Review sữa Colos Gold Vinamilk có tốt không? Có nên mua không?

17.04.2023 - 14:19

Sữa Colos Gold Vinamilk có tốt không? Đây là câu hỏi của khá nhiều các mẹ bỉm khi đang muốn tìm kiếm một loại sữa mới phù hợp với bé yêu của mình. 

Hiện nay có khá nhiều người quan tâm đến sữa Colos Gold Vinamilk vì sản phẩm này được phản hồi khá tích cực từ người dùng. Thế nhưng, sản phẩm này có tốt thật không? Có những ưu-khuyết điểm gì thì Chanh Tươi sẽ cung cấp thông tin thật chi tiết những thông tin liên quan cho bạn trong bài viết này để bạn có cái nhìn chi tiết hơn và tự đánh giá được xem sữa Colos Gold Vinamilk có tốt không nhé!

Vài nét về thương hiệu sữa Colos Gold Vinamilk

Vinamilk là thương hiệu sữa hàng đầu tại Việt Nam, được thành lập bởi Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất sữa, Vinamilk đã tạo ra công thức đặc thù dựa trên thể trạng và tình trạng dinh dưỡng của trẻ em Việt Nam giúp cho các sản phẩm sữa của Vinamilk luôn được các bậc phụ huynh tin tưởng và gắn bó sau khi lựa chọn sản phẩm này cho các bé.

Review sữa Colos Gold Vinamilk có tốt không?
Review sữa Colos Gold Vinamilk có tốt không?

Ngoài ra, thương hiệu sữa Vinamilk luôn không ngừng cải tiến và phát triển về chất lượng cùng với sự đa dạng các loại sữa để phục vụ được nhu cầu của thị trường. Chính vì vậy, Vinamilk rất xứng đáng khi đạt được nhiều bằng khen và chứng nhận uy tín trong nước và quốc tế. 

Thương hiệu sữa này đã mở rộng ra hơn 20 quốc gia trên toàn thế giới, bao gồm cả thị trường Mỹ. Vinamilk còn tiên phong mở lối cho thị trường thực phẩm Organic cao cấp tại Việt Nam với các sản phẩm sữa đạt chuẩn USDA Hoa Kỳ. Cùng với nguyên liệu tự nhiên và an toàn, Vinamilk đầu tư hệ thống nhà máy sản xuất và nghiên cứu để sản xuất ra các dòng sản phẩm sữa chuyên biệt với chất lượng tuyệt đối.

Đặc biệt, đối với dòng sữa non Colos Gold là dòng sữa bột nội địa dành cho bé được thị trường Việt Nam ưa chuộng và yêu thích trong những năm gần đây. Đây là loại sữa công thức dành cho các bé từ 0-6 tuổi giúp bé tăng cường sức đề kháng, phát triển hệ miễn dịch, hạn chế nguy cơ nhiễm trùng, cải thiện hệ tiêu hóa cũng như bảo vệ hệ hô hấp của bé giúp bé phát triển tốt nhất.

Đánh giá sữa Colos Gold Vinamilk có tốt không?

Đánh giá sữa Colos Gold Vinamilk có tốt không?
Đánh giá sữa Colos Gold Vinamilk có tốt không?

Để biết sữa non Vinamilk có tốt không, bạn có thể đánh giá qua các tiêu chí dưới đây:

1. Về thành phần sữa:

Sữa Vinamilk Colos Gold được làm từ các thành phần chính như: bột sữa (sữa bột, đạm whey giàu alpha-lactalbumin), maltodextrin, dầu thực vật, chất béo sữa, chất xơ hòa tan oligofructose (FOS), bột sữa non colostrum, các khoáng chất (tricalci phosphat, kali citrat, natri citrat, magnesi carbonat, sắt pyrophosphat, kẽm sulfat, đồng sulfat, mangan sulfat, kali iodid, natri selenit), các vitamin (natri ascorbat, E, niacin, calci D-pantothenat, B6, A, B1, B2, acid folic, K1, D3, biotin, B12), dầu cá giàu DHA, oligosaccharid (2’-Fucosyllactose (2’-FL)), cholin clorid, taurin, hỗn hợp nucleotid, lutein.

Với thành phần 100% nguồn gốc từ thiên nhiên, sữa non Vinamilk chứa nhiều kháng thể, thành phần dinh dưỡng như: protein, chất béo, DHA, ARA, chất xơ FOS hay các axit min, khoáng chất nhằm tăng cường sức đề kháng, hệ miễn dịch cải thiện hệ thống đường ruột,... Đặc biệt sản phẩm này không chứa bất kỳ chất phụ gia hay chất bảo quản nào, đảm bảo mang đến người dùng một sản phẩm với chất lượng tốt nhất.

