Review chi tiết nước muối sinh lý Fysoline vàng và cách dùng

17.04.2023 - 12:36

Nước muối sinh lý Fysoline vàng là 1 trong 3 dòng sản phẩm nước muối sinh lý Fysoline tốt nhất được sử dụng phổ biến hiện nay. Sản phẩm đạt hiệu quả vượt trội trong việc hỗ trợ chăm sóc sức khỏe đường hô hấp, nhất là đối tượng trẻ sơ sinh. Bạn đã biết về dòng sản phẩm này có chất lượng, tác dụng cũng như cách sử dụng như thế nào chưa? Hãy cùng Chanh Tươi Review tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này và cách sử dụng đúng cách nhé!

Vì sao nên sử dụng nước muối sinh lý rửa khoang mũi?

Rửa khoang mũi hàng ngày là việc làm cần thiết để giữ cho đường hô hấp sạch sẽ và giảm nguy cơ bị nhiễm trùng. Trong đó, sử dụng nước muối sinh lý là một phương pháp đơn giản nhưng hiệu quả để giúp loại bỏ các vi khuẩn và tạp chất trong mũi.

co-nen-dung-nuoc-muoi-sinh-ly-fysoline-vang
Rửa mũi cho bé bằng nước muối sinh lý kháng viêm

Nước muối sinh lý có tác dụng làm sạch lớp vảy đóng cứng bên ngoài của niêm mạc mũi. Đồng thời, nước muối còn có thể rửa sạch chất nhầy có trong mũi và cổ họng. Dùng nước muối sinh lý thường xuyên sẽ loại bỏ được các bụi bẩn xuất hiện trong mũi.

Sử dụng nước muối còn giúp giảm nguy cơ kích ứng, gây nhiễm trùng vùng mũi bắt nguồn từ các yếu tố như: phấn hoa, bụi bẩn, lông động vật,… Nó đồng thời hỗ trợ quá trình hô hấp, tăng lượng không khí lưu thông qua mũi và làm thông thoáng đường thở. Thêm vào đó, nước muối sinh lý còn giúp làm giảm các triệu chứng đau, ngứa và khó chịu trong khoang mũi do viêm nhiễm.

Đối với trẻ em và trẻ sơ sinh, rửa mũi bằng nước muối sinh lý còn giúp giảm tình trạng nghẹt mũi và hỗ trợ hô hấp đầy đủ. Cơ thể bé được cải thiện sự thanh thải của lông và dịch nhầy, đồng thời giúp điều trị hiệu quả chứng nghẹt mũi, viêm mũi có đờm…

Hiện nay, việc sử dụng sản phẩm chất lượng cao như nước muối sinh lý Fysoline vàng mang lại sự an tâm cho các bà mẹ thông thái khi sử dụng cho bé yêu của mình. Với công nghệ sản xuất hiện đại, sản phẩm nước muối Fysoline vàng với tinh chất chiết xuất từ thiên nhiên sẽ giúp bé yêu của bạn giữ được sức khỏe và phòng tránh được những bệnh về đường hô hấp.

Review chi tiết nước muối sinh lý Fysoline vàng có tốt không?

Nước muối sinh lý Fysoline vàng kháng viêm là một sản phẩm được đánh giá rất cao trên thị trường bởi tính hiệu quả và an toàn trong việc làm sạch khoang mũi. Tuy nhiên, trước khi quyết định mua sản phẩm, các bậc phụ huynh cần phải nắm rõ những thông tin về sản phẩm này.

review-nuoc-muoi-sinh-ly-fysoline-vang
Nước muối Fysoline vàng dùng cho trẻ sơ sinh

Thương hiệu sản phẩm uy tín

Fysoline là thương hiệu nước muối sinh lý thuộc sở hữu của Công ty Gifrer, có xuất xứ từ Pháp. Gifrer là một công ty nổi tiếng hoạt động trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm thuốc gia đình và huyết thanh sinh lý.

Fysoline được đánh giá là an toàn và hiệu quả cho trẻ sơ sinh trong việc giảm tắc nghẽn mũi, loại bỏ chất nhầy, cải thiện các triệu chứng cảm lạnh và giúp dễ thở hơn. Gifrer luôn ưu tiên sử dụng nguồn gốc tự nhiên và an toàn nhất để mang đến cho trẻ sơ sinh những sản phẩm chăm sóc sức khỏe tốt nhất. Fysoline được sản xuất và tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt từ các nhà hóa học và hệ thống phòng thí nghiệm hiện đại.

