Nước rửa tay khô House & Home có tốt không? Giá như thế? Mua ở đâu?

05.05.2020 - 16:32

Trước những diễn biến phức tạp của dịch bệnh Corona, những mặt hàng như khẩu trang, nước rửa tay khô luôn trong trình trạng khan hàng, giá cao. Tuy nhiên, đi ngược với thị trường, nước rửa tay House & Home lại có giá rất phải chăng, chỉ 105.000đ/ chai.

Nước rửa tay khô giá rẻ như vậy liệu có đảm bảo chất lượng không, có diệt khuẩn được không, liệu rằng có ảnh hưởng đến da tay không? Để giải đáp những thắc mắc của mọi người mình sẽ đánh giá nước rửa tay khô House & Home chi tiết nhất nhé!

nước rửa tay khô House&Home

Nước rửa tay khô chai 500ml diệt khuẩn tốt

Đánh giá nước rửa tay khô House & Home 

1. Xuất xứ sản phẩm

House & HOME là thương hiệu nước rửa tay của công ty VietChem. Công ty thành lập từ năm 2001, đến hiện tại đây được xem là một trong những doanh nghiệp hàng đầu chuyên phân phối Hóa Chất, thiết bị thí nghiệm của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Các lĩnh vực chính của công ty bao gồm: cung cấp hóa chất công nghiệp các loại, cung cấp hóa chất thí nghiệm, dụng cụ thí nghiệm, thiết bị khoa học kỹ thuât và các giải pháp tư vân (môi trương, sửa chữa, bảo trì thiết bị thí nghiệm, vận chuyển hóa chất, tư vấn kỹ thuật và bảo trì công nghiệp).

nước rửa tay khô House&Home

Vietchem là công ty lớn trong lĩnh vực phân phối Hóa Chất, thiết bị thí nghiệm

Thời gian gần đây, trước những diễn biến phức tạp của dịch bệnh Corona, đội ngũ chuyên gia, kỹ sư của công ty đã nghiên cứu, thử nghiệm và cho ra dòng sản phẩm nước rửa tay khô House & Home - mang lại giải pháp phòng ngừa virus corona hiệu quả, giá phải chăng cho người dùng.

Mọi quy trình sản xuất từ pha chế tới đóng gói giao hàng đều được giám sát chặt chẽ bởi các kỹ sư có chuyên môn cao, tiêu chuẩn quản lý chất lượng ISO 9001:2015 và quản lý môi trường theo tiêu chuẩn hệ thống iso 14001: 2015 nên các bạn có thể an tâm về nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm nhé!

2. Thiết kế nước rửa tay

Sản phẩm có thiết kế khá bắt mắt với hai màu chủ đạo là trắng + vàng. Trên bao bì vỏ chai, có in tên hãng, thông tin sản phẩm: thành phần đặc trực, dung tích, cách sử dụng và một số lưu ý khi dùng. Trên mỗi sản phẩm đều có tem niêm phong chống hàng giả, hàng nhái nhé.

Về tính tiện lợi, mình đánh giá em này tốt. Em này dạng chai, có vòi xịt, lấy dung dịch rửa tay rất thuận tiện, không bị lấy quá tay, nên tiết kiệm trong quá trình sử dụng.

Hiện tại, Vietchem đang phân phối trên thị trường nước rửa tay khô House & Home có 2 loại dung tích:

  • Chai nhỏ 100ml: Bạn có thể bỏ trong túi xách mang theo bất cứ đâu.
  • Chai lớn 500ml: Sản phẩm phù hợp với những gia đình đông người, các công ty hoặc các nơi công cộng như thang máy, khu trung cư .... để giảm chi phí, thời gian mua sắm. Thiết kế chai đựng rất linh hoạt, bạn chỉ cần ấn giữ đầu chai để nước rửa chảy ra một lượng vừa đủ, rồi sau đó thả tay ra. Trong trường hợp không may để chai bị nghiêng ngả, hoặc lật úp thì cũng không khiến dung dịch bên trong bị chảy ra ngoài nhé.
nước rửa tay khô House&Home

Nước rửa tay khô 100ml

3. Thành phần

Thành phần đều là những chất an toàn, được bộ Y tế cho phép sử dụng. Cụ thể: Propan 2-ol, Propan 1-ol, thành phần dưỡng ẩm 1-5%, thành phần hỗ trợ. Sản phẩm sử dụng hương tinh dầu tự nhiên 100%, không có hương liệu hóa học, nên an toàn với người dùng.

