Review nước tẩy trang rau má Centifolia tẩy trang có sạch và đáng để mua?

25.03.2023 - 11:12

Tẩy trang hàng ngày là một điều rất cần thiết dù cho bạn có trang điểm hay không trang điểm. nước tẩy trang rau má centifolia Micellaire Water có thực sự là sự lựa chọn đúng đắn cho làn da của bạn? Hãy cùng tìm hiểu với mình nhé!

Đôi nét về thương hiệu Centifolia Bio

Centifolia có tên gọi đầy đủ là Centifolia Bio, là thương hiệu mỹ phẩm organic nổi tiếng của Pháp, được thành lập vào năm 1983. Centifolia sản xuất các sản phẩm botanical, tức là thành phần chiết xuất từ các loài thực vật tốt cho da.

Centifolia tập trung phát triển các sản phẩm chăm sóc da, chăm sóc tóc và cơ thể, tinh dầu thiên nhiên, và cả các sản phẩm cho em bé và nam giới. Với thành phần thiên nhiên an toàn, Centifolia không gây kích ứng cho người dùng, thích hợp cho da nhạy cảm nhất.

nuoc-tay-trang-centifolia-phap-500ml-1

Đánh giá chi tiết về nước tẩy trang rau má Micellaire Water Pháp 500ml

Bao bì, thiết kế tẩy trang rau má

nước tẩy trang rau má Centifolia có thiết kế dạng chai nhựa trong suốt, có thể nhìn thấy được dung dịch tẩy trang bên trong, với chỉ một dung tích là 500ml. Nắp chai nước tẩy trang là dạng nắp bật, trong suốt, khá chắc chắn và cứng cáp, bạn sẽ không lo lắng làm đổ sản phẩm khi nghiêng. Tuy nhiên, mặc dù miệng nắp không to nhưng chai lớn, cầm nặng tay nên dễ bị đổ quá tay. Do đó, bạn cần cẩn thận khi sử dụng để tránh lãng phí nhé!

Họa tiết bên ngoài chai là hình những chiếc lá rau má cách điệu vô cùng nổi bật. Có lẽ đây chính là điểm mà mọi người gọi em này là nước tẩy trang rau má, trong khi thành phần lại không hề chứa rau má (mình có đề cập ở thành phần của em nó ở dưới nhé!).

thiet-ke-nuoc-tay-trang-centifolia-phap-500ml-2

Thành phần và công dụng của nước tẩy trang rau má Centifolia

  • Aqua: thành phần chính.
  • Glycerin: Dưỡng ẩm
  • Aloe Barbadensis Leaf Juice (chiết xuất nha đam): Có tác dụng làm sạch, cung cấp độ ẩm, dưỡng da mềm min, làm dịu kích ứng da nhanh chóng và kháng khuẩn cho da.
  • Ginkgo Biloba Leaf Extract (chiết xuất lá bạch quả): Lá bạch quả có nồng độ flavonoid cao, là nguồn cung cấp chất chống oxy hóa dồi dào. Chính vì thế, thành phần này có nhiều công dụng trong dưỡng da, giúp da mềm mượt, mịn màng. Ngoài ra, bạch quả còn có giúp làm dịu, giảm kích ứng da vô cùng hiệu quả.
  • Caprylyl/Caply Glucoside: Có tác dụng làm dày kết cấu, ổn định nền, dưỡng ẩm và thủy phân sinh học.
  • Citric Acid: Hỗ trợ tẩy tế bào chết trên da, làm thông thoáng lỗ chân lông, giúp giảm viêm và chống oxy hóa cho làn da.
  • Chứa một số thành phần gốc benzyl để bảo quản sản phẩm như: Sodium Benzoate, Potassium Sorbate. Và một số hương liệu để tạo mùi như: Parfum, Benzyl Alcohol, Limonene, Linalool, Citronellol.
  • Ngoài ra, sản phẩm không có cồn, không có SLS (chất tẩy rửa), cực an toàn cho làn da nhạy cảm nhất.

thanh-phan-nuoc-tay-trang-centifolia-phap-500ml-3

Tóm lại, mình thấy em tẩy trang khá sạch, có thể lấy đi dễ dàng lớp bụi bẩm, kem chống nắng và lớp trang điểm hằng ngày một cách vô cùng hiệu quả. Tuy nhiên thì đối với những bạn hay sử dụng make-up đậm, chống thấm nước thì nên dùng dầu tẩy trang hoặc dung dịch tẩy trang chuyên dụng nhé!