Các sản phẩm của Gifrer đều được sản xuất tại Pháp và Châu Âu. Trong đó, nước muối sinh lý Fysoline vàng là một trong những sản phẩm được yêu thích của thương hiệu này.

Mô tả sản phẩm nước muối sinh lý Fysoline vàng

nho-mui-nuoc-muoi-sinh-ly-fysoline-vang
Nhỏ mũi Fysoline vàng kháng viêm, kháng khuẩn

Fysoline vàng là sản phẩm nước muối sinh lý nhỏ mũi kháng viêm cho trẻ từ 0M+ giúp loại bỏ dịch nhầy và phòng ngừa các bệnh nghẹt mũi, sổ mũi hiệu quả cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Sản phẩm này bổ sung chiết xuất cỏ xạ hương, ion đồng và glycerol giúp hỗ trợ phòng ngừa và điều trị các triệu chứng viêm mũi, sổ mũi và nghẹt mũi. Đồng thời, nước muối sinh lý Pháp Fysoline vàng duy trì độ ẩm cần thiết cho niêm mạc, hạn chế khô rát mũi.

Fysoline Septinasal Gifrer giúp rửa trôi dịch tiết và chất nhầy, hỗ trợ giảm tắc nghẽn mũi, giúp trẻ dễ thở hơn và giảm cảm giác khó chịu. Điều đặc biệt của sản phẩm là không phải kháng sinh nhưng vẫn có tác dụng kháng viêm và hỗ trợ điều trị các bệnh viêm, nhiễm khuẩn. Vì vậy, Fysoline vàng Septinasal Gifrer là sản phẩm cực kỳ hữu ích cho việc chăm sóc sức khỏe của bé và cả gia đình, giúp hạn chế tối đa việc sử dụng kháng sinh khi không cần thiết và tránh được tình trạng kháng kháng sinh đáng báo động hiện nay.

Thành phần hoạt chất trong Fysoline vàng

Thành phần chính của nước muối sinh lý Fysoline vàng bao gồm các thành phần tự nhiên như lá Thyme, đồng và glycerol.

  • Nước muối 0.9%.
  • Lá Thyme có hoạt tính kháng virus, vi khuẩn và hoạt tính kháng viêm mạnh giúp hỗ trợ phòng ngừa và điều trị sổ mũi, nghẹt mũi hiệu quả.
  • Đồng là khoáng chất trong muối biển có tác dụng sát trùng trong viêm mũi họng.
  • Thành phần Glycerol có trong nước muối Fysoline vàng giúp loãng đờm, tan đờm, tăng sự lưu thông dịch nhầy trong mũi họng, hạn chế khô rát mũi do dịch tiết hay nghẹt mũi nhiều.

Các thành phần tự nhiên này giúp sản phẩm an toàn và hiệu quả cho việc chăm sóc sức khỏe mũi họng của trẻ nhỏ và cả gia đình.

Công dụng của nước muối sinh lý Fysoline vàng dạng ống

Nước muối sinh lý Fysoline vàng là một sản phẩm hữu ích trong việc chăm sóc sức khỏe đường hô hấp của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

  • Sản phẩm giúp giảm tắc nghẽn mũi bằng cơ chế rửa trôi dịch tiết và chất nhầy, đồng thời loại bỏ các tác nhân truyền nhiễm gây hại cho sức khỏe của trẻ.
  • Ngoài ra, Fysoline vàng còn giúp cải thiện các triệu chứng trong trường hợp cảm lạnh như sổ mũi, khó thở, viêm mũi và giúp trẻ dễ thở hơn.
  • Công dụng của sản phẩm còn được mở rộng đến việc hỗ trợ điều trị viêm mũi, sổ mũi, nghẹt mũi an toàn và hiệu quả.
  • Sản phẩm không chỉ giúp loại bỏ dịch nhầy và giữ ẩm cho niêm mạc mũi mà còn giúp loại bỏ vi khuẩn và virus, ngăn ngừa các bệnh lý hô hấp phức tạp (kháng viêm).

Cách sử dụng nước muối sinh lý Pháp tép vàng

cach-dung-nuoc-muoi-sinh-ly-fysoline-vang
Fysoline vàng dùng như thế nào?