Bên cạnh đó, Vinamilk còn chú trọng đầu tư vào công nghệ sản xuất với dây chuyền hiện đại khép kín nhằm mang đến các sản phẩm đạt chất lượng quốc tế.

Đặc biệt trong thành phần sản phẩm có chứa sữa, dầu cá và đậu nành nên những người có tiền sử dị ứng với các thành phần này cần cân nhắc kỹ trước khi sử dụng các bạn nhé!

2. Về công dụng:

2.1 Hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch, ổn định hệ tiêu hóa 

Sữa Colos Gold là dòng sữa Vinamilk dành cho trẻ  6 - 12 tháng, có bổ sung công thức sữa non 24h cùng HMO (2’-FL) kết hợp với lợi khuẩn Lactobacillus fermentum (HMP), Bifidobacterium, BB-12 để cân bằng hệ vi sinh đường ruột, từ đó kích thích sản sinh ra nhiều kháng thể IgA tự nhiên, giúp bé tăng cường hệ tiêu hóa và khả năng miễn dịch.

2.2 Giúp bé tăng cân đều đặn 

Sữa Colos Gold Vinamilk có chứa đạm whey với tính chất dễ hấp thụ, giàu Alpha-lactalbumin cung cấp nhiều axit amin thiết yếu giúp bé ăn ngon miệng và tăng cân khỏe mạnh. Bên cạnh sữa còn bổ sung thêm gần 37 loại vitamin và khoáng chất khác nhau cung cấp dinh dưỡng cho toàn bộ các tế bào trong cơ thể để bé có đủ năng lượng vui chơi.

2.3 Hỗ trợ bé phát triển chiều cao tốt 

Uống sữa Colos Gold Vinamilk có thể góp phần mang tới một hệ xương chắc khỏe và hỗ trợ bé phát triển chiều cao tốt nhờ hàm lượng canxi và vitamin D cao cùng tỷ lệ canxi và phốt pho thích hợp có trong sản phẩm.

Canxi, vitamin D, tỷ lệ canxi và phốt pho là những chất dinh dưỡng quan trọng mang tới một hệ xương chắc khỏe 

2.4 Hỗ trợ phát triển thị giác và não bộ tối ưu

Sữa Colos Gold Vinamilk được bổ sung hơn 25% DHA từ tảo cùng choline, taurine, đáp ứng hàm lượng theo khuyến nghị hằng ngày của chuyên gia y tế thế giới FAO/WHO, hỗ trợ bé phát triển thị giác, khả năng ghi nhớ, học hỏi và trí thông minh.

3. Về hương vị

Mặc dù là sữa non nhưng cũng không hề có cảm giác mùi hơi tanh như sữa mẹ đâu nhé. Sữa rất dễ uống, thơm ngon, độ ngọt vừa phải. Nói chung em này đáp ứng đầy đủ nhu cầu dinh dưỡng mà còn được đánh giá khá cao về hương vị đó các mẹ.

4. Ưu- nhược điểm của sữa non Vinamilk Colos Gold

Ưu - Nhược điểm của Colos Gold
Sữa Colos Gold Vinamilk có tốt không? Ưu- nhược điểm của sữa non Vinamilk Colos Gold

