Top 10 chai nước hoa hương gỗ đáng mua nhất 2024: mùi tinh tế, ấm áp

25.05.2023 - 11:47

Nước hoa hương gỗ được xem là một trong những loại nước hoa được yêu thích nhất hiện nay. Bởi mọi thứ trong dòng hương này đều rất vừa vặn, vừa ấm áp lại vừa tinh tế, quyến rũ. Đây là mùi hương xuất hiện nhiều trong nước hoa nam giới và một số dòng nước hoa nữ.
Trong bài viết này, Chanh Tươi Review sẽ gợi ý đến bạn top 10 chai nước hoa mùi gỗ được đánh giá cao nhất hiện nay.

Tìm hiểu về nước hoa mùi gỗ

Nước hoa mùi gỗ là gì?

Nước hoa mang hương gỗ là loại nước hoa tạo ra một mùi hương giống với mùi tự nhiên của gỗ. Hương này thường mang đến sự ấm áp, nồng nàn và cũng không kém phần hấp dẫn và bí ẩn. Nếu càng để lâu, mùi hương này càng trở nên mạnh mẽ và cứng cỏi.

Hương gỗ (Woody) được bình chọn là một trong những hương quyến rũ nhất trên thế giới. Để tạo ra hương gỗ, những chuyên gia điều chế nước hoa đã sử dụng tinh dầu chiết xuất từ các loại cỏ và cây thiên nhiên. Một số nguyên liệu phổ biến bao gồm gỗ đàn hương, gỗ trầm hương, gỗ tuyết tùng, cây hoắc hương, gỗ guaiac, hồ tiêu và dầu hồng…

Nhờ vào đặc trưng riêng biệt về mùi hương, nước hoa mang hương gỗ thường được sử dụng trong các loại nước hoa nam và một số loại nước hoa nữ. Vì thế, đây là loại mùi hương unisex dùng được cho bất kỳ giới tính nào.

nuoc-hoa-huong-go
Gỗ là một hương thơm tự nhiên được sử dụng phổ biến trong điều chế nước hoa

Nên dùng nước hoa hương gỗ khi nào?

Một sự hiểu lầm phổ biến là nước hoa mùi gỗ chủ yếu được dành riêng cho nam giới. Tuy nhiên, thành phần của nước hoa này không chỉ giới hạn ở một giới tính. Các thành phần hương thơm từ gỗ đang trở nên ngày càng phổ biến, được phối trộn tỷ lệ để tạo ra nhiều mùi hương khác nhau.

Ban đầu, nước hoa mùi gỗ thường được sử dụng chủ yếu cho nam giới, giúp họ trở nên cuốn hút và nam tính hơn. Tuy nhiên, trong những năm gần đây, nước hoa hương woody đã trở thành một lựa chọn cho các loại nước hoa nữ. Đối với những cô gái có phong cách mạnh mẽ và cá tính, đây là một mùi hương độc đáo để thu hút sự chú ý của đấng mày râu.

Thời điểm thích hợp dùng nước hoa mùi gỗ

Nước hoa mùi gỗ mang đến một hương thơm trầm ấm, nồng nàn và mang chút bí ẩn. Điều này khiến sản phẩm này thích hợp cho mùa lạnh và những đêm mát mẻ. 

Bạn có thể sử dụng nước hoa có hương gỗ hàng ngày khi đi làm và trong các cuộc họp. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sử dụng khi hẹn hò hoặc dự tiệc. Nên lựa chọn các loại nước hoa có hương gỗ có nồng độ EDP để hương thơm lưu giữ và tỏa ra tốt hơn.

Nước hoa hương gỗ có mấy loại?

Hiện nay, trong điều chế nước hoa người ta sử dụng linh hoạt nhiều mùi hương gỗ khác nhau. Dưới đây là một số mùi hương gỗ được sử dụng phổ biến:

Gỗ Đàn hương - Standa

nước hoa hương gỗ đàn hương
Gỗ đàn hương

Tại vùng núi Nam Ấn Độ, Đàn hương là một loại cây thảo dược được phát hiện có mùi thơm đặc biệt, có thể được sử dụng để làm nước hoa. Loại gỗ này thuộc nhóm hương gỗ phương Đông, mang đến một sự mạnh mẽ, và cũng có một chút nét tương tự với hương sữa nhờ vào độ béo ngậy của nó. 

