Điểm danh các sản phẩm nước hoa Lancome được yêu thích nhất

24.02.2021 - 15:09

Thị trường nước hoa hiện nay rất đa dạng và phong phú về thương hiệu, mùi hương, xuất xứ, giá thành... Nhưng thương hiệu nước hoa Lancome đến từ nước Pháp xinh đẹp vẫn luôn được ưu tiên lựa chọn bởi sự đẳng cấp, thanh lịch, sang trọng và quý phái.

Để ghi dấu ấn bằng mùi hương quyến rũ, nhẹ nhàng, bạn không nên bỏ qua việc sở hữu một chai nước hoa Lancome trong bộ sưu tập nước hoa của mình nhé!

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng nước hoa Lancome trong bài viết dưới đây!

Thông tin về nước hoa lancome

Lancome là một công ty mỹ phẩm của Pháp được thành lập bởi Armand Petitjean vào năm 1935. Thương hiệu được đặt theo tên của một lâu đài Pháp, Le Château de Lancosme, và biểu tượng của công ty được lấy cảm hứng từ những bông hồng mọc xung quanh nó. Lancome được thành lập như một công ty nước hoa, ra mắt năm loại nước hoa cho Hội chợ Thế giới 1935 tại Brussels. 

Nước hoa nữ Lancome thuộc thương hiệu Lancome nổi tiếng và lâu đời đến từ nước Pháp. Được thành lập vào năm 1935 bởi Armand Petitjean. Thương hiệu Lancome được lấy cảm hứng từ hình bóng về lâu đài cổ Le Chateau de Lancosme và biểu tượng của hãng cũng được lấy cảm hứng từ nét đẹp của vạn đóa hồng đẹp nhất khoe sắc quanh vườn.

 Nước hoa Lancome mang dấu ấn của sự sang trọng, quý phái và thanh lịch.

1. Nước Hoa Unisex Lancome Rôses Berberanza Eau De Parfum 100ml

Lựa chọn tốt nhất bạn nên mua
Nước Hoa Unisex Lancome Rôses Berberanza Eau De Parfum 100ml
Ưu đãi tốt nhất

1.949.000 VNĐ

Xem tại Shopee

2.477.000 VNĐ

Xem tại Lazada
Ưu điểm nổi bật
  • Loại nước hoa dành cho nữ
  • Nhóm hương: Phương Đông
  • Phong cách: Lãng mạn, quyến rũ, gợi cảm

Nước hoa nữ Lancome Tresor EDP 100ml đã trở thành một huyền thoại gợi lên hình ảnh một chiếc kim tự tháp thủy tinh lật ngược tinh tế, hệt như một viên kim cương lộng lẫy tọa lạc trong chiếc hộp châu báu. Lancome Tresor EDP 100ml không chỉ mang lại sự hài lòng mà còn gợi lên chiều sâu tâm hồn và cá tính tuyệt đối.

Lancome Tresor EDP là tuyệt phẩm tượng trưng cho mùi hương thanh lịch, êm dịu của tử đinh hương, diên vĩ và vòi voi hòa lẫn vào nhau/

2. Nước hoa nữ LANCOME La Vie Est Belle Edp 100ml

Á quân, một sự lựa chọn tuyệt vời
Nước hoa nữ LANCOME La Vie Est Belle Edp 100ml
Ưu đãi tốt nhất

2.346.000 VNĐ

Xem tại Shopee

2.899.000 VNĐ

Xem tại Lazada
Ưu điểm nổi bật
  • Lancome La Vie Est Belle có độ lưu hương lâu khá ấn tượng, không quá sốc mùi tạo cảm giác khó chịu như những loại mùi ngọt khác, mang cảm giác tươi trẻ, nữ tính và năng động của những cô gái yêu đời.

Lancome La Vie Est Belle là mùi hương thuộc nhóm hoa cỏ – trái cây – thực phẩm với cảm giác ngọt ngào và cuốn hút đặc trưng

được coi là kết tinh hoàn hảo cho vẻ đẹp tự nhiên, giản dị đầy phóng khoáng ở mỗi người phụ nữ. Mùi hương này giống như một góc nhìn mới mẻ về cuộc sống

Nước hoa nữ Lancome La Vie Est Belle mang đến cho quý cô sự mềm mại và xinh đẹp dài lâu.

Lưu hương cực khủng từ 8-10h .

Made in Pháp

3. Nước Hoa Nữ Lancome Tresor La Nuit EDP 30ml

Top 3
Nước Hoa Nữ Lancome Tresor La Nuit EDP 30ml
Ưu đãi tốt nhất

1.278.000 VNĐ

Xem tại Lazada

1.320.000 VNĐ

Xem tại Shopee
Ưu điểm nổi bật
  • Nhóm hương : Oriental Vanilla ( Hương Thơm Vani Ngọt Ngào )
  • Mùi Hương Chính: Kẹo Chocolate Nhân Hạt ( Praline ), Quả Vải ( Litchi)
  • Phong cách: Quyến Rũ, Sang Trọng

Hãng nước hoa LANCOME đã cho ra mắt dòng Nước Hoa Nữ Lancome Tresor La Nuit EDP với mùi hương này được đánh giá như là một thứ tình dược mang hương thơm ngọt ngào của bánh kẹo. 

