Review nước hoa vùng kín X2 Sexy Cỏ Cây Hoa Lá liệu có an toàn & đáng dùng?

06.04.2023 - 11:12

Nước hoa vùng kín X2 Sexy Cỏ Cây Hoa Lá - đang là một trong những dòng nước hoa "bím" được chị em phụ nữ ưa chuộng hiện nay. Vậy, dòng nước hoa này có công dụng là gì, thành phần ra sao cũng như những review chân thực nhất về sản phẩm sẽ được đề cập trong bài viết dưới đây

Về thương hiệu của nước hoa X2 Sexy Cỏ Cây Hoa Lá 

co-cay-hoa-la-lam-dep-vung-kin-03

Đây là dòng nước hoa đầu tiên tại Việt Nam có chứa xạ hương và hương hổ phách

Nước hoa vùng kín X2 Sexy được nghiên cứu và phát triển bởi công ty TNHH Sản phẩm thiên nhiên và hữu cơ ONA Global. Sở dĩ được nhiều chị em tin dùng như thế là bởi X2 Sexy Cỏ Cây Hoa Lá chứa các thành phần có nguồn gốc tự nhiên an toàn và lành tính với vùng kín điển hình như:

- Hương hổ phách: Đây là một loại nhựa thông cổ vô cùng quý hiếm tại Việt Nam. Hương hổ phách còn được gọi với nhiều cái tên khác như: hồng tùng chi, huyết phách, minh phách…Với đặc tính của nhựa thông nên hổ phách có mùi hương ngọt và ấm vô cùng đặc trưng. Nhờ vậy mà sản phẩm nước hoa cô bé X2 Sexy đem lại mùi hương nồng đượm và dễ chịu cho vùng kín, đặc biệt là không gây kích ứng đối với vùng da nhạy cảm này

- Xạ hương: X2 Sexy Cỏ Cây Hoa Lá là sản phẩm đầu tiên tại Việt Nam có chứa xạ hương. Đây là hạch thơm của con hươu xạ được phơi khô, trong đó có chứa các chất tạo mùi hương quyến rũ cho “cô bé” của các nàng như: Ceton, cholesterin, tinh dầu, chất béo... Từ xa xưa, xạ hương đã được chị em phụ nữ sử dụng để quyến rũ đàn ông và góp phần làm tăng sự hưng phấn trong các cuộc “yêu”.  Đặc biệt thành phần này được đánh giá là rất an toàn đối với những vùng da nhạy cảm của người sử dụng.

- Các thành phần khác: Ngoài 2 thành phần chính là xạ hương và hương hổ phách thì sản phẩm nước hoa vùng kín này còn chứa thêm nhiều loại thảo dược cổ quý và một số hợp chất có tác dụng khử mùi, diệt khuẩn tại vùng kín như: Tocopheryl Acetate, Ethylhexylglycerin…

co-cay-hoa-la-lam-dep-vung-kin-01

X2 Sexy Cỏ Cây Hoa Lá có tác dụng khử mùi hôi vùng kín hiệu quả

Công dụng của nước hoa vùng kín X2 Sexy Cỏ Cây Hoa Lá

- Sản phẩm này không những có tác dụng khử hôi vùng kín mà nó còn khử mùi ở vùng cánh tay, khử mùi toàn thân… Với tinh chất xạ hương và hổ phách, em này đem lại mùi hương vô cùng dịu nhẹ, thoải mái mà vẫn đảm bảo an toàn đối với làn da của chị em phụ nữ.

- Bên cạnh việc khử mùi và đảm bảo “cô bé” luôn thơm tho, thoáng mát thì tinh dầu và khoáng chất trong X2 Sexy Cỏ Cây Hoa Lá còn giúp làm sạch vùng kín triệt để.

- Thành phần Tocopheryl (vitamin E) có trong sản phẩm giúp bảo vệ “cô bé” khỏi sự tấn công của của các loại nấm và vi khuẩn gây hại. Từ đó giúp chị em phụ nữ tránh các loại bệnh lý phụ khoa như nấm, viêm nhiễm vùng kín… và đặc biệt là ngăn chặn quá trình lão hóa da tại vùng kín.

- X2 Sexy Cỏ Cây Hoa Lá - Làm đẹp vùng kín là “vũ khí” kích thích sự hưng phấn trong mỗi lần quan hệ: Các nàng chỉ cần nhỏ từ 1 đến 3 giọt vào cổ tay, nách, gáy, quần lót… thì sẽ cảm nhận được mùi thơm ngọt dịu vô cùng quyến rũ chỉ trong chốc lát. Hương thơm này sẽ kích thích bạn tình và góp phần tạo nên sự thăng hoa trong các cuộc “yêu”. Đây chính là bí kíp giúp phái nữ tạo lửa cho cuộc tình của chính mình.

co-cay-hoa-la-lam-dep-vung-kin-04

Dòng nước hoa vùng kín này sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội.