Gỗ Đàn hương không gây cảm giác quá nồng mà mang đến một cảm giác nhẹ nhàng và thư thái cho người sử dụng và những người xung quanh. Với đặc điểm này, Đàn hương không chỉ được sử dụng trong các nước hoa nam mà còn hợp với nước hoa nữ. Dưới đây là một số sản phẩm nước hoa được chiết xuất từ gỗ Đàn hương mà bạn có thể tham khảo: 

  • Yves Saint Laurent La Nuit De L’Homme EDP
  • Diptyque Tam Dao EDP
  • Bvlgari Rose Goldea EDP
  • Chanel Bleu de Chanel Parfum, …

Cỏ hương bài - Vetiver

Mùi hương của cỏ hương bài khá dày đặc và có mùi đất khô. Tương tự như hoa diên vĩ, mùi hương của nước hoa này được chiết xuất từ phần rễ cây. Mùi hương đặc trưng của nước hoa cỏ hương bài là sự kết hợp giữa hương khô, một chút mùi socola đắng và mùi khói. 
Nó mang đến một mùi hương cổ điển, mạnh mẽ và tinh tế. Hiện nay, hương cỏ hương bài có thể được tìm thấy trong một số sản phẩm nước hoa như: 

  • Chanel Bleu De Chanel EDT
  • Lacoste Eau de L.12.12. White EDT, …

Gỗ trầm hương - Oud

nước hoa hương gỗ trầm hương
Gỗ trầm hương

Là cây thuộc họ Aquilaria, mang đến sự mạnh mẽ và ấm áp. Với danh tiếng là loại cây quý hiếm nhất trên thế giới, mùi thơm của trầm hương trong các nước hoa hầu hết đều là nhân tạo. 

Với hương gỗ sâu lắng, gỗ trầm hương thường được sử dụng trong các lễ hội hoặc nghi lễ ở Trung Quốc. Bên cạnh đó, mùi hương đậm đà, mạnh mẽ đã khiến gỗ trầm nằm trong số những thành phần đắt đỏ nhất trên thế giới. Dưới đây là một số sản phẩm nước hoa có chiết xuất từ gỗ trầm hương mà bạn có thể tham khảo: 

  • Mancera Black Gold EDP
  • Tom Ford Oud Wood EDP, ...

Gỗ tuyết tùng - Cedar

Đây là loại cây đặc trưng của vùng Himalaya và Địa Trung Hải, thuộc chi hạt trần trong họ thông. Do đó, mùi hương của gỗ tuyết tùng có sự độc đáo, mang một chút hương cay nhẹ và thường được sử dụng làm thành phần chính trong các nước hoa. 

Bên cạnh đó, mùi khô ấm từ lá cây cũng được sử dụng ở tầng hương giữa. Với đặc tính này, hương gỗ tuyết tùng được sử dụng trong nước hoa mùi gỗ cho nữ. Bạn có thể tìm thấy trong các sản phẩm như: 

  • Narciso For Him Bleu Noir EDP
  • Dior Homme Intense EDP
  • Chanel Bleu de Chanel EDP, …

Hoắc hương - Patchouli

Hoắc hương mang hương vị của những dòng cây khô và một chút tươi mát. Loại cây này có thể được kết hợp với cỏ hương bài, oải hương hoặc hoa hồng để tạo ra những hương nước hoa đột phá. 

Dưới đây là một số sản phẩm nước hoa mang hương hoắc hương mà bạn có thể tham khảo: 

  • Burberry My Burberry Black EDP
  • Tom Ford Noir Extreme EDP
  • Chanel Coco Mademoiselle Intense EDP, …

Một gợi ý nhỏ để nhận biết nước hoa mùi gỗ là tập trung vào tầng hương giữa và cuối, bởi đây là hai giai đoạn quyết định mùi hương chủ đạo của chai nước hoa.

Top 5 nước hoa hương gỗ cho nữ quyến rũ khó quên

1. Nước hoa mùi gỗ Good Girl Legere Carolina Herrera EDP

Đây là một chai nước hoa nữ hương gỗ độc đáo đến từ thương hiệu Legere Carolina. Với hương thơm đặc trưng, nhẹ nhàng và quyến rũ, sản phẩm này thu hút sự chú ý của người dùng. Good Girl Legere Carolina Herrera tạo nên ấn tượng mạnh bằng thiết kế chiếc giày cao gót độc đáo với đế cao 12cm. Phiên bản này mang màu sắc chuyển đổi từ đen sang xanh đậm và trắng trong suốt, tạo nên một vẻ đẹp thời thượng và sang trọng.