Ưu điểm

Hỗ trợ tăng cường miễn dịch, tiêu hóa khỏe

Hỗ trợ tăng cân khỏe mạnh và tăng chiều cao

Hỗ trợ phát triển não bộ

Nhược điểm

Không dùng cho trẻ dị ứng với một số thành phần sữa

5. Tại sao nên cho bé sử dụng Vinamilk Colos Gold? Sữa Colos Gold Vinamilk có tốt không?

  • Về thương hiệu: Vinamilk là một thương hiệu lớn, nổi tiếng, uy tín và có tuổi đời lâu nhất tại Việt Nam. Với hơn 45 năm phát triển, Vinamilk đã được người tiêu dùng tại Việt Nam tin tưởng về chất lượng.
  • Về nguyên liệu: Sản phẩm của Vinamilk sử dụng nguồn nguyên liệu sạch và cao cấp, được nhập khẩu từ Mỹ. Chất lượng nguyên liệu được kiểm duyệt nghiêm ngặt để đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Vinamilk có giấy chứng nhận từ Cục vệ sinh an toàn thực phẩm và Bộ y tế cấp. Nguyên liệu không chứa chất phụ gia hay chất bảo quản, đảm bảo chất lượng và an toàn cho người tiêu dùng.
  • Về công nghệ: Sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và được đầu tư các trang thiết bị máy móc tiên tiến nhất, Vinamilk tiệt trùng kỹ lưỡng khi sản xuất. Quy trình sản xuất khép kín đảm bảo chất lượng sản phẩm đạt chuẩn quốc tế.
  • Về khẩu vị: Vinamilk chế biến khẩu vị theo sở thích của trẻ em Việt Nam, đảm bảo sự tiện lợi và dễ uống của sản phẩm.
  • Về giá thành: Mặc dù giá thành rẻ hơn so với nhiều loại sữa nhập khẩu khác, các sản phẩm của Vinamilk vẫn đảm bảo chất lượng và an toàn.
  • Đối tượng sử dụng: Sữa non Colos Gold Vinamilk là sản phẩm dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, giúp cải thiện hệ miễn dịch, sức đề kháng, phát triển trí não, chiều cao và cân nặng.

Sữa Colos Gold Vinamilk có tốt không? Nhìn chung, đây là loại sữa non tốt, mang giá trị dinh dưỡng cao, đặc biệt giá thành phải chăng phù hợp với túi tiền của nhiều gia đình Việt nên mẹ hoàn toàn có thể yên tâm mua cho bé nhà mình sử dụng nhé!

6. Phân loại sữa 

Trên thị trường hiện nay, các loại sữa bột Vinamilk Colos Gold chính bao gồm:

  • Sữa bột Vinamilk Colos Gold 1 350g và 800g cho trẻ từ 0 – 1 tuổi
  • Sữa bột Vinamilk Colos Gold 2 350g và 800g cho trẻ từ 1 – 2 tuổi
  • Sữa bột Vinamilk Colos Gold 3 800g cho trẻ từ 2 – 6 tuổi
  • Sữa uống dinh dưỡng Vinamilk Colos Gold hộp 110ml cho bé từ 1 tuổi trở lên
  • Sữa uống dinh dưỡng Vinamilk Colos Gold hộp 180ml cho bé từ 1 tuổi trở lên

Dựa vào chủng loại và quy cách đóng gói, sữa non Colos Gold được chia thành 2 loại gồm:

Colos Gold được chia làm 2 loại
Sữa Colos Gold Vinamilk có tốt không? Sữa có dạng hộp thiếc và hộp giấy
  • Sữa bột được đóng gói trong hộp thiếc có giá khoảng từ 370.000 - 420.000 VNĐ/hộp 800g và khoảng 199.000 - 300.000 VNĐ/hộp 350g.
  • Sữa nước được đóng trong hộp giấy có giá khoảng 60.000 VNĐ/lốc 4 hộp 180 ml và khoảng 45.000 VNĐ/lốc 4 hộp 110 ml.

Giải đáp thắc mắc

1. Sữa bột Vinamilk Colos Gold có tăng cân không?

Sữa bột Vinamilk Colos Gold là một lựa chọn tốt cho việc bổ sung dinh dưỡng và các khoáng chất cần thiết cho trẻ. Nó tập trung vào việc cải thiện hệ miễn dịch và tiêu hóa, và có các thành phần quan trọng như đạm whey dễ hấp thu, sữa non 24h, Probiotics & HMO (2’-FL) để cân bằng hệ vi sinh đường ruột. 

Ngoài ra, sữa bột Vinamilk Colos Gold còn cung cấp nhiều lợi khuẩn HMP để giảm tỷ lệ mắc bệnh tiêu chảy và nhiễm trùng đường hô hấp ở trẻ, cũng như giảm tình trạng không dung nạp Lactose, tiêu chảy và táo bón ở trẻ. Với những ích lợi này, sữa bột Vinamilk Colos Gold giúp con bạn tăng cân đều đặn, đồng thời giải quyết tốt bài toán về hệ miễn dịch và tiêu hóa cho trẻ. 

Chính vì vậy, với câu hỏi sữa bột Vinamilk Colos Gold có giúp bé tăng cân không thì câu trả lời là CÓ nhé các mẹ!