Cảm nhận khi sử dụng nước hoa bím X2 Sexy Cỏ Cây Hoa Lá 

Ra mắt chưa được bao lâu nhưng dòng nước hoa vùng kín X2 Sexy này đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía người dùng. X2 Sexy Cỏ Cây Hoa Lá đã nhanh chóng lọt top các dòng nước hoa an toàn, hiệu quả trong việc khử mùi hôi và làm đẹp vùng kín

Em này sở hữu những ưu điểm vượt trội sau:

- Tinh dầu nước hoa phát huy tác dụng vô cùng nhanh chóng: Chỉ sau 10 giây sử dụng, “cô bé” của bạn sẽ có có mùi hương đặc biệt quyến rũ. Không những vậy, mùi hương có độ bám tương đối tốt, kéo dài khoảng 3-5 giờ sau khi sử dụng

- Một ưu điểm được đánh giá cao của X2 Sexy Cỏ Cây Hoa Lá đó là thành phần của em này hoàn toàn xuất xứ từ thiên nhiên, an toàn, lành tính và không gây hại cho vùng kín, đặc biệt là không chứa paraben. Dòng sản phẩm này phù hợp cho mọi loại da, không gây ngứa ngáy hay mẩn đỏ nên chị em phụ nữ có thể yên tâm sử dụng. Các mẹ sau sinh, đang trong thời kỳ mang thai hay thậm chí là các nàng vào ngày đèn đỏ thì vẫn có thể thoải mái dùng em nước hoa này mà không sợ “cô bé” bị kích ứng và nhiễm khuẩn.

Mình biết đến sản phẩm này qua lời giới thiệu của một cô bạn. Ban đầu mình vẫn bán tín bán nghi về hiệu quả sử dụng và độ an toàn của nó. Tuy nhiên sau lần sử dụng đầu tiên mình đã hoàn toàn bất ngờ và vô cùng hài lòng với sản phẩm này. Dung dịch nước hoa ở dạng lỏng, không màu và có mùi thơm đặc trưng của hổ phách và xạ hương. Mình chỉ cần nhỏ 2 giọt vào quần lót là đã ngửi thấy mùi hương rất dịu nhẹ và quyến rũ.

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm nước hoa vùng kín X2 Sexy Cỏ Cây Hoa Lá hiệu quả nhất

Để sản phẩm phát huy công dụng một cách tốt nhất và nhanh nhất thì chị em phụ nữ nên thực hiện theo hướng dẫn dưới đây:

co-cay-hoa-la-lam-dep-vung-kin-06

Cách sử dụng nước hoa vô cùng đơn giản để “cô bé” luôn có mùi hương mê hoặc

Trước tiên, mở nắp lọ nước hoa X2 Sexy Cỏ Cây Hoa Lá và nhỏ từ 1 đến 3 giọt tùy thích vào quần lót hoặc các vùng cơ thể khác như dưới cánh tay, gáy…để tạo hương và kháng khuẩn. Bạn có thể sử dụng sản phẩm này vào buổi sáng, tối hoặc trước khi quan hệ tình dục để tăng cảm giác hưng phấn. Các nàng có thể sử dụng sản phẩm này mỗi ngày để giữ vùng kín luôn thơm tho và sạch sẽ nhất.

Vào những ngày đèn đỏ thì các nàng nên nhỏ một vài giọt dung dịch nước hoa vùng kín X2 Sexy Cỏ Cây Hoa Lá vào băng vệ sinh để giữ cho “cô bé” luôn khô thoáng và cải thiện mùi hôi vùng kín.

Các nàng có thể sử dụng nước hoa này trong bồn tắm để tạo mùi cho cả cơ thể. Tuy nhiên khi dùng trong bồn tắm thì bạn nên sử dụng lượng dung dịch gấp đôi bình thường và cho vào nước. Mùi hương của nước hoa sẽ giúp bạn thư giãn, thoải mái và giải tỏa hết mọi căng thẳng.

Nếu bạn muốn dùng em này để làm thơm cơ thể thì chỉ cần nhỏ 1 đến 3 giọt vào cổ tay, cổ, gáy hay nách để lưu lại mùi hương dịu nhẹ, phảng phất vô cùng quyến rũ.

Một lời khuyên cho các nàng đó là nếu muốn sản phẩm đạt hiệu quả tốt nhất, lưu giữ được mùi hương lâu nhất thì nên sử dụng kết hợp với các loại dung dịch vệ sinh vùng kín. Trước khi dùng nước hoa X2 Sexy Cỏ Cây Hoa Lá thì bạn nên rửa sạch vùng kín bằng dung dịch vệ sinh. Tuy nhiên bạn hãy chọn các loại dung dịch vệ sinh không chứa paraben, các chất hóa học, chất tẩy rửa, hương liệu tạo mùi để tránh tình trạng “cô bé” bị viêm nhiễm nhé.

co-cay-hoa-la-lam-dep-vung-kin-02

Em nước hoa vùng kín này có mức giá vô cùng hợp lý.

Hiện nay trên thị trường giá của em này rơi vào khoảng từ 220.000 đồng đến 300.000 đồng. Với những đặc tính nổi trội mà em này đem lại thì đây là mức giá vô cùng hợp lý. Các nàng có thể đặt hàng chính hãng chất lượng cao trực tiếp tại Lazada.

LINK ĐẶT MUA SẢM PHẨM CHÍNH HÃNG TRÊN LAZADA

Có thể nói, nước hoa vùng kín X2 Sexy Cỏ Cây Hoa Lá là một sản phẩm mà chị em phụ nữ đều nên dùng thử để vừa làm đẹp vùng kín vừa giữ cho “cô bé” có mùi hương quyến rũ. Hãy mua thử và cảm nhận hiệu quả của dòng nước hoa vùng kín này các nàng nhé! 

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!