Top 5 xịt khử mùi Nivea được yêu thích nhất hiện nay

21.10.2022 - 16:43

Bạn đang tìm kiếm các dòng xịt khử mùi của Nivea để sử dụng cho nhu cầu hằng ngày của mình. Nhưng bạn vẫn còn những câu hỏi liệu xịt khử mùi Nivea có tốt không? Xịt khử mùi Nivea nữ mùi nào thơm?... Top 5 xịt khử mùi Nivea được yêu thích nhất dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp các thắc mắc ngay thôi.

xit-khu-mui-nivea-1

Nivea là một thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da toàn thân của hệ thống công ty Beiersdorf Global AG tại Hamburg, Đức được thành lập vào năm 1882, đã có hơn nhiều năm kinh nghiệm với bề dày lịch sử hình thành vô cùng phong phú.

Nivea đã thành công du nhập vào Việt Nam và được biết đến qua các sản phẩm chăm sóc cơ thể, nổi bật nhất là các sản phẩm về xịt khử mùi của Nivea cho cả nam và nữ, dường như đã có mặt phổ biến trong mọi gia đình Việt ngày nay. 

Review xịt khử mùi Nivea dành cho nữ

1. Xịt khử mùi Nivea trắng mịn Extra White serum

xit-khu-mui-nivea-sang-min-100ml-1-1

Xịt khử mùi Nivea Serum trắng mịn

Thành phần

Butane, Isobutane, Propane, Cyclomethicone, Aluminum Chlorohydrate, Isopropyl Palmitate, Glycyrrhiza Glabra Root Extract, Sodium Ascorbyl Phosphate, Hamamelis Virginiana Bark/Leaf Extract, Panthenol, Persea Gratissima Oil, Octyldodecanol, Dimethicone, Disteardimonium Hectorite, Propylene Carbonate, Dimethiconol, Caprylic/Capric Triglyceride, Aqua, Parfum

Thiết kế

Xịt khử mùi Nivea Pearl & Beauty được thiết kế bao bì chai hình trụ có dung tích 100ml, nắp chai dạng xịt nén áp suất, chai được thiết kế bằng kim loại có màu hồng bóng, khi cầm sản phẩm sẽ có cảm giác nhám nhẹ, trên thân chai có để tên sản phẩm là Extra White Serum để dễ nhận dạng với các sản phẩm khác cùng dòng của Nivea.

Công dụng

Sản phẩm chứa tinh dầu quả bơ, vitamin C và tinh chất cây phỉ giúp vùng da dưới cánh tay phục hồi tổn thương da do thường xuyên dùng nhíp, giảm tiết mồ hôi và khử mùi cơ thể tốt, giúp vùng da duới cánh tay se khít lỗ chân lông và làm da mềm mại trắng sáng cải thiện làn da thâm sần hiệu quả. Mùi hương của xịt nách Nivea Serum quyến rũ và dễ chịu không kén người dùng.

Cảm nhận khi sử dụng:

Sản phẩm có mùi hương nhẹ nhàng dễ chịu phù hợp cho các bạn nữ lựa chọn dùng hằng ngày, sản phẩm lưu hương và giảm tiết mồ hôi được khoảng 12h, đối với những bạn vận động nhiều dễ tiết mồ hôi sẽ không giữ được mùi hương lâu và khả năng ngăn tiết mồ hôi của xịt khử mùi sẽ giảm nhiều hơn.

Tuy nhiên với mức giá vừa phải thì xịt khử mùi Nivea Extra White có chất lượng rất đáng với giá tiền và được bán phổ biến nên bạn dễ dàng có thể trải nghiệm hàng thử tại các siêu thị trước khi mua.

Đánh giá thực tế: 8/10 điểm

Ưu điểm

  • Ngăn mùi tốt, ít gây kích ứng da.
  • Thiết kế bao bì đẹp, dạng xịt dễ sử dụng.
  • Thiết kế tiện lợi, gọn xinh rất dễ mang theo bên mình.
  • Sản phẩm dễ dàng tìm mua và thường có các chương trình ưu đãi.

