Review nước tẩy trang Biore giá bình dân liệu có tốt như lời đồn

11.11.2022 - 09:05

Nước tẩy trang Biore rất phổ biến tại Việt Nam, chúng ta có thể dễ dàng tìm thấy các sản phẩm này ở trong các siêu thị, các cửa hàng tạp hóa, cửa hàng mỹ phẩm…  Với độ phổ biến như thế chúng ta có thể nhận thấy các tín đồ làm đẹp cũng rất ưa chuộng dòng nước tẩy trang này. 

Vậy hôm nay hãy cùng Chanh Tươi review về nước tẩy trang của thương hiệu Biore nổi tiếng xem có thực sự tốt như quảng cáo không nhé.

Đôi nét về thương hiệu Biore

Thương hiệu mỹ phẩm Biore được thành lập vào năm 1980, tại Nhật Bản bởi tập đoàn KAO - một trong những thương hiệu chuyên về cung cấp sản phẩm chăm sóc cá nhân hàng đầu tại Nhật Bản.

nuoc-tay-trang-biore-1
Thương hiệu số 1 tại Nhật Bản

Bioré là thương hiệu chăm sóc da đã trở nên quen thuộc đối với người tiêu dùng tại Việt Nam cũng như các nước Châu Á khác và Châu Âu như Mỹ, Đức, Anh, Hà Lan, Pháp, Áo, Đài Loan, Hong Kong, Thái Lan, Malaysia, Singapore, Indonesia, Australia,... . 

Các sản phẩm của thương hiệu này khá đa dạng về chủng loại, từ sữa rửa mặt, sữa tắm, sản phẩm tẩy trang, sản phẩm kem chống nắng đến miếng dán mũi lột mụn, nổi tiếng nhất là các sản phẩm làm sạch da và chống nắng. 

nuoc-tay-trang-biore-2
Biore có đa dạng các sản phẩm chăm sóc da

Hãng luôn hướng đến các sản phẩm chất lượng với giá cả bình dân và sản phẩm da dạng có thể đáp ứng được nhiều nhu cầu khác nhau nên ngày càng được nhiều người tin dùng.

Thương hiệu Biore đã có mặt tại Việt Nam từ năm 1997 đến nay, là một trong những thương hiệu phổ biến nhất và được bán rộng rãi ở các cửa hàng tiện lợi, siêu thị, quầy tạp hóa, cửa hàng làm đẹp…

Review chi tiết nước tẩy trang Biore

Về sản phẩm nước tẩy trang hiện tại Biore đang có 2 dòng được các tín đồ ưa chuộng nhất đó là:

  • Nước tẩy trang hoàn hảo dưỡng ẩm Biore (màu hồng)
  • Nước tẩy trang hoàn hảo sạch nhờn Biore (màu xanh)
nuoc-tay-trang-biore-4
Hai dòng nước tẩy trang hoàn hảo của Biore

Hai loại này đều có những điểm chung giống nhau và cũng có những điểm khác biệt. Trước tiên chúng ta hãy cùng tìm hiểu những điểm chung nhé.

Những đánh giá chung

Về thiết kế bao bì

Cả hai loại nước tẩy trang đều được thiết kế với 3 dung tích khác nhau: 90ml, 250ml và 300ml tùy theo nhu cầu của người sử dụng. 

  • Size 90ml là được đựng trong một chai nhựa nhỏ, thiết kế dạng nắp bật thông thường và chắc chắn. Thuận tiện cho người dùng mang theo khi di chuyển.
  • Size 250ml lại được đựng trong túi nhựa. Với kiểu này khi mua hàng sẽ có giá tiết kiệm hơn nhưng khi sử dụng bạn nên đỏ chúng vào trong một cái lọ nhựa thì dễ tiện hơn. Để cả túi như thế rất khó bảo quản.
  • Size to 300ml thì tiện lợi hơn khi được đựng trong một chai nhựa lớn có vòi nhấn với nút chặn cứng cáp rất chắc chắn. 
 nuoc-tay-trang-biore-5
Dung tích 250ml được đựng trong túi nhựa

Trên thân chai đều được im mọi thông tin về sản phẩm bằng tiếng Nhật, có phiên bản tiếng Anh và cả phụ đề tiếng Việt nữa, rất dễ dàng cho mọi người tìm hiểu.