2. Mua sữa Colos Gold ở đâu để đảm bảo chất lượng?

Khi sữa bột Vinamilk Colos Gold cho trẻ từ 0-6 tuổi có hàng lên kệ thị trường bạn sẽ dễ dàng mua được sản phẩm trực tiếp tại tất cả các hệ thống bán lẻ sữa bột công thức mẹ bé và các siêu thị trên toàn quốc nên người tiêu dùng rất dễ dàng mua được. Còn nếu mua online bạn có thể truy cập website chính hãng của Vinamilk để mua hàng. Do môi trường online tiềm ẩn nhiều nguy cơ nên để đảm bảo cho sự an toàn và khả năng phát triển của bé, bạn chỉ nên tìm mua sản phẩm tại những cơ sở uy tín, chất lượng, có đầy đủ thông tin từ phía công ty sản xuất.

Sữa Colos Gold Vinamilk là một trong những sản phẩm sữa bột được ưa chuộng cho trẻ từ 0-6 tuổi trên thị trường hiện nay bởi vậy để mua được sản phẩm này vô cùng dễ. Bạn có thể mua tại tất cả các hệ thống bán lẻ sữa bột, sữa công thức cho mẹ và bé ở các siêu thị trên toàn quốc. 

Ngoài ra, nếu bạn muốn mua hàng online để không phải đi lại thì có thể truy cập website chính hãng của Vinamilk để mua hàng trực tiếp. Chưa hết, bạn cũng có thể mua online tại các shop chính hãng trên các trang thương mại điện tử như Shopee, Lazada.

Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn khi sử dụng bạn nên tìm mua sản phẩm tại các cơ sở uy tín, chất lượng và có đầy đủ thông tin từ phía công ty sản xuất. Với những lợi ích trên, sữa Colos Gold Vinamilk đang là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều phụ huynh trong việc chăm sóc và nuôi dưỡng con cái.

Link mua tham khảo các sản phẩm sữa Colos Gold Vinamilk:

Phân loại sữa
Sữa Colos Gold Vinamilk có tốt không? - Phân loại sữa Colos Gold Vinamilk

Sữa Non Vinamilk Colos Gold 1 800g (sữa bột cho trẻ từ 0 - 1 tuổi)

Nơi mua tốt nhất

shopee

480.590 ₫

lazada

480.590 ₫

Sữa Non Vinamilk Colos Gold 2 800g (sữa bột cho trẻ từ 1 - 2 tuổi)

Nơi mua tốt nhất

shopee

448.140 ₫

lazada

448.140 ₫

Sữa Non Vinamilk Colos Gold 3 800g (sữa bột cho trẻ từ 2 - 6 tuổi)

Nơi mua tốt nhất

shopee

431.750 ₫

lazada

392.893 ₫

Thùng 48 hộp Sữa non Vinamilk Colos Gold 110ml

Nơi mua tốt nhất

shopee

418.010 ₫

lazada

418.010 ₫

Thùng 48 hộp Sữa non Vinamilk Colos Gold 180ml

Nơi mua tốt nhất

shopee

667.860 ₫

lazada

667.860 ₫

3. Làm thế nào để phân biệt được sữa Colos Gold là thật hay giả khi mua hàng?

Để lựa chọn được sản phẩm sữa non Vinamilk chính hãng cho bé yêu thì một trong những vấn đề quan trọng nhất chính là phải phân biệt hàng thật hay giả. Dưới đây là một số cách đơn giản để giúp các bậc phụ huynh tránh mua phải sản phẩm kém chất lượng:

Kiểm tra bao bì: Hộp sữa cần phải được giữ nguyên vẹn, không bị méo mó, chữ in sắc nét và không bị nhòe mực hoặc đè lên nhau. Chú ý kiểm tra tem của Cục kiểm dịch vệ sinh an toàn thực phẩm để đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Kiểm tra mã vạch của sản phẩm: Các phần mềm kiểm tra mã vạch như scan and quick hay icheck là các công cụ hữu ích để kiểm tra nguồn gốc xuất xứ và mô tả của sản phẩm.

Quan sát bằng mắt thường: Bột sữa chính hãng có màu vàng, hạt mịn và hương thơm nhẹ. Nếu sản phẩm có hiện tượng vón cục hoặc ẩm mốc khi mở ra, cần ngưng sử dụng ngay và khiếu nại tới cửa hàng mà đã mua.

Kiểm tra bằng cách pha với nước:

  • Sữa thật: Bột sữa lơ lửng trên mặt nước và không tan ngay lập tức. Chỉ khi khuấy đều thì sữa mới tan hết trong nước ấm.
  • Sữa giả: Bột sữa rơi xuống đáy mà không lơ lửng trên mặt nước và tan cực kì nhanh ngay cả khi không khuấy.