Dưới đây là những thông tin Chanh Tươi Review chia sẻ đến ba mẹ!

Đối tượng sử dụng: Sản phẩm có thành phần từ thiên nhiên, không chứa corticoid, xylometazolin, kháng sinh và chất bảo quản, nên rất an toàn và phù hợp với mọi đối tượng, kể cả trẻ sơ sinh từ 0 ngày tuổi .

Liều dùng Fysoline vàng:

  • Mỗi ngày nhỏ từ 2-3 lần, mỗi lần nhỏ 1-2 giọt vào mỗi bên hốc mũi. Mỗi ống 5ml chỉ dùng một lần và bỏ đi sau khi sử dụng, chia đều 2 bên mũi.
  • Trường hợp điều trị các bệnh về mũi như mũi đặc, viêm mũi: sẽ nhỏ 2-3 lần/ngày, dùng tối đa 1 ống 5ml để rửa cho 1 bên mũi.

Cách dùng nước muối sinh lý Fysoline vàng

  • Để sử dụng nước muối Fysoline vàng nhỏ mũi cho bé, bạn cần chuẩn bị sản phẩm và khăn sạch.
  • Đặt bé nằm trên giường và giữ đầu bé nghiêng sang một bên.
  • Cắt đầu ống nước muối và đặt đầu ống gần lỗ mũi của trẻ, bóp nhẹ để nước mũi chảy vào mũi. Thực hiện tương tự với bên mũi bên kia.
  • Sau đó, bế trẻ dậy và dùng khăn sạch để thấm nước mũi thừa chảy ra.
  • Ngoài dạng ống, Fysoline vàng cũng có thêm dạng chai xịt. Cách sử dụng xịt mũi Fysoline vàng như sau: Xịt 1 hoặc 2 nhát xịt vào mỗi bên mũi, 1-3 lần/ngày. Sử dụng liên tục trong 5 ngày khi mắc các bệnh nhiễm khuẩn đường hô hấp trên thường gặp như cảm lạnh hoặc viêm mũi.

Lưu ý khi sử dụng:

  • Chỉ sử dụng Fysoline vàng trong vòng 5-7 ngày đối với 1 đợt điều trị.
  • Nếu sau đợt điều trị bé không khỏi thì nên đưa trẻ đi khám bác sĩ.
  • Không dùng chung với thuốc nhỏ mắt Argyrol (không tương thích về hóa học).
  • Không dùng quá liều lượng khuyến cáo.
  • Nếu có biểu hiện dị ứng hoặc kích ứng khi sử dụng sản phẩm, ngưng sử dụng và tham khảo ý kiến bác sĩ.
  • Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp và xa tầm tay trẻ em.

Giá nước muối sinh lý Fysoline vàng bao nhiêu? Mua ở đâu?

gia-nuoc-muoi-sinh-ly-fysoline-vang-bao-nhieu
Giá thuốc nhỏ mũi Fysoline vàng bao nhiêu?

Hiện nay, sản phẩm nước muối sinh lý Pháp tép vàng Fysoline đang được bán trên thị trường với mức giá 168.000đ/vỉ 20 ống x 5ml. Bạn có thể tìm mua sản phẩm này tại các cửa hàng dược phẩm, siêu thị hoặc các trang mua sắm trực tuyến. Ngoài ra, bạn cũng có thể mua sản phẩm này trực tiếp từ các nhà sản xuất hoặc đại lý của họ.

Các đơn vị mua hàng online được khách hàng tin tưởng hiện nay có sàn thương mại điện tử Shopee, Lazada và 2 website chuyên cung cấp sản phẩm mẹ và bé uy tín là Con Cưng và Kidplaza. Ba mẹ có thể truy cập mua hàng ngay dưới đây:

Nơi mua tốt nhất

shopee

168.000 ₫

lazada

168.000 ₫

concung

168.000 ₫

kidsplaza

168.000 ₫

Một số điều bạn cần lưu ý khi mua hàng online:

  • Nên ưu tiên các gian hàng chính hãng, có lượt bán lớn.
  • Đọc phần review, đánh giá của những khách hàng đã mua trước đó. Điều này một lần nữa giúp người mua đánh giá chính xác và khách quan nhất về độ uy tín của cửa hàng và sản phẩm.
  • Đừng quên áp dụng các mã giảm giá phù hợp để tiết kiệm chi phí hơn.