La Nuit Tresor thể hiện một góc tối ẩn khuất của hoa hồng bằng sự phối hợp giữa hương thơm hồng nhung và hoa phong lan Tahiti. Ngoài ra còn có sự xuất hiện của trầm hương thiên nhiên, cói, hoắc hương, kẹo giòn hương quả vải trong hỗn hợp mùi hương này.

4. Nước Hoa Nữ Lancôme Hypnose Eau De Parfum

Top 4
Nước Hoa Nữ Lancôme Hypnose Eau De Parfum
Ưu đãi tốt nhất

2.170.000 VNĐ

Xem tại Shopee

2.629.000 VNĐ

Xem tại Lazada
Ưu điểm nổi bật
  • Tầng hương:
  • Hương đầu: hoa chanh dây
  • Hương giữa: Hoa nhài, hoa sơn chi
  • Hương cuối: cỏ hương bài, vani

Nước hoa Hypnose với hương thơm thanh khiết và trang nhã của những đóa hoa chanh dây tinh khôi, hòa quyện với hương hoa lan và vanilla ấm áp mịn màng, hương cỏ hương bài lan tỏa cùng hoa nhài Sambac khơi dậy vẻ đẹp gợi cảm, nữ tính và duyên dáng.

Nước Hoa Nữ Lancôme Hypnose Eau De Parfum được ra mắt vào năm 2005, được pha chế bởi hai chuyên gia nước hoa nổi tiếng Annick Menardo và Thierry Wasser. Hypose by Lancôme là hương thơm thân gỗ, đậm chất Phương Đông.

5. Nước Hoa Lancome Miracle Cho Nữ

Top 5
Nước Hoa Lancome Miracle Cho Nữ
Ưu đãi tốt nhất

900.000 VNĐ

Xem tại Shopee

1.650.000 VNĐ

Xem tại Lazada
Ưu điểm nổi bật
  • Tầng hương:
  • Hương đầu: Quả vải, hoa lan Nam Phi.
  • Hương giữa: Hoa mộc lan, gừng, quả quýt hồng, tiêu, hoa nhài.
  • Hương cuối: Hổ phách, xạ hương, hoa nhài.

Miracle đem đến điều những điều huyền diệu đúng như tinh thần của nó. Nước hoa nữ Lancome Miracle EDP mang đầy đủ tính chất của loại nước hoa mang phong cách Phương Đông hiện đại.

Sự hiện đại, tao nhã được thể hiện rõ trong khúc biến tấu hương thơm với quả vải, lan Nam Phi ở nốt hương đầu, ở nốt hương giữa có thể cảm nhận rõ hoa mộc lan, gừng, quả quýt, hạt tiêu, hoa nhài đang nhảy múa, cuối cùng vũ điệu mùi hương từng bước nhẹ nhàng lắng đọng cùng hổ phách, xạ hương.

6. Nước Hoa Lancome Tresor Midnight Rose

Top 6
Nước Hoa Lancome Tresor Midnight Rose
Ưu đãi tốt nhất

1.790.000 VNĐ

Xem tại Shopee

1.900.000 VNĐ

Xem tại Lazada
Ưu điểm nổi bật
  • Phong cách: Bí ẩn , Đằm thắm , Hấp dẫn
  • Hương Đầu: Hoa hồng, Quả mâm xôi
  • Hương giữa: Hoa nhài, Hoa mẫu đơn, Lá và nụ hoa lý chua, Hồng tiêu
  • Hương cuối: Xạ hương, Gỗ tuyết tùng Virginia, Hương Va ni (Vanille)

Nước hoa Lancome Tresor Midnight Rose EDp 75ml mở ra bằng cuộc bùng nổ năng lượng tuyệt vời của hỗn hợp hương liệu hoa hồng và quả mâm xôi đan xen sắc vị mạnh mẽ của hồ tiêu và gỗ tuyết tùng.

Hương thơm dần lắng đọng, thẩm thấu và hòa quyện khơi dậy một giai điệu hài hòa mạch lạc. Chất vị gỗ tuyết tùng hòa hợp với nồng độ dịu nhẹ, sự hòa quyện của hương hoa nhài nồng nàn và xạ hương êm ái thắp lên tâm hồn nữ tính, bí ẩn mà hấp dẫn, cuồng nhiệt. Quả mâm xôi và phúc bồn tử lan tỏa hương thơm nhẹ nhàng và ngọt ngào.

Hương hoa hồng khéo léo vừa đủ đi cùng mùi vị hồ tiêu hài hòa làm nên sự tinh tế giàu độ phức tạp cho các cung bậc hương thơm.