Sản phẩm này phù hợp với những quý cô yêu thích sự dịu dàng và nhẹ nhàng, đồng thời vẫn mang đến sự quyến rũ và gợi cảm.

Nước hoa hương gỗ Good Girl Legere Carolina Herrera EDP
Nước hoa mùi gỗ Good Girl Legere Carolina Herrera EDP
Nơi mua tốt nhất
fado-1

2.999.000 ₫

shopee-buy-now

2.283.000 ₫

Thông tin sản phẩm

  • Nhóm hương: Hương hoa cỏ phương Đông – Oriental Floral
  • Độ tuổi khuyên dùng: Nữ trên 20 tuổi
  • Nồng độ: Eau De Parfum (EDP)
  • Độ lưu hương: 6 – 8 giờ
  • Độ tỏa hương: Bán kính 2m
  • Thời điểm khuyên dùng: Ban ngày – đêm, mùa Thu – Đông

Các tầng hương

  • Tầng hương đầu: Mở ra bằng hương cam chanh tươi mới pha lẫn hút thanh tao của ngọc lan tây. 
  • Tầng hương giữa: Sự ngọt ngào của hoa nhài và hoa huệ trắng xen lẫn sự lãng mạn của hương hoa hồng và hoa cam thơm ngát. 
  • Tầng hương cuối: Dư vị đọng lại là hương thơm dai dẳng của gỗ đàn hương, caramen, đậu tonka.

2. Nước hoa hương gỗ Lancome Tresor EDP

Lancome Tresor EDP là một chai nước hoa mùi gỗ dành cho phái nữ, được giới thiệu vào năm 1990. Đến ngày nay, mùi hương này vẫn luôn thu hút sự chú ý của những cô nàng yêu thích nước hoa. Chai nước hoa này có một thiết kế cực kỳ sang trọng và kiêu sa với hình dạng chai như một kim tự tháp ngược. Chất liệu thủy tinh trong suốt làm nổi bật sự lấp lánh của màu hổ phách trong nước hoa bên trong. 

Lancome Tresor phù hợp cho những quý cô trưởng thành, với vẻ ngoài thanh lịch và sang trọng, mang đến sự quyến rũ và gợi cảm.

Nước hoa hương gỗ Lancome Tresor EDP
Nước hoa gỗ Lancome Tresor
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

4.200.000 ₫

Thông tin sản phẩm

  • Nhóm hương: Hoa cỏ phương Đông – Oriental Floral
  • Độ tuổi khuyên dùng: Nữ trên 30 tuổi
  • Nồng độ: Eau De Parfum (EDP)
  • Độ lưu hương: Trên 8 giờ
  • Độ tỏa hương: Mùi hương thoang thoảng trên làn da
  • Thời điểm thích hợp sử dụng: Ban ngày – đêm, mùa Thu – Đông

Các tầng hương

  • Tầng hương đầu: Hoa mai, hoa hồng.
  • Tầng hương giữa: Tử đinh hương, Iris, quả đào.
  • Tầng hương cuối: Hổ phách, gỗ đàn hương, xạ hương, vani.

Khởi đầu bằng một sắc hương tươi mát từ quả đào, hoa linh lan và hoa tử đinh hương, tạo nên một hương thơm quyến rũ. Tiếp theo, những hương vị này kết hợp với sự hòa quyện tinh tế của hoa diên vĩ, hương hoa nhài ngọt ngào và hoa hồng quyến rũ. Cuối cùng, những nốt hương cuối mang đến sự ấm áp và lãng mạn với gỗ đàn hương đầy nồng nàn, hương hổ phách và xạ hương.

3. Nước hoa mùi gỗ Yves Saint Laurent Black Opium

Black Opium có thể xem là một thành công của Yves Saint Laurent (YSL) trong lĩnh vực nước hoa, là kết quả của sự hợp tác giữa nhà mốt Pháp và các chuyên gia mùi hương tài ba từ Firmenich, bao gồm Honorine Blanc, Nathalie Lorson, Olivier Cresp và Marie Salamagne. 