Kết cấu, mùi hương tẩy trang Centifolia

Như các sản phẩm nước tẩy trang khác, nước tẩy trang rau má Centifolia có kết cấu dạng lỏng, trong suốt như nước. Nhờ công nghệ mixen nên sản phẩm này sẽ giúp cuốn trôi mọi bụi bẩn, dầu nhờn, lớp trang điểm sau chỉ vài thao tác lau đơn giản. Tuy nhiên, thì sản phẩm này có chứa hương liệu nên những bạn dị ứng với hương liệu hoặc khó tính với mùi thì nên cân nhắc với sản phẩm này nhé!

Cách sử dụng và lưu ý khi sử dụng nước tẩy trang rau má Centifolia

Bạn có thể sử dụng tẩy trang centifolia vào buổi sáng sau khi thức dậy để làm sạch các chất cặn còn thừa của các sản phẩm chăm sóc da vào tối qua hoặc/và sử dụng vào buổi tối để làm sạch sạch da, sau đó rửa mặt bằng sữa rửa mặt nhé!

Bước 1: Cho nước tẩy trang ra miếng bông tẩy trang.

Bước 2: Nhẹ nhàng lau lên mặt, mắt và cổ, sau đó rửa lại với nước (nếu muốn).

Bước 3: Sử dụng sữa rửa mặt để làm sạch da.

Bước 4: Tiếp tục thực hiện các bước dưỡng da còn lại trong chu trình chăm sóc da của bạn.

cach-su-dung-nuoc-tay-trang-centifolia-phap-500ml-3

Một số lưu ý khi tẩy trang với nước tẩy trang mà bạn nên biết:

  • Cần tẩy trang cho đến khi miếng bông sạch thì mới dừng. Nếu tẩy trang không kỹ thì sẽ gây ra nhiều vấn đề về da khác.
  • Luôn thực hiện tẩy trang vào cuối ngày dù hôm đó bạn có trang điểm hay không.
  • Thực hiện thao tác lau thật nhẹ nhàng, không dùng lực quá mạnh và nên sử dụng bông tẩy trang chất lượng tốt, mềm mại để tránh gây tổn thương cho da nhé!

Ưu/nhược điểm của nước tẩy trang rau má Centifolia

Ưu điểm nước tẩy trang rau má

  • Thiết kế đơn giản, chắc chắn.
  • Thành phần lành tính.
  • Tẩy trang tương đối sạch: 8/10.
  • Giá rẻ.

uu-nhuoc-diem-nuoc-tay-trang-centifolia-phap-500ml-3

Nhược điểm tẩy trang rau má centifolia

  • Chỉ có 1 dung tích duy nhất, bất tiện để mang theo bên người.
  • Gây nóng rát ngay sau khi sử dụng (những lần sau đó da sẽ quen và cảm giác này sẽ bớt dần).
  • Chứa hương liệu.

Mua nước tẩy trang rau má Centifolia Micellaire Water ở đâu? Giá bao nhiêu?

Nước tẩy trang rau má Centifolia có giá rất học sinh, khoảng 99.000 - 125.000 VNĐ/chai 500ml. Các bạn có thể tìm mua sản phẩm thông qua các shop xách tay uy tín hoặc đặt mua trên các trang bán hàng thương mại điện tử như Shopee, Tiki, Lazada,… nhé!

nuoc-tay-trang-centifolia-phap-500ml

Ưu đãi tốt nhất

82.000 VNĐ

Xem tại Lazada

118.000 VNĐ

Xem tại Shopee

174.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

Kết luận

Sau khi tẩy trang bằng em Centifolia này và rửa mặt bằng nước sạch (mình không dùng sữa rửa mặt) thì thấy da mịn màng, không hề khô căng hay khó chịu gì hết. Da mình là da dầu, khá khỏe nhưng khi apply lên mặt thì vẫn có cảm giác nóng và rát nhẹ, tuy nhiên thì sau 30s thì cảm giác này dịu dần và rửa mặt là hết ngay, không bị kích ứng gì cả.

Em này có một nhược điểm khá lớn là chứa hương liệu, hầu như 7 chất cuối cùng trong bảng thành phần của sản phẩm đều có tác dụng tạo mùi hương, bảo quản & chất nào cũng có khả năng gây kích ứng da cả. Dù vậy, mình nghĩ nó chỉ chiếm một lượng rất nhỏ thui. Bạn nào lần đầu mở nắp chai ra sẽ thấy mùi hơi nồng, nhưng sau đó thì mùi dịu đi và dễ chịu hẳn, kiểu rất thanh mát luôn.

Chắc chắn qua bài review này của mình thì các bạn đã biết nước tẩy trang rau má Centifolia Micellaire Water có thực sự là sự lựa chọn đúng đắn cho làn da của bạn hay chưa rồi ha? Chúc các bạn luôn đẹp!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!