Review nước tẩy trang Derladie chiết xuất cây phỉ có tốt không?

09.08.2022 - 15:21

nước tẩy trang Derladie Cleansing Water Witch Hazel được mệnh danh là “nàng hậu trong làng tẩy trang". Vậy nước tẩy trang đến từ thương hiệu Derladie có thực sự tốt như lời đồn hay không? Hãy cùng mình tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Giới thiệu về thương hiệu Derladie

Derladie là một thương hiệu đến từ Hàn Quốc và ngay từ khi ra đời đã tạo nên một bước đột phá trong nền công nghiệp mỹ phẩm của nước này. Derladie đã tận dụng triệt để những công dụng thần kì của cây phỉ – một loại cây bụi có thuộc tính làm dịu và làm mềm để tạo nên những sản phẩm làm đẹp với tính năng ưu việt.

nuoc-tay-trang-derladie

Nước tẩy trang Derladie mẫu mới và mẫu cũ

Tuy chỉ mới xuất hiện nhưng Derladie nhanh chóng chiếm được “cảm tình” từ người sử dụng nhờ những sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên, lành tính, có khả năng kháng khuẩn, dưỡng ẩm và giảm mụn. Bên cạnh nước tẩy trang, Derladie còn có nguyên bộ sản phẩm chăm sóc dành cho da mụn bao gồm: nước hoa hồng, serum và kem dưỡng ẩm giảm mụn.

Review chi tiết nước tẩy trang Derladie Cleansing Water Witch Hazel

Thiết kế, bao bì sản phẩm

Về mặt thiết kế, em tẩy trang Derladie có vẻ ngoài khá đơn giản nhưng lại vô cùng bắt mắt. Dung dịch tẩy trang được chứa đựng trong chai nhựa hình trụ tròn trong suốt cho phép người dùng quan sát được màu sắc và lượng nước bên trong.

Phiên bản cũ có hình ảnh cây phỉ màu vàng được in trên nhãn. Trong khi đó phiên bản mới hình ảnh cây phỉ được cách điệu màu trắng trên nền 7 màu dạng Hologram khiến chai nước tẩy trang trở nên bắt mắt và độc đáo hơn.

nuoc-tay-trang-derladie

Phần nắp chai có cấu tạo nắp bật chắc chắn, giúp tránh tình trạng nước tẩy trang bị rỉ ra ngoài khi mang theo người. Phía bên trong cấu tạo dạng nhỏ giọt cho phép bạn điều tiết lượng nước tẩy trang cần lấy mỗi lần.

Vỏ hộp giấy của Derladie Cleansing Water Witch Hazel được thiết kế tối giản chỉ có 2 màu đen trắng ở phiên bản cũ và màu Hologram ở phiên bản mới. Trên có in đầy đủ các thông tin chi tiết về sản phẩm. Sản phẩm có dung tích 500ml nên bạn có thể sử dụng trong thời gian dài khoảng hơn 8 tháng (dùng liên tục, ngày 2 lần, mỗi lần 2-3 pump).

Kết cấu, mùi hương sản phẩm

Nước tẩy trang Derladie có kết cấu dạng nước trong suốt. Tuy nhiên, khi sử dụng trên da, bạn có thể cảm thấy dung dịch này tạo một lớp bọt nhẹ. Mặc dù không gây hiện tượng châm chích, căng da, nhưng nước tẩy trang tạo bọt vẫn khiến mình hơi băn khoăn khi sử dụng.

Là một sản phẩm dành cho những người có làn da dầu, mụn, nhưng kỳ lạ là em nước tẩy trang Derladie Cleansing Water Witch Hazel lại bị đánh giá là có mùi hương liệu khá nồng có thể khiến những người nhạy cảm với mùi cảm thấy khó chịu.

Thành phần

  • Chiết xuất cây phỉ (Witch Hazel): Đây là thành phần chính của sản phẩm với 979.5 ppm tinh chất cây phỉ/500ml nước tẩy trang. Thành phần này có khả năng làm sạch sâu, kháng khuẩn nhưng cũng rất dịu nhẹ và an toàn cho da mụn và da nhạy cảm.
  • Glycerin: Chất có tác dụng dưỡng ẩm và làm mềm da, giúp ngăn ngừa quá trình lão hóa và điều trị mụn trứng cá hiệu quả.
  • PEG-60 Hydrogenated Castor Oil: Chất có tác dụng làm mềm da, ngăn chặn sự thoát nước, giảm tình trạng nhờn rít cho sản phẩm.
  • Tinh chất hoa Lavender: Chứa các chất có tác dụng ngừa mụn, ngăn ngừa thoái hóa tế bào.
  • Tinh chất hoa cúc La Mã: Chứa nhiều vitamin A, E có tác dung trong việc chống lão hóa, dưỡng ẩm, làm mịn da, kích thích khả năng tái tạo tế bào, hỗ trợ liền sẹo.
  • (Camellia Sinensis Leaf) Chiết xuất từ lá trà xanh: Giúp giảm viêm, chống lão hóa và chống viêm cho da.
  • Centella Asiatica (Chiết xuất rau má): Giúp làm dịu, tái tạo tổn thương và dưỡng ẩm cho da, đồng thời cung cấp các chất chống oxy hóa, tăng tổng hợp collagen
  • Aloe Barbadensis Leaf (Chiết xuất lô hội): Giúp làm dịu, tăng tốc độ hồi phục tổn thương da, hỗ trợ kéo da non và hạn chế sẹo thâm, sẹo do mụn ..
  • Bambusa Vulgaris Extract (Chiết xuất từ Tre mỡ): Giúp ngăn ngừa và làm dịu kích ứng trên da, dưỡng ẩm và hút ẩm
  • Sản phẩm có chứa hương liệu.