Một số điều cần lưu ý khi cho bé sử dụng sữa non Vinamilk Colos Gold

1. Hướng dẫn pha sữa đúng cách

  • Bước 1: Trước khi pha sữa thì mẹ cần tiệt trùng dụng cụ pha sữa bằng cách đun trong nước sôi khoảng 5 phút hoặc dùng máy tiệt trùng và nhớ rửa tay sạch sẽ trước khi pha sữa.
  • Bước 2: Sau đó, lấy khoảng 180ml nước ấm khoảng 40 độ C cho vào bình pha
  • Bước 3: Tiếp theo, cho từ từ 6 muỗng gạt sữa bột vào trong bình pha
  • Bước 4: Khuấy đều sữa để bột tan hoàn toàn và để nguội cho đến khoảng 36 – 37 độ rồi cho bé uống.
  • Bước 5: Lắc nhẹ hoặc khuấy đều cho đến khi bột tan hoàn toàn. Làm nguội nhanh và kiểm tra nhiệt độ bằng cách nhỏ vài giọt lên cổ tay. Nếu thấy độ ẩm vừa đủ, cho trẻ dùng ngay.

Theo lời khuyên của các chuyên gia thì mỗi ngày trẻ nên uống 2 ly sữa để được cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển toàn diện của bé.

2. Những lưu ý khi pha sữa

Lưu ý khi pha sữa
Sữa Colos Gold Vinamilk có tốt không? Những lưu ý khi pha sữa
  • Cần pha đúng theo bảng chỉ dẫn của các chuyên gia dinh dưỡng cung cấp cho người dùng.
  • Không pha nhiều hoặc ít hơn quy định.
  • Không sử dụng thìa, muỗng bên ngoài để lấy bột. Chỉ dùng muỗng có sẵn trong hộp.
  • Khi dùng không hết nên bỏ đi, không cho trẻ dùng lại lượng sữa thừa.
  • Không sử dụng sản phẩm nếu có dấu hiệu bị bóc tem niêm phong hay có dấu hiệu đã bị mở.
  • Sản phẩm không phải là thuốc và không thể thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Không dùng tay ướt để lấy bột sữa.

3. Cách bảo quản sữa

  • Để sản phẩm có thể dùng lâu hơn và các thành phần dưỡng chất trong sữa không bị mất đi quý khách hàng hãy lưu ý những cách bảo quản sau để giữ gìn sản phẩm 1 cách tốt nhất. Đồng thời không gây hư hại giúp bạn không phải mất thêm tiền để mua hộp mới.
  • Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo, thoáng mát. Không để nơi ẩm ướt, nấm mốc.
  • Tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời trong thời gian dài.
  • Đậy kỹ sản phẩm sau mỗi lần sử dụng.
  • Tránh xa tầm tay trẻ em.
  • Không dùng tay ướt hoặc đồ vật ướt lấy sản phẩm.
  • Không dùng nữa khi thấy vỏ hộp của nó bị hở, rách, hỏng.
  • Đậy kỹ nắp hộp sau mỗi lần sử dụng.

Lời kết

Từ những thông tin và đánh giá trong bài viết review sữa Colos Gold Vinamilk mà Chanh Tươi review vừa cung cấp ở trên chắc hẳn các mẹ đã phần nào đánh giá được chất lượng sữa cũng như có thể trả lời được câu hỏi “Sữa Colos Gold Vinamilk có tốt không?” hay “Có nên sử dụng sữa Colos Gold Vinamilk cho trẻ hay không?” rồi chứ? 

Với công nghệ sản xuất hiện đại và thành phần dinh dưỡng giàu giá trị, sản phẩm đáp ứng được các nhu cầu dinh dưỡng cơ bản của trẻ, giúp tăng cường hệ miễn dịch và phát triển chiều cao cân nặng. Đặc biệt, sữa non Colos Gold Vinamilk đã được nghiên cứu và kiểm định bởi các tổ chức uy tín trong lĩnh vực dinh dưỡng, đảm bảo an toàn và chất lượng cho người sử dụng.

Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm sữa non tốt cho con em mình, sữa non Colos Gold Vinamilk là một lựa chọn đáng tin cậy. Hãy cho con bạn sự phát triển tốt nhất và bổ sung dinh dưỡng đầy đủ với sữa non Colos Gold Vinamilk - sản phẩm được các chuyên gia dinh dưỡng đánh giá cao và tin dùng.

Nếu có bất kỳ góp ý nào dành cho bài viết bạn vui lòng để lại phản hồi ngay dưới phần bình luận của bài viết chủ đề “Sữa Colos Gold Vinamilk có tốt không” nhé! Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!