Khuyết điểm

  • Sản phẩm dạng nén áp suất nên cần bảo quản kĩ càng hơn tránh xa khu vực hút thuốc và không vứt lung tung tránh gây cháy nổ.
  • Xịt khử mùi Nivea khá phổ biến tại Việt Nam nên dễ bị làm giả.
  • Sản phẩm chỉ sử dụng trên da người lớn.
  • Dung tích 100ml nhỏ gọn nên rất nhanh hết.
Ưu đãi tốt nhất

81.000 VNĐ

Xem tại Lazada

77.000 VNĐ

Xem tại Shopee

115.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

2. Xịt khử mùi Nivea ngọc trai đẹp quyến rũ

Xịt khử mùi Nivea

Xịt khử mùi Nivea ngọc trai đẹp quyến rũ

Thành phần

Butane, Isobutane, Propane, Cyclomethicone, Aluminum Chlorohydrate, Isopropyl Palmitate, Parfum, Hydrolyzed Pearl, Talc, Persea Gratissima Oil, Octyldodecanol, Disteardimonium Hectorite, Dimethicone, Propylene Carbonate, Dimethiconol.

Thiết kế

Xịt khử mùi Nivea ngọc trai được thiết kế màu hồng phấn cực nữ tính, ngay từ tông hồng trong thiết kế đã cho bạn cảm nhận về hương hoa và mùi hương nữ tính khi sử dụng. Bao bì cũng được thiết kế dạng xịt có dung tích 150ml, điểm khác biệt để nhận dạng sản phẩm này là tên sản phẩm Pearl & Beauty được viết ở thân chai.

Công dụng

Xịt khử mùi Nivea Pearl & Beauty có được bổ sung thêm chiết xuất ngọc trai và không chứa Ethyl Alcohol (Ethanol) gây hại cho da giúp da mền mạisáng mịn khi sử dụng thường xuyên, ngăn mùi cơ thể khi vận động tốt, giảm tiết mồ hôi hiệu quả.

Cảm nhận khi sử dụng

Xịt ngăn mùi Nivea ngọc trai đẹp quyến rũ được bổ sung thêm 50ml so với sản phẩm cùng dòng nhưng giá lại không hề bị thay đổi, rất xứng đáng để bạn trải nghiệm dùng thử.

Mùi hương sản phẩm giữ lâu trên da, giảm tiết mồ hôi tốt giúp da khô thoáng không bị bết dính khó chịu như các sản phẩm khử mùi khác cộng thêm thành phần sản phẩm cải tiến không sử dụng cồn nên rất an toàn trên da.

Đánh giá thực tế: 9/10 điểm

Ưu điểm

  • Khả năng giảm tiết mồ hôi, hạn chế mùi cơ thể tốt.
  • Xịt khử mùi Nivea Pearl & Beauty tăng thêm 50ml nhưng mức giá không đổi.
  • Tiện gọn dễ mang theo khi đi làm, du lịch, công tác.
  • Sản phẩm hạn chế thành phần cồn an toàn khi sử dụng trên da.
  • Nếu bạn yêu thích mùi hương nhẹ nhàng của dòng Nivea thì sản phẩm này sẽ không làm bạn thất vọng bởi mùi hương nhẹ nhàng quen thuộc dễ sử dụng hằng ngày.

Khuyết điểm

  • Sản phẩm dạng nén áp suất nên cần bảo quản kĩ càng hơn tránh xa khu vực hút thuốc và không vứt lung tung tránh gây cháy nổ.
  • Các sản phẩm của dòng xịt khử mùi Nivea khá phổ biến tại Việt Nam nên dễ bị làm giả.
  • Sản phẩm chỉ phù hợp với đối tượng học sinh, sinh viên, văn phòng vận động nhẹ.
  • Sản phẩm không giảm tiết mồ hôi hiệu quả khi vận động thường xuyên.
Ưu đãi tốt nhất

74.000 VNĐ

Xem tại Lazada

77.000 VNĐ

Xem tại Shopee

79.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

3. Xịt khử mùi Nivea trắng mịn giúp mờ vết thâm

Xịt khử mùi Nivea

Xịt khử mùi Nivea Extra Whitening

Thành phần 

Butane, Isobutane, Propane, Cyclomethicone, Aluminum Chlorohydrate, Isopropyl Palmitate, Glycyrrhiza Glabra Root Extract, Hydrolyzed Pearl, Sodium Ascorbyl Phosphate, Persea Gratissima Oil, Octyldodecanol, Tocopheryl Acetate, Disteardimonium Hectorite, Dimethicone, Propylene Carbonate, Dimethiconol, Parfum

Thiết kế

Xịt khử mùi Nivea dạng chai xịt hình trụ dễ cầm, dung tích 150ml, bao bì có nền màu trắng chữ hồng quen thuộc của Nivea kèm dòng chữ Extra Whitening trên thân chai. Màu trắng cùng dòng chữ hồng cực nổi bật, vừa nữ tính vừa thể hiện được công dụng trắng mịn, mờ thâm của sản phẩm. 