Hỏi - Đáp về nước muối sinh lý Fysoline tép vàng

1. Fysoline vàng có tác dụng gì?  

Fysoline vàng là một loại nước muối kháng viêm đầu tiên trên thị trường không chứa kháng sinh, được sử dụng để hỗ trợ điều trị các bệnh về mũi như viêm mũi, nghẹt mũi và sổ mũi. Sản phẩm còn có khả năng làm loãng chất nhầy mũi và làm sạch mũi một cách hiệu quả.

2. Nước muối Fysoline vàng có nhỏ mắt được không?  

Không nên dùng nước muối Fysoline vàng để nhỏ mắt vì nó được thiết kế đặc biệt để sử dụng cho mũi. Việc sử dụng nước muối Fysoline vàng để nhỏ mắt có thể gây ra tác dụng phụ như kích ứng mắt, khó chịu và đau mắt.

Nếu bạn cần sản phẩm để nhỏ mắt, hãy tìm kiếm các sản phẩm được thiết kế đặc biệt cho mục đích này.

3. Fysoline vàng và hồng khác nhau như thế nào?  

Fysoline vàng và Fysoline hồng là hai dòng sản phẩm nước muối sinh lý kháng khuẩn của thương hiệu Fysoline. Cả hai sản phẩm đều có tác dụng giúp làm sạch và thông thoáng đường hô hấp, phòng ngừa nhiễm trùng, giảm các triệu chứng viêm mũi, sổ mũi, nghẹt mũi và giúp dễ thở hơn.

Tuy nhiên, Fysoline vàng được bổ sung thêm thành phần lá Thyme, ion đồng và glycerol giúp cải thiện hiệu quả điều trị các bệnh về mũi, đồng thời hỗ trợ duy trì độ ẩm cho niêm mạc, hạn chế khô rát mũi do dịch tiết hay nghẹt mũi nhiều.

Trong khi đó, Fysoline hồng được bổ sung tinh dầu hoa hồng giúp làm mềm và dịu nhẹ da mũi, thích hợp cho việc vệ sinh mũi hàng ngày.

4. Fysoline vàng và xanh khác nhau như thế nào? 

Fysoline vàng là dòng nước muối sinh lý kháng viêm đầu tiên trên thị trường không phải là kháng sinh, có tác dụng hỗ trợ điều trị các bệnh về mũi như viêm mũi, nghẹt mũi, sổ mũi. Ngoài ra, Fysoline vàng còn giúp làm loãng các chất nhày mũi và làm sạch mũi hiệu quả.

Trong khi đó, Fysoline xanh là dòng sản phẩm chuyên dùng để làm sạch mũi cho trẻ em. Sản phẩm này không chỉ giúp làm sạch mũi hiệu quả mà còn có tác dụng giữ ẩm và bảo vệ niêm mạc mũi của trẻ, giúp tránh khô rát và viêm nhiễm.

Ngoài ra, Fysoline xanh còn có tính năng giúp làm sạch và loại bỏ vi khuẩn trong mũi, giúp ngăn ngừa các bệnh về mũi và họng.

5. Nước muối Fysoline vàng mở nắp để được bao lâu?  

Ống 5ml nước muối Fysoline vàng nên được sử dụng trong vòng 24 giờ sau khi mở nắp để tránh nhiễm khuẩn và bảo đảm chất lượng sản phẩm.

Sau khi sử dụng xong, nên vứt bỏ ống nước muối còn lại và không sử dụng lại để tránh lây nhiễm và tăng nguy cơ viêm nhiễm.

Hy vọng thông qua bài viết này, ba mẹ đã hiểu rõ hơn về sản phẩm nước muối sinh lý Pháp Fysoline vàng cũng như cách sử dụng sản phẩm đúng chuẩn. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào khác về nước muối sinh lý Fysoline vàng, hãy để lại bình luận dưới bài viết này nhé!

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

phan-yen
Phan Yên

Biên tập viên

Đôi nét về mình Xin chào mọi người, mình là Phan Yên. Công việc hiện tại của mình là một người sáng tạo nội dung. Mình luôn mong muốn được chia sẻ tới bạn đọc những nội dung hay, ý nghĩa và đặc biệt ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!