Nước hoa hương gỗ Black Opium được ví như một ngôi sao lấp lánh giữa bầu trời đêm, vì đây là dòng nước hoa nữ gợi cảm, bí ẩn nhất trên toàn cầu.

Nước hoa hương gỗ Yves Saint Laurent Black Opium
Nước hoa Yves Saint Laurent Black Opium
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

1.350.000 ₫

shopee-buy-now

1.750.000 ₫

Thông tin sản phẩm

  • Nhóm hương:Hương va-ni phương đông
  • Độ lưu hương:  3 - 6 giờ
  • Độ toả hương: Trong vòng một cánh tay
  • Độ tuổi khuyên dùng : Nữ Trên 25 tuổi
  • Thời điểm khuyên dùng: Ngày, Đêm, Thu, Đông

Các tầng hương

  • Tầng hương đầu: Quả lê, tiêu hồng, hoa cam.
  • Tầng hương giữa: Cà phê, hoa nhài, hạnh nhân, cam thảo.
  • Tầng hương cuối: Vanilla, hoắc hương, gỗ tuyết tùng, cashmeran.

Ở tầng hương cuối, mọi thứ được hài hòa với sự kết hợp ngọt ngào và quyến rũ của vani, mùi thảo mộc của hoắc hương, sự ấm áp của gỗ cashmere và gỗ tuyết tùng. Những yếu tố này làm cho mùi hương trở nên quyến rũ và “gây nghiện”, điều đúng với tên gọi của nó.

4. Nước hoa hương gỗ Chanel Chance Eau Fraiche

Chanel không còn là một cái tên xa lạ đối với những người yêu thích thương hiệu cao cấp và nước hoa của hãng này cũng là một kho báu được săn đón bởi nhiều người. Chanel Chance Eau Fraiche vẫn giữ nguyên thiết kế tròn tinh tế và sang trọng, kết hợp với gam màu xanh dịu mát vô cùng hấp dẫn. Nước hoa này là lựa chọn hoàn hảo cho những cô gái trưởng thành từ 25 tuổi trở lên trong mùa xuân hạ.

Nước hoa hương gỗ Chanel Chance Eau Fraiche
Nước hoa Chanel Chance Eau Fraiche

Dùng thử 10ml nước hoa Chanel Chance Eau Fraiche:

Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

329.000 ₫

lazada-buy-now

360.000 ₫

Thông tin sản phẩm

  • Xuất xứ: Pháp
  • Nồng độ: Eau De Toilette (EDT)
  • Nhóm hương: Chypre – Floral
  • Độ tuổi khuyên dùng: Trên 25 tuổi
  • Thời điểm khuyên dùng: Thích hợp sử dụng hàng ngày đặt biệt là vào mùa xuân
  • Độ lưu hương: 3 - 6 giờ
  • Độ tỏa hương: Trong 1 cánh tay

Các tầng hương

  • Tầng hương đầu: Quả chanh vàng, gỗ tuyết tùng.
  • Tầng hương giữa: Hồng tiêu, hoa bèo tây, hoa nhài.
  • Tầng hương cuối: Gỗ teak, hổ phách, cây hoắc hương, cỏ hương bài, xạ hương trắng.

Lớp đầu của dãy hương này mang đến sự tươi mát của chanh kết hợp với sự mạnh mẽ của tuyết tùng. Tiếp theo, tầng thứ hai trở nên ngọt ngào hơn với sự hiện diện của nhiều loại hoa và kết thúc bằng dư vị quyến rũ và nữ tính của cỏ hương bài, gỗ tếch và hổ phách.

5. Nước hoa hương gỗ Narciso Rodriguez Pure Musc For Her Eau De Parfum

Narciso Rodriguez Pure Musc for Her EDP mang đến một mùi hương nhẹ nhàng và tinh khiết. Hương xạ hương tinh tế được kết hợp với hương hoa trắng tinh khôi, tạo nên một tác phẩm trẻ trung và vô cùng nhẹ nhàng. Nó được tạo ra đặc biệt cho những cô gái yêu thích vẻ nhẹ nhàng, thông minh và không thích sự phức tạp.