Công dụng

Xịt khử mùi Nivea Extra Whitening bổ sung thêm thành phần vitamin và dưỡng chất ngọc trai giúp da trở nên mềm mại và sáng mịn khi sử dụng, chiết xuất cam thảo và dầu trái bơ giúp mùi hương sản phẩm dịu nhẹ tự nhiên phù hợp sử dụng hằng ngày, làm mờ các vết thâm sạm khi dùng nhíp thường xuyên.

Cảm nhận khi sử dụng

Điểm cộng cho sản phẩm này là mùi hương vô cùng dễ chịu và khác biệt với các sản phẩm khác cùng dòng Nivea, khả năng thẩm thấu tinh chất nhanh hạn chế giảm tiết mồ hôi giúp da thông thoáng thoải mái khi làm việc. Mức giá rất phù hợp túi tiền của các bạn học sinh, sinh viên muốn mua sử dụng hằng ngày.

Đánh giá thực tế: 8/10 điểm

Ưu điểm

  • Sản phẩm tiện gọn dễ mang theo khi đi làm, du lịch, công tác.
  • Giá thành sản phẩm phù hợp với thị trường.
  • Mùi hương dễ chịu bám lâu trên da.

Khuyết điểm

  • Đối với những bạn thường xuyên chơi thể thao phải xịt lại thường xuyên để giữ mùi lâu hơn.
  • Xịt khử mùi Nivea dạng nén áp suất nên cần bảo quản kĩ càng hơn tránh xa khu vực hút thuốc và không vứt lung tung tránh gây cháy nổ.
Ưu đãi tốt nhất

76.000 VNĐ

Xem tại Lazada

77.000 VNĐ

Xem tại Shopee

79.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

4. Xịt khử mùi Nivea serum trắng mịn hương hoa hồng Hokkaido

Xịt khử mùi Nivea

Xịt khử mùi Nivea Serum trắng mịn hương hoa hồng Hokkaido

Thành phần

Butane, Isobutane, Propane, Cyclomethicone, Aluminum Chlorohydrate, Isopropyl Palmitate, Glycyrrhiza Glabra Root Extract, Sodium Ascorbyl Phosphate, Rose Extract, Panthenol, Persea Gratissima Oil, Octyldodecanol, DisteardimoniumHectorite, Propylene.

Thiết kế

Bao bì xịt khử mùi Nivea Hokkaido được cải tiến cầu kì hơn các dòng cũ, dễ nhận dạng phân biệt về mẫu mã hơn với bông hoa hồng và những thông tin đặc trưng của dòng sản phẩm này, bao bì sản phẩm được thiếu kế với hai màu chủ đạo là trắng và tím, có dung tích 150ml dạng xịt được nén áp suất.

Công dụng

Sản phẩm có mùi hương hoa thơm nhẹ có khả năng chống oxy hoá, khả năg se khít lỗ chân lông, làm mờ đi các lớp sắc tố melanin cho vùng da dưới cánh tay giúp da trắng sáng hơn qua một thời gian sử dụng.

Xịt khử mùi Nivea Hokaido giúp làn da thông thoáng, thoải mái được cấp ẩm và săn chăn da, sản phẩm không chứa cồn nên rất an toàn trên da.

Cảm nhận khi sử dụng

Sản phẩm này tập trung nhiều hơn vào các tinh chất hỗ trợ dưỡng và phục hồi da nhiều hơn các dòng cũ, tinh chất nhanh khô hơn khi vừa sử dụng giúp da thông thoáng, mùi hương bám lâu trên da, giảm tiết mồ hôi hiệu quả giúp bạn thoải mái cả ngày dài. 

Đánh giá thực tế: 9,5/10 điểm

Ưu điểm

  • Cải tiến các thành phần mới giúp da được dưỡng và phục hồi hơn.
  • Giảm tiết mồ hôi tốt, giữ mùi hương lâu trên da.
  • Xịt khử mùi Nivea Hokkaido dễ tìm mua trên thị trường.
  • Mùi hương nhẹ nhàng, phù hợp với những ai không thích mùi xịt khử mùi quá nồng.