Để diệt khuẩn tốt đặc biệt là phòng chống virus corona, các bạn chọn loại dung dịch nước rửa tay có ít nhất 60% độ cồn. Bởi từ 60% đến 95% là nồng độ cồn lý tưởng để loại trừ các loại virus mất hoạt tính, nếu loại nào dưới ngưỡng này thì khả năng làm sạch của chúng không đáng kể, chả nên bỏ tiền ra mua làm gì. Dung dịch rửa tay khô House & Home có nồng độ cồn đạt 70%, có khả năng diệt khuẩn đến 99.99% mà không làm hại da tay bạn nhé.

XEM CHI TIẾT BẢNG THÀNH PHẦN TẠI ĐÂY

nước rửa tay khô House&Home

Thành phần hữu cơ, an toàn với mọi người, sử dụng được cho cả gia đình

nước rửa tay khô House&Home

Giấy kiểm nghiệm sản phẩm

Công dụng của nước rửa tay khô House & Home

Ngoài công dụng làm sạch tay thì nước rửa tay của Vietchem còn có nhiều tác dụng khác như:

  • Chuyên dùng để khử khuẩn tay trong lĩnh vực y tế và đời sống hàng ngày, bảo vệ sức khỏe, tránh lây lan virus, tránh được các bệnh truyền nhiễm
  • Với công thức chứa Ethanol + nồng độ cồn lên đến 70%, sản phẩm có khả năng diệt khuẩn, kháng khuẩn đến 99.99%
  • Hương tinh dầu tự nhiên trong thành phần nước rửa tay khô còn có khả năng tránh, đuổi các tác nhân truyền nhiễm.
  • Sản phẩm có tác dụng diệt các vi sinh vật được thử nghiệm gồm Salmonella, E coli, S.aureus, P.aeruginosa, Shigella, M.tubeculosis, Bacillus subtilis, C.albicans và một số virus gây bệnh cấp tính sau 30 giây tiếp xúc.
  • Bên cạnh đó trong thành phần sản phẩm có bổ sung chất dưỡng ẩm, thế nên ngoài tác dụng diệt khuẩn, sản phẩm còn giữ ẩm cho da tay người dùng.

>>> Tham khảo: Top 13 loại nước rửa tay khô phòng ngừa virus corona <<<

Giá thành nước rửa tay khô House & Home

Như mình đã chia sẻ hiện tại nước rửa tay khô House & Home có 2 loại dung tích, giá thành sẽ có sự chênh lệch nhất định tùy vào dung tích bạn chọn. Cụ thể:

  • Chai 100ml: 45k/ chai
  • Chai 500ml: 105k/ chai

Chắc hẳn nhiều bạn sẽ thắc mắc vì sao chai nước rửa tay 500ml giá lại rẻ đến vậy, rẻ hơn so với chai 100ml đặc biệt thấp hơn rất nhiều so với các dòng nước rửa khô, gel rửa tay khô trên thị trường. Lý do là vì:

Chai 100ml có 45k, 500ml 105k: chi phí vỏ chai và bao bì đóng gói sản phẩm thời điểm hiện tại rất cao. Những chai 100ml sẽ cần số lượng vỏ chai nhiều hơn. Thế nên có sự chênh lệch như vậy.

Chai 500ml giá thấp hơn so với thị trường: Tất cả nguồn nguyên liệu công ty Vietchem đều có sẵn, tự sản xuất được. Những công ty phân phối nước rửa tay khô họ phải nhập từ bên ngoài. Hơn nữa, với tình hình dịch bệnh Corona bùng phát, Vietchem chủ trương trợ giá sản phẩm, chứ không tính lãi với mọi người.

Cách sử dụng nước rửa tay khô House & Home

Để bảo vệ sức khỏe của bản thân tốt nhất, tránh lây lan dịch bệnh, bên cạnh việc chọn mua được một loại nước rửa tay khô tốt, bạn cần phải biết cách sử dụng để đạt hiệu quả. Vậy dùng nước rửa tay khô House & Home như nào là đúng? Tham khảo các bước dưới đây nhé!