Về kết cấu và mùi hương của nước tẩy trang Biore

  • Sản phẩm có dạng lỏng, trong suốt như nước và có mùi hương khá nồng.
  • Khi dùng bông tẩy trang để lau lên da thì bụi bẩn, dầu nhờn dễ dàng loại bỏ một cách nhanh chóng. Mùi hương của nước tẩy trang cũng bay khá nhanh không gây nhiều sự khó chịu. Nhưng với những bạn nhạy cảm với mùi hương thì đây vẫn là một điểm trừ khá lớn.
nuoc-tay-trang-biore-7
Nước tẩy trang có dạng lỏng và trong suốt

Về bảng thành phần

Cả 2 dòng sản phẩm nước tẩy trang này của Biore đều được kiểm định với 7 kiểm chứng dịu nhẹ đó là:

  • Không cồn. 
  • Không mùi. 
  • Không màu. 
  • Không cay mắt. 
  • Độ pH tự nhiên cho da. 
  • Không gây kích ứng.
  • Không bít lỗ chân lông. 

Tuy nhiên trong bảng thành phần cả 2 đều có chứa chất bảo quản Methylparaben, đây là một thành phần không tốt cho làn da nhạy cảm. Vì vậy các bạn da nhạy cảm nên lưu ý trước khi sử dụng,

Những điểm riêng biệt của nước tẩy trang Biore

1. Nước tẩy trang hoàn hảo dưỡng ẩm Biore

Nước tẩy trang dưỡng ẩm còn có tên khác là Biore Remover Perfect Cleansing Water Soften Up, dân tình còn gọi với cái tên quen thuộc là tẩy trang Biore hồng.

nuoc-tay-trang-biore
Nước tẩy trang hồng dành cho da khô và da thường

Nơi mua tốt nhất

watsons

98.000 ₫

Loại da phù hợp

Với công dụng chính là tẩy trang dưỡng da mềm mịn, nước tẩy trang màu hồng này thích hợp cho da khô và da thường.

Thành phần chính

Nước tẩy trang chứa các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên có công dụng nuôi dưỡng làn da bao gồm các thành phần chính là:

  • Matricaria Flower Water (nước hoa cúc): Công dụng giúp làm dịu da, giảm kích ứng và chống lão hóa da vô cùng hiệu quả.
  • Chiết xuất từ các loại trái cây giàu Vitamin như Papaya Fruit Water (nước đu đủ), Raspberry Fruit Extract (chiết xuất quả mâm xôi), Coconut Fruit Extract (chiết xuất quả dừa), Mango Fruit Extract (chiết xuất quả xoài): Đây đều là những loại quả chứa nhiều vitamin tốt cho làn da, giúp cung cấp độ ẩm, dưỡng da luôn mịn màng và căng bóng.
  • Hippophae Rhamnoides Fruit Extract (chiết xuất hắc mai biển): Chiết xuất giàu vitamin E, C… với công dụng nuôi dưỡng làn da, giúp da mềm mại, mịn màng, đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa da.
  • Portulaca Oleracea Extract (chiết xuất rau sam): Rau sam có tính sát khuẩn, kháng viêm, rất tốt cho da mụn, ngoài ra còn giúp dưỡng sáng da, làm mờ thâm mụn hiệu quả.

Ưu điểm và nhược điểm

Ưu điểm

Nước tẩy trang cho da khô có khả năng loại bỏ hầu hết bụi bẩn trong lỗ chân lông, làm sạch sâu cho da.

Biore Makeup Remover Perfect Cleansing Water Soften Up không cồn, không màu, không gây cay mắt, cực kỳ an toàn và nhẹ dịu cho làn da.

Hỗ trợ cân bằng độ pH tự nhiên cho da, hạn chế tình trạng mất nước trên da.

Sản phẩm có công thức thành phần dịu nhẹ, phù hợp cho cả làn da nhạy cảm.

Có thể loại bỏ phần nhỏ lượng tế bào chết ở tầng biểu bì da.

Nhược điểm

Khả năng làm sạch các loại mỹ phẩm trang điểm chống thấm nước của sản phẩm chưa tốt, chỉ thích hợp khi dùng tẩy trang hàng ngày.

Nước tẩy trang có mùi hương không quá nồng tuy không lưu hương lâu sau khi dùng nhưng có thể sẽ không thích hợp với một số bạn mẫn cảm.

Nước tẩy trang còn gây cảm giác hơi rít da sau khi sử dụng.

2. Nước tẩy trang hoàn hảo sạch nhờn Biore

Nước tẩy trang Biore Makeup Remover Perfect Cleansing Water Oil Clear còn có tên gọi khác là nước tẩy trang xanh. 

nuoc-tay-trang-biore-6
Tẩy trang Biore xanh dành cho da dầu nhờn

Nơi mua tốt nhất

watsons

98.000 ₫

Loại da phù hợp

Sản phẩm này với tác dụng chính là tẩy trang giúp làm sạch nhòn trên da nên rất hợp cho những ai có làn da dầu, da mụn hay hỗn hợp thiên dầu.