nuoc-tay-trang-derladie-9-1653186390

Công dụng

  • Giúp loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn từ sâu trong lỗ chân lông, giúp làn da trở nên thông thoáng, mịn màng ngăn chặn sự tấn công của mụn.
  • Giúp cân bằng lại độ pH trên da, cung cấp độ ẩm giúp dưỡng da và không làm khô da sau khi sử dụng.
  • Giúp làm sạch lớp trang điểm cùng bã nhờn, tế bào chết và vi khuẩn hiệu quả.
  • Có tính sát khuẩn cao với các loại mụn đỏ và viêm, hỗ trợ điều trị mụn.
  • Giảm viêm nhiễm, giúp hồi phục nhanh hơn các vùng da tổn thương do mụn và hạn chế tác động xấu sau mụn như sẹo, thâm…
  • Bổ sung dưỡng chất nuôi dưỡng làn da tươi trẻ và khỏe mạnh từ bên trong.

Nước tẩy trang Derladie phù hợp với làn da nào?

Sản phẩm tẩy trang Derladie Cleansing Water Witch Hazel phù hợp với da mụn, da dầu, da hỗn hợp thiên dầu.

Nước tẩy trang Derladie Cleansing Water Witch Hazel có tốt không?

Ưu điểm

  • Thiết kế hiện đại, đẹp mắt và có mức dung tích lớn, sử dụng tiết kiệm.
  • Sản phẩm không làm khô da
  • Khả năng làm sạch cao
  • Không cồn, paraben hay các hóa chất khác gây hại cho da.
  • Phù hợp với hầu hết mọi loại da. Da khô và da nhạy cảm nên lưu ý về thành phần trước khi quyết định sử dụng.

nuoc-tay-trang-derladie-4-1653186428

Nhược điểm

  • Chiết xuất cây phỉ và một số thành phần khác có thể gây kích ứng.
  • Thành phần có hương liệu (một số mùi hương từ các thành phần chính).
Sau khi tẩy trang xong phải rửa với nước luôn vì hơi dính
  • Lúc tẩy trang có tạo bọt nhẹ trên da
  • Chỉ có size 500ml, khá cồng kềnh nếu muốn mang theo khi đi xa.

Đánh giá thực tế về tẩy trang Derladie Cleansing Water Witch Hazel

Cảm nhận sau khi sử dụng

Mình đã gặp được “nàng hậu” Derladie Cleansing Water Witch Hazel vào những ngày khủng hoảng vì mụn ẩn và mụn sưng tấy (chỉ tấy lên chứ không phải mụn mủ).

Điều đầu tiên là dù có mức dung tích lớn nhưng sản phẩm cầm khá gọn tay, nhất là chai 500ml. Dưới phần nắp bật thông thường có một nắp phụ khác giúp điều tiết lượng nước, giúp mình lấy nước ra khá dễ dàng và kiểm soát tốt liều lượng.

Kết cấu của em tẩy trang Derladie này là dạng lỏng, trong suốt và có mùi hương nhè nhẹ, bản thân mình thấy thơm chứ hoàn toàn không có mùi hăng hoặc hắc. Em này giúp làm sạch cực nhanh, kể cả những ngày mình trang điểm đậm. Tuy nhiên đối với các loại mỹ phẩm trang điểm chống nước thì cần tẩy kỹ hơn.

nuoc-tay-trang-derladie-5-1653186443

Sản phẩm này cũng dưỡng da khá tốt, da sau khi sử dụng không những không bị khô căng mà còn ẩm mượt nữa. Da khá sạch và bề mặt tổng thể mịn màng, cảm giác mát mát và thoáng, không bị khó chịu.

Đây cũng là một sản phẩm mà theo nhà sản xuất là không cần rửa lại với nước sạch. Tuy nhiên theo mình thì nên rửa lại mặt với nước sạch vì tẩy trang hơi tạo bọt và có cảm giác hơi dính trên da, nếu để thêm thì cảm giác này sẽ không còn nữa nhưng mình thấy khó chịu nên mình thường rửa lại.

