mùi hương hoa cỏ tự nhiên dành cho các bé gái.
  • Với hương thơm của hạt tiêu hồng và hoa Iris, Nước hoa cho bé gái Charme Young Girl góp phần mang lại sự dễ chịu cho bé và ngăn ngừa các loài côn trùng gây hại cho làn da của bé.
  • Dầu thơm cao cấp lưu hương lâu dành cho trẻ em được lấy cảm hứng từ những chú cá heo tinh nghịch hiền lành vui vẻ luôn thân thiện với trẻ nhỏ.
  • Độ lưu hương: Giữ hương thơm vừa phải trên cơ thể.

Có nên dùng nước hoa cho bé sơ sinh?

Nhiều mẹ luôn thắc mắc rằng em bé sơ sinh có được sử dụng nước hoa hay không. Mọi người nghĩ rằng trẻ em còn nhỏ sẽ dễ nhạy cảm, kích ứng với mùi hương. Tuy nhiên nước hoa lại có tác dụng trong việc giúp kích thích sự phát triển khứu giác cho trẻ. Đặc biệt là ở giai đoạn sơ sinh khi trẻ đang nhạy cảm với thế giới xung quanh. Các mùi hương thơm thoang thoảng, nhẹ dịu sẽ giúp bé vô cùng thoải mái và dễ chịu.

Bên cạnh đó nước hoa còn có tác dụng đuổi côn trùng thay vì phải dùng các loại kem xịt hay thoa dưỡng thường có mùi khó chịu thì dùng nước hoa lại vừa đuổi muỗi, vừa tạo hương thơm thoải mái.

Tóm lại, dùng nước hoa cho em bé sơ sinh giúp cơ thể bé luôn thơm tho, sạch sẽ và khiến mọi người xung quanh yêu thích, dễ chịu. Đặc biệt nước hoa cho bé có thể đuổi muỗi, công trùng để chúng không làm tổn thương da bé. Vì thế các mẹ rất nên sử dụng một vài lọ nước hoa chất lượng cho bé nhé.

Mua nước hoa cho bé ở đâu?

Bạn có thể mua tại các gian hàng chính hãng trên các trang thương mại điện tử như Shopee, Lazada. Khi mua hàng tại đây các bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi như mã giảm giá, mã Freeship và có nhiều cơ hội được nhận các phần quà tặng kèm khác. 

Top 6 nước hoa cho bé trên đây là sự lựa chọn hàng đầu về độ chất lượng và an toàn mà các mẹ có thể yên tâm sử dụng cho bé yêu nhà mình. Bởi vậy, mong rằng những thông tin trong bài sẽ thật sự bổ ích và giúp các mẹ lựa chọn được loại nước hoa em bé có mùi hương mà bé yêu thích nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!