Thành phần chính

Bảng thành phần của nước tẩy trang sạch nhờn Biore khá là đơn giản với công thức thành phần chủ yếu gồm có:

  • Dipropylene Glycol, Butylene Glycol: Là các thành phần dưỡng ẩm cơ bản cho da, giúp da không bị khô sau khi tẩy trang.
  • Công thức Oil Clear: Giúp sản phẩm hấp thụ dầu thừa và duy trì độ ẩm cần thiết cho da.
  • Công thức Anti-acne: Công thức này kết hợp cùng nguồn khoáng tinh khiết của Nhật Bản giúp làm giảm các vấn đề về mụn trên da.
  • Ứng dụng công nghệ Micellar: Đây là một công nghệ độc đáo của Biore giúp hòa tan và làm sạch lớp trang điểm tận sâu lỗ chân lông, giúp loại bỏ tế bào chết còn sót lại trên da một cách nhẹ nhàng mà không gây kích ứng.
  • Được chứng minh dịu nhẹ cho da với 7 kiểm chứng: không cồn, không mùi, không màu, không cay mắt, độ pH tự nhiên cho da, không gây kích ứng, không bít lỗ chân lông.
  • Ngoài ra nước tẩy trang xanh còn chứa Methylparaben (chất bảo quản): Đây là thành phần có thể gây kích ứng cho làn da nhạy cảm.

Ưu điểm

Sử dụng công nghệ Micellar kết hợp với công thức Oil Clear giúp làm sạch sâu, nhẹ nhàng loại bỏ các sợi dầu thừa và tế bào chết.

Có khả năng làm sạch mà không gây khô da, cấp cho da độ ẩm cần thiết.

Nước tẩy trang dành cho da dầu không chứa cồn, không mùi, không cay mắt, không màu an toàn cho làn da.

Sản phẩm có thể cân bằng độ pH tự nhiên cho da.

Sản phẩm không gây nhờn dính trên da, sau khi dùng tẩy trang có thể không cần rửa lại với nước.

Nhược điểm

Sản phẩm có chứa chất bảo quản, không thích hợp cho những người nhạy cảm.

Khả năng làm sạch của sản phẩm chưa thực sự tốt đối với làn da được make up đậm.

Cách sử dụng nước tẩy trang Biore hiệu quả nhất

Quan điểm nếu trang điểm mới cần dùng tẩy trang là một sai làma, mà nước tẩy trang là một bước làm sạch da cơ bản mà chúng ta nên sử dụng hàng ngày, bất cứ khi nào bạn có nhu cầu đều có thể dùng.

nuoc-tay-trang-biore-9
Sử dụng nước tẩy trang đúng cách

Hãy tạo thói quen dùng nước tẩy trang với các bước đơn giản sau đây nhé.

Bước 1: Lấy bông tẩy trang và đổ một lượng nước tẩy trang đủ dùng.

Bước 2: Dùng miếng bông đã được thấm nước tẩy trang nhẹ nhàng lau lên khắp mặt và massage nhẹ nhàng từ dưới lên trên để lấy đi những lớp bụi bẩn bám trên da. 

Bước 3: Sử dụng sữa rửa mặt để làm sạch da sau đó rửa lại bằng nước ấm. 

Bước 4: Thực hiện các bước dưỡng da tiếp theo trong quá trình chăm sóc da của bạn. Có thể là toner, serum, kem đặc trị, kem dưỡng ẩm

Ngoài ra có một số lưu ý sau:

  • Tẩy trang kĩ hơn ở những phần mà bạn cho là nhiều dầu như vùng chữ T hoặc vùng trang điểm đậm như mắt, môi. 
  • Nếu make-up bạn có thể lau lại nhiều lần hơn đến khi da các lớp trang điểm được trôi đi hết.
  • Chú ý nên thoa sữa rửa mặt trong vòng 1,5 phút thôi nhé. Nếu để lâu hơn có thể sẽ khiến làn da của bạn bị khô.
  • Ngay sau khi rửa mặt xong bạn nên dùng toner hoặc serum để độ cân bằng trên da được tốt nhất.

Trên đây chúng tôi vừa chia sẻ tới bạn đọc những đánh giá chi tiết nhất về 2 loại nước tẩy trang đang được yêu thích nhất đến từ thương hiệu Biore nổi tiếng số 1 Nhật Bản. Hy vọng bạn đọc đã có những thông tin hữu ích và lựa chọn đực cho mình nước tẩy trang Biore thích hợp nhất.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!