Nước hoa hương gỗ Narciso Rodriguez Pure Musc For Her Eau De Parfum
Nước hoa Narciso Rodriguez Pure Musc For Her Eau De Parfum
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

1.882.000 ₫

fado-1

1.983.000 ₫

Thông tin sản phẩm

  • Nồng độ: Eau De Parfum (EDP)
  • Độ lưu hương: 7 - 8h
  • Độ tỏa hương: 1 cánh tay
  • Đối tượng khuyên dùng: Trên 18 tuổi
  • Thời điểm thích hợp: Mọi thời điểm

Các tầng hương

  • Tầng hương đầu: Mang hương hoa nhài non, hoa cam.
  • Tầng hương giữa: Hương xạ hương tinh tế được lướt nhẹ và tôn vinh bởi hương hoa trắng trong trẻo, mang đến sự tươi mới và nhẹ nhàng.
  • Tầng hương cuối: Hương gỗ cashmere đọng lại ấm áp và quyến rũ, tạo nên cảm xúc mãnh liệt. 

Với sự kết hợp tuyệt vời giữa hương thơm nhẹ nhàng và cuốn hút, Narciso trắng là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi thời tiết và mùa trong năm.

Top 5 nước hoa hương gỗ cho nam

1. Nước hoa mùi gỗ Le Labo Santal 33

Khi nhắc đến nước hoa Labo Santal 33, không thể không khen ngợi về sự sáng tạo của nó. Được tạo ra từ một hỗn hợp mùi gỗ mạnh mẽ, pha trộn với chút quyến rũ và ngọt ngào, nước hoa này phù hợp cho cả nam và nữ. Le Labo Santal 33 kết hợp một cách độc đáo giữa mùi gỗ đàn hương đậm đà, ngọt ngào và một chút hương khói pha trộn từ nhiều hương liệu khác nhau. Tất cả tạo nên một mùi hương gỗ đặc trưng, có thể gợi nhớ mùi một xưởng gỗ với một chút mùn cưa, thức tỉnh sức sống mãnh liệt của rừng rậm ngàn năm.

Nước hoa hương gỗ Le Labo Santal 33
Nước hoa hương gỗ Le Labo Santal 33

Dùng thử 10ml Le Labo Santal 33:

Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

545.000 ₫

lazada-buy-now

675.000 ₫

Mua fullsize Le Labo Santal 33 chính hãng:

Nơi mua tốt nhất
fado-1

3.866.000 ₫

Thông tin sản phẩm

  • Nồng độ: Eau De Parfum (EDP)
  • Nhóm hương: Hương gỗ, hương thảo mộc - Woody Aromatic
  • Độ lưu hương: 7 - 12 giờ
  • Độ tỏa hương: Bán kính 2m
  • Thời điểm khuyên dùng: Ngày - Đêm, Xuân - Thu

Các tầng hương

Đây là một dòng nước hoa có mùi gỗ đặc trưng duy trì từ tầng hương đầu đến tầng hương cuối cùng. Đó là sự kết hợp giữa một số mùi hương sau: gỗ đàn hương, gỗ tuyết tùng Virginia, bạch đậu khấu, hoa tím, giấy cói, da thuộc, hổ phách, hoa diên vĩ,…

2. Nước hoa Narciso Rodriguez For Him Bleu Noir Eau De Parfum

Chai nước hoa hương gỗ này mang đến sự sang trọng, hấp dẫn và gợi cảm, tôn vinh vẻ nam tính quyến rũ. Narciso Rodriguez For Him Bleu Noir Eau De Parfum là sự kết hợp tinh tế giữa nét trẻ trung và sự trưởng thành, đơn giản nhưng hiện đại, và mang trong mình sự "khiêu khích" đầy thú vị.

nước hoa hương gỗ Narciso Rodriguez For Him Bleu Noir Eau De Parfum
Nước hoa Narciso Rodriguez For Him Bleu Noir Eau De Parfum
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

2.770.000 ₫

Thông tin sản phẩm

  • Nồng độ: Eau De Parfum (EDP
  • Nhóm hương: Hương gỗ
  • Độ lưu hương: 7 - 12 giờ
  • Độ tỏa hương: 1 cánh tay
  • Thời điểm khuyên dùng: Ngày - Đêm, Xuân - Hạ - Thu

Các tầng hương

  • Tầng hương đầu: Nhục đậu khấu, bạch đậu khấu, xạ hương, gỗ tuyết tùng, Gỗ mun.
  • Tầng hương giữa: Xạ hương.
  • Tầng hương cuối: Gỗ mun, gỗ tuyết tùng, cỏ hương bài, hổ phách.