Khi nào thì dùng nước rửa tay khô?

  • Luôn rửa tay trước khi chuẩn bị thức ăn hoặc sau khi ăn xong
  • Trước và sau khi điều trị vết thương hoặc chăm sóc người bệnh
  • Lắp hoặc tháo kính áp tròng
  • Sau khi sử dụng nhà vệ sinh, thay tã cho trẻ nhỏ
  • Sau khi chạm vào động vật, thức ăn gia súc hoặc chất thải động vật
  • Rửa tay sau khi xì mũi, ho hoặc hắt hơi

Tuy nhiên, bạn cũng không nên lạm dụng nước rửa tay khô. Nước rửa tay khô sẽ là biện pháp cuối cùng trong lúc bạn không có nhiều lựa chọn, bạn đang trong điều kiện môi trường không có sẵn nước rửa tay, có sẵn xà phòng và nước sạch thôi nhé.

Các bước vệ sinh tay đúng cách với nước rửa tay khô

  • Bước 1: Bạn lấy 5-7 giọt dung dịch nước rửa tay khô cho vào lòng bàn tay,
  • Bước 2: Xoa đều đến khi dung dịch lan ra lòng bàn tay và lưng bàn tay
  • Bước 3: Bạn luồn các ngón tay của bàn tay phải vào khe giữa các ngón tay của bàn tay trái xoa kỹ trong 10 giây và đổi tay ngược lại
  • Bước 4: Xoa kỹ từng ngón tay và các kẽ tay, móng tay
  • Bước 5: Chụm các đầu ngón tay của bàn tay phải xoa và ma sát kỹ hơn vào lòng bàn tay trái và làm ngược lại để cồn có điều kiện tiếp xúc nhiều hơn.
  • Bước 6: Xoa thêm tầm 30 giây cho cồn bay hơi hết và khô tay.

Lưu ý: Bạn chỉ sử dụng nước rửa tay khô ngoài da thôi, tránh để tiếp xúc với mắt. Nếu dính vào mắt phải rửa lại thật kỹ nhé!

nước rửa tay khô House&Home

Cách rửa tay đúng nhất

Có nên sử dụng nước rửa tay khô House & Home không?

  • Nước rửa tay khô hữu cơ, có thành phần lành tính, an toàn tuyệt đối với người dùng, thân thiện với môi trường.
  • Hiệu quả diệt khuẩn đến 99.99%, không cần rửa lại bằng nước sạch
  • Thời gian khô nhanh, không gây cảm giác nhờn rít
  • Thành phần có dưỡng ẩm, không làm da bị khô sau khi dùng
  • Có nhiều dung tích cho bạn lựa chọn, thích hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều người
  • Hương thơm nhẹ nhàng, dễ chịu, không bị hắc như nhiều dòng sản phẩm khác.
  • Giá thành phải chăng, ai cũng có thể mua

Nếu bạn đang cần tìm mua một chai nước rửa tay khô cho gia đình thì hãy đặt ngay sản phẩm này này nhé!

LÀM THẾ NÀO ĐỂ ĐẶT MUA NƯỚC RỬA TAY KHÔ HOUSE & HOME

Để đặt mua nước rửa tay khô House & Home rất đơn giản, bạn có thể đặt hàng theo nhiều cách. Cụ thể:

- Cách 1: Vào link này đặt hàng - Shopee sẽ hỗ trợ vận chuyển với đơn hàng từ 150k 

- Cách 2: Liên hệ trực tiếp qua fanpage của chanhtuoi.com, admin sẽ hỗ trợ bạn đặt hàng - Link Fanpage chanhtuoi

- Cách 3: Truy cập vào website - đăng nhập tài khoản và coment dưới bài viết này nhé!

- Cách 4: Liên hệ trực tiếp qua số hotline của chanhtuoi: (024) 666 066 44 - 0396.202.171 - 0372.757.568 - 0989.022.022

Hy vọng với những thông tin mình chia sẻ, các bạn sẽ đánh giá được có nên dùng nước rửa tay khô House & Home không? Nếu cần tư vấn hãy coment dưới bài viết nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!