Khuyết điểm

  • Sản phẩm dạng nén áp suất nên cần bảo quản kĩ càng hơn tránh xa khu vực hút thuốc và không vứt lung tung tránh gây cháy nổ.
  • Giá thành cao hơn các sản phẩm trước đó cùng dòng.
Ưu đãi tốt nhất

96.000 VNĐ

Xem tại Lazada

96.000 VNĐ

Xem tại Shopee

99.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

5. Xịt khử mùi Nivea serum trắng mịn hương hoa Sakura

Xịt khử mùi Nivea

Xịt khử mùi Nivea Serum trắng mịn hương hoa Sakura

Thành phần

Butane, Isobutane, Propane, Cyclomethicone, Sodium Ascorbyl Phosphate, Prunus Speclosa Flower Extract, dẫn xuất vitamin C kết hợp cùng chiết xuất hoa anh đào.

Thiết kế

Xịt khử mùi Nivea Sakura được thiết kế nền trắng hồng nổi bật kết hợp với hình ảnh hoa anh đào trên thân chai, sản phẩm có dung tích 150ml dạng hình trụ, nắp có dạng xịt được nén áp suất quen thuộc như các sản phẩm cùng dòng.

Công dụng

Sản phẩm không chứa cồn đặc trưng của Nivea giúp da vừa thoáng thoáng, giảm tiết mồ hô hiệu quả nhưng vẫn an toàn sử dụng trên da, dẫn xuất vitamin C và hoa anh đào hỗ trợ cấp ẩm, giúp da sáng mịn và săn chắc sau một thời gian sử dụng.

Cảm nhận khi sử dụng

Đúng như tên gọi xịt khử mùi Nivea Sakura, sản phẩm có mùi hương hoa anh đào thơm ngát nhưng không quá nồng, dễ dàng sử dụng hằng ngày, được cải tiến cải thành phần tốt cho da.

Đây một trong những chai xịt khử mùi nữ có mùi hương thơm và riêng biệt nhất của Nivea nên rất xứng đáng để bạn mua dùng thử nhé. 

Đánh giá thực tế: 9,5/10 điểm

Ưu điểm

  • Sản phẩm có mùi hương vô cùng dễ chịu.
  • Khả năng thẩm thấu nhanh không gây nhờn xít khi sử dụng.
  • Dễ tìm mua tại các cửa hàng trực tiếp và online.

Khuyết điểm

  • Sản phẩm dạng nén áp suất nên cần bảo quản kĩ càng hơn tránh xa khu vực hút thuốc và không vứt lung tung tránh gây cháy nổ.
  • Do có sự xuất hiện của các dẫn xuất dưỡng da nên khi sử dụng xịt khử mùi Nivea Sakura có thể sẽ kén với một số bạn có làn da nhạy cảm.
Ưu đãi tốt nhất

97.000 VNĐ

Xem tại Lazada

96.000 VNĐ

Xem tại Shopee

99.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

Trên đây là Top 5 xịt khử mùi Nivea được yêu thích hiện nay, hi vọng bài viết sẽ có những thông tin hữu ích cho bạn.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Yến Hải

Mọi người hãy dùng Nivea Sakura đi ạ nó đỉnh lắm ý. Lăn khử mùi em dùng ti tỉ loại rồi nhưng vì thâm nách nên em phải chuyển qua dùng xịt. Dùng chai dạng xịt như này đúng tiện luôn ý vừa xinh, lại tiện lợi dễ dàng mang theo khi đi du lịch.... Nivea thì có quá là nhiều mùi rồi nên em chỉ chọn đại một chai xinh xinh thôi ai ngờ nó đỉnh quá dùng không dứt được. Mùa hè em hay bị ra mồ hôi vừa mùi vừa khó chịu mà dùng cái này đi học cả buổi vẫn khô thoáng mà mùi thơm tuyệt đỉnh đúng mùi em thích chứ. Sau khi tắm hoặc trước khi đi ra ngoài chỉ cần lau sạch vùng da dưới cánh tay rồi xịt đảm bảo khô thoáng, thấm rất nhanh luôn và mùi hương thơm cả ngày. Mùa hè hay mùa đông thì ai cũng cần phải thơm nhất là những bạn vùng da dưới cánh có mùi nặng nên mọi người hãy sắm cho mình một em đi ạ không mua là phí lắm ý tại nó siêu thơm luôn ạ. Nó vừa rẻ, vừa tiện, vừa thơm mà công dụng thì tuyệt vời, mọi người có thể tìm mua ở cái quán hay siêu thị rất dễ dàng ạ.

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 17:01 07/02/2023
img-avatar