7. Nước hoa nữ Lancome Tresor in Love EDP 75ml

Top 7
Nước hoa nữ Lancome Tresor in Love EDP 75ml
Ưu đãi tốt nhất

1.450.000 VNĐ

Xem tại Lazada

1.680.000 VNĐ

Xem tại Shopee
Ưu điểm nổi bật
  • Nếu bạn là tín đồ của sự ngọt ngào và lãng mạn thì chai nước hoa sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Tresor In Love cho bạn sự trải nghiệm hương thơm về tình yêu nồng nàn và say đắm.

Với hương thơm nhẹ nhàng, nước hoa Tresor In Love thể hiện cảm giác của người phụ nữ đang yêu và sống hết mình cho tình yêu. Mùi hương được kết hợp bởi hoa, trái cây và hương nền là gỗ tuyết tùng. Kiểu chai được thiết kế dạng cao, trên cổ chai được điểm một bông hồng làm tăng vẻ sang trọng

Những đường nét uốn lượn mềm mại trên thân chai như đặc tả vẻ đẹp hình thể của người phụ nữ, vừa mềm mại, vừa nữ tính. Đặc biệt, trên mỗi chai đều có một bông hồng bằng Satin dành tặng riêng cho chủ nhân của nó

8. Nước hoa nữ Lancôme Idôle Le Parfum 75ml

Top 8
Nước hoa nữ Lancôme Idôle Le Parfum 75ml
Ưu đãi tốt nhất

1.000.000 VNĐ

Xem tại Lazada

1.880.000 VNĐ

Xem tại Shopee
Ưu điểm nổi bật
  • Hương đầu: hương thơm nước trái cây thơm ngát
  • Hương giữa: hương thơm dịu dàng nhẹ nhàng của hoa hồng
  • Hương cuối: hương thơm ấm phấn vanilla dễ thương nữ tính

Chai nước hoa nữ Lancome Idôle mang mùi hương hoa chypre hiện đại, được tạo ra bởi ba nhà sáng chế nữ: Shyamala Maisondieu, Adriana Medina và Nadège Le Garlantezec.

Bên trong chứa đựng một loại tinh chất hoa hồng Isparta có nguồn gốc từ vùng đất Thổ Nhĩ Kỳ dành riêng cho Lancôme, cùng với một bông hồng Centifolia được trồng ở Pháp, tỏa sáng giữa các nốt hương của cam Bergamot, hợp chất của lê, Ấn Độ Jasmine Grandiflorum, và một loại rượu vang mới "sạch và sáng".

9. Nước hoa nữ Lancôme Lavle Est Belle EDP 20ml

Top 9
Nước hoa nữ Lancôme Lavle Est Belle EDP 20ml
Ưu đãi tốt nhất

530.000 VNĐ

Xem tại Shopee

850.000 VNĐ

Xem tại Lazada
Ưu điểm nổi bật
  • Nhóm hương: hoa cỏ, trái cây
  • Phong cách: Sang trọng, thanh lịch

Nước hoa nữ Lancôme Lavle Est Belle EDP mang nhóm mùi hương của hoa cỏ, trái cây.

Hương đầu: nho đen Hy Lạp, quả lê

Hương giữa: hoa Iris, hoa nhài, hoa cam

Hương cuối: hoắc hương, đậu Tonka, hương vani, kẹo hạnh nhân

Độ lưu hương : Lâu: 24 giờ đến 30 giờ

Độ toả hương: sắp - Toả hương trong vòng một cánh tay đảm bảo xịt ra tay rửa tay không mất mùi, đi tắm vẫn còn lưu hương.

10. Nước hoa nữ LANCOME Poeme Eau De Parfum 100ml

Top 10
Nước hoa nữ LANCOME Poeme Eau De Parfum 100ml
Ưu đãi tốt nhất

1.550.000 VNĐ

Xem tại Shopee

2.480.000 VNĐ

Xem tại Lazada
Ưu điểm nổi bật
  • Hương thơm nhẹ nhàng
  • Phong cách nhẹ nhàng
  • Thành phần an toàn

Dịu dàng, thơ mộng, đa cảm đó chính đó là những từ ngữ để diễn tả mùi hương của LANCÔME Poeme Eau de Perfume. Với hương thơm làm ngất ngây bao người đàn ông, LANCÔME Poeme Eau de Perfume thể hiện một vẻ đẹp nữ tính, dịu dàng nhưng vô cùng quyến rũ. Nét thơ mộng của LANCÔME Poeme Eau de Perfume mang lại cho người phụ nữ một sức sống mới, một niềm vui mới.

Mùi hương đầu là sự kết hợp tính túy từ hương vị trái cây, nhẹ nhàng nhưng rất nồng ấm.

Trên đây là danh sách 10 sản phẩm về nước hoa Lancome có mùi hương quyến rũ nhất!. Hy vọng vài viết sẽ là gợi ý hữu ích cho bạn. Nếu bạn cần thảo luận, đánh giá hãy sử dụng phần bình luận phía dưới nhé.
0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!