Tóm lại, đây là một sản phẩm dùng khá thích và lành tính. Dù bạn không phải da mụn, bạn hoàn toàn có thể sử dụng em nó. Tuy vậy thì một số nàng da khô hoặc da nhạy cảm có thể sẽ nhạy cảm với một số thành phần mình nêu phía trên. Các nàng nên xem xét kỹ lưỡng nhé!

Đánh giá thực tế từ khách hàng

Sản phẩm nước tẩy trang Derladie Cleansing Water Witch Hazel luôn nhận được những phản hồi tích cực từ khách hàng và thuộc top tẩy trang bán chạy trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki và các trang web mỹ phẩm nổi tiếng. Do đó bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng nhé!

nuoc-tay-trang-derladie-1653186452

Hướng dẫn sử dụng nước tẩy trang Derladie Cleansing Water Witch Hazel

  • Bước 1: Giữ cho mặt khô ráo, dùng 2-3 bông cotton (bông tẩy trang) thấm ướt sản phẩm
  • Bước 2: Nhẹ nhàng di chuyển bông cotton đến những khu vực cần làm sạch. Chú ý không dùng lực quá mạnh lên da
  • Bước 3: Lặp lại bước 2 cho đến khi da sạch hẳn
  • Bước 4: Rửa mặt lại với nước sau khi đã tẩy trang. Khuyến khích dùng tiếp sữa rửa mặt ở bước kế tiếp  

nuoc-tay-trang-derladie-6-1653186467

Lưu ý khi sử dụng:

  • Kết hợp sử dụng bông tẩy trang có chất lượng tốt, mềm mại, không bị xơ bông khi dùng tẩy trang Derladie để tạo ra cảm giác êm ái nhất cho da, tránh làm tổn thương da.
  • Tẩy trang nhẹ nhàng theo hướng từ trong ra ngoài, từ dưới lên trên để tránh làm chảy xệ da.
  • Khi miếng bông tẩy trang dơ, bạn thay miếng bông khác và thực hiện cho đến khi miếng bông không còn chuyển màu nữa thì dừng.
  • Mặc dù hãng nói rằng không cần rửa lại với nước nhưng để tạo cảm giác thoải mái hoàn toàn, da sạch thoáng thì bạn nên rửa lại với nước ngay sau khi dùng nước tẩy trang.
  • Với tẩy trang phần mắt, bạn áp miếng bông tẩy trang đã thấm đẫm nước tẩy trang lên hai mắt, để yên trong khoảng 10 giây, sau đó lau nhẹ nhàng.
  • Sau bước tẩy trang mỗi ngày, bạn cần thực hiện các bước tẩy da chết để da được làm sạch mỗi tuần.

Mua nước tẩy trang Derladie chính hãng ở đâu? Giá bao nhiêu?

Nước tẩy trang Derladie Cleansing Water Witch Hazel hiện được bán với mức giá khá hợp lý chỉ khoảng chỉ khoảng 270.000 – 300.000 đồng cho một chai có dung tích 500ml. Với Derladie bạn có thể sử dụng hàng ngày trong suốt 6 – 8 tháng.
 

Mặc dù không phổ biến như các sản phẩm của thương hiệu Senka hay Loreal (có thể mua dễ dàng tại các siêu thị như Big C, Lotte), song sản phẩm tẩy trang Derladie hiện cũng được bán tại nhiều cửa hàng mỹ phẩm trên toàn quốc.

Ngoài ra bạn có thể mua sản phẩm trực tuyến tại website mỹ phẩm chính hãng hay các gian hàng chính hãng trên các sàn thương mại điện tử lớn như Shopee, Lazada, Tiki,...và được hưởng những ưu đãi, chương trình khuyến mãi hấp dẫn từ nhà bán hàng.

nuoc-tay-trang-derladie-3-1653186476

Ưu đãi tốt nhất

291.000 VNĐ

Xem tại Lazada

309.000 VNĐ

Xem tại Shopee

309.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

 

 

Phân biệt nước tẩy trang Derladie Cleansing Water Witch Hazel thật - giả

Hiện nay trên thị trường xuất hiện các loại tẩy trang Derladie giả, kém chất lượng do đó khi mua hàng bạn cần chú ý kiểm tra kỹ sản phẩm để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng khi sử dụng gây ảnh hưởng xấu tới da và sức khỏe nhé. Dưới đây là một số tiêu chí giúp bạn phân biệt tẩy trang Derladie thật - giả:

Bao bì sản phẩm:

  • Tẩy trang Derladie thật: In rõ ràng, sắc nét, chữ được in thẳng hàng.
  • Tẩy trang Derladie giả: Bao bì chữ in không rõ nét, in không đều. Dùng tay cạo nhẹ phần bao bì mặt sau là rách.