3. Nước hoa mùi gỗ Chanel Bleu

Không chỉ nổi bật trong lĩnh vực nước hoa nữ hàng đầu thế giới, Chanel còn khẳng định đẳng cấp của mình trong việc mang lại vẻ đẹp cho nam giới với sự ra đời của Chanel Bleu De Chanel vào năm 2010. Sản phẩm này không ngại phá vỡ mọi giới hạn và mang đến hương thơm gợi cảm, lịch lãm và phong cách cho các quý ông. Chanel Bleu Parfum mang đến một mùi hương gỗ tươi sôi và quyến rũ. Khởi đầu bằng những nốt hương sảng khoái và mạnh mẽ, tiếp theo là hương gỗ đàn hương từ vùng New Caledonia tinh tế.

Nước hoa hương gỗ Chanel Bleu
Nước hoa hương gỗ Chanel Bleu
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

685.000 ₫

Thông tin sản phẩm

  • Nồng độ: Eau de Parfum (EDP)
  • Nhóm hương: Hương gỗ
  • Độ lưu hương: 7 - 12 giờ
  • Độ tỏa hương: Trong 1 cánh tay
  • Thời điểm khuyên dùng: Mọi thời điểm

Các tầng hương

  • Tầng hương đầu: Quả chanh vàng, quả bưởi, ngò thơm, cây bạc hà, hồng tiêu, cam Bergamot, hương An-đê-hít.
  • Tầng hương giữa: Dưa gang, hoa nhài, gừng, nhục đậu khấu.
  • Tầng hương cuối: Hương labdanum, cây hoắc hương, gỗ đàn hương, gỗ tuyết tùng, hổ phách, nhang (hương), amberwood.

4. Nước hoa hương gỗ Tom Ford Oud Wood

Tom Ford Oud Wood là một dòng nước hoa ra mắt bởi Tom Ford vào năm 2007, nổi bật với một mùi hương sang trọng, ấm áp và cực kỳ quyến rũ. Lọ nước hoa này có thiết kế bên ngoài là một chai thủy tinh màu đen trong suốt với một ánh xanh lục rất đặc trưng, hình dạng vuông vắn và mạnh mẽ. Tom Ford Oud Wood phù hợp cho cả nam và nữ, đặc biệt dành cho những người yêu thích phong cách sang trọng, gợi cảm và bí ẩn.

Nước hoa hương gỗ Tom Ford Oud Wood
Nước hoa Tom Ford Oud Wood

Dùng thử Tom Ford Oud Wood chính hãng 10ml:

Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

501.000 ₫

lazada-buy-now

775.000 ₫

Thông tin sản phẩm

  • Nhóm hương: Hương gỗ phương Đông – Oriental Woody
  • Độ tuổi phù hợp: Trên 25 tuổi
  • Nồng độ: Eau De Parfum (EDP)
  • Độ lưu hương: 3 – 6 giờ
  • Độ tỏa hương: Trong khoảng một cánh tay
  • Thời điểm thích hợp: Ngày – Đêm, Thu – Đông

Các tầng hương

  • Tầng hương đầu: Từ những nốt hương đầu, Tom Ford Oud Wood tỏa sức mạnh với sự cay mát của gỗ hồng, điểm thêm chút ngọt ngào từ vani và đậu tonka. 
  • Tầng hương giữa: Mọi thứ nhường chỗ cho gỗ trầm, gỗ đàn hương và cỏ vetiver. 
  • Tầng hương cuối: Mùi hương lưu lại hòa quyện với đậu tonka và hổ phách, tạo nên một cảm giác ngọt ngào và mê hoặc.

5. Nước hoa hương gỗ Terre D’Hermes

Terre D'Hermes là dòng nước hoa cao cấp được giới thiệu vào năm 2006. Sản phẩm này sở hữu mùi hương quyến rũ, nam tính và được lòng các tín đồ nước hoa. Thiết kế được chế tạo từ chất liệu thủy tinh trong suốt, chắc chắn với hình dáng giống chữ H. Terre D'Hermes phù hợp cho đấng mày râu mang phong cách trưởng thành, mạnh mẽ, thể hiện sức mạnh, tự tin và khát khao thành công của mình.