Bọt tẩy trang:

  • Tẩy trang Derladie thật: Khi lắc chai nước tẩy trang sẽ cảm thấy có bọt khí nhỏ nổi lên, để một lúc sau bọt sẽ tan dần.
  • Tẩy trang Derladie giả: Khi lắc lên sẽ thấy phần bọt chiếm phân nửa chai nước tẩy trang, đợi một lúc sau bọt vẫn không tan hết.

Check mã vạch:

  • Tẩy trang Derladie thật: Tải phần mềm check mã như Barcode Scanner, QR Code Reader và quét mã vạch, sẽ hiện ra đầy đủ thông tin sản phẩm, xuất xứ, hạn sử dụng,…
  • Tẩy trang Derladie giả: Khi check mã vạch sẽ không cho ra đầy đủ thông tin hoặc có thể là không tra cứu được thông tin sản phẩm.

Mùi hương:

  • Tẩy trang Derladie thật: Do thành phần có hương liệu nên có mùi hương hơi nồng.
  • Tẩy trang Derladie giả: Sản phẩm không có mùi hoặc mùi rất thơm.

Kết cấu:

  • Tẩy trang Derladie thật: Kết cấu dạng nước trong suốt, khi sử dụng sẽ cảm thấy dung dịch tạo bọt nhẹ, không gây hiện tượng châm chích, ngứa rát, căng da.
  • Tẩy trang Derladie giả: Kết cấu dạng lỏng, nhưng dung dịch không được trong, khi sử dụng dung dịch tạo bọt quá nhiều, gây hiện tượng ngứa rát.

Thành phần:

  • Tẩy trang Derladie thật: Lành tính, an toàn cho da
  • Tẩy trang Derladie giả: Chứa cồn

Một số câu hỏi liên quan khi sử dụng nước tẩy trang Derladdie

Tẩy trang Derladie có cồn không?

Thành phần của tẩy trang Derladie Cleansing Water Witch Hazel hoàn toàn không chứa cồn. Thành phần nổi bật và có công dụng chính của Derladie Cleansing Water Witch Hazel chính là cây phỉ.

Tẩy trang Derladie dùng cho da gì?

Với chiết xuất chính là thành phần cây phỉ và một số thành phần khác giúp bảo vệ da khỏi các yếu tố viêm nhiễm, sưng đỏ cho nên Derladie được khuyên dùng cho các bạn có làn da mụn, kể cả mụn viêm sưng.

Dùng nước tẩy trang bao nhiều lần 1 ngày?

Nên dùng tẩy trang khi nào? Tẩy trang đúng cách là bạn nên làm sạch da mặt 2 lần/ ngày, một lần vào buổi sáng và tối. Thời điểm thích hợp nhất để tẩy trang cho da mặt là trước khi ngủ và sau khi thức dậy.

Nhìn chung với một mức giá khá hợp lý và những công dụng tuyệt vời của sản phẩm mình nghĩ em nước tẩy trang Derladie Cleansing Water Witch Hazel này hoàn toàn xứng đáng để bạn đầu tư.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Ánh Nguyệt

Thực sự mình mới bắt đầu sử dụng DERLADIE. Đâyy là một vài ý kiến cá nhân của mình. Nước tẩy trang DERDIE dành cho loại da dầu mụn, da nhạy cảm dễ lên mụn. DERLADIE giúp làm sạch bụi bẩn, bã nhờn trên da sau một ngày quá mệt mỏi với lớp bụi bẩn trên da mặt. Nước tẩy trang DERLADIE làm sạch rất tốt đặc biệt là với lớp make up cứng đầu. Sau khi sử dụng xong bạn có cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng trên da mặt của mình. Muốn cải thiện tình trạng tiết dầu, làm sạch và dịu da, khuyên mọi người nên dùng DERLADIE với dung tích 500ml mà giá cả chỉ dưới 200.000 đồng. Nước tẩy trang DERLADIE với chiết suất từ . Nhìn chung DERLADIE có một thành phần hơn hẳn các loaị nước tẩy trang thông thường khác đang phổ biến trên thị trường. Nhờ thành phần là PEG 60, nên nó sẽ hỗ trợ tạo bọt trên da. Vì vậy, khi dùng bông tẩy trang, DERLADIE sẽ hạn chế bị tổn thương da .Thành phần chính là CÂY PHỈ, có công dụng ngăn ngừa vi khuẩn gây mụn trên da của mình. Ai có làn da dầu mụn mình khuyên nên xài sản phẩm này, không có gì để chê luôn ý. Mình muốn đóng góp một phần trải nghiệm thực tế bản thân cho mn cùng tham khải

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 15:42 19/02/2023
img-avatar