Nước hoa hương gỗ Terre D’Hermes
Nước hoa gỗ Terre D’Hermes

Mua nước hoa Terre D' Hermes chính hãng đang giảm giá 25% tại Fado:

Nơi mua tốt nhất
fado-1

2.770.000 ₫

Thông tin sản phẩm

  • Nồng độ: Eau de Toilette (EDT)
  • Nhóm hương: Hương gỗ cay nồng – Spicy Wood
  • Độ tuổi thích hợp: Trên 25 tuổi
  • Độ lưu hương: 7 – 12 tiếng
  • Độ tỏa hương: Trong khoảng một cánh tay
  • Thời điểm khuyên dùng: Ngày – đêm, Xuân - Hạ - Thu

Các tầng hương

  • Tầng hương đầu: Mở cửa giác quan của bạn với hương đầu tươi mát của quả cam và bưởi, mang đến một cảm giác ngọt ngào và nhẹ nhàng. 
  • Tầng hương giữa: Sự kết hợp tuyệt vời của hoa thiên trúc quỳ và một chút cay nồng của hạt tiêu. 
  • Tầng hương cuối: Mang đến một sự sâu lắng với mùi cây hoắc hương và gỗ tuyết tùng ấm áp, hòa quyện với hương cỏ nhẹ nhàng, tạo nên một cảm giác mê say.

Mua nước hoa hương gỗ chính hãng ở đâu?

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại nước hoa có mùi hương gỗ chính hãng, bạn có thể tham khảo một số địa chỉ sau đây:

  • Cửa hàng chính hãng: Bạn có thể đến các cửa hàng của thương hiệu nước hoa mà bạn quan tâm để mua sản phẩm chính hãng.
  • Nhà phân phối ủy quyền: Các nhà phân phối được ủy quyền của các thương hiệu nước hoa cũng cung cấp sản phẩm chính hãng. Bạn có thể tìm hiểu và ghé thăm các cửa hàng của nhà phân phối này.
  • Trung tâm mua sắm: Các trung tâm mua sắm lớn và cửa hàng mỹ phẩm trong các trung tâm thương mại cũng thường có đủ các loại nước hoa chính hãng để bạn lựa chọn.
  • Các trang web mua sắm trực tuyến: Bạn có thể tham khảo các trang web mua sắm trực tuyến uy tín như Lazada, Shopee,… để tìm và mua nước hoa mùi gỗ chính hãng. Đặc biệt Lazada là sàn thương mại điện tử hiện nay có nhiều gian hàng chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng.

Lưu ý rằng khi mua nước hoa, hãy kiểm tra kỹ thông tin về sản phẩm, xác minh tính chính hãng và đảm bảo mua từ nguồn tin cậy để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái.

Câu hỏi thường gặp

1. Nước hoa mùi gỗ có thể dùng vào mùa hè không?  

Có thể, tuy nhiên, nên chọn những loại nước hoa có hương gỗ nhẹ nhàng và tươi mát hơn để phù hợp với thời tiết nóng bức.

2. Nước hoa hương gỗ có thể dùng cho cả nam và nữ không?  

Nước hoa mùi gỗ được xem là dòng nước hoa unisex, không phân biệt giới tính, nam hay nữ đều có thể dùng. Tuy nhiên, bạn nên chọn những loại phù hợp với tính cách và phong cách của từng người.

3. Có cách nào để nước hoa mùi gỗ tỏa hương lâu hơn?  

Bạn có thể sử dụng lotion hoặc kem dưỡng thể cùng mùi hương hoặc không mùi để giúp nước hoa gỗ bám chắc và tỏa hương lâu hơn. Ngoài ra, cũng nên lưu ý đến cách bảo quản nước hoa để tránh làm mất đi hương thơm của sản phẩm.

Trên đây là 10 chai nước hoa có mùi gỗ đáng để bạn thử nếu bạn đang muốn tìm kiếm một hương thơm quyến rũ và tinh tế. Hãy trải nghiệm những chai nước hoa hương gỗ này để tìm ra mùi hương phù hợp với phong cách của bạn nhất nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

pha-thuy-nga
Thúy Nga

Biên tập viên

Đôi nét về Thúy Nga Chào mọi người, mình là Thúy Nga - một người yêu thích viết lách, mong muốn đưa ngôn từ chạm đến cảm xúc và tạo ra giá trị. Đối với mình, mỗi bài viết thực hiện không chỉ